Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

15 เคสโทรศัพท์ ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องดี ราคาคุ้ม อัพเดท 2024

แนะนำ 15 เคสโทรศัพท์มือถือ ดีไซน์สวย คุ้มค่า ปกป้องตัวเครื่องได้ดี หาซื้อมาใช้งานได้ง่าย

เคสโทรศัพท์

เคสมือถือ กลายเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ทที่มีความสำคัญกับเราไปแล้ว เพราะทุกวันนี้ สมาร์ทโฟนนั้น มีดีไซน์ที่เน้นหน้าจอเป็นหลัก ปุ่มน้อย อีกทั้งตัวเครื่องหลายๆ รุ่น ยังมีความบอบบาง เป็นรอยได้ง่าย การหาซื้อเคสมาสวมใส่ป้องกันตัวเครื่อง จึงเป็นกลายเป็นทางออก แถมยังได้ความสวยงาม สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเคสโทรศัพท์มือถือ ดีไซน์สวย คุ้มค่า ปกป้องตัวเครื่องได้ดี หาซื้อมาใช้งานได้ง่าย มาฝากกัน ตอบโจทย์คนที่ต้องการหาเคสมือถือคุณภาพดี ใช้งานได้นานๆ

  • เคสในท้องตลาด มีให้เลือกเยอะแยะมากมาก แต่ละประเภทนั้น ก็มีข้อดีและข้อสังเกตที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ การเลือกซื้อเคสมือถือมาใช้งานนั้น ก็ควรเลือกจากความต้องการใช้งาน ความชอบ ไลฟ์สไตล์ และงบประมาณของเราเป็นหลัก เพื่อให้ได้เคสสมาร์ทโฟนตรงตามความต้องการของเรามากที่สุด
  • เคสมือถือที่นำมาแนะนำกัน จะเน้นไปที่เคสมือถือรุ่นหลักๆ จากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ สามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แรงจนเกินไป คุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย สามารถปกป้องเครื่องได้ดี ใช้งานได้นาน


เคสมือถือมีแบบไหนบ้าง ?

เคสโทรศัพท์

เคสโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันนั้น มีให้เราได้เลือกหาซื้อมาใช้งานมากมายหลากหลายแบบ ทั้งแบบใส, แบบแข็ง, เคสแฟชั่น ฯลฯ แถมยังมีตั้งแต่ราคาหลักสิบบาท ไปจนถึงหลักพัน หลักหมื่น เลยทีเดียว ทั้งนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากพามาสำรวจกันเล็กน้อยว่า ในปัจจุบันนี้นั้น ในท้องตลาด มีเคสมือถือแบบไหนกันบ้าง

Advertisement
  • เคสแบบใส (Clear Case): เป็นเคสที่ใช้วัสดุเป็น TPU (Thermoplastic Polyurethane) หรือ PC (Polycarbonate) ที่มีความใส มีจุดเด่นคือ ทำให้เราได้เห็นตัวเครื่อง ดีไซน์เดิมของสมาร์ทโฟนอย่างชัดเจน น้ำหนักหนักเบา แต่ก็มีจุดสังเกตอยู่เช่นเดียวกัน คือ เคสใสหลายๆ รุ่นนั้น เมื่อใช้งานไประยะเวลานานๆ ก็จะเกิดการเปลี่ยนสีเป็นสีเหลืองได้
  • เคสซิลิโคน (Silicone Case): จะเป็นเคสที่ใช้วัสดุซิลิโคนเป็นหลัก มีความยืดหยุ่นสูง สามารถจับถือได้ถนัดมือ มีสีสันที่สวยงามและดีไซน์ที่หลากหลาย แต่ข้อสังเกตก็คือ อาจจะติดฝุ่่น หรือ เปื้อนได้ง่าย รวมถึงการสะสมความร้อนด้วย
  • เคสกันกระแทก (Rugged Case): เป็นเคสที่ใช้วัสดุหลากหลายประเภท มีความแข็งแรงทนทาน ปกป้องตัวเครื่องได้ดี ทั้งจากการตกกระแทกและรอยขีดข่วน แต่ข้อสังเกตก็คือเคสประเภทนี้จะมีความหนา และน้ำหนักที่เยอะ อาจไม่เหมาะกับคนที่ชอบดีไซน์แบบบางเบา
  • เคสหนัง (Leather Case): เป็นเคสที่มีการผสมผสานหนังเทียมหรือหนังแท้เป็นวัสดุหลักของตัวเคส ทำให้เคสที่ออกมามีความสวยงาม ดูหรูหรา มีคุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานได้นาน แต่ข้อสังเกตก็คือ จะมีราคาที่สูง อีกทั้งยังอาจดูแลรักษายากด้วย
  • เคสฝาพับ: เป็นเคสที่ส่วนใหญ่ใช้วัสดุเป็น PU (Polyurethane) หรือหนัง ช่วยปกป้องตัวเครื่องจากรอยขีดข่วนต่างๆ ได้ดี มีดีไซน์ที่เรียบหรู อาจมีช่องสำหรับใส่บัตรในตัว แต่ข้อสังเกตคือ จะต้องเปิดฝาพับของเคสก่อนการใช้งาน ทำให้ไม่สะดวกในการใช้งานเท่าเคสแบบอื่นๆ อีกทั้งยังทำให้สมาร์ทโฟนมีความหนามากขึ้น
  • เคสที่ติดตั้งแถบแม่เหล็ก หรือ Magnetic Case: เคสประเภทนี้จะใช้ TPU หรือ PU เป็นหลัก และมีการติดตั้งแถบวงแหวนแม่เล็กไว้ด้านหลัง รองรับการใช้งานร่วมกับแถบแม่เหล็กของอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงการชาร์จไร้สายด้วย แต่ก็มีข้อสังเกตเช่นเดียวกัน เพราะแม่เหล็กที่มากับเคสนั้น อาจยึดเกาะได้ไม่ดีในบางครั้ง การเลือกเคสแบบ Magnetic นี้ จึงควรเลือกแบรนด์ที่ได้คุณภาพด้วย
  • Battery Case หรือเคสที่มีแบตเตอรี่ในตัว: เคสประเภทนี้จะมีแบตเตอรี่ขนาดเล็กติดมากับตัวเคสด้วย สามารถเสียบกับเข้าพอร์ตของสมาร์ทโฟนได้เลย ซึ่งช่วยให้เราสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้นานขขึ้น โดยไม่อาจไม่ต้องพกพาแบตสำรอง แต่ข้อสังเกตก็คือ ตัวเคสจะมีความหนาและน้ำหนักที่เยอะ
  • เคสกระจกนิรภัย หรือ Tempered Glass Case: เป็นเคสที่ใช้วัสดุด้านหลังเป็นกระจกนิรภัย ผสมผสานกับ TPU หรือ Silicone ช่วยปกป้องตัวเครื่องได้ดี มีดีไซน์ที่สวยงาม แต่ข้อสังเกตก็คือ กระจกอาจแตกหรือร้าวได้หากตกกระแทกแรงๆ และมีน้ำหนักมากกว่าเคสทั่วไป
  • Kevlar Case: จะเป็นเคสที่ใช้วัสดุ Kevlar ซึ่งมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา ทนทานต่อการตกกระแทก และรอยขีดข่วนได้ดี ข้อสังเกตก็คือจะมีราคาที่สูง และดีไซน์ที่ไม่หลากหลายเท่าเคสแบบอื่นๆ
  • Wallet Case: จะมีความคล้ายกับเคสแบบฝาพับ คือจะเป็นการรวมฟังก์ชันการใช้งานระหว่างกระเป๋าเงินและเคสมือถือไว้ด้วยกัน ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบพกของเยอะๆ แต่ข้อสังเกตก็คือ เคสจะมีน้ำหนักที่เยอะ และหนา ทั้งยังไม่ตอบโจทย์กับคนที่ชอบใช่งานโทรศัพท์มือเดียวด้วย
  • Bumper Case: เคสแบบ Bumper จะเป็นเคสที่มีความแข็งแรง ทนทาน ช่วยปกป้องขอบของสมาร์ทโฟนได้ดี แต่ก็มีข้อจำกัดอยู่ที่ บริเวณด้านหลังของตัวเครื่องนั้นจะเปิดโล่ง ซึ่งเสี่ยงต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นเวลาโทรศัพ์ตกกระแทก
  • Ring Holder Case: เป็นเคสที่มีวงแหวนอยู่ด้านหลัง ช่วยให้เราสามารถจับสมาร์ทโฟนได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้น อีกทั้งหลายๆ รุ่น ก็ยังสามารถใช้วงแหวนนี้เป็นขาตั้งมือถือไปได้ในตัวด้วย แต่ข้อสังเกตก็คือ เคสจะมีความหนา และไม่สะดวกเวลาที่ใส่กระเป๋า

จะเห็นได้ว่าเคสแต่ละแบบ แต่ละประเภทนั้น ก็มีข้อดีและข้อสังเกตที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ การเลือกซื้อเคสมือถือมาใช้งานนั้น ก็ควรเลือกจากความต้องการใช้งาน ความชอบ ไลฟ์สไตล์ และงบประมาณของเราเป็นหลัก เพื่อให้ได้เคสสมาร์ทโฟนตรงตามความต้องการของเรามากที่สุดนั่นเอง


เคสโทรศัพท์สีมงคล 2567 มีอะไรบ้าง

ถ้าว่ากันเรื่องสีสันของเคสมือถือแล้ว จะมองข้ามเรื่องของความเป็นสิริมงคลก็คงไม่ได้ เพราะสมาร์ทโฟนนั้น นอกจากเราจะใช้งานในการเสพคอนเทนต์ต่างๆ หรือใช้งานส่วนตัวแล้ว ก็ยังใช้สำหรับการติดต่อธุระต่างๆ ด้วย สายมูหลายๆ คนจึงชอบที่เลือกสีสันของเคสตามความเป็นมงคล เพื่อช่วยสงเสริมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การงาน, การเงิน, ความรัก, โชคลาภ เป็นต้น ทีมงาน NotebookSPEC เลยอยากหยิบเอาเคสโทรศัพท์สีมงคลตามวันเกิดมาฝากกัน

วันเกิดการงานการเงินโชคลาภความรักสุขภาพ
วันจันทร์สีน้ำตาล
สีม่วง
สีทอง
สีนำตาล
สีเทา
สีม่วง
สีขาว
สีเหลือง
สีชมพู
สีดำ
วันอังคารสีส้ม
สีขาว
สีแดง
สีดำ
สีชมพู
สีเหลือง
สีน้ำเงิน
สีม่วง
สีเทา
วันพุธสีฟ้า
สีน้ำตาล
สีชมพู
สีส้ม
สีชมพูบานเย็นสีขาว
สีครีม
สีเทา
สีดำ
สีม่วง
วันพฤหัสสีเขียว
สีส้ม
สีชมพู
สีแดง
สีทอง
สีกรม
สีม่วง
สีเหลือง
สีส้ม
วันศุกร์สีเขียว
สีน้ำเงิน
สีโอลด์โรส
สีม่วง
สีกากี
สีเหลือง
สีครีม
สีชมพู
สีฟ้า
สีขาว
สีเทา
สีเหลือง
วันเสาร์สีส้ม
สีม่วง
สีน้ำเงิน
สีฟ้า
สีแดง
สีน้ำตาลอิฐ
สีทอง
สีโอลด์โรส
สีชมพู
สีเขียวอ่อน
สีดำ
วันอาทิตย์สีม่วง
สีน้ำตาล
สีกรม
สีชมพู
สีเขียวเข้ม
สีแดงเลือดหมู
สีแดง
สีดำ
สีเขียว

แนะนำเคสโทรศัพท์มือถือ ดีไซน์สวย คุ้มค่า

1. UNIQ รุ่น LifePro Xtreme

UNIQ รุ่น LifePro Xtreme - เคสโทรศัพท์

เคสจาก UNIQ รุ่น LifePro Xtreme รุ่นนี้มีให้เลือกกันถึง 6 แบบ ทั้งผิวด้าน, กากเพชร, น้ำเงิน, ดำ เป็นต้น ตัวเคสมาพร้อมความสามารถในกาารปกป้องสมาร์ทโฟนที่ดี แข็งแรง แต่ก็มีความยืดหยุ่นสูง วัสดุทำด้วย TPU ในส่วนของด้านหลังเป็น PC แบบแข็ง สามารถทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ระดับ 3H มาพร้อมเทคโนโลยี AirLite Shield รองรับแรงกระแทกได้ดี

  • วัสดุเป็น TPU ด้านหลังเป็น PC แบบแข็ง
  • มาพร้อมเทคโนโลยี AirLite Shield ขอบกันกระแทก TPU ทุกมุมมีการอัดอากาศเข้าไป เพื่อดูดซับแรงกระแทก
  • AbsoClear Technology ป้องกันรอยนิ้วมือ, การเกิดคราบมันสะสม, คราบเครื่องสำอาง, คราบฝุ่นเกาะ ฯลฯ
  • ขอบรอบเลนส์กล้องและรอบหน้าจอมีการยกสูง เพื่อป้องกันหน้าจอและเลนส์จากรอยขีดข่วน
  • MagClick Magnetic Charging Compatible รองรับการชาร์จไร้สายด้วยวงแหวน MagClick สามารถยึดติดกับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้
  • ผ่านการ Drop Tested ที่ความสูงถึง 8 ฟุต หรือ 2.5 เมตร

ราคา: 590 – 770 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


2. SPIGEN เคสใส Ultra Hybrid MagFit Zero One

SPIGEN เคสใส Ultra Hybrid MagFit Zero One - เคสโทรศัพท์

เคสโทรศัพท์แบบใสกันกระแทกจาก SPIGEN ที่มาพร้อมดีไซน์ด้านหลังที่ออกแบบลายกราฟิกมาอย่างสวยงาม โดดเด่น เท่ แถมยังสามารถมองเห็นตัวเครื่องได้ด้วย มาพร้อมเทคโนโลยี Air Cushion ช่วยป้องกันเครื่องจากการตกกระแทกได้ดี ทั้งยังป้องกันรอยขีดข่วนได้ด้วย ขอบของตัวเคสยกสูงขึ้นเล็กน้อย บริเวณหน้าจอและกล้องด้านหลัง นอกจากนี้ตัวเคสยังรองรับการชาร์จไร้สาย และ MagSafe ด้วย

  • วัสดุเป็น PC และ TPU
  • รองรับการป้องกันการกระแทก ป้องกันรอยขีดข่วน
  • บริเวณขอบเคสในส่วนของกล้องหลังและหน้าจอยกสูงขึ้น เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน
  • รองรับการใช้งานร่วมกับการชาร์จไร้สาย และ MagSafe โดยไม่ต้องถอดเคส

ราคา: 1,090 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


3. Araree รุ่น Airdome

 Araree รุ่น Airdome - เคสโทรศัพท์

เคสโทรศัพท์ Araree รุ่น Airdome เป็นเคสสำหรับ Samsung Galaxy S24 Ultra ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูดี ทันสมัย แถมยังบาง ไม่ทำให้ตัวเครื่องหนักขึ้น สามารถจับได้ถนัดมือ วัสดุเป็น TPU เกรดพรีเมียม ในส่วนของขอบเคสมีการยกสูงขึ้น เพื่อป้องกันหน้าจอ และกล้องด้านหลัง รองรับการกันกระแทกระดับ Military Grade ตัวเคสยังมีการเจาะรูรองรับสำหรับสายคล้องโทรศัพท์ด้วย

  • วัสดุเป็น TPU เกรดพรีเมียม
  • เคสบางเพียง 2.3 มม.
  • ขอบหน้าจอและกล้องหลังยกสูง เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน
  • รองรับการกันกระแทก มาตรฐาน Military Grade
  • มีช่องสำหรับร้อยสายคล้องมือถือ
  • รองรับการชาร์จแบบไร้สาย (Wireless Charging Compatible) และ Samsung Pay

ราคา: 585 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


4. UNIQ รุ่น Stexa

UNIQ รุ่น Stexa - เคสโทรศัพท์มือถือ

UNIQ รุ่นนี้ สำหรับ Samsung Galaxy S24 Series มีให้เลือกทั้งสำหรับ Galaxy S24, S24 Plus และ S24 Ultra เลย ตัวเคสเป็นเคสหนังที่ดีไซน์ออกมาเป็นสีดำ ดูเรียบง่าย แต่เท่ มีสไตล์ มาพร้อมความบาง น้ำหนักเบา สามารถจับได้ถนัดมือ สามารถปกป้องสมาร์ทโฟนได้ดี ผ่านการทดสอบการรับแรงกระแทกที่ระดับ 8 ฟุต หรือ 2.5 เมตร

  • วัสดุเป็น PU + Aluminum
  • Slim Premium Leatherette Case มีความบาง น้ำหนักเบา
  • Sleek Aluminum Bezel and Buttons สามารถปกป้องสมาร์ทโฟนได้ดี มีขอบรอบเลนส์กล้อง
  • ปุ่มกดด้านข้างทำด้วย Aluminum
  • ผ่านการทดสอบ Drop Tested ที่ความสูง 8 ฟุต หรือ 2.5 เมตร

ราคา: 520 – 690 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


5. OtterBox รุ่น React

OtterBox รุ่น React - เคสโทรศัพท์

เคสโทรศัพท์ OtterBox รุ่น React นี้ มีให้เลือก 4 แบบ ด้วยกัน คือ Clear, Black Crystal, Peach Perfect และ Stardust ตัวเคสออกแบบมาให้มีความบาง น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวก ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลมากกว่า 50% สามารถปกป้องตัวเครื่องได้ดี ได้รับการทดสอบการกันกระแทก ตัวเคสยังรองรับการชาร์จไร้สายโดยไม่ต้องถอดเคสออก

  • วัสดุเป็น Polycarbonate + Synthetic Rubber
  • ผ่านระดับมาตรฐานการกันกระแทก MIL-STD-810G 516.6
  • รองรับการชาร์จไร้สายผ่านตัวเคส Wireless Charging Compatible
  • ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลมากกว่า 50%

ราคา: 654 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


6. ESR รุ่น Boost Flickstand Case (HaloLock)

ESR รุ่น Boost Flickstand Case (HaloLock) - เคสโทรศัพท์มือถือ

เคส ESR รุ่น Boost Flickstand Case with HaloLock เป็นเคสที่ได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์จาก French Design Awards โดยออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับ คนที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายในการพกพา และการกันกระแทกที่ดี ตัวเคสด้านหลังเป็นอะคริลิกใส มีขาตั้งที่สามารถพับเก็บได้ ผ่านการทดสอบการกันกระแทกระดับมาตรฐาน ทั้งยังมาพร้อมความสามารถในการรองรับการชาร์จไร้สายผ่านตัวเคส โดยไม่ต้องถอดเคสออก

  • วัสดุเป็น TPU + PC
  • ขาตั้งด้านหลัง ผลิตจาก Aluminum Alloy เกรดพรีเมียม ผ่านการทดสอบจากการใช้งานจริงกว่า 3,000 ครั้ง
  • ขาตั้งสามารถปรับได้หลากหลายมุม ตั้งแต่ 55 องศา ถึง 70 องศา
  • ด้านหลังเคสเป็นอะคริลิกใส ป้องกันรอยขีดข่วน และไม่ทำให้เคสเหลือง
  • ผ่านการทดสอบ Drop Tested ตามมาตรฐาน MIL-STD 810H-516.8
  • มีระบบแม่เหล็ก HaloLock ช่วยให้มีแรงดูดที่มากกว่าแม่เหล็กทั่วไป
  • รองรับการชาร์จไร้สายผ่านตัวเคส และรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็ก

ราคา: 890 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


7. Shinchan 3D Collection – AppleSheep

เคสโทรศัพท์ Shinchan 3D Collection - AppleSheep

เคสโทรศัพท์มือถือจากแบรนด์ AppleSheep แบรนด์คนไทยที่เน้นไปที่ผลิตภัณฑ์สำหรับ Apple โดยเคสในรุ่นนี้ก็จะเป็นคอลเลกชันของชินจัง การ์ตูนเด็กจอมแก่น ในดวงใจของใครหลายๆ คนนั่นเอง โดยจะเป็นเคสที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก Shinchan มาเลยทีเดียว มีให้เลือก 2 แบบ ก็คือ แบบ 3DCG และ Crayon ตัวเคสยกขอบบริเวณกล้องสูง ช่วยป้องกันตัวเครื่องได้

  • วัสดุเป็น ซิลิโคน, พลาสติก
  • เคสกันกระแทกได้ดี ระดับ Military Standard
  • ปุ่มด้านข้างกดง่าย
  • ตัวเคสยกขอบบริเวณกล้องสูง เคสไม่ดันฟิล์ม
  • มาพร้อม Griptok หรือ สายห้อย Strap Phone ตามลาย
  • รองรับกับ iPhone
    • 12/12 Pro, 12 Pro Max
    • 13, 13 Pro, 13 Pro Max
    • 14, 14 Pro, 14 Plus, 14 Pro Max
    • 15, 15 Pro, 15 Plus, 15 Pro Max
  • รองรับการชาร์จ MagSafe สำหรับรุ่น
    • 13 Pro Max
    • 14 Pro, 14 Pro Max
    • 15 Pro, 15 Pro Max

ราคา: 790 – 990 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


8. HI-SHIELD เคสใสกันกระแทก

HI-SHIELD เคสใสกันกระแทก, เคสโทรศัพท์

เคสโทรศัพท์รุ่นนี้จาก HI-SHIELD เป็นเคสใสกันกระแทก ที่เน้นไปที่การโชว์สีของตัวเครื่อง แต่มาพร้อมความแข็งแรง ไม่ดูดตัวเครื่อง ระบายอากาศได้ดี มีความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วนได้ด้วย จับถือได้อย่างถนัดมือ ไม่ลื่นหลุดมือง่ายๆ อีกทั้งยังผ่านการ Drop Tested ที่ความสูง 1.5 เมตรอีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้เลยว่า สามารถปกป้องตัวเครื่องของเราได้เป็นอย่างดี ตัวเคสยังรองรับการชาร์จผ่าน Wireless Charge ตัวเคสใช้วัสดุ Bayer TPU จากเยอรมัน ซึ่งมีคุณภาพ ไม่ทำให้เคสเหลือง เมื่อใช้งานเป็นไปนานๆ

  • ใช้วัสดุเป็น Bayer TPU เคสไม่เหลือง
  • มีกันกระแทก 4 จุด ได้แก่ กล้อง, มุมด้านหน้า, มุมด้านหลัง และมุมขอบเครื่อง
  • ผ่านการทดสอบ Drop Tested ที่ความสูง 1.5 เมตร
  • ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี
  • รองรับการชาร์จไร้สายผ่านตัวเคส
  • ตัวเคสไม่ดูดเครื่อง
  • รองรับการใช้งานกับ iPhone ตั้งแต่ iPhone 11 ไปจนถึง iPhone 15 Pro Max

ราคา: 500 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


9. Ringke ร่น Fusion เคสสำหรับ Galaxy S24 Series

เคสโทรศัพท์ Ringke ร่น Fusion เคสสำหรับ Galaxy S24 Series

เคสโทรศัพท์แบบใส จาก Ringke รุ่น Fusion รุ่นนี้ มาพร้อมความบาง น้ำหนักเบา ตอบโจทย์คนที่ชอบเคสบางเบา แถมยังใส่ โชว์สีขอบตัวเครื่องได้ดีเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ตัวเคสจะบาง แต่ก็ยังมาพร้อมความสามารถในการกันกระแทกและป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งาน อีกทั้งยังมี Duo-QuikCatch หรือรู้คล้อง สำหรับใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ด้วย

  • วัสดุ TPU + PC
  • ขอบกล้องยกสูงขึ้น 1.2 มม. และขอบเคสยกสูง 1.5 มม. เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน
  • ผ่านมาตรฐานการทดสอบการกระแทกระดับ MIL-STD-810G 516.6
  • รองรับการใช้งานการชาร์จไร้สายผ่านตัวเคส โดยไม่ต้องถอดเคสออก

ราคา: 450 – 473 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


10. One Piece Limited Collection – AppleSheep

One Piece Limited Collection - เคสโทรศัพท์

สำหรับเคส One Piece Limited Collection รุ่นนี้จาก AppleSheep แบรนด์คนไทยนั้น เป็นลิขสิทธิ์แท้ ที่มีให้เลือกทั้ง iPhone และ Samsung เลย ตัวเคสเป็นแบบพิมพ์ลาย 2 ชั้น รองรับการกันกระแทกได้ดี ระดับ Military Standard ในส่วนของปุ่มด้านข้างก็สามารถกดได้ง่าย มาพร้อมกับ สายห้อย Strap ตามลวดลายที่ซื้อด้วย

  • วัสดุ ซิลิโคน + พลาสติก
  • One Piece ลิขสิทธิ์แท้
  • กันกระแทกได้ดี ระดับ Military Standard
  • รองรับกับ iPhone
    • 12/12 Pro, 12 Pro Max
    • 13, 13 Pro, 13 Pro Max
    • 14, 14 Pro, 14 Plus, 14 Pro Max
    • 15, 15 Pro, 15 Plus, 15 Pro Max
  • รองรับกับ Samsung
    • Samsung S23 Ultra

ราคา: 790 – 990 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


11. HI-SHIELD Stylish รุ่น Tag2

HI-SHIELD Stylish รุ่น Tag2 - เคสโทรศัพท์

เคสจาก HI-SHIELD รุ่น Stylish นี้ ออกแบบมาในดีไซน์เคสแบบใส แต่ด้านหลังมาพร้อมภาพกราฟิกทันสมัย โดดเด่น จับถนัดมือ ตัวเคสสามารถปกป้องเครื่องได้ดี มีจุดรองรับการกระแทก 4 จุด คือ กล้อง, มุมด้านหลัง, มุมด้านหน้า และมุมขอบเครื่อง ผ่านการทดสอบการ Drop Tested ที่ 1.5 เมตร สามารถกันรอยขีดข่วนได้ดี แถมยังรองรับการชาร์จไร้สายโดยไม่ต้องถอดเคสออกด้วย

  • วัสดุเสริมด้วย Bayer TPU ป้องกันเคสเหลือง
  • มีจุดรองรับการกระแทก 4 จุด คือ กล้อง, มุมด้านหลัง, มุมด้านหน้า และมุมขอบเครื่อง
  • ผ่านการ Drop Tested ที่ 1.5 เมตร
  • รองรับการชาร์จไร้สายผ่านเคส โดยไม่ต้องถอดเคสออก
  • ตัวเคสไม่ดูดเครื่อง ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี

ราคา: 620 – 890 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


12. ROCK เคส SAMSUNG

ROCK เคส SAMSUNG

เคสใสจาก Rock สำหรับ Samsung รุ่นนี้ ออกแบบมาเป็นเคสแบบใส มองเห็นสีของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจน ผลิตจากวัสดุอย่าง TPU และ PC ขอบนิ่ม ด้านแหลังมีความแข็งแรง มาพร้อมการกันกระแทก 4 มุม วัสดุพรีเมียม ไม่เหลือง ออกแบบมาให้ป้องกันเลนส์กล้องด้านหลัง และรองรับกับการติดฟิล์ม เคสไม่ดันฟิล์ม อีกทั้งยังรองรับการชาร์จไร้สายผ่านตัวเคส โดยไม่ต้องถอดเคสออก

  • วัสดุ TPU + PC
  • มีกันกระแทก 4 มุม เพื่อปกป้องตัวเครื่อง
  • ขอบเลนส์กล้องมีการยกสูงขึ้นเล็กน้อย เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน
  • รองรับการใช้งานร่วมกับฟิล์มกระจก ไม่ดันฟิล์ม
  • รองรับการชาร์จไร้สาย โดยไม่ต้องถอดเคสออก

ราคา: 168 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


13. Manis Lemon Magnetic Case for iPhone

Manis Lemon Magnetic Case for iPhone - เคสโทรศัพท์

เคสจาก Manis Lemon รุ่นนี้ มีให้เลือก 4 สี ด้วยกัน คือ Red, Blue, Purple และ Green มาพร้อมแม่เหล็กในตัว เพื่อรองรับกับการชาร์จไร้สาย และใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีแม่เหล็ก ด้านหลังยังมีการออกแบบลวดลายกราฟิกที่ดูดี ทันสมัย สวยงาม บริเวณเลนส์กล้องมีการเสริมด้วยโลหะ ยกสูงขึ้นเล็กน้อย เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ตัวเคสบาง จับได้ถนัดมือ

  • วัสดุเป็นแบบด้าน ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือได้ดี
  • ด้านหลังบริเวณเลนส์กล้องมีการยกสูงขึ้น และเสริมด้วยโลหะ
  • มีแถบแม่เหล็กด้านหลัง สำหรับการชาร์จไร้สาย, MagSafe และใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็ก
  • เคสบาง แต่สามารถรองรับการกระแทกได้ และป้องกันเครื่องได้ดี

ราคา: 139 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


14. TGVIS GRACE GGRAPHIC SERIES

TGVIS GRACE GGRAPHIC SERIES - เคสโทรศัพท์

เคส TGVI’S รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย มีให้เลือกหลายลวดลาย ตอบโจทย์คนที่ชอบเคสมีสีสัน ลูกเล่น ตัวเคสยังปกป้องเครื่องได้ดี ผ่านการทดสอบ Drop Tested ที่ 1.2 เมตร ขอบของเคสด้านหลังบริเวณเลนส์กล้อง มีการยกสูงขึ้นประมาณ 3 มิลลิเมตร เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ทั้งยังรองรับการชาร์จไร้สาย, MagSafe และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีแม่เหล็ก

  • วัสดุเป็น TPU + Polycarbonate
  • ด้านหลังมีแผ่นแม่เหล็ก รองรับการชาร์จไร้สาย, MagSafe และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีแม่เหล็ก
  • ผ่านการทดสอบ Drop Tested ที่ 1.2 เมตร
  • ขอบกล้องยกสูงขึ้นประมาณ 3 มม. เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน

ราคา: 290 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


15. Zagg รุ่น Santa Cruz Snap with Ring Stand

Zagg รุ่น Santa Cruz Snap with Ring Stand - เคสโทรศัพท์

เคสจาก Zagg รุ่นนี้ มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่สวยงาม บาง น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สามารถในการปกป้องตัวเครื่องสมาร์ทโฟนได้ดี ผ่านการทดสอบ Drop Tested ที่ความสูงกว่า 4 เมตร ผลิตจากวัสดุอย่าง Graphene ทำให้ตัวเคสมีความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมแถบแม่เหล็กด้านหลัง รองรับการชาร์จไร้สาย, MagSafe และการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีแม่เหล็ก

  • วัสดุ Graphene แข็งแรงทนทาน
  • ผ่านการทดสอบ Drop Tested ที่ความสูงกว่า 4 เมตร
  • รองรับการชาร์จไร้สาย, MagSafe และการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีแม่เหล็ก
  • Antimicrobial Treatment ป้องกันแบคทีเรีย
  • 70% Recycled Content ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลกว่า 70%
  • Slim Lightweight Design ดีไซน์บางเบา พกพาสะดวก

ราคา: 745 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


และทั้งหมดนี้ก็คือเคสโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจ คุ้มค่า ดีไซน์สวย น่าซื้อมาใช้งาน ทั้งยังมีคุณภาพ ปกป้องสมาร์ทโฟนของเราได้ดี ใครที่กำลังมองหาเคสมือถือดีๆ ไว้ใช้งาน ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อมาใช้งานกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โค้ดสีมงคล 2567
ลืมรหัสเฟส
ซีรี่ย์ฝรั่ง 2024
แอพวัดขนาด ฟรี
เปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด 2024
กล้องติดรถยนต์ 2024 รุ่นไหนดี
อักษรพิเศษหัวใจน่ารักๆ
กล้องวงจรปิดไร้สาย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

เวลาจะประกอบคอมใหม่ นอกจากอุปกรณ์หลักอย่าง CPU เมนบอร์ด การ์ดจอ SSD และพาวเวอร์ซัพพลาย (PSU) แล้ว เคสคอมก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะเป็นกล่องที่ติดตั้งอุปกรณ์ทุกชิ้นเอาไว้ภายในแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ ความสะดวกในการใช้งาน และยังเป็นอีกสิ่งที่อาจจะสร้างข้อจำกัดให้กับการใช้งานเครื่องในระยะยาวด้วย Advertisement ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับ ว่าเวลาจะซื้อเคสคอม เคสพีซีใหม่ ควรพิจารณาเรื่องใดบ้าง 10 ข้อ ซึ่งข้อที่มี * ท้ายหัวข้อ...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน 13 ดีไซน์สวย เท่ ดูดี มีไสตล์ ในราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2023 ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 แต่สำหรับ iPhone 13 Series ก็ยังคงเป็นรุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานกันอยู่ แถมราคายังค่อนข้างน่าซื้ออีกด้วย อีกทั้งมีเคสให้เลือกซื้อมาใช้งานกันอีกมากมาย แต่การเลือกเคสไอโฟน 13 มาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งนั้น...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วย Advertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก