Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Acer Day 2024 “AI’m Limitless” สู่ความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดด้วย AI

  ARR 1085 

  • Acer Day 2024 แคมเปญประจำปีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ภายใต้ธีม “AI’m Limitless” มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองและเปิดประสบการณ์การใช้งานใหม่ ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเอเซอร์
  • ร่วมรับชมวิดีโอการทำภารกิจ AI’m Limitless Mission โดยตัวแทนคนรุ่นใหม่ทั้งจากประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาค ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการทำภารกิจผ่านการใช้ AI ในเดือนสิงหาคม 2567 นี้ผ่านเพจ Acer Thailand Facebook
  • พบผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ร่วมลุ้นทองคำแท่ง และ Digital Voucher มูลค่ารวมกว่า 900,000 บาท เมื่อลงทะเบียนและยืนยันสิทธิ์ผ่าน Line Official Account @AcerThailand
  • อีเวนต์ใหญ่ Acer Day 2024 ณ ลาน Work & Play ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 พบนวัตกรรมสุดล้ำกับเทคโนโลยี AI โปรโมชัน กิจกรรมพิเศษต่างๆ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังตัวแทนคนรุ่นใหม่
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรม Acer Social Challenge ปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ร่วมกับพลังที่ไร้ขีดจำกัดของ AI ในสไตล์ของตัวเองผ่านโซเชียลแพลตฟอร์ม และแนบลิงค์แชร์ใต้โพสต์กิจกรรม Acer’s Social Challenge ใน Facebook: AcerThailand ชิงรางวัลโน้ตบุ๊ก Acer Swift Go 14 จากเอเซอร์

กรุงเทพฯ, 24 กรกฎาคม 2567 – กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 8 กับ Acer Day 2024 แคมเปญระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จัดขึ้นพร้อมกันใน 13 ประเทศ ปีนี้นำเสนอในธีม ‘AI’m Limitless’ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากเอเซอร์ที่ได้ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานและปลดล็อกศักยภาพที่ซ่อนอยู่เพื่อทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น ในงาน Acer Day 2024 เอเซอร์ได้ร่วมกับอินเทลนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน การสร้างสรรค์ การเล่นเกมและความบันเทิงต่างๆ รวมถึงความปลอดภัยและอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีในการจัดการ AI ภายในเครื่องเช่น CPU, GPU และ NPU เพื่อดึงศักยภาพของ AI ออกมาได้อย่างเต็มรูปแบบให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงและปลดล็อกศักยภาพของตนเองช่วยผลักดันขีดจำกัดของเทคโนโลยีและส่งเสริมแนวคิดสร้างสรรค์และความสามารถใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน

Advertisement

ปัจจุบัน AI เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตผู้คนมากขึ้น ทำให้ขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการขยายแบบไร้ขีดจำกัด เอเซอร์ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องมือที่ผู้คนต้องการเพื่อค้นหาศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดเพื่อช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการเป็นจริง

การก้าวสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ของเอเซอร์ เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มคุณค่าแก่ประสบการณ์ในชีวิตประจำวันด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย Acer Day 2024 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเน้นย้ำว่าผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและขับเคลื่อนด้วย AI ของ Acer จะช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ และปลดล็อกพลังความคิดสร้างสรรค์และความสำเร็จให้กับผู้ใช้งานได้อย่างไร” นายแอนดรู โฮว ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, เอเซอร์ อิงค์ กล่าว

Acer Nitro V15

ติดตามออฟฟิเชียลวิดีโอแคมเปญ Acer Day 2024 ได้ในวันที่ 2 สิงหาคม 2567 และร่วมรับชมวิดีโอการทำภารกิจ AI’m Limitless Mission จากคนรุ่นใหม่ตัวแทนประเทศไทยที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการทำภารกิจผ่านการใช้ AI ได้ที่ Facebook: AcerThailand, Instagram: acerthailand และ YouTube: Acerthailand ได้ในวันที่ 3 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า
“เอเซอร์มุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทำให้เอเซอร์ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคด้วยดีเสมอมา การันตีด้วยรางวัลต่างๆ ที่ได้รับมาอย่างต่อเนื่อง เช่น รางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand, 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company และรางวัลล่าสุด No.1 Brand Thailand 2024 เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จที่มุ่งเน้นด้านนวัตกรรม ด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ เอเซอร์ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ และจะไม่หยุดพัฒนาในด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มั่นใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเอเซอร์ต่อไป”

“ปี 2024 นับเป็นอีก 1 ปีที่มีความท้าทายของเอเซอร์จากการเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยีที่รวดเร็ว พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ตอบรับกับการขยายตัวอย่างไร้ขีดจำกัดของ AI งาน Acer Day 2024 ภายใต้ธีม #AI’m Limitless เป็นการกลับมาจัดงานเต็มรูปแบบหลังจากที่ปรับเปลี่ยนกิจกรรมเป็นรูปแบบออนไลน์ในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมา และด้วยความร่วมมือกับอินเทล เอเซอร์พร้อมนำเสนอประสบการณ์ด้าน AI ให้กับผู้ใช้งานด้วยศักยภาพของพลังและประสิทธิภาพการประมวลผลด้วยผลิตภัณฑ์หลายรุ่นจากเอเซอร์ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปลดล็อกศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์ และยกระดับความสามารถของตัวเองในยุคที่ AI กำลังขยายตัวอย่างไร้ขีดจำกัด โดยในแคมเปญ Acer Day ได้จัดแบ่งออกเป็น 3 ส่วนดังนี้

  1. โปรโมชั่นหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ที่ร่วมแคมเปญ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer, Predator หรือ Acerpure ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ลุ้นโชคทองคำแท่งหนัก 1 บาท และ Digital Voucher มูลค่า 30,000 บาท เพียงลงทะเบียนสินค้าผ่านทาง Line Official Account @AcerThailand ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2567
  2. Event Acer Day 2024 “AI’m Limitless” – พบกับผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นพร้อมสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยี AI จากเอเซอร์ รวมถึงโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในงาน ณ ลาน Work & Play ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 1-4 สิงหาคม 2567

1 สิงหาคม: Early Bird มาก่อนได้สิทธิ์ก่อน! วันเดียวเท่านั้น! รับ Cash Back มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้า Acer หรือ Predator มูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป *จำนวนจำกัด

1-4 สิงหาคม:  

  • Unlocked Game ลุ้นเป็นเจ้าของโน้ตบุ๊ก Acer หรือ Predator ฟรี! เพียงร่วมสนุกกิจกรรมกดรหัสปลดล็อกเครื่อง กดรหัสถูกต้องรับเครื่องโน้ตบุ๊กกลับบ้านไปเลย
  • Clearance Zone พบผลิตภัณฑ์ Clearance จากเอเซอร์ ส่วนลดสูงสุดถึง 80%
  • Product Demo อัพเดทนวัตกรรมสุดล้ำ ผลิตภัณฑ์ไอทีและไลฟ์สไตล์ ที่ยกทัพมาอวดโฉม โชว์ศักยภาพในงาน ดังนี้ AI Gen, Go Green, Go Game, Lifestyle
  • Free Check UP บริการตรวจเช็คสภาพโน้ตบุ๊ก Acer และ Predator ฟรี! พร้อมรับส่วนลด 30% เมื่อซื้อประกันโน้ตบุ๊ก ACER SuperCare Pack
  • มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน NONT TANONT, VIIS, bamm, เจมีไนน์ นรวิชญ์, ลูกแก้วและอันดา

Acer Swift Go 14 x Swift Go 16

พร้อมปลดล็อกประสบการณ์ AI’m Limitless ด้วยไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งานแอป AI ได้ในงาน

  • Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 ปลดล็อกประสบการณ์ AI ด้วยโน้ตบุ๊กดีไซน์บางเบา บอดี้อลูมิเนียม จอแสดงผล 14” OLED 2.8K 14” (2880×1800) และหน้าจอสัมผัส 16” OLED 3.2K (3200×2000) ผสานประสิทธิภาพทรงพลังจาก Intel® Core™ Ultra กราฟิก Intel® Arc™ พร้อม Copilot ผู้ช่วย AI ที่ช่วยทำงานได้มากขึ้นและเร็วกว่าที่เคยด้วยการสนับสนุน Generative AI ที่สามารถเข้าถึงได้ด้วยการกดปุ่ม Copilot Key เพียงปุ่มเดียว มาพร้อมฟีเจอร์ AI ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการใช้งานด้วย Acer Live Art ช่วยแต่งภาพพื้นหลังหรือแก้ไขภาพต่างๆ ทำงานร่วมกับ Windows Photo Viewer, Acer Purified VoiceTM ควบคุมและตัดเสียงรบกวนรอบด้านด้วยระบบ Beamforming และ AI Noise Reduction ให้เสียงชัดเจนและคมชัดสูงสุด, Acer Purified View ที่ทำงานร่วมกับ Intel® AI Boost ช่วยจัดการแอปพลิเคชั่นด้วย AI ช่วยปรับการใช้พลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพและจัดการภาพวิดีโอทั้งพื้นหลังกันเบลอ การจัดเฟรมอัตโนมัติ สำหรับการประชุมออนไลน์ สตรีมสด
  • Acer Aspire Vero โน้ตบุ๊กรักษ์โลกอีโค่ดีไซน์ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเครื่องและขอบจอผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิล PCR40% ผสานฟีเจอร์การทำงานทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยพลังประมวลผลสูงสุด Intel® Core™ Ultra 5 พร้อม Intel® AI Boost ให้ประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมี่ยม อายุการใช้งานแบตเตอรี่นานสูงสุด 10.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง Copilot Key บนระบบปฏิบัติการ Windows เทคโนโลยี AI ช่วยเชื่อมต่อ จัดการและควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ช่วยประหยัดเวลาและพลังงาน กล้องเว็บแคมความละเอียด 1440p QH และ AcerPurifiedVoice พร้อม AI ที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนเมื่อใช้งานในระบบประชุมออนไลน์ พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11

Predator Helios Neo14

  • PREDATOR HELIOS NEO 14 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กขุมพลัง Intel® Core™ Ultra ปลดล็อคประสบการณ์ AI ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของโน้ตบุ๊ก ให้ภาพคมชัดด้วยกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ 40 Series Laptop GPUs รองรับเทคโนโลยี DLSS 3.5 ล่าสุดที่ใช้ AI ช่วยในการสร้างภาพแบบเรย์เทรซิง จอแสดงผล WQXGA รองรับช่วงสี sRGB 100% และเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC® ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นไม่สะดุด พร้อมเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิที่ทันสมัยด้วยพัดลมคู่ เทคโนโลยี 5th Gen AeroBlade™ 3D จากเอเซอร์ พร้อมเทคโนโลยี Vortex Flow ที่ทำงานร่วมกันกับฮีทไปป์ เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนขั้นสูง จัดการความร้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Aspire 3D 15 SpatialLabs Edition

  1. Acer Social Challenge เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ร่วมกับพลังที่ไร้ขีดจำกัดของ AI ในภารกิจ AI’m Limitless Mission ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานในธีม Take Acer On Adventure ภายใต้หัวข้อที่กำหนดโดยมี Prompt AI เป็นเครื่องมือและนำเสนอผลงานบนช่องทางโซเชียลของตนเองพร้อมติดแฮชแท็ก#AcerDay2024 #AimlimitlessChallenge #TakeAcerOnAdventureChallenge #AcerThailand ชิงรางวัล Acer Swift Go 14 จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่ช่องทาง Acer Thailand Facebook ตั้งแต่วันที่ 5-30 สิงหาคม 2567 และประกาศชื่อผู้ชนะวันที่ 7 กันยายน 2567

ติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่ https://acerthailand.com/articles/acer-day-2024-event/ และผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ โปรโมชั่นในแคมเปญ Acer Day 2024 ที่ https://acerthailand.com/acer-day-2024/ หรือที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ที่ร่วมรายการ และ Acer Online Store ช่องทางโซเชียล Facebook: AcerThailand Facebook, Instagram: AcerThailand

HASHTAGS: #AcerDay2024 #AimlimitlessChallenge #TakeAcerOnAdventureChallenge #AcerThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก