Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Kingston DT Ultimate G2 32GB

ใครกำลังมองหา flashdrive ความจุสูงๆอยู่ วันนี้ Notebookspec เรามีรีวิวมาให้ทุกท่านได้เก็บไป

ใครกำลังมองหา flashdrive ความจุสูง ๆ อยู่ วันนี้ Notebookspec เรามีรีวิวมาให้ทุกท่านได้เก็บไปเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งรุ่นครับ นั่นคือ Kingston DataTraveler Ultimate 3.0 G2 32GB นั่นเอง รูปร่างหน้าตาจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยครับ

Product

Advertisement

DT2-01

บรรจุภัณฑ์ก็ยังคงรูปแบบเดิมของเหล่า flashdrive อยู่ครับ นั่นคือการเน้นโชว์ตัวสินค้าให้เด่นขึ้นมา ความแข็งแรงของพลาสติกนั้นดีมากทีเดียว ทั้งแข็ง ทั้งเหนียวเลยครับ

DT2-02

ซูมเข้ามาอีกเล็กน้อยจะเห็นว่ามีการโฆษณาเอาไว้ด้วยว่า ความเร็วในการอ่าน-เขียนเป็นเท่าไรบ้าง ซึ่งถ้าใช้งานบน USB 3.0 ก็จะสูงถึง 100/70 MB/s เลยทีเดียว เดี๋ยวเรามาดูกันครับ ว่าจะทำได้ใกล้เคียงตามที่บอกไว้แค่ไหน

DT2-03

ตัว flashdrive นั้นใช้วัสดุหลักเป็นพลาสติกครับ แต่ตรงส่วนที่เป็นสีเทานั้นจะมีพื้นผิวเป็นแบบพลาสติกขัด ซึ่งจะมีความสากเล็กน้อย ส่วนที่เป็นสีขาวนั้นเป็นพลาสติกผิวมันครับ

DT2-04

ตรงท้ายจะมีห่วงอยู่ ซึ่งมีขนาดใหญ่ ใครอยากจะห้อยเชือกคล้องคอก็สามารถทำได้ครับ แต่อาจจะนำฝามาปิดขณะใช้งานยากซักเล็กน้อยDT2-05

อีกด้านมีชื่อยี่ห้ออยู่ครับ ซึ่งเป็นแบบแกะลึกลงไป ไม่ต้องกลัวว่าชื่อยี่ห้อจะหายเลยครับคราวนี้ ส่วนขนาดนั้นพอ ๆ กับถ่านไฟฉายขนาด AA ครับ แต่อ้วนกว่าพอสมควรเลยDT2-07

เมื่อถอดปลอกไปเสียบไว้ด้านหลังครับ หน้าตาจะกลายเป็นแบบนี้ ส่วนความแน่นของปลอกนั้นก็ไม่ได้แน่นมากถึงขั้นต้องใช้แรงในการดึง แต่ก็ไม่ได้หลุดง่าย ๆ เช่นกันDT2-06

หัว USB ครับ ซูมชัด ๆไปเลยว่าเป็น USB 3.0 แน่นอน ของแท้ต้องมีสีฟ้า !!

DT2-08

ส่วนท้ายของปลอกก็มีคำว่า USB 3.0 สกรีนติดอยู่ครับ ซึ่งดูแล้วถ้าใช้ไปนาน ๆ ก็น่าจะเลือนหายไป

DT2-09

เมื่อจับมาเทียบกับกล่อง DVD

DT2-10

น้ำหนักของตัว flashdrive อยู่ที่ประมาณ 16 กรัม

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก