Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Snapdragon 8 Gen 3 เทคโนโลยีล่าสุดในแพลตฟอร์มมือถือของ Snapdragon ขับเคลื่อนขุมพลังและประสิทธิภาพในซีรีส์ Galaxy ใหม่

บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น (Qualcomm Technologies, Inc.) เผยถึงแพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon® 8 Gen 3 ในซีรีส์ Galaxy ขับเคลื่อนประสิทธิภาพ Samsung Galaxy Z Fold6 และ Galaxy Z Flip6 ทั่วโลก โดยคุณสมบัติและเทคโนโลยีชั้นนำในชิปเซต Snapdragon 8 Gen 3 สำหรับซีรีส์ Galaxy ใน Samsung Galaxy Z รุ่นใหม่มาพร้อมกับ Galaxy AI รองรับการใช้งานอุปกรณ์จอพับ มอบประสบการณ์การสื่อสาร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และปลดปล่อยศักยภาพของความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้

Snapdragon 8 Gen 3 for

Advertisement

คริส แพทริค (Chris Patrick) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโทรศัพท์มือถือ บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น (Qualcomm Technologies, Inc.) กล่าวว่า  “ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเรากับ Samsung ไม่เคยแข็งแกร่งเท่านี้มาก่อนซึ่งเป็นเวลากว่าสองทศวรรษของการทำงานร่วมกัน เราได้กำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์ Android ระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ เรากำลังยกระดับประสบการณ์เหล่านั้นด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย  ด้วยคุณสมบัติ Galaxy AI ที่มาในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Galaxy Z Series ปลดปล่อยพลังการใช้งาน AI ในแต่ละวันระหว่างผู้ใช้กับอุปกรณ์จอพับ โดยทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนด้วยชิป  Snapdragon 8 Gen 3 สำหรับซีรีส์ Galaxy และสมรรถนะ AI ทั้งนี้ โปรเซสเซอร์ระดับพรีเมี่ยมของเรายังมาพร้อมกับประสิทธิภาพของกล้องที่ติดอันดับ มอบประสบการณ์การเล่นเกมส์คอนโซล และการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ขับเคลื่อนประสบการณ์ที่ผู้ใช้ต้องการ”

อินคัง ซอง (Inkang Song) รองประธานและหัวหน้าทีมกลยุทธ์เทคโนโลยี Mobile eXperience Business ของ Samsung Electronics กล่าวว่า “ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาวของเรากับควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ (Qualcomm Technologies) ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์มือถือระดับพรีเมี่ยมและล้ำหน้าที่สุดมาสู่มือผู้บริโภคของเรา เราภูมิใจในการทำงานร่วมกับควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมมือถือร่วมกัน เพื่อนำประสบการณ์ AI บนมือถือมาสู่ผลิตภัณฑ์ Galaxy มากขึ้น และวันนี้เรากำลังขับเคลื่อน Galaxy AI ในก้าวต่อไป”

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon ได้ที่เว็บไซต์ www.snapdragon.com  

###

เกี่ยวกับควอลคอมม์ (Qualcomm) 

ควอลคอมม์ (Qualcomm) มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่ทุกคนและทุกสิ่งสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้รอยต่อ หนึ่งแผนงานด้านเทคโนโลยีของเราที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ คือการปฏิวัติวงการโทรศัพท์มือถือ รวมถึงการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย การประมวลผลที่ใช้พลังงานต่ำ แต่ประสิทธิภาพสูง ระบบอัจฉริยะบนอุปกรณ์ และอื่นๆอีกมากมาย ไปจนถึงอุปกรณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อกันในรุ่นถัดไปในอุตสาหกรรมต่างๆ นวัตกรรมจาก Qualcomm และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Snapdragon ของเราจะช่วยให้สามารถเชื่อมต่อบนคลาวด์ เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม เร่งเศรษฐกิจดิจิทัล และเปลี่ยนประสบการณ์ในโลกของเราในทางที่ดีขึ้น  

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก