Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ยกขบวนสินค้าร่วมงาน Commart MEGATECH 2024 พร้อมจัดโปรโมชั่น สินค้าราคาพิเศษและของแถมสุดพรีเมี่ยมหลายรายการ!

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART MEGATECH ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา วันที่ 11 – 14 กรกฎาคม 2024

PR Commart Mega Tech PR All scaled   

Advertisement

ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้ยกขบวนสินค้าตัวท็อปและสินค้ารุ่นพิเศษ มาจัดราคาสุดพิเศษ ทั้งโน้ตบุ๊ก, เกมมิ่งแฮนเฮลด์, คอมประกอบ, มอนิเตอร์, เดสก์ท็อป, คอมพิวเตอร์ออลอินวัน รวมถึงเกมมิ่งเกียร์ต่างๆ กลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกช็อปกันอีกเช่นเคย นอกจากนี้ทาง MSI ยังมีของแถมสุดพรีเมี่ยมมาแถมลูกค้า และสำหรับกิจกรรมของผู้ที่เข้าร่วมงานกันอย่างจุใจ!

NB

MSI ขนโปรโมชั่นเอาใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์กับข้อเสนอราคาคุ้มเว่อๆ เกมมิ่งโน้ตบุ๊กเริ่มต้นเพียง 17,990 บาท พร้อมเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษอย่าง Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport และรุ่น 20th Anniversary Edition ที่ยกของพรีเมี่ยมบันเดิลพิเศษมากันเต็มพิกัดสำหรับงานนี้ ใครที่เป็นแฟน MSI หรือกำลังตัดสินใจเลือกซื้อโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่ สามารถสอบถามโปรชั่น MSI แบบพิเศษในงานได้ที่บูธหมายเลข B12 หรือดูรายละเอียดโปรโมชั่นล่วงหน้าได้ที่: https://msi.gm/SE126516

พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นสินค้าคอมประกอบ และเกมมิ่งเกียร์ จาก MSI ทั้งสินค้าแบบแยกชิ้น และแบบจัดเต็มยกชุด! ที่มากับราคาพิเศษสุดๆ และของแถมสุดโดนใจ ถูกใจสาวก MSI อย่างแน่นอน

PR Commart Mega Tech PR DIY scaled

 

สามารถมาสัมผัสกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI Com Set Monster Hunter Edition ที่มาพร้อมเมนบอร์ด MPG Z790 EDGE MONSTER HUNTER EDITION ที่รองรับ CPU Intel gen 14 กราฟิกการ์ด RTX 4060 Ti 8G MONSTER HUNTER EDITION ทึ่การันตีความแรง และยังมากับพีซีเคส MPG GUNGNIR 300 MONSTER HUNTER EDITION ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ MAG CORELIQUID E360 MONSTER HUNTER EDITION คอนโทรลเลอร์ FORCE GC30 MONSTER HUNTER EDITION และจอมอนิเตอร์ MAG 274QRF QD E2 MONSTER HUNTER EDITION ความละเอียด 2K 180Hz 1ms ที่มาในลาย Rathalos จำนวนจำกัด ก็มีมาให้สัมผัสตัวจริงเช่นกัน พร้อมของแถมสุดพิเศษเฉพาะ MSI Com Set Monster Hunter Edition เท่านั้น และหากคุณกำลังมองหาสินค้าคอมประกอบ และเกมมิ่งเกียร์ไว้สำหรับออกศึก MSI ก็มีมาให้ลองกันครบทุกรุ่น พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของทุกคน ซึ่งเมื่อซื้อสินค้าแล้วสามารถมาแลกของแถมสุดพิเศษได้ที่บูธ MSI

Banner Monster Hunter 01 scaled

พร้อมพบกิจกรรมพิเศษ แสดงฝีมือปราบบอส Monster Hunter เพื่อรับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจาก CAPCOM ได้ที่บูธ MSI หมายเลข B12 งานนี้สาวก Monster Hunter ห้ามพลาด

และสุดท้ายขอปิดท้ายด้วยสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เดสก์ท็อปและมอนิเตอร์ ทั้งสำหรับเกมเมอร์และใช้งานทั่วไปในสำนักงาน อย่างคอมออลอินวันพีซี เดสท็อป มินิพีซี โปรโมชั่นสุดพิเศษ ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 14,900 บาท ต่อที่ 2 แลกรับของพรีเมี่ยมอีกมากมายรวมมูลค่าสูงสุด 10,800 บาท เฉพาะที่งานคอมมาร์ทเท่านั้น

พลาดไม่ได้เลยกับ…เดสก์ท็อปเกมมิ่งดีไซน์ล้ำที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสเพิ่มความไฮเอนท์อย่าง MEG Trident X2 ที่มาพร้อมกับสเปคที่เร็วแรงด้วยขุมพลัง Intel เจนเนอเรชั่นที่ 14 การ์ดจอ RTX 4090 และ QD-OLED มอนิเตอร์รุ่นใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น MPG 491CQP QD-OLED จอไซส์ยักษ์โอบล้อมทุกมุมมอง, MAG 271QRX QD-OLED ภาพคมชัดระดับ 2K พร้อมอัตรา
รีเฟรชระดับ 360Hz กับเทคโนโลยีที่สร้างความแตกต่างให้กับมุมมองการรับชมภาพของคุณ อีกทั้งยังมีจอมอนิเตอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Dot ที่จะช่วยให้สีสัน แม่นยำสมจริง อย่าง MAG 274QRF QD E2 ที่มาพร้อมกันถึง 3 สไตล์ไม่ว่าจะเป็นสีดำดิบเดิม สีขาวสไตล์มินิมอล และสีแดงพร้อมลวดลายเอกลักษณ์ลิขสิทธิ์จากเกม Monster Hunter นอกจากนี้ MSI ยังคงยกขบวนจอเกมมิ่งมาให้เลือกกันมากมายหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 24 นิ้ว ไปจนถึงขนาด 49 นิ้วพร้อมของพรีเมียมพิเศษให้เลือกรับภายในงาน

PR Commart Mega Tech PR SPB scaled

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นพบกับสินค้าที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิการทำงานและการเรียนรู้ อาทิ คอมพิวเตอร์ขนาดกะทัดรัดอย่าง Cubi NUC มินิพีซีดีไซน์มินิมอล พร้อมโปรโมชั่น เมื่อสั่ง Pre – Order ภายในงานรับสิทธิ์แลกรับจอ PRO MP225 ฟรี นับว่าเป็นมินิพีซีที่ประสิทธิภาพไม่มินิเลย ด้วยการประมวลผลของ Intel® Core™ processors รุ่นใหม่ล่าสุด และสามารถแสดงผลจอได้สูงสุด 4 มอนิเตอร์, ต่อมาคือมอนิเตอร์ถนอมสายตา รุ่น MSI Modern Series เจนเนอเรชั่นใหม่ ดีไซน์เดิมเพิ่มเติมคืออัพเกรดเป็น 100Hz และสุดท้ายคอมพิวเตอร์ออลอินวันที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น

สำหรับงาน COMMART MEGATECH ในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 11 – 14 กรกฎาคม 2024 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยบูธของ MSI จะเป็นบูธหมายเลข B12 Hall EH98-99

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าร่วมงานโดยรถประจำทาง สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า (BTS) มายังสถานี บางนา และใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่งาน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก