Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ครั้งแรกในไทย! กับ “EnergyLIB” แบรนด์ระบบโซลาร์ที่มีโซลูชันแบบครบวงจรเพื่อที่พักอาศัย เปิดตัว EnergyLIB P1 All-In-One ช่วยลดค่าไฟสูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

   EnergyLIB 3

EnergyLIB (เอเนอร์จี้ลิบ) แบรนด์ระบบโซลาร์ที่มีโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับที่อยู่อาศัยรายแรกในไทย เปิดตัวครั้งแรกพร้อมเผยเทคโนโลยีเหนือชั้น นำเสนอ “EnergyLIB P1 All-In-One” ที่มาพร้อมแผงโซลาร์เซลล์และเครื่อง All-In-One ที่ได้รวมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ไว้ในเครื่องเดียวมาพร้อมสโลแกน “ลดค่าไฟ 70%[1] ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน” เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 359,000 บาท และพร้อมให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม – 22 กันยายน 2567 พิเศษรับ EnergyLIB Voucher มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท ที่ BaNANA ทุกสาขาทั่วประเทศและตัวแทนจำหน่าย

Advertisement

EnergyLIB 5

EnergyLIB บุกตลาดระบบโซลาร์โซลูชันสำหรับที่อยู่อาศัย เปิดตัว ‘EnergyLIB P1 All-In-One’ ที่มาครบชุดทั้งเครื่อง All-In-One ที่รวมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ไว้ในเครื่องเดียว และ Black Magic แผงโซลาร์เซลล์ ตอบโจทย์การใช้งานในครัวเรือนรวมทั้งบริการครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้งพื้นฐาน[2] ไปจนถึงการรับประกันและบริการหลังการขายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน โดย EnergyLIB P1 All-In-One มาพร้อมไฮไลท์สำคัญ ดังนี้

EnergyLIB 7

  1. ดีไซน์สวยพรีเมียม ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) มาพร้อมดีไซน์ Pure Black เรียบหรู ไร้ช่องตาราง และ เครื่อง All-In-One ดีไซน์พรีเมียม โค้งมน (Integrated Streamline Design) มอบความเป็นระเบียบ ประหยัดพื้นที่ เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามของบ้าน
  2. ลดค่าไฟสูงสุด 70%[3] ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน ด้วยความสามารถในการผลิตกระแสไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงและการใช้ไฟฟ้าได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน โดยสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้มากกว่า ด้วยแผงโซลาร์เซลล์ที่ผลิตพลังงานมากขึ้นถึง 5%[4] เทียบเท่าเปิดแอร์ได้มากกว่า 4 ชั่วโมง[5] ด้วยดีไซน์ Pure Black ของ Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 560W มอบประสิทธิภาพในการผลิตกระแสไฟฟ้าที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น ดูดซับความร้อนได้ดีกว่า ดูดซับแสงได้ดีกว่า และสูญเสียพลังงานแสงได้น้อยกว่า ยิ่งไปกว่านั้นอินเวอร์เตอร์ สามารถรับกระแสไฟฟ้าได้มากกว่า พร้อมผลิตกระแสไฟได้แม้แสงน้อยด้วยการใช้แรงดันไฟฟ้า (Voltage) ในการเริ่มผลิตกระแสไฟฟ้าที่ต่ำเพียง 50V จึงสามารถเริ่มผลิตในเวลาที่เช้ากว่า และหยุดผลิตในเวลาที่ช้ากว่า นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ได้สูงสุด 3 ทิศทาง[6] สูงสุด 4 สตริง[7] ทำให้สามารถรับแสงได้มากยิ่งขึ้น มอบประสิทธิภาพในการผลิตไฟฟ้าที่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
  3. ใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล EnergyLIB P1 All-In-One ให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายไร้กังวล ด้วยความสามารถที่ตอบโจทย์ทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ไฟฟ้าได้แม้สถานการณ์ไฟดับ[8] สามารถใช้ประตูไฟฟ้าอัตโนมัติ แช่อาหารในตู้เย็น หรือเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้อย่างไร้กังวล เสมือนมี Power Bank ประจำบ้าน ไปจนถึงปลอดภัยไร้กังวล ด้วย  Energy CUBE ซึ่งเป็น Automatic Smart Protection ระบบความปลอดภัยอัตโนมัติอันชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็น ระบบตัด Contactor อัตโนมัติ, ฟิวส์ตัดวงจรอัตโนมัติ, ตัวปรับแรงดันอัตโนมัติ, 4 เซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิแบบเรียลไทม์ และชุดระงับเพลิงอัจฉริยะอัตโนมัติ เรียกได้ว่า ให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจและปลอดภัยได้มากกว่า นอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชัน LIB Life ให้สามารถมอนิเตอร์สถานะกระแสไฟฟ้าภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ทุกที่ทุกเวลา และยังไร้กังวลยิ่งกว่าด้วยบริการติดตั้งพื้นฐาน[9] รับประกัน[10] และบริการหลังการขาย ครบจบในที่เดียว โดย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) รับประกัน 25 ปี[11] และเครื่อง All-In-One (อินเวอร์เตอร์แลแบตเตอรี่) รับประกัน 10 ปี[12]

เรียกได้ว่า EnergyLIB พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค และตอบโจทย์ความต้องการในทุกแง่มุมของผู้อยู่อาศัย ให้คุณลดบิลค่าไฟสูงสุด 70%[13] ใช้ไฟได้ทั้งกลางวันกลางคืน หรือแม้กระทั่งไฟดับ! เตรียมให้เป็นเจ้าของได้ตามไลฟ์สไตล์
ไม่ว่าจะเป็น

EnergyLIB 4

EnergyLIB P1 All-In-One ที่พร้อมให้คุณคืนทุนได้เร็วกว่าในระยะเวลาเพียง 5-6 ปี[14] ได้แก่

  • EnergyLIB P1 All-In-One ขนาด 8kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์)
    16 แผง และเครื่อง All-In-One ที่มาพร้อมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ ราคา 359,000 บาท
  • EnergyLIB P1 All-In-One ขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 26 แผง และเครื่อง All-In-One ที่มาพร้อมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ ราคา 549,000 บาท

 

EnergyLIB P1 Lite สำหรับใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์เฉพาะในเวลากลางวัน ได้แก่

  • EnergyLIB P1 Lite ขนาด 6kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 12 แผง และอินเวอร์เตอร์ ราคา 199,000 บาท
  • EnergyLIB P1 Lite ขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 26 แผง และอินเวอร์เตอร์ ราคา 399,000 บาท

EnergyLIB Preorder KV

พิเศษ! พรีออเดอร์ EnergyLIB P1 All-In-One ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม – 22 กันยายน 2567 ที่ BaNANA ทุกสาขาทั่วประเทศและตัวแทนจำหน่าย หรือโทรเพื่อพรีออเดอร์ที่ 02-118-2838 พิเศษ! รับ EnergyLIB Voucher มูลค่าสูงสุด
30,000 บาท สัมผัสผลิตภัณฑ์จริงได้ที่ร้าน BaNANA เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official Page ของ EnergyLIB

#EnergyLIB #EnergyLIBP1AllInOne #OneStopSolution #ลดค่าไฟสูงสุด70% #ใช้ไฟได้ทั้งกลางวันกลางคืน

# # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก