Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

AVerMedia เปิดตัว X’TRA GO: ผลิตภัณฑ์ตัวแรกจาก “ซีรีส์ GO” ตัวเดียวจบด้วยพอร์ต Type-C

AVerMedia Technologies บริษัทผู้นำด้านโซลูชั่นภาพและเสียงดิจิตอล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “GO Series” ซึ่งจะเริ่มทะยอยเปิดตัวอน่างต่อเนื่องในช่วงปลายปีนี้ ผลิตภัณฑ์ในซีรีส์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องมือสุดพรีเมี่ยม ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายและเน้นความสะดวกสะบายของผู้ใช้งาน

 

Advertisement

ผลิตภัณฑ์แรกที่จะเปิดตัวคือ X’TRA GO (GC515) ซึ่งเป็น Docking สำหรับอุปกรณ์พกพาที่ใช้พอร์ต Type-C โดยเฉพาะ GC515 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกวิดีโอที่มีความคมชัดสูงสุดถึง 4K30 หรือ 1080p120FPS ได้เพียงคลิกเดียวโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์(PC Free) นอกจากความสามารถในการบันทึกที่ล้ำหน้าแล้ว GC515 ยังทำหน้าที่เป็น Docking ที่ในการเชื่อมต่อและเพิ่มความสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนไม่มีใครเทียบไม่ได้ ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับ Content creator, Gamer และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพที่ต้องการความสะดวกสบายในการพกพา

“การเปิดตัว GO Series สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ AVerMedia ในการสร้างผลิตภัณ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ทุกที่ “Your Essential Go Anywhere” เป็นคอนเซ็ปต์ของซีรีส์นี้ ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายขณะเดินทาง ” Michael Kuo ประธานและ CEO ของ AVerMedia ได้กล่าวถึง  “X’TRA GO (GC515) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกในซีรีส์นี้ว่า ผลิตภัณฑ์ของเรารุ่นนี้ได้ออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งเน้นของเราในด้านนวัตกรรมและการออกแบบที่ใช้งานง่าย ด้วยการบันทึกวิดีโออย่างไร้รอยต่อและฟีเจอร์การบันทึกด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว อุปกรณ์ขนาดกะทัดรัด ดังนั้น GC515 จึงถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น creating content, gaming หรือแม้แต่การทำงานขณะเดินทาง”

นอกเหนือจากการบันทึกวิดีโอแล้ว GC515 ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ Type-C DP Alt mode ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาได้หลากหลายรูปแบบ เช่น handheld consoles, tablets, smartphones และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งรองรับการแสดงผลผ่าน HDMI ที่ความละเอียด 4K60 ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใชงานจะได้รับประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมเมื่อต่อเข้ากับหน้าจอภายนอก เหมาะสำหรับผู้ใช่งานที่ต้องทำการนำเสนองาน การเล่นเกม และความบันเทิงในรูปแบบจ่างๆ ในโหมด PC-free ผู้ใช้สามารถบันทึกเนื้อหาโดยตรงลงใน MicroSD Card  และเข้าถึงเนื้อหาที่เก็บไว้ได้ง่ายดายเพียงแค่กดเปลี่ยนโหมด สลับสวิตช์ ด้านข้าง

นอกจากนี้ GC515 ยังทำหน้าที่เป็น Docking ที่แข็งแรง สามารถยึดคอนโซลพกพาหลากหลายประเภทได้อย่างมั่นคง จึงเป็นคุณสมบัติหลักและเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้ GC515 แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด โดยเป็นโซลูชันการใช้งานที่ครบวงจรที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการสร้างเนื้อหาและความสะดวกสะบายต่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์

GC515 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพา จึงเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่สามารถผสานเข้ากับชีวิตของ content creators, gamers, นักเดินทาง นักธุรกิจและครูอาจารย์ ได้อย่างลงตัว

หลังจากการเปิดตัว X’TRA GO (GC515) AVerMedia จะทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ GO Series ในรุ่นต่างๆออกมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ELITE GO GC313Pro Charging Capture, CORE GO GC313 Charging Dock, Versati go AM310G2 USB Microphone, และ Flexi go BA311L Mic Arm เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ AVerMedia โปรดเยี่ยมชมที่

X’TRA GO (GC515): พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคาเพียง 7,990 บาท เท่านั้น

Find out more at https://www.avermedia.com/product-detail/capture-dock-GC515

เกี่ยวกับ AVerMedia Technologies, Inc.
ก่อตั้งขึ้นในปี 1990 โดยมีสำนักงานใหญ่ในไทเป ไต้หวัน AVerMedia เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการบรรจบกันของวิดีโอและเสียงดิจิทัล บริษัทนำเสนออุปกรณ์ต่อพ่วงเสียงและวิดีโอคุณภาพสูงสุดล้ำ รวมถึงโซลูชันการจับภาพและการสตรีมระดับมืออาชีพ AVerMedia มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงและการสื่อสารผ่านโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ บริษัทยังมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในด้านความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม และร่วมมือกับผู้ผลิต ODM เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีของ AVerMedia สำหรับการประยุกต์ใช้แบบบูรณาการ

ติดต่อ AVerMedia: เว็บไซต์: https://www.avermedia.com/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/avermedia-technologies

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก