Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

เอเซอร์ – อินเทล เปิดสนามแข่งขัน Thailand Predator League 2025 เฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยเข้าชิงชัย สู้ศึก Asia Pacific Predator League 2025 ที่ประเทศมาเลเซีย

เอเซอร์
  • เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล จัดทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 เกม VALORANT ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท เฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่ง Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ที่ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท
  • ร่วมมือ 2 มหาวิทยาลัย สานต่อและขับเคลื่อนอีสปอร์ตไทยในโครงการ Esports Internship Program ที่ส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์และความพร้อมในการก้าวไปเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Predator League ทัวร์นาเมนต์ยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลับมาอีกครั้ง เอเซอร์ และอินเทล ผนึกกำลังร่วมกันเปิดสนามแข่งขันอีสปอร์ตครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ ในศึก Thailand Predator League 2025 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปร่วมชิงชัยความเป็นหนึ่ง ในรายการ Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท ที่ประเทศมาเลเซีย

เอเซอร์
นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เผยว่า Predator League เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2018 โดยในประเทศไทยได้มีการตอบรับและมีทีมอีสปอร์ตเข้าแข่งขันมากขึ้นทุกปี ผลักดันให้อุตสาหกรรมอีสปอร์ตไทยมีการเติบโต ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่ากว่า 3.8 หมื่นล้านบาท ปีที่ผ่านมา เราได้ร่วมกับมหาลัยศรีปทุมในการผลักดันโครงการ Esports Internship Program เปิดโอกาสนักศึกษาได้ฝีกงานในการจัดแข่งขันอีสปอร์ตตั้งแต่เริ่มจนจบทัวร์นาเมนต์ โดยในปีนี้ เอเซอร์ ได้ขยายความร่วมมือด้วยการลงนามกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากสาขาธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ได้เรียนรู้ด้านการจัดทัวร์นาเม้นต์อีสปอร์ต ทำงานในบรรยากาศจริงร่วมกับบริษัทออแกไนซ์ผู้จัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2025 ในครั้งนี้ ซึ่งจะได้ฝึกฝนและลงมือปฏิบัติงานในแต่ละขั้นตอนตามทักษะที่ตัวเองถนัด โดยนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการนี้จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองการฝึกงานในครั้งนี้ด้วย

Advertisement
เอเซอร์
นายวรชัย รวยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)

ด้าน นายวรชัย รวยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) เผยว่า อินเทลได้สร้างแรงขับเคลื่อนให้กับวงการอีสปอร์ตระดับมืออาชีพมาอย่างยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัยและการสนับสนุนการแข่งขันที่เน้นเกมเมอร์เป็นศูนย์กลาง รวมถึงร่วมกับพาร์ตเนอร์ที่มีเป้าหมายเดียวกันในการพัฒนาอีสปอร์ตของไทยไปสู่ระดับโลก ปีนี้จึงเป็นอีกครั้งที่ อินเทลและเอเซอร์ จะร่วมกันจัดทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 สนามแข่งที่เปิดทางให้นักกีฬาอีสปอร์ตไทยได้เข้ามาแสดงฝีมือ และยกระดับศักยภาพตัวเองสู่ความเป็นนักกีฬาชั้นนำระดับภูมิภาค

เอเซอร์
ผศ.ดร.กมล จิราพงษ์ คณบดีคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ด้าน ผศ.ดร.กมล จิราพงษ์ คณบดีคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม เสริมว่า Esports Internship Program เป็นโครงการที่ส่งเสริมให้นักศึกษามีประสบการณ์และความพร้อม ในการก้าวไปเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนวงการเกมและอีสปอร์ตไทย ซึ่งถือเป็น 1 ในอุตสาหกรรมซอฟต์พาวเวอร์ที่รัฐบาลให้ความสำคัญ โดยนักศึกษาจะได้ร่วมงานกับทีมมืออาชีพ เพื่อพัฒนาวิธีคิด การวางแผน การแก้ปัญหา และสร้างผลผลิตสื่ออีสปอร์ตที่แสดงออกถึงความเป็นไทย พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดแข่งอีสปอร์ตของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต

เอเซอร์

สำหรับทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 การแข่งขันอีสปอร์ตเกม VALORANT จะเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในวันที่ 9 สิงหาคม 2024 – 29 กันยายน 2024 นี้ พร้อมจัดการแข่งขันในรอบ Qualifiers ในวันที่ 10-13 ตุลาคม 2024 และแข่งขันในรอบ Final ในวันที่ 26-27 ตุลาคม 2024 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท และเฟ้นหา 1 ทีมตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันชิงชัยความเป็นหนึ่งในรายการ

Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท ในเดือนมกราคม 2025 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 สามารถติดตามข่าวสารและกฎกติกาการแข่งขันจากเอเซอร์ ได้ทาง www.predator-league.com , facebook.com/PredatorLeagueTH หรือ facebook.com/PredatorGamingThailand

เอเซอร์

เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก มีสำนักงานอยู่กว่า 160 ประเทศ เอเซอร์มองเห็นอนาคตที่มุ่งเน้นการผนวกฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ เพื่อเปิดโอกาส และธุรกิจใหม่ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ ทั้งเทคโนโลยีการให้บริการ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ เกมมิ่ง และ วีอาร์ (VR: Virtual reality). พนักงานกว่า 7,000 คนของเอเซอร์ ทุ่มเทกับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย และการสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ทลายอุปสรรคระหว่างผู้คนและเทคโนโลยี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตลาดโน้ตบุ๊กสายคุ้มที่ช่วงราคาหมื่นต้น ๆ แม้อาจจะดูเหมือนชนกับแท็บเล็ต แต่ก็ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาที่จัดว่าไม่สูงมากสำหรับโน้ตบุ๊ก แต่สามารถใช้ทำงานพื้นฐานได้ มีหน้าจอ คีย์บอร์ด ทัชแพดแบบครบในตัว ทำให้สามารถพกไปใช้ทำงานที่ไหนก็ได้สะดวกกว่าแท็บเล็ตที่อาจจำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดแยกไปอีกชิ้น เพื่อให้สามารถพิมพ์งานได้คล่องตัวกว่าการพิมพ์บนหน้าจอ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ยุคที่ AMD Ryzen กลับมาในโน้ตบุ๊กแบบเต็มตัว เพราะด้วยสมรรถนะ จำนวนคอร์ และความประหยัดพลังงาน ทำให้มีโน้ตบุ๊ก AMD เป็นตัวเลือกในช่วงราคาหมื่นต้น ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก