Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Game

7 เกมออนไลน์ PC โหลดฟรีเล่นมันส์ ซื้อมาเล่นกับเพื่อนก็สนุก! ใครหาเกมใหม่อยู่มาโดนได้เลย! อัปเดตปลายปี 2024

เกมออนไลน์ PC

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป

อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน แต่ข้อดีคือเกมกลุ่มนี้จะมีตัวเลือกหลากหลายกว่าทั้งจากบริษัทชั้นนำที่คุ้นเคยหรือผู้พัฒนาอินดี้หน้าใหม่ซึ่งมีคอนเซปท์เกมแปลกไม่เหมือนใครให้ได้เล่นและชวนเพื่อนไปสนุกด้วยกันได้

Advertisement

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกมออนไลน์ PC

  • เกมออนไลน์ PC จะมีช่องทางโหลดมาเล่นได้ทั้งผ่าน Steam หรือ Launcher เฉพาะของตัวเกมก็ได้
  • เกมออนไลน์หลายเกมแม้จะโหลดฟรีแต่ก็แฝงระบบ Microtranscations อย่างการสุ่มตัวละครหรือซื้อไอเทมตกแต่ง (vanity) ได้
  • ไอเทมตกแต่งตัวละครในเกมออนไลน์เหล่านี้จะซื้อหรืออาศัยการเล่นซ้ำเพื่อปลดล็อคก็ได้แต่ใช้เวลา
  • ถ้าจะเล่นเกมกับเพื่อนในโหมด Multiplayer อินเทอร์เน็ตควรมีความเร็ว 1-3 Mbps ขึ้นไป ซึ่งแพ็คเกจจากผู้ให้บริการ (ISP) ในปัจจุบันสามารถเล่นได้แน่นอน
  • แพลตฟอร์ม Steam เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2546 (2003)
เกมออนไลน์ PC

7 เกมออนไลน์ PC น่าเล่น ชวนเพื่อนมาสนุกได้!

  1. Goose Goose Duck (ฟรี)
  2. Counter-Strike 2 (ฟรี)
  3. Phantasy Star Online 2 New Genesis (ฟรี)
  4. Arena Breakout: Infinite (ฟรี)
  5. Path of Exile 2 (ฟรี)
  6. Chained Together (115 บาท)
  7. Borderland 3 (1,490 บาท)

1. Goose Goose Duck (ฟรี)

เกมออนไลน์ PC
DeveloperGaggle Studios, Inc.
Game genresIndie game, Casual, Strategy
รูปแบบการเล่นMultiplayer
PlatformAndroid, Windows, iOS, macOS
Priceฟรี, มี Microstransactions

ถ้าจะหาเกมออนไลน์เล่นกับกลุ่มเพื่อน เกมอย่าง Goose Goose Duck นับว่าน่าสนใจและมีรายละเอียดเยอะกว่า Among Us มาก ไม่ว่าจะถูกสุ่มบทบาทในเกมของเราซึ่งมีเงื่อนไขการชนะแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะถูกโหวตออก, แพร่เชื้อใส่ผู้เล่นคนอื่น ฯลฯ ถึงจะชนะ และมีมินิเกมให้ทำหลากหลายแบบ ซึ่งถ้าผ่านเงื่อนไขและเก็บแต้มไปได้ระดับหนึ่งก็นำไปปลดล็อคของสวมใส่ในเกมได้ตามต้องการหรือจะใช้วิธีเติมเงินปลดล็อคก็ได้เหมือนกัน

ข้อดีของ Goose Goose Duck คือใช้ Unity Engine จึงไม่กินทรัพยากรเครื่องมากและพอร์ตไปให้เล่นได้หลากหลายแพลตฟอร์ม จะนั่งเล่นใน Windows หรือ macOS ผ่าน Steam มาเล่นก็ได้ ขอแค่ซีพียูเป็น Intel Core i5 พร้อม RAM 4GB มีพื้นที่ติดตั้งเกมสัก 500 MB ก็โหลดมาเล่นได้แล้วและมีแอปฯ ในสมาร์ทโฟน Android, iOS และเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปมาได้เพียงส่งรหัสเชื่อมต่อเข้าห้องให้เพื่อนก็เข้ามาร่วมสนุกได้ทันที จะโหลดติดเครื่องเอาไว้เผื่อเล่นสักเกมก็ดีเช่นกัน


2. Counter-Strike 2 (ฟรี)

เกมออนไลน์ PC
DeveloperValve
Game genresTactical Shooter, Free-to-Play
รูปแบบการเล่นMultiplayer
PlatformWindows, Linux
Priceฟรี มีระบบ Trade ไอเทมกับเพื่อนและซื้อกล่องสุ่ม

หลังจากปล่อยเกม Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ให้เกมเมอร์สนุกมาตั้งแต่ปี 2012 นับมา 11 ปีก็มี Counter-Strike 2 มาสานต่อให้เกมเมอร์โหลดไปเล่นได้ฟรี แต่ก็ยังมี Microtransaction ให้เพลย์เยอร์ซื้อกล่องสุ่มสกินปืนภายในเกมเพื่อความสวยงามเช่นเดียวกับภาคก่อน จะสุ่มมาใช้เพิ่มก็ดีหรือไม่เอาก็ยังเข้าไปสนุกกับการเล่นเป็นหน่วยปราบปรามการก่อการร้ายและผู้ก่อการร้ายได้เหมือนเดิม แถมทางผู้พัฒนาก็ยังคงระบบยอดนิยมอย่าง Premier mode, Leaderboards ของภูมิภาคและสากลเอาไว้ แถมยังดีไซน์สิ่งต่างๆ ภายในเกมให้ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะแผนที่, อาวุธบางชิ้นรวมถึงเสียงให้ดียิ่งขึ้น

สเปคคอมที่จะเล่น Counter-Strike 2 ได้ขอแค่เป็นระบบปฏิบัติการ Windows, Linux หรือ SteamOS ก็โหลดไปติดตั้งได้หมด ให้ซีพียูเป็น Intel Core i5, RAM 8GB, จีพียูรองรับ DirectX 11 มี VRAM 1GB และพื้นที่ติดตั้งเกมอีก 85GB เท่านี้ก็โหลดมาติดตั้งแล้วเล่นได้ทันที เป็นเกมออนไลน์ PC ที่โหลดติดคอมเอาไว้เผื่อเล่นคนเดียวหรือสนุกกับเพื่อนก็สนุกได้ แถมถ้าได้ไอเทมภายในเกมก็เอามาเทรดกับผู้เล่นคนอื่นเอาเงินมาซื้อเกมใหม่เล่นได้ด้วย


3. Phantasy Star Online 2 New Genesis (ฟรี)

เกมออนไลน์ PC
DeveloperSEGA
Game genresMMORPG, Action-RPG
รูปแบบการเล่นSingle/Multiplayer
PlatformSteam, PS4, Xbox One, Epic Games Store, Windows
Priceฟรี มี Microtransaction หากต้องการซื้อไอเทมพรีเมี่ยม

Phantasy Star Online 2 New Genesis เกมออนไลน์ PC จากผู้พัฒนาแดนปลาดิบซึ่งเน้นการเล่นเป็นระบบรับภารกิจไปทำจนเสร็จแล้วมารายงานกับ NPC ภายในเกมและรับรู้เนื้อเรื่องภายในเกมต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งตัวเกมจะมีภารกิจหลักและเสริมคอยเล่าเนื้อเรื่อง, พื้นหลังของโลกและศัตรูว่าเป็นอย่างไร ซึ่งตัวเกมจะมีระบบ Microtransaction อย่างการเติมเพื่อซื้อไอเทมพรีเมี่ยมให้เล่นสะดวกขึ้นหรือจะไม่เติมแล้วเล่นไปเรื่อยๆ ก็ได้ แต่จากประสบการณ์ส่วนตัวซึ่งเคยเล่นเกมนี้มาก่อนเข้าสู่ภาค New Genesis ถ้าไม่เติมเงินก็ต้องพึ่งการเล่นซ้ำ (Grinding) เพื่อตามหาไอเทมอัปเกรดอาวุธและเสื้อผ้านานยิ่งขึ้นและอัตราการสุ่มได้หลังจากปราบบอสก็ค่อนข้างยาก แต่ถ้าคิดถึงเกมแนว MMORPG สัญชาติญี่ปุ่นที่โทนการเล่นเป็นเช่นนี้อยู่แล้วก็น่าลองโหลดมาเล่นดู

ตัวเกมสามารถโหลดมาเล่นผ่านทาง PlayStation store, Microsoft store ได้แล้ว ถ้าจะเล่นในพีซีก็เปิด Steam, Epic Games Store มาโหลดเล่นได้เลย ด้านสเปคก็นับว่าใช้ไม่มาก เพียงซีพียูใหม่กว่า Intel Core i3-4150 มีการ์ดจอดีกว่า NVIDIA GeForce GT430 มีฮาร์ดดิสก์ไว้ติดตั้งเกม 103GB และ RAM 8GB ก็พอแล้ว นับว่าการพอร์ตเกมเข้ามาใน Steam ก็ช่วยให้ผู้เล่นหน้าเก่าเปิดเล่นเกมได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเปิด VPN ให้ลำบากเหมือนแต่ก่อนแล้ว


4. Arena Breakout: Infinite (ฟรี)

เกมออนไลน์ PC
DeveloperMorefun Studios
Game genresImmersive Extraction Shooter, FPS, Loot and Shoot
รูปแบบการเล่นFirst-Person Shooter
PlatformSteam
Priceฟรี มีระบบ Microtransaction

เกมแนว First-Person Shooter เล่นฟรีนอกจาก Counter-Strike 2 แต่เน้นความสมจริงยิ่งขึ้นอีกระดับอย่าง Arena Breakout: Infinite ก็น่าสนใจเช่นกัน แม้จะไม่ฮาร์ดคอร์เท่ากับ Escape from Tarkov แต่ก็ยังมีความยากและความสมจริงพอควร ซึ่งตัวเกมนอกจากระบบ Gun play ปรับแต่งปืนได้ระดับหนึ่งแล้วก็มีระบบ Part damage ถ้ากระสุนกระทบส่วนไหนของร่างกายก็จะเกิดผลตามมา รวมถึงไม่มีระบบ Mini map ให้ดูทางหนีทีไล่ ต้องอาศัยประสาทสัมผัสการมองและฟังของผู้เล่นเท่านั้น เหมาะกับคนชอบเกมแนว FPS แต่ขอความสมจริงยิ่งขึ้น

สเปคของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหรือพีซีขั้นต่ำที่ผู้พัฒนาแนะนำก็ควรได้ซีพียู Intel Core i5-7500 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 960 กับ RAM 16GB ขึ้นไป มีพื้นที่ไว้ติดตั้งเกมอีก 60GB ถ้าอยากปรับกราฟิคขึ้นไประดับสูงควรใช้ซีพียู Intel Core i7-10700KF กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 2080 มี RAM 32GB และพื้นที่ติดตั้งเกม 100GB เผื่อไว้ให้ตัวเกมโหลดอัปเดตต่างๆ เพิ่มได้ก็จะดี ถ้าเป็นเกมแนวนี้ก็แนะนำให้ติดตั้งใน SSD จะดีสุด


5. Path of Exile 2 (ฟรี)

เกมออนไลน์ PC
DeveloperGrinding Gear Games
Game genresBird-eye view, Action RPG, Hack and Slash
รูปแบบการเล่นSingle/Multiplayer
PlatformSteam, Xbox Series X|S, PlayStation 5
Priceฟรี

หลังจากเกมภาคแรกได้ใจเกมเมอร์และมี Community เหนียวแน่น มีเกมเมอร์เล่นกันอย่างต่อเนื่อง ทาง Grinding Gear Games ก็เตรียมเปิด Path of Exile 2 ให้ให้เข้าทดสอบเล่นในช่วง Early Access ได้ในวันที่ 15 พ.ย. 2024 นี้แล้ว ยังคงดีไซน์ต่างๆ ของเกมเอาไว้ทั้งมุมมองตัวเกมจากด้านบนแบบ Bird-eye view กับ UI แสดงปริมาณเลือดและพลังเวทย์ที่เหลือ, สกิลและไอเทมให้เห็นได้ชัดเจนแถมยังมีคลาสตัวละครจากภาคก่อนอย่าง The Warrior, Ranger, Huntress, Sorceress, Mercenary, Monk, Druid และ Witch ให้เลือกเล่นได้แล้ว ยังมีคลาสใหม่ประจำภาคนี้เพิ่มเข้ามาอีก 4 คลาส แถมเพิ่มระบบเพชรใส่วิชาต่อสู้ (Skill Gem) แถมยังปรับแต่งคลาสตัวละครได้หลากหลายไม่แพ้ภาคก่อน แถมมีแผนที่กับบอสหลังจบเกมให้เล่นอีกมากมายจนเกินเกมออนไลน์ PC อื่นที่ต้องจ่ายเงินไปไกล

สเปคของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหรือพีซีที่จะเล่น Path of Exile 2 ได้ดีและทางผู้พัฒนาแนะนำ ขอแค่ซีพียูมี 4 คอร์ ขึ้นไป ได้ 8 คอร์ยิ่งดี มี RAM ขั้นต่ำ 8GB และพื้นที่ติดตั้งไฟล์เกม 100GB ใช้จีพียูขั้นต่ำเพียงแค่ NVIDIA GeForce GTX 960 ก็เล่นได้ แต่แนะนำให้เป็น GeForce RTX 2060 จะปรับกราฟิคและเปิดเอฟเฟคภายในเกมได้สวยงามยิ่งขึ้น หากใครมองหาเกมคล้าย Diablo แต่เล่นฟรีก็รอทดลองเล่นได้เลย


6. Chained Together (115 บาท)

เกมออนไลน์ PC
DeveloperAnegar Games
Game genresCo-op, Platformer, Adventure
รูปแบบการเล่นSingle/Multiplayer สูงสุด 4 คน
PlatformSteam
Price115 บาท

พากันหนีจากนรกพร้อมกับเพื่อนใน Chained Together เกม Co-op ปีนแพลตฟอร์มร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ตัวเกมจะเอาตัวละครของผู้เล่นตั้งแต่ 1-4 คน มาล่ามโซ่ติดกันเอาไว้แล้วช่วยกันปีนจากนรกขึ้นบนไปเรื่อยๆ แต่ยังใจดีกว่าเกม Only Up! อยู่ว่าถ้ามีคนรอดไปยืนบนแพลตฟอร์มไหนได้สักอันแต่เพื่อนพลาดไปก็ยังได้โซ่รั้งเอาไว้ได้และค่อยมาแก้ตัวกันอีกครั้ง แถมยังใช้หลักฟิสิกส์ของโซ่และโมเมนตั้มเหวี่ยงตัวไปมาให้ผ่านแพลตฟอร์มไปเรื่อยๆ จนจบเกมได้

ความน่าสนใจของ Chained Together นอกจากด่านมาตรฐานจากผู้พัฒนาแล้ว ก็กำลังจะมีระบบ Level Editor ภายในตัวเกม ให้ผู้เล่นสร้างด่านใหม่เอาไปอัปโหลดขึ้น Steam Workshop ให้คนอื่นปวดหัวกันต่อได้ แถมเกมนี้ก็กินสเปคไม่เยอะเพียงแค่ซีพียูกับจีพียูใหม่กว่า Intel Core i5-6600 และ NVIDIA GeForce GTX 1650 มีพื้นที่ติดตั้งเกม 6GB และ RAM 8GB ขึ้นไป เท่านี้ก็เล่นได้แล้ว แต่ถ้าอยากให้กราฟิคในเกมสวยอลังการก็ให้ซีพียูเป็น Intel Core i5-10400 และจีพียูเทียบเท่าหรือดีกว่า NVIDIA GeForce RTX 3060 ก็พอแล้ว


7. Borderland 3 (1,490 บาท)

เกมออนไลน์ PC
DeveloperGearbox Software
Game genresAction RPG, First-Person shooter
รูปแบบการเล่นSingle/Multiplayer
PlatformWindows, macOS, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch
Price1,490 บาท ไม่รวม DLC และ Season Pass

ดูจะเข้ากลุ่มเกม Single Player มากกว่าก็จริงแต่ Borderland 3 ก็มีโหมด Multiplayer ไว้เล่นกับเพื่อนได้มากสุดถึง 4 คน พากันไปสนุกสาดกระสุนให้วุ่นวายในดาวแพนดอร่าและรับรู้เนื้อเรื่องสุดป่วนกันต่อ จากภาค 2 ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2012 ซึ่งภาคนี้นอกจากเพิ่มความครีเอทีฟต่างๆ เข้าไปแล้วก็เพิ่มความยุ่งเหยิงทั้งบทสนทนาสุดปั่นจาก NPC ในเกมและปืนสุดเพี้ยนร้อยแปดกระบอกไม่มีเกมไหนเหมือนแน่นอน เป็นเกมออนไลน์ PC ที่มอบเสียงหัวเราะทั้งตอนเล่นคนเดียวหรือจะเล่นกับเพื่อนก็ยิ่งสนุกขึ้นอีก

ข้อดีของ Borderlands 3 นอกจากจะลดราคาบ่อยมากสุดถึง 90% จากราคาเต็ม 1,490 บาท เหลือ 149 บาท หรือถ้าซื้อแพ็คเกจใหญ่รวม DLC ทั้งหมดแบบ Ultimate Edition ก็ลดจาก 7,815 บาท เหลือ 775.98 บาทเท่านั้น ด้านสเปคเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหรือพีซีที่จะเล่นเกมภาคนี้ได้ควรใช้ซีพียู Intel Core i5-3570 กับจีพียู NVIDIA GeForce GTX 680 ขึ้นไป มี RAM 6GB และพื้นที่ติดตั้งเกมอีก 75GB ถึงจะเล่นได้ ส่วนสเปคแนะนำขอให้ซีพียูเป็น AMD Ryzen 5 2600 และจับคู่กับจีพียู NVIDIA GeForce GTX 1060 และมี RAM 16GB ขึ้นไปจะดีมาก


เกมออนไลน์ PC

ถ้าใครกำลังเบื่อเกมเก่าที่เล่นอยู่แล้วไม่รู้ว่าจะหาเกมออนไลน์ PC ใหม่อันไหนมาเล่นดี ในช่วงนี้นอกจากเกมกระแสหลักก็ยังมีเกมฟรีใน Steam ให้โหลดไปลองเล่นอีกพอควร ถือว่าได้ลองเล่นเกมใหม่ฟรีๆ ว่าถูกใจเราหรือไม่แล้วค่อยลบทิ้งทีหลังก็ได้ ซึ่งนอกจาก 7 เกมในบทความนี้ ก็ยังมีเกมอื่นซึ่งเคยแนะนำไปในบทความเกมออนไลน์เล่นฟรีให้เลือกอีกหลายเกมทีเดียว

แต่ถึงจะเป็นเกมออนไลน์ PC โหลดฟรีไม่ต้องเสียซื้อเกมแล้ว แต่ผู้พัฒนาก็ยังมีระบบ Microtransaction ให้เกมเมอร์เติมเงินเพื่อสุ่มหรือซื้อไอเทมในเกมยังไม่รวมวิธีหาเงินอีกร้อยแปดแบบ ดังนั้นถ้าจะเล่นเกมฟรีกลุ่มนี้นอกจากต้องมีสติคิดเสมอว่าถ้าเติมเข้าไปแล้วจะคุ้มไหมหรือยังพอฟาร์มหาของได้อยู่ จะได้ไม่ใจเร็วเติมไวเกินไปจนติดหนี้บัตรเครดิตตัวแดงจ่ายยอดไม่ทันเอา

Photo credits : Amr Taha via Unsplash, Brandon Salabarría via Unsplash


บทความที่เกี่ยวข้อง

เกมออนไลน์ฟรี
โน๊ตบุ๊คมือสอง
คีย์ลัด Mac
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กในปัจจุบัน นอกเหนือจากความแรงของ CPU GPU และสเปคของหน้าจอแล้ว เทคโนโลยี AI ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญและใส่มาให้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฝั่ง AMD ที่โปรโมตความสามารถของเทคโนโลยี AMD Ryzen AI มาตั้งแต่การเปิดตัวซีพียู AMD Ryzen™ 8000 series และยิ่งจัดหนักจัดเต็มขึ้นไปอีกกับ AMD Ryzen™ AI...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก