Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

AMD อัพเดท Catalyst 11.6a สำหรับ A-Series APU โดยเฉพาะ

หลังจากการเปิดตัว ซีพียุ A Series AMD เลยได้ออกอัพเดทไดร์ฟเวอร์พิเศษ Catalyst hotfix 11.6a

.

image

Advertisement

หลังจากการเปิดตัว ซีพียุ A Series AMD? เลยได้ออกอัพเดทไดร์ฟเวอร์พิเศษ Catalyst hotfix 11.6a เพื่ออัพเดทการใช้งานให้การืดจอที่มีกับซีพียู A Series ได้แก่? Radeon HD 6550D ในรุ่น A8-3800 และ HD 6530D ในรุ่น A6-3600 สำหรับ Windows XP, Windows 7/Vista

โดยอย่าลืมลงตัวเต้มก่อนนะครับค่อยลงอัพเดทตัวนี้ตามไป

DOWNLOAD: AMD Catalyst 11.6a Hotfix Update

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

หากจำกันได้ ช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา ทาง AMD ได้เปิดตัว AMD APU ตระกูล Ryzen 7040 Series ในงาน CES เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยใช้รหัสพัฒนาว่า “AMD Phoenix” ซึ่งจุดเด่นของ AMD APU ตัวใหม่นี้ จะใช้สถาปัตยกรรมคอร์ซีพียูแบบ...

IT NEWS

April Fools’ Day (1 เมษายน) ที่ผ่านมามีข่าวการเปิดตัว ASUS ROG Ally ออกมา ทำให้หลายๆ คนที่ได้ยินข่าวนี้คิดว่าทาง ASUS กำลังล้อเล่นหรือเปล่า? แต่พอเวลาผ่านไปสินค้าตัวนี้ปรากฎขึ้นบนหน้าเว็บ BestBuy ของอเมริกา ทำให้เริ่มตระหนักกันแล้วว่าอันนี้น่าจะเรื่องจริง! ASUS ROG Ally เปิดตัวแต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูล ASUS ROG...

IT NEWS

เมื่อไม่นานมานี้ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัว ASUS ROG Ally เครื่องเกมคอนโซลพกพา ที่หลายๆ คนคิดว่าโดนทาง ASUS แกงแน่ๆ แต่ต่อมาก็โผล่ขึ้นหน้าเว็บ BestBuy ของอเมริกา แต่ไม่มีข้อมูลอะไรมากมาย ล่าสุดมีการออกมายืนยันเรื่องหน้าจอจากช่อง Dave2D และช่อง Linus Tech Tips เป็นที่เรียบร้อย Lee (ช่อง Dave2D) และ...

IT NEWS

AMD Radeon 680M ชิปกราฟิกแบบฝังรุ่นใหม่ของทาง AMD ที่จะมาแทนที่ Radeon RX Vega ในอนาคตนั้นมีผลทดสอบออกมาแล้ว บอกได้คำเดียวว่าน่าประทับใจมาก เดิมที GeForce MX series สำหรับอุปกรณ์พกพาได้รับการออกแบบมาให้เป็นโซลูชันกึ่งกลางระหว่างกราฟิกชิปในตัวหน่วยประมวลผลที่ช้ากว่าและตัวเลือกกราฟิกชิปแบบแยกอย่าง GeForce GTX ที่เร็วกว่า ซึ่งเป็นที่นิยมในช่วงต้นของยุคกราฟิก Intel UHD 620 โดยโน๊ตบุ๊คที่มีตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก