Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Intel จ่ายเงินพิเศษให้กับผู้ผลิตสำหรับการออกโน๊ตบุ๊ครุ่นสุดบาง?

เมื่อตอนที่ Intel เปิดตัวกับคำว่า “Ultrabook” เราก็ยังไม่ค่อยจะแน่ใจสักเท่าไหร่ ว่าจะมีผู้ผลิตสักกี่รายที่จะหันมาเล่นกับ Intel

เมื่อตอนที่ Intel เปิดตัวกับคำว่า “Ultrabook” เราก็ยังไม่ค่อยจะแน่ใจสักเท่าไหร่ ว่าจะมีผู้ผลิตสักกี่รายที่จะหันมาเล่นกับ Intel ด้วย แต่ก็อย่างที่รู้กัน ผู้ผลิตรายใหญ่บิ๊กๆอย่าง Acer และ ASUS ที่ยังไงก็เล่นด้วยอยู่แล้ว แต่กับยี่ห้ออื่นดูเหมือนจะยังลังเลๆอยู่intel-ultrabook-promo_01

แต่ล่าสุด DigiTimes รายงานว่า Intel นั้นมีข้อเสนอใหม่ สำหรับผู้ผลิตที่ยังมีอาการลังเลอยู่ ว่าจะหันมาเปิดตัวเครื่องแบบ Ultrabook นี้ด้วยดีหรือไม่ ด้วยการมีเงินกระตุ้นพิเศษให้ สำหรับการใช้เป็นงบประมาณในการจัดทำเครื่องรุ่นใหม่ (ฟังดูดีเชียว) เพื่อเป็นการดึงดูดให้กันมาลงเรือลำเดียวกันนั่นเอง

Advertisement

สำหรับคำจำกัดความสั้นๆง่ายๆของไอเจ้า Ultrabook ใหม่นี้ ก็คือ “บางกว่า 0.8 นิ้ว และราคาต่ำกว่า $1,000” ตอนนี้ที่คาดว่าจะออกมาเป็นตัวแรก ก็เห็นจะเป็น UX21 จาก ASUS นั่นแลAsus-UX21

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก