Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

HP Pavilion dv6z มาพร้อม AMD Llano ราคาเริ่มต้น $650

แพลตฟอร์ม Llano อาจจะเป็นอะไรที่ทำให้ใครหลายคนพอใจ เมื่อเอาไปใส่ในเครื่อง deskto

.

www.engadgetแพลตฟอร์ม Llano อาจจะเป็นอะไรที่ทำให้ใครหลายคนพอใจ เมื่อเอาไปใส่ในเครื่อง desktop แต่ถ้าไอ desktop ที่ว่ามันสามารถพกพาออกไปไหนมาไหนได้ด้วยล่ะก็ คงจะเป็นประโยชน์กว่าล่ะนะ และถ้านั่นเป็นความต้องการของคุณล่ะก็ มาดูนี่กันดีกว่า

Advertisement

ขอนำเสนอ HP Pavilion dv6z Quad หนึ่งในโน๊ตบุ๊ค 11 รุ่นใหม่ ที่ใช้ชิพ Fusion จาก AMD โดยตัวที่ว่านี้สามรถใช้งานด้วยแบตเตอรี่ได้นานสูงสุดถึงเกือบ 6 ชั่วโมง ใช้การ์ดจอฝังความแรงระดับการ์ดจอแยก Radeon ที่มีหน่วยความจำ 512MB ด้าน CPU ตัวจี๊ดที่ใช้ก็เป็นความเร็ว 1.4GHz แบบ quad-core ที่สามารถดันขึ้นไปได้อีกถึง 2.3GHz ด้วยเทคโนโลยี Turbo ด้านทุนทรัพย์ในการจับเป็นเจ้าเข้าเจ้าของก็เริ่มที่แค่ $650 (19,xxx บาท) เท่านั้นเองด้วย

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมด ก็จะได้เป็นแรม 6GB DDR3, ฮาร์ดดิสก์ 640GB ความเร็ว 5400 รอบต่อนาที, หน้าจอความละเอียด 1366 x 768 แบบเงา, ช่องต่อ HDMI output, และ USB 3.0 สองช่อง และถ้าอยากจะได้สีเทาล่ะก็ ต้องเพิ่มเงินอีก $25 (75x บาท) ด้วยนะ

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวคราวเกี่ยวกับซีพียูรุ่นใหม่ Intel Core processor ในเจเนอเรชั่นที่ 7 เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งตอนนี้ต้องบอกว่าเห็นเป็นรูปร่างกันในโน๊ตบุ๊ค Acer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก