Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ครั้งแรกของ Dyson กับเครื่องถูพื้นอัจฉริยะและหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เผยโฉม Dyson WashG1TM และ Dyson 360 Vis NavTM วางขายในไทยเร็ว ๆ นี้

Dyson จัดงานเปิดตัว 2 เทคโนโลยีใหม่กับ 2 อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นเครื่องแรกจาก Dyson ทั้งเครื่องถูพื้นอัจฉริยะเครื่องแรก Dyson WashG1TM และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเครื่องแรกอย่าง Dyson 360 Vis NavTM โดยได้ทีมวิศวกรผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนามาบรรยายเทคโนโลยี รวมถึงสาธิตการใช้ในสภาพแวดล้อมเสมือนบ้านจริง โชว์ความสามารถทั้งดูดฝุ่นและถูบ้าน ตอบโจทย์การทำความสะอาดสไตล์คนไทยแบบที่ต้องทั้งกวาดและถู

Dyson WashG1 1

Advertisement

Dyson WashG1TM

เครื่องถูพื้น Dyson WashG1TM ออกแบบมาทำความสะอาดพื้นอย่างหมดจด ดักจับสิ่งสกปรกทั้งเปียกและแห้งในคราวเดียว ทำให้สามารถทำความสะอาดพื้นแข็งในพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างถูกสุขลักษณะ ด้วยถังน้ำสะอาดขนาด 1 ลิตรที่ครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 290 ตารางเมตร Dyson WashG1TM ใช้การผสานระหว่างเทคโนโลยีการทำความสะอาดด้วยน้ำ การดูดซับ และการคัดแยกสิ่งสกปรก เพื่อขจัดสิ่งสกปรกทั้งเปียกและแห้งโดยอัตโนมัติในคราวเดียว ทำให้การดูแลรักษาเป็นไปอย่างถูกสุขอนามัยมากขึ้น เอาใจคนไทยหัวใจรักสะอาดที่นอกจากดูดฝุ่น กวาดพื้น แต่ยังต้องถูพื้นด้วย

Dyson WashG1

  • ลูกกลิ้งไมโครไฟเบอร์ที่มีประสิทธิภาพในการดูดซับสูงหมุนในไปในทิศทางตรงกันข้าม เพื่อขจัดของเหลว เศษขยะ และคราบฝังแน่นในคราวเดียว
  • เทคโนโลยีการคัดแยกใหม่ของ Dyson จะแยกสิ่งสกปรกเปียกและแห้งออกจากกันตั้งแต่ต้นทาง เพื่อการกำจัดและการดูแลรักษาที่ถูกสุขอนามัย
  • ถังน้ำสะอาดขนาด 1 ลิตรสามารถใช้ทำความสะอาดพื้นได้ถึง 290 ตารางเมตร
  • ปั๊มส่งน้ำสะอาดจะควบคุมและปรับปริมาณน้ำที่ส่งไปยังลูกกลิ้งไมโครไฟเบอร์อย่างแม่นยำผ่านจุดปล่อยน้ำ 26 จุด

Dyson 360 Vis Nav

Dyson 360 Vis NavTM

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอันทรงพลัง ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปถึง 6 เท่า นับเป็นครั้งแรกของ  Dyson ที่เปิดตัวเทคโนโลยีประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในประเทศไทย เสริมทัพเทคโนโลยีสำหรับการทำความสะอาดตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย 

Dyson 360 Vis NavTM แตกต่างด้วยเทคโนโลยี Dyson Simultaneous Localization and Mapping (SLAM) ที่มาพร้อมกับระบบการมองเห็นครอบคลุมทั้ง 360 องศา สามารถจดจำตำแหน่งที่ทำความสะอาดไปแล้วและตรวจจับตำแหน่งที่ควรเข้าไปทำความสะอาด พร้อมตอบสนองต่อฝุ่นได้อย่างชาญฉลาด รวมถึงสามารถสร้างแผนที่ฝุ่นภายในบ้านของคุณผ่านระบบประมวลผลระดับสูงที่จะประเมินและเก็บข้อมูลจากเซ็นเซอร์ระบุตำแหน่งภายในระยะ 71 มิลลิเมตร ทั้ง 26 ตัวที่ทำงานเฉพาะทางต่างกัน สามารถตรวจจับฝุ่น หลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง และตรวจจับผนังเพื่อเข้าทำความสะอาดได้ครบทุกซอกทุกมุม

Ooi Yan Ning

Dyson 360 Vis Nav™ ทำงานร่วมกับแอป MyDyson™ เพื่อการสั่งงานและทำความสะอาดอย่างชาญฉลาด ฟีเจอร์ภายในแอปช่วยให้ผู้ใช้สร้างพื้นที่, ปรับแต่ง, และกำหนดเวลาที่ต้องการให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดภายในบ้านได้ตามต้องการ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Dyson 360 Vis Nav™ มี Dual Link Suspension ทำให้สามารถปีนขึ้นสูงได้ถึง 21 มิลลิเมตร และด้วยโครงร่างที่ต่ำทำให้เข้าทำความสะอาดใต้เฟอร์นิเจอร์ที่มีช่องสูงไม่ต่ำกว่า 9.9 เซ็นติเมตรได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถเคลื่อนที่และลอดผ่านเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว

ทั้ง Dyson WashG1TM และ Dyson 360 Vis NavTM จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ  นี้ โดย Dyson WashG1TM จะวางจำหน่ายในราคา 26,900 บาท และ Dyson 360 Vis NavTM  วางจำหน่ายในราคา 43,900 บาท ท่านสามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Dyson ได้ที่ Dyson.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก