Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Nimo เข้าร่วมงานแสดงเกมระดับโลก สตรีมเมอร์ชื่อดัง พาแฟนๆ “เยี่ยมชมงานแสดงออนไลน์”

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในงานประจำปีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในด้านเกมและความบันเทิงดิจิทัลระดับโลก ChinaJoy ครั้งที่ 21 จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 26-29 กรกฎาคม 2024 งานนี้ดึงดูดบริษัทเกม นักพัฒนา แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ผู้เล่น และสื่อต่าง ๆ จากหลายประเทศทั่วโลกมาร่วมงาน ซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง Nimo อีกด้วย

Nimo ChinaJoy 1 ตามข้อมูลที่ได้รับ ในงาน ChinaJoy ครั้งนี้ Nimo ร่วมมือกับ “HUYA Inc.” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมเกมที่มีชื่อเสียงและได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กในปี 2018 เพื่อร่วมกันสร้างบูธที่มีเอกลักษณ์พิเศษ และมีการจัดกิจกรรมแข่งขันบนเวทีร่วมกับเกม IP ชื่อดังหลายเกมของ Tencent Games นอกจากนี้ Nimo ยังได้แสดงความสามารถที่ครอบคลุมในด้านการเผยแพร่เกม การดำเนินการเป็นตัวแทน และการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกแก่กลุ่มอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกด้วย

Advertisement

Nimo ChinaJoy 2

สินค้าอินเทรนด์ของ Nimo ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สตรีมเมอร์ชื่อดังพาแฟน ๆ ทั่วโลก “เยี่ยมชมงานแสดงออนไลน์”

Nimo ChinaJoy 3

เพื่อเสริมสร้างการมีปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ ทั่วโลก Nimo ได้เชิญสตรีมเมอร์ชื่อดังจากประเทศต่าง ๆ เช่น เวียดนาม ไทย รัสเซีย และตุรกี มาร่วมงานด้วยตนเอง และพาแฟน ๆ ทั่วโลก “เยี่ยมชมงานแสดงออนไลน์” ผ่านการไลฟ์สตรีม เพื่อสัมผัสเสน่ห์ของงาน ChinaJoy ร่วมกัน

ในโซนแสดงสินค้าอินเทรนด์ “Nimo Store” Nimo ได้นำเสนอสินค้าอินเทรนด์หลายรายการ เช่น หูฟังรุ่นพิเศษ เก้าอี้เกมมิ่ง เสื้อยืดแบรนด์เทรนด์ เป็นต้น ในขณะเดียวกัน ในโซนการแข่งขันที่มีความนิยมสูงสุด “HUYA Inc.” และ Nimo ร่วมมือกับเกม IP ชื่อดังหลายเกมของ Tencent Games เช่น “Tarisland” และ “Arena Breakout” เพื่อจัดกิจกรรมแข่งขันบนเวทีร่วมกัน

การปรับโฉมแบรนด์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านการตลาดที่หลากหลาย

ChinaJoy เป็นงานแสดงเกมและบันเทิงดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดในจีน ซึ่งดึงดูดบริษัทจากทั้งด้านเกมและการบันเทิงให้มาร่วมงานและประกาศข่าวสำคัญ ในงาน ChinaJoy ครั้งนี้ Nimo ได้เปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่ “NIMO LIVE” พร้อมกับ Slogan ใหม่——“GLOBAL NIMO, LOCAL FUN!” ซึ่งสื่อถึงการที่ผู้ใช้สามารถค้นหาคอนเทนต์และผู้สร้างสรรค์การไลฟ์สตรีมจากทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม พร้อมกับสัมผัสวัฒนธรรมและความสนุกที่แตกต่างจากแต่ละท้องถิ่น นอกจากนี้ Nimo ยังได้ใช้กลยุทธ์เนื้อหา การดำเนินงานผลิตภัณฑ์ และการขยายทรัพยากรในท้องถิ่น โดยให้ความสำคัญกับการค้นพบความชอบของผู้ใช้ในพื้นที่และทรัพยากรท้องถิ่น เพื่อเสนอคอนเทนต์การไลฟ์สตรีมที่หลากหลายและบริการที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่น หวังว่าแนวคิดแบรนด์ “NIMO LIVE” จะสามารถสอดแทรกในหลายธุรกิจ และเน้นย้ำว่าความเป็นมาของ Nimo “เริ่มจากไลฟ์สตรีม แต่ไม่ได้มีเพียงการไลฟ์สตรีม”

Nimo ChinaJoy 4

ผู้รับผิดชอบของ Nimo กล่าวว่าการอัปเกรดแบรนด์ครั้งนี้ได้กำหนดตำแหน่งและทิศทางการพัฒนาของ Nimo อย่างชัดเจน Nimo เป็นแพลตฟอร์มการแจกจ่ายเกมแบบครบวงจร หน่วยงานการตลาดของอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลก และผู้จัดงานอีสปอร์ตมืออาชีพ ซึ่งมีเนื้อหาการไลฟ์สตรีมออนไลน์ระดับโลก เพื่อนำเสนอเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้ใช้ในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ พร้อมทั้งมีทรัพยากรที่หลากหลาย รวมถึงสตรีมเมอร์ KOL สื่อ และรัฐบาล รวมถึงความสามารถในการดำเนินงานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้บริการเชิงพาณิชย์ที่หลากหลายแก่ผู้ผลิตเกมและแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก

การให้บริการเกมแบบครบวงจร และการขุดค้นคุณค่าทางธุรกิจของการไลฟ์สตรีมเกม

เนื่องจากตลาดเกมในประเทศที่พัฒนาแล้ว เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา มีความมั่นคงมากขึ้นเรื่อย ๆ หลายบริษัทเกมจึงหันมาสนใจตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และลาตินอเมริกา แต่เนื่องจากหลายบริษัทขาดประสบการณ์ในตลาดเหล่านี้ และมีปัจจัยที่ซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงบ่อยในเรื่องนโยบายท้องถิ่น เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และความเชื่อทางศาสนา การขยายธุรกิจจึงมีความยากลำบากมากขึ้น การมีความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับตลาดท้องถิ่นในด้านการดำเนินงาน การหาลูกค้า และการชำระเงินจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ในเรื่องนี้ Nimo กลายเป็นสะพานสำคัญสำหรับบริษัทเกมหลายแห่งในการเชื่อมโยงกับตลาดต่างประเทศ ตามที่ผู้รับผิดชอบของ Nimo ได้กล่าวว่า หลังจาก 6 ปีของการขยายทรัพยากรและสะสมประสบการณ์ Nimo ได้สร้างระบบสนับสนุนที่ครอบคลุม ซึ่งรวมถึงการวางแผนการแข่งขัน การผลิตการแข่งขัน การร่วมมือในการพัฒนาเกม การตลาดเนื้อหาท้องถิ่น และอื่น ๆ ปัจจุบันแพลตฟอร์มของ Nimo มีจำนวนสตรีมเมอร์ที่เริ่มไลฟ์สตรีมเกินกว่า 100,000 ราย และมีผู้ใช้หลายสิบล้านคน พร้อมทั้งเซ็นสัญญากับทีมอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงหลายทีมและสตรีมเมอร์ชั้นนำ รวมถึงผู้เล่นมืออาชีพจาก 50 สโมสรอีสปอร์ตชั้นนำ Nimo ได้สร้างฐานทรัพยากรสื่อที่สำคัญ Top100 ในประเทศต่าง ๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเครือข่ายสื่อเกมมากกว่า 100 แห่ง และเครือข่ายโซเชียลมีเดียกว่า 70 แห่ง รวมทั้งรวบรวม KOL ชั้นนำจากประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง

Nimo ChinaJoy 5

ในด้านทรัพยากรทางการเมืองและธุรกิจ ตัวอย่างเช่น ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Nimo ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรมากกว่า 100 ราย ครอบคลุมทั้งศูนย์การค้าแบบครบวงจรระดับสูง ผู้ให้บริการโทรคมนาคมหลัก ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ร้านคาเฟ่เกมแบบเชน สนามอีสปอร์ตชั้นนำ และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง โดยให้บริการการตลาดที่หลากหลายแก่พันธมิตร นอกจากนี้ Nimo ยังมีการสื่อสารที่ดีและเป็นมิตรกับสมาคมอุตสาหกรรมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในแต่ละพื้นที่ เพื่อช่วยให้พันธมิตรสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เกี่ยวกับ Nimo: Nimo เป็นแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดระดับโลกที่ดำเนินการโดยบริษัท HUYA Inc. เปิดตัวในปี 2018 ปัจจุบัน Nimo มีสำนักงานและทีมงานในหลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) Nimo ได้ทำความร่วมมือกับทีมอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงและสตรีมเมอร์ชั้นนำจากทั่วโลก และเป็นแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมที่กำหนดสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกหลายรายการ

เกี่ยวกับ Nimo

Nimo เป็นแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดระดับโลกที่ดำเนินการโดยบริษัท HUYA Inc. เปิดตัวในปี 2018 ปัจจุบัน Nimo มีสำนักงานและทีมงานในหลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) Nimo ได้ทำความร่วมมือกับทีมอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงและสตรีมเมอร์ชั้นนำจากทั่วโลก และเป็นแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมที่กำหนดสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกหลายรายการ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก