Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

VIA ประกาศ ยอมขาย S3 Graphics ให้ HTC

VIA Technologies ได้ออกมาประกาศว่าได้ทำการเซ็นสัญญาตกลงขายหุ้นของ S3 Graphics

VIA Technologies ได้ออกมาประกาศว่าได้ทำการเซ็นสัญญาตกลงขายหุ้นของ S3 Graphics ที่ตัวเองถือเอาไว้ให้กับ HTC มูลค่ารวมกว่า $300 ล้าน (ประมาณ 9 พันล้านบาท)789c3f5a98f2fef7a7d751ba54fda6cf

S3 Graphics ถือเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านกราฟฟิก มีนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับ graphics visualization ที่ใช้ทั้งในเครื่อง PC, เครื่องเกมคอนโซล และล่าสุดก็ลงในตลาดเครื่องมือถือด้วย

Advertisement

VIA ได้เข้าซื้อ S3 Graphics ในปี 2001 ด้วยความตั้งใจว่าจะนำเอาเทคโนโลยีด้านชิพกราฟฟิกของ S3 มาใช้รวมเข้ากับชิพ CPU ที่ตัวเองมีอยู่ หลังจากนั้นก็ได้มีบริษัทเอกชน WTI Investment International มาลงทุนเพิ่มอีกราย เพื่อเพิ่มเงินทุนในการดำเนินการ และค้าคว้าวิจัยของบริษัท

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Gaming Gear

แว่น VR ของ HTC ตัวใหม่ได้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ งาน CES 2019 ในชื่อรุ่นว่า HTC Vive Pro Eye และ HTC Vive Cosmos แว่น VR สองรุ่นที่มีฟังค์ชั่นและเจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันเตรียมพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้

Other News

จะว่าไปแล้วนั้น HTC เองก็เคยมียุครุ่งเรืองของการจำหน่ายสมาร์ทโฟนครับ ทว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานั้นแผนกสมาร์ทโฟนของทาง HTC นั้นมีผลประกอบการที่ลดลงอยู่เรื่อยๆ ทุกปี

Other News

หลังจากที่เป็นข่าวมาได้สักพักใหญ่ๆ ในที่สุดสมาร์ทโฟนแห่งโลกดิจิทัลอย่างแท้จริงอย่าง "Exodus 1" จากทาง HTC ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ pre-order เรียบร้อยแล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก