Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แอดไวซ์เดินหน้าลุย MEGA CAMPAIGN Advice IT Expo ชูธงสินค้าไอที สมาร์ทโฟน ทุกสาขาทั่วประเทศ

 0

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดงาน Advice IT Expo ซีซั่น 2 ต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานครั้งแรกในต้นปีที่ผ่านมา ยกขบวนสินค้าไอที สมาร์ทโฟน ไปจนถึงสินค้าที่กำลังอยู่ในกระแสซึ่งคือ AI ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อได้ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทั่วประเทศ ด้วยโปรโมชั่นลดหนัก จัดเต็ม พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

Advertisement

จากจุดเริ่มต้นงาน Advice IT Expo ครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา แอดไวซ์นำส่งประสบการณ์ โอกาส และการเข้าถึงไปยังลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งงานดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และตั้งตารอกับการกลับมาจัดงานอีกครั้ง อีกทั้งกระแสเรื่องเทคโนโลยี AI เริ่มมีบทบาทมากขึ้น (อ้างอิงจาก ศูนย์วิจัยกสิกรไทย) แอดไวซ์มุ่งหวังที่จะตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เริ่มสนใจในเทคโนโลยี AI ให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานแบบสัมผัสได้จริง เพื่อพลิกโฉมการเรียนรู้และการทำงาน Advice จึงได้จัดทัพผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ครอบคลุมความต้องการมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มไอทีคอมพิวเตอร์, ฮาร์ดแวร์, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือจะผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสินค้า Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Macbook, iMac และอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย โดยมีความพร้อมในการให้บริการแบบครบวงจรทั้งจำหน่ายและซ่อม แก่ลูกค้าในทุกกลุ่มอาชีพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขยายสัดส่วนเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมทั้งพัฒนาบุคลากรที่มีทักษะดิจิทัล รวมถึง การยกระดับความเชื่อมั่นใน AI

Promotion 09 Promotion 02

คุณณัฎฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายังคงมุ่งมั่นส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดย Mega Campaign ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการอุปกรณ์ไอที สมาร์ทโฟน หรือสินค้าเทคโนโลยีเพื่อการใช้งานในรูปแบบใด ๆ ก็ตาม ที่พิเศษยิ่งขึ้นในครั้งนี้เราพร้อมเสิร์ฟผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งาน AI ที่สามารถเข้ามาอำนวยความสะดวกสบายในการทำงานและใช้ชีวิต เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาและยกระดับความพร้อมของคนไทยไปกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตนี้” 

Promotion 03

Promotion 04 Promotion 10

นอกจากสินค้าทั้งหมดที่แอดไวซ์พร้อมเสิร์ฟกว่า 16,000 รายการแล้วนั้น ในงาน Advice  IT Expo ยังมีข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายที่พลาดไม่ได้ 

  • สินค้าราคาพิเศษตลอดทั้งงานลดต่ำกว่าทุนสูงสุด 30%
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน
  • สินค้า Apple รับส่วนลดสูงสุดถึง 14,000 บาท
  • คอมเซ็ตสุดคุ้มผ่อนเริ่มต้นเพียง 860 บาท/เดือน
  • ช้อป 10,000 แลกซื้อลำโพง Hi-end สุดคุ้ม ลดสูงสุด 5,000 บาท
  • บัตรประชาชนใบเดียวผ่อนได้ นานสูงสุด 48 เดือน
  • เก่าแลกใหม่ นำสินค้าไอทีชิ้นเก่าแลกส่วนลดสินค้าใหม่ที่แอดไวซ์ (นำสินค้าเก่าที่ไม่ใช้งานตั้งแต่ 1 – 5 ชิ้นมาแลกของใหม่ชิ้นโปรด) ยิ่งแลกมากยิ่งได้ส่วนลดมาก
  • Buy Back Guarantee ช้อปแอดไวซ์ยังไงก็คุ้ม รับซื้อคืนราคาดีให้ราคาเพิ่มสูงสุด 30%
  • Clearance ลดสูงสุด 80% สำหรับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และ All-in-One 
  • บริการซ่อมคอมพิวเตอร์ มือถือ ฟรีค่าแรง!
  • กิจกรรมนาทีทองออนไลน์ ลดสูงสุด 99% ลงทะเบียนได้ที่หน้าสาขา
  • ช้อปเท่าไหร่ก็ได้สิทธิ์ลุ้นแลกซื้อสินค้าในราคา 50% ลุ้นได้ทุกวัน

Promotion 08 Promotion 07

แอดไวซ์ยังคงให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ลูกค้าพึงจะได้รับจากหน้าร้านและออนไลน์ รวมถึงบริการหลังการขายที่ปรับปรุงให้รวดเร็ว ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อมัดใจลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศ

กิจกรรม Advice IT Expo ครั้งนี้แบ่งจัดกิจกรรมเป็น 2 เฟส ระหว่างวันที่ 11 – 15 กรกฎาคม 2567 (จำนวน 26 สาขาที่เข้าร่วมกิจกรรม) และวันที่ 18 – 22 กรกฏาคม 2567 (จำนวน 85 สาขาที่เข้าร่วมกิจกรรม) ในสาขาแอดไวซ์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศและบนออนไลน์ที่ https://itexpo.advice.co.th/ ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กรกฏาคม 2567 สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและสาขาที่ร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.advice.co.th/Advice_IT_Expo_SS.2

 

แอดไวซ์ ศูนย์รวมไอที สมาร์ทโฟน จำหน่ายและซ่อม ครบ จบในที่เดียว

Promotion 05

Promotion 01 Promotion 06

เกี่ยวกับบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว พร้อมเป็นที่ปรึกษาทางด้านไอที “นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในที่เดียว” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Youtube, Line, IG, Twitter และ Tiktok: AdviceClub, Call Center 02-908-8888 หรือคลิก www.advice.co.th 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก