Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมตัวแรกจาก Dyson ที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน MyDyson ได้ Dyson Airwrap i.d.TM multi-styler

เมื่ออุปกรณ์จัดแต่งทรงผมสามารถเชื่อมต่อกับระบบอัจฉริยะได้ใน อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap i.d.™ ที่ตอนนี้สามารถเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth® เพื่อการจัดทรงผมได้อย่างมีประสิทธิภาพและชาญฉลาด โดยผู้ใช้สามารถใส่ข้อมูลเกี่ยวกับเส้นผมได้เพียงแค่ปลายนิ้ว สามารถตั้งค่าการจัดแต่งทรงได้อัตโนมัติ นอกจากนั้น อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap i.d.™ ยังมาพร้อมกับหัวเป่า 3 หัวใหม่รวมทั้งหมดเป็น 19 หัว โดย 3 หัวเป่าใหม่ได้แก่ Conical barrel ที่ช่วยม้วนผมได้ถึงโคนผม Wave+Curl diffuser หัวเป่าลมสองททิศทางสำหรับผมดัดลอน และ Blade concentrator ที่ให้กระแสลมที่แม่นยำกว่าเดิมเพื่อผมตรงสวย

HS08 CPACTPOR 095 CMYK InUse Retail Type2 ConicalBarrel30mm LongCurls A0 LBW  

Advertisement

ตั้งโปรแกรมผมสวยด้วย  i.d. curl™

วิศวกรของ Dyson ได้คิดค้น i.d. curl™ มาเพื่อแนะนำขั้นตอนการจัดทรงผมด้วยแกนม้วน โดยสามารถตั้งค่าได้ที่แอปพลิเคชัน MyDyson สามารถใส่ข้อมูลเกี่ยวกับเส้นผม ตั้งแต่ชนิดของเส้นผม ความยาว และระดับความชำนาญในการใช้ Dyson Airwrap โดย i.d. curl™ จะทำการวิเคราห์และแนะนำการจัดแต่งทรงผมที่เหมาะสม

และเพียงแค่กดปุ่ม i.d. curl™ จะเริ่มทำงานสามขั้นตอนเพื่อผมที่เป็นลอนสวย โดยจะทำการม้วนผมไปรอบแกนด้วยลม จัดทรงด้วยลมร้อน และล็อกลอนสวยด้วยลมเย็น ซึ่งระยะเวลาและอุณหภูมิจะแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของผู้ใช้

“การตอบรับจากผู้ใช้แสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจต่อความสะดวกในการใช้ Dyson Airwrap ดังนั้นการเพิ่มระบบการเชื่อมต่อเข้าไปเป็นการช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงความสามารถของเครื่องได้อย่างเต็มที่และง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย i.d. curl™ โดยแอปพลิเคชันจะช่วยแนะนำผู้ใช้อย่างละเอียดในแต่ละขั้นตอนในการทำผมม้วน ปรับแรงลมและอุณหภูมิตามข้อมูลที่ใส่รวมไปถึงแจ้งเตือนสถานะของเครื่องว่าควรทำความสะอาดฟิลเตอร์ และยังมีหัวเป่าใหม่ที่สะท้อนอย่างชัดเจนว่า Dyson Airwrap i.d.™ ออกแบบมาเพื่อทุกประเภทของเส้นผมจริง ๆ”

  • Low Chen Nyeow, Associate Design Manager, Dyson Beauty

HS08 VIBLCTPOR 107 CMYK InUse Type4 Diffuser Curly A0 LBW

3 หัวเป่าใหม่ เพื่อทุกประเภทเส้นผม  

Conical barrel สำหรับลอนผมที่เริ่ดกว่าเดิม

แกนม้วนออกแบบมาเพื่อม้วนผมได้ถึงโคนกว่าเดิม แกนที่สร้างกระแสลมได้ทั้งตามและทวนเข็มนาฬิกา และสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่ทำให้ผมม้วนไปกับแกนได้อย่างง่ายดาย

Wave+Curl diffuser สำหรับผมหยิกและผมดัด

ด้วยพลังจากเอฟเฟ็กต์ Coanda กระแสลมที่ปล่อยออกมาจะยังอยู่ที่พื้นผิวของโดมและเคลื่อนที่ไปที่ฐานหัวเป่า สร้างเป็นลมหมุนขนาดย่อม ที่ทำให้ผมหยิกหรือผมดัด ไม่เสียทรง

Blade concentrator สำหรับผมที่เรียบลื่นกว่าเดิม

เอฟเฟ็กต์ Coanda ที่เกิดจากพื้นผิวทั้งสองด้านทำให้เกิดกระแสลมที่พุ่งเป็นเส้นตรงเพื่อสามารถทำให้ผมเรียบลื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

19 หัวเป่าสำหรับเส้นผมและทรงผมทุกรูปแบบ

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมตัวใหม่มีหัวเป่ารวมทั้งหมด 19 หัวเพื่อความหลากหลายที่มากขึ้น โดยมีแกนม้วน แปรงจัดแต่งทรง และหัวเป่าผมที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการและเส้นผมที่แตกต่างกัน

แต่ละชุดมาพร้อมกับหัวเป่า 6 หัวในกล่องที่ออกแบบโดย Dyson และยังสามารถสำรวจหัวเป่าเพิ่มเติมทั้งหมดเพื่อเสริมการแต่งทรงให้สมบูรณ์ขึ้นได้

 

Screenshot 2024 08 16 154423

*แกนม้วน แปรงจัดแต่งทรง แปรงกลมสร้างวอลลุ่ม และหัวเป่า อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ โดยสามารถเช็คได้ที่เว็บไซต์ Dyson.co.th

อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap i.d.™

Dyson Airwrap i.d.™ ไม่ได้อาศัยความร้อนเพียงอย่างเดียวในการจัดแต่งทรงผม แต่ยังใช้ลมเพื่อลดผมเสียจากความร้อนที่มากเกินไป โดยยังคงมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะที่สามารถวัดและควบคุมความร้อนได้ และด้วยการควบคุมอุณหภูมิให้ไม่เกิน 150 องศา ทำให้ผมไม่โดนทำร้ายจากความร้อนและยังคงความเงางามแบบธรรมชาติไว้

ดิจิทัลมอเตอร์ V9 ใน Dyson Airwrap i.d.™ ออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ Dyson เพื่อทำงานร่วมกับแกนม้วนและหัวเป่าทำให้สามารถจัดแต่งทรงผมได้ด้วยพลังลมโดยไม่ต้องพึ่งความร้อนที่มากเกินไป

การม้วนผมง่ายกว่าเดิมเข้าไปอีกด้วย Dyson Airwrap i.d.™ ทำให้การม้วนผมไม่ต้องใช้การคาดคะเนอีกต่อไป เพียวแค่กดปุ่มก็มั่นใจได้ว่าจะได้ผมลอนสวย

  • Matthew Collins, Dyson Global Styling Ambassador

HS08 VIBLCTPOR 136 RGB Endframe HF01 HF05C ProductInBox EAST 4162px MX MIX

จับคู่ได้อย่างไร้ที่ติกับผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ Dyson

เพื่อให้ทรงผมของคุณอยู่ทรงได้ยาวนานยิ่งขึ้น Dyson Chitosan™ ครีม/เซรั่มจัดแต่งทรงผมตัวแรกจาก Dyson ออหแบบมาเพื่อใช้คู่กับอุปกรณ์จัดแต่งทรงของ Dyson โดยเฉพาะ ด้วยขุมพลังจากไคโตซาน พันธะโมเลกุลเชิงซ้อนขนาดใหญ่จากเห็ดนางรมผสานกับเทคโนโลยี Triodetic™ ของ Dyson กลายมาเป็นผลลัพธ์จากการวิจัยด้านผมยาวนานกว่าทศวรรษ ถือเป็นการเข้าสู่วงการพัฒนาส่วนผสมอย่างเต็มตัวของ Dyson

ใช้เครื่อง Dyson ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

การดูแลเครื่อง Dyson ของคุณเป็นประจำทำให้ทำงานได้ดีขึ้น โดยในตอนนี้ผู้ใช้ Dyson สามารถเช็คได้ผ่านแอปพลิเคชัน MyDyson ว่าเครื่องของคุณต้องทำความสะอาดฟิลเตอร์แล้วหรือยัง นอกจากนั้น หากมีสัญญาณไฟ LED สีขาวกระพริบที่เครื่อง Dyson ของคุณหมายความว่าคุณควรทำความสะอาดฟิลเตอร์แล้ว

อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap i.d.™ ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย โดยท่านสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Dyson ได้ที่นี่ หรือศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Dyson.co.th    

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก