Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ยกทัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก บุก Commart Megatech 2024 ลดสุดอลังการ สูงสุดถึง 30% พร้อมโปรโมชัน Commart Extra Premium พิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

Commart 2024 ในชื่อ Commart MEGATECH กลับมาพบกันอีกครั้ง กับมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ต้อนรับนักช้อปกลางปี 2024 โดย MSI ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ขาประจำก็ได้มีการนำกองทัพโน้ตบุ๊กตัวแรงพร้อมโปรโมชั่นแซงทุกความคุ้มค่า กับโปรเด็ด รุ่นโดน ลดสูงสุด 30% และของพรีเมี่ยมจัดเต็มรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 10,800 บาท พร้อมโปรโมชัน Commart Extra Premium สุดพิเศษมาให้แฟนๆ MSI ได้ขนกลับไปในงานรอบนี้เช่นกัน

00Thumb

Advertisement

พบกับพวกเรา MSI ได้ในโลเคชันเดิมอย่างบูธหมายเลข B12 ของงาน Commart Megatech ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 – 14 กรกฎาคม 2566 เพียง 4 วันเท่านั้น!

Commart 202

ดาวน์โหลดโปรชันทั้งหมดได้ที่  https://msi.gm/SE126516  

Commart 202

โปรโมชัน Commart Extra Premium Promotion สำหรับแฟนพันธ์แท้ของ MSI ที่ซื้อ Gaming Notebook  รุ่นที่เข้าร่วมรายการ รับทันที ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ลิมิเต็ดอิดิชันทันทีในงาน! ของแถมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ จากการครบรอบ MSI 20th Anniversary laptops สุดอลังการ เมื่อซื้อสินค้าที่รวมรายการ ครบรอบ MSI 20th Anniversary laptops

Commart 202

พิเศษพร้อมการเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ MSI Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport รุ่นใหม่ กับเอกคลูซีฟบันเดิลสุดโดนใจ รับไปเลย AMG Model Car 1:18 Limited Edition เฉพาะในงานเท่านั้น

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น สำหรับเหล่าเกมเมอร์สายพกพา ภายในบูธเรายังมาพร้อมกับกิจกรรม Perfect Win ให้เหล่าแฟนๆที่อินในชัยชนะได้ประลองฝีมือกับคอมพิวเตอร์จาก MSI Claw หากชนะได้แบบ Perfect รับไปเลย MSI Lucky Figure มูลค่า 500 บาท หรือจะเป็นโปรโมชั่นสุด Exclusive ที่ห้ามพลาดอย่าง MSI Claw รุ่นใหม่ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 23,990 บาทและของพรีเมี่ยมบันเดิลอีกมากมาย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก