Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอชพี จับงานดีไซน์ ประสิทธิภาพชั้นยอด และความสามารถในการพกพา

เอาใจนักธุรกิจ ผู้ใช้งานองค์กร ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบ และคุณสมบัติในการใช้งาน ครบครันตามความต้องการ

Advertisement

เอชพี เดินหน้ารุกตลาดคอมเมอร์เชียลโน๊ตบุ๊คอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เผยโฉมชุดผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ เจาะกลุ่มผู้ใช้งานเพื่อธุรกิจในทุกเซ็กเมนต์ ด้วยโน๊ตบุ๊คหลากรุ่น ใน 2 ซับแบรนด์ทั้ง HP EliteBook และ HP ProBook รุ่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ผสมผสานงานออกแบบไม่ซ้ำใคร และประสิทธิภาพเหนือชั้น เพื่อประสบการณ์การใช้งานแบบโมบายล์อย่างแท้จริงIMG_9086

ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการออกแบบโน๊ตบุ๊คตัวจริง เอชพี ยังได้ขยายขอบเขตของปรัชญาการออกแบบภายใต้แนวความคิด FORGE ให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คในตระกูล HP ProBook m-series และ HP EliteBook p-series อีกด้วย โดยภาษาในการออกแบบดังกล่าวมีความโดดเด่นในการเลือกใช้วัสดุ อาทิ อลูมิเนียมขัดลาย ซึ่งให้ความแข็งแรงทนทาน อีกทั้งยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้อีกด้วย

ชุดผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลโน๊ตบุ๊ค สำหรับผู้ใช้งานเพื่อธุรกิจ รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อการใช้งานใน 3 ระดับ ได้แก่

? ดีที่สุด: เพื่อที่สุดของประสบการณ์การใช้งานโน๊ตบุ๊ค ตอบโจทย์ทุกความท้าทายทางธุรกิจ และความสำเร็จเพื่อวันนี้และวันข้างหน้า

HP EliteBook 2560p โน๊ตบุ๊คระดับไฮเอนด์ที่เล็กและเบาที่สุดในตระกูล HP EliteBook ด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 12.5 นิ้วแบบไฮเดฟฟินิชั่น สำหรับใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง จากคุณสมบัติดีที่สุดรอบด้านจากทั้งโปรเซสเซอร์, อ็อพติคอลไดรฟ์ และน้ำหนักพกพาสะดวกเพียง 1.63 กิโลกรัม

HP EliteBook 8460p โน๊ตบุ๊คสุดอึดที่เก่งและแกร่งที่สุดไม่มีใครเกิน จากเอชพี โดดเด่นด้วย HP DuraCase นวัตกรรมพื้นผิวสัมผัสวิศวกรรมอากาศยาน คุณสมบัติผ่านการรองรับมาตรฐาน MIL-STD 810G ของกองทัพสหรัฐฯ ทำให้มั่นใจต่อทุกการ ใช้งาน ไม่หวั่นต่อการสึกหรอ อีกทั้งยังเสริมภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้วยพื้นผิว สีแพลตตินั่ม และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 32 ชั่วโมง

? ดีกว่า: ด้วยประสิทธิภาพ การทำงาน เกินตัว คำตอบที่ดีกว่าของโน๊ตบุ๊คเพื่อผลตอบแทนทางธุรกิจแบบก้าวไกล

HP ProBook 6460b เพื่อนรู้ใจขององค์กรธุรกิจไซส์ ?บิ๊ก? เหนือกว่าด้วยความสามารถในการปรับตั้งค่าให้รองรับกับความต้องการที่หลากหลาย ทั้งโปรเซสเซอร์ กราฟฟิก และเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้วเหมาะกับการใช้งานทั่วไป อีกทั้งยังชูจุดเด่นสำคัญของโน๊ตบุ๊คในตระกูล HP ProBook b-series ที่งานดีไซน์พื้นผิวทังสเตน ไม่เป็นรอยง่าย และทนต่อการสึกกร่อนได้เป็นอย่างดี

HP ProBook 5330m เพื่อนรู้ใจนักธุรกิจชีวิตไม่มีหยุดนิ่ง ชูความแตกต่างด้วยการออกแบบสีสันสไตล์ทูโทน ตัวเครื่องอลูมิเนียมขัดลาย พร้อมคีย์บอร์ดลอยตัว สวยเด่นไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นคอมเมอร์เชียลโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบเสียง Beats? Audio ที่พัฒนาขึ้นโดย HP และ BeatsTM by Dr. Dre ให้คุณได้ฟังเพลง ในแบบที่ศิลปินอยากให้คุณได้ยินอีกด้วย

DSC_1603

? ดี: ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานเบื้องต้น ด้วยโน๊ตบุ๊คคุณสมบัติพิเศษลงตัว และความสามารถรอบด้าน สำหรับธุรกิจไซส์ ?S? โดยเฉพาะ

HP ProBook s-series ในรุ่น 4230s, 4330s, และ 4430s โน๊ตบุ๊คสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานทางธุรกิจ มีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการใช้งาน ทั้งแบบอัลตร้าไลท์ ไปจนถึงขนาดใหญ่ใช้งานแทนคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ โดดเด่นที่ประสิทธิภาพลงตัวในราคาแบบสบาย ๆ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางขึ้นไป

ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

HP EliteBook p-series

HP EliteBook 2560p – โน๊ตบุ๊คเปี่ยมประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับทุกการ ใช้งานนอกสถานที่

สวยงามสะดุดตา โดดเด่นมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร โน๊ตบุ๊ค HP EliteBook 2560p น้ำหนักเบาพกพาสะดวก คือ คำตอบที่ลงตัวสำหรับงานดีไซน์สมัยใหม่ และวิศวรรมชั้นยอด

เหมาะสำหรับใช้งานในองค์กรเอนเทอร์ไพรซ์ และหน่วยงานราชการ ที่ต้องการใช้งานโน๊ตบุ๊คที่มีความสมบุกสมบัน และน้ำหนักเบา สะดวกแก่การพกพา HP EliteBook 2560p tablet PC มาพร้อมรูปลักษณ์โน๊ตบุ๊คแบบพับฝา ขนาดบางเฉียบ น้ำหนักเบา ด้วยหน้าจอ LED-backlit HD ขนาด 12.5 นิ้ว (16:9) แม้จะมีน้ำหนักไม่มาก แต่นักธุรกิจยังสามารถใช้งานออปติคอลไดร์ฟ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานนอกสถานที่ไปอีกระดับ

HP EliteBook 8460p ? โน๊ตบุ๊คสุดอึดที่เก่งและแกร่งที่สุดไม่มีใครเกิน สำหรับ เร่งเครื่องประสิทธิภาพความสำเร็จทางธุรกิจโดยเฉพาะ

DSC_1613

โดดเด่น มาดมั่น และโมเดิร์น อย่างแท้จริง โน๊ตบุ๊ค HP EliteBook 8460p คือผลผลิตใหม่ล่าสุดจากการดีไซน์สุดสร้างสรรค์และวิศกรรมการผลิตอันชาญฉลาด ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.06 กิโลกรัม โน๊ตบุ๊คสุดแกร่ง มาพร้อมจอแสดงผล LED -backlit แบบไฮเดฟฟินิชั่น 14 นิ้ว ลงตัวทั้งขนาดกำลังดีและการใช้งานหน้าจอใหญ่สบายตา นอกจากนี้แบตเตอรี่ HP Ultra-Capacity Notebook battery ยังช่วยให้นักธุรกิจใช้งานโน๊ตบุ๊คได้ติดต่อกันยาวนานถึง 32 ชั่วโมงอีกด้วย

ทั้งนี้ โน๊ตบุ๊คใหม่ในตระกูล HP EliteBook p-series ยังมาพร้อมกับฮาร์ดไดร์ฟ ขนาด 7200 RPM และ and Solid State Drives (SSDs) รวมถึงตัวเลือกของโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 2 ของ Intel? Core? i7 หรือ i5 dual-core processors, Intel? Turbo Boost Technology 2.0 และ vPro? technology เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และอัตราการตอบสนองรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

Docking Station

โซลูชั่นแท่นวางสำหรับพื้นที่ทำงานแบบเฉพาะตัว

แท่นวางโน๊ตบุ๊ค HP 2560p Docking Station ช่วยให้นักธุรกิจสามารถเชื่อมต่อ และใช้งานโน๊ตบุ๊คได้อย่างสะดวกสบาย ขณะนั่งทำงานบนโต๊ะส่วนตัว โดยแท่นวางใหม่นี้ มาพร้อม ช่องเสียบ USB จำนวน 4 ช่อง รวมถึง eSATA, DisplayPort และ VGA port ช่วยให้เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์วิดีโอได้อย่างง่ายดาย

HP ProBook b-series

HP ProBook 6460b – เพื่อนรู้ใจขององค์กรธุรกิจไซส์ ?บิ๊ก? โน๊ตบุ๊คดีไซน์เท่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเหนือระดับ

HP ProBook 6460b ใหม่ล่าสุด คือตัวเลือกชั้นยอดสำหรับ โน๊ตบุ๊คดีไซน์เฉียบ และความสามารถในการรองรับการปรับแต่ง และคุณสมบัติที่ลงตัวเพื่อความสำเร็จของธุรกิจไม่เป็นรองใคร

โน๊ตบุ๊คใหม่ในตระกูล HP ProBook b-series ฝาปิดตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียมขัดลายตัวเครื่องแม็กนีเซียม เอบีเอส เพิ่มความแข็งแรงคงทน และรางระบายใต้ฐานเครื่องช่วยป้องกันของเหลวหกใส่คีย์บอร์ด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการใช้งานอัดแน่นเต็มพิกัด อาทิ HP DisplaySafe เฟรมนิรภัยและบานพับรุ่นใหม่ ช่วยปกป้องหน้าจอ ให้ใช้งานโน๊ตบุ๊คได้อย่างอุ่นใจ รวมไปถึงคีย์บอร์ดกันน้ำ ที่ออกแบบใหม่อยู่บนแป้นวางมืออลูมิเนียมทั้งหมด สวยงาม ดูดี ให้สัมผัสแห่งความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

จอแสดงผล LED backlit แบบไฮเดฟฟินิชั่น ขนาด 14 นิ้ว โน๊ตบุ๊คใหม่ในตระกูล HP ProBook b-series มาพร้อมโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 2 ของ Intel Core i3 dual-core processor โดยนักธุรกิจที่มองหาความสามารถในการใช้งานมัลติมีเดีย โน๊ตบุ๊ค HP ProBook b-series ยังพร้อมรองรับออปชั่นเสริมต่าง ๆ เช่น กล้องเว็บแคมแบบไฮเดฟฟินิชั่น, มีเดียการ์ดรีดเดอร์, ระบบเสียง SRS Premium Sound ปุ่มเปิดเครื่องแยกเฉพาะ และปุ่มเปิดปิดการใช้งานทัชแพด

 

HP ProBook m-series

HP ProBook 5330m เพื่อนรู้ใจนักธุรกิจชีวิตไม่มีหยุดนิ่ง โน๊ตบุ๊ค สวยหรู บาง เบา ราคาเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

ออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มองหารูปลักษณ์การออกแบบสวยหรู ประสิทธิภาพอัดแน่น ในราคาสมเหตุสมผล โน๊ตบุ๊ค HP ProBook 5330m บางเบาสะดุดตา เพียงไม่ถึง 1 นิ้ว และน้ำหนักเพียง 1.8 กิโลกรัม พกพาได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว แบบไฮเดฟฟินิชั่น คีย์บอร์ดลอยตัว พร้อมไฟแบ็คไลต์ให้ใช้งานได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างไม่เพียงพอ เช่น ภายในเครื่องบิน ขณะเดินทาง หรือห้องประชุมที่มีการหรี่ไฟขณะพรีเซ้นท์งาน

โน๊ตบุ๊ค HP ProBook m-series ใหม่ มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel? Core? i3 dual-core standard voltage processor เจนเนอเรชั่น 2 เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานเต็มที่ และ Infineon Professional TPM Package เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญบนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์โดยเฉพาะ สำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ยังสามารถต่อยอดความปลอดภัยเหนือระดับ และความสามารถในการเข้าจัดการระยะไกล ด้วยตัวเลือก Intel? vPro? technology ได้อีกด้วย

HP ProBook s-series

ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานเบื้องต้น ด้วยโน๊ตบุ๊คคุณสมบัติพิเศษลงตัวและความสามารถรอบด้าน สำหรับธุรกิจไซส์ ?S? โดยเฉพาะ

HP ProBook s-series ใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะ โดยมา ในรุ่น 4230s (จอแสดงผลขนาด 12.1 นิ้ว), 4330s (ขนาด 13.3 นิ้ว), และ 4430s (ขนาด14 นิ้ว) ตัวเครื่องอะลูมิเนียมขัดลายสีเทาเมทัลลิก โดยโน๊ตบุ๊คใหม่ล่าสุดในตระกูล HP ProBook s-series มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core i5 และ i3 เพื่อประสิทธิภาพและความเร็วในการประมวลผล

นอกจากนี้ HP ProBook s-series ยังได้รับการตั้งค่าให้รองรับการทำงานด้านมัลติมีเดียสำหรับธุรกิจและความบันเทิงภายในบ้าน โดยมาพร้อมกับคีย์บอร์ดกันน้ำ บนแผงอะลูมิเนียมทั้งหมด, ทัชแพดที่รองรับคำสั่งหลายทิศทาง, กล้องเว็บแคม และตัวเลือกไมโครโฟน แบบ dual-array และระบบเสียง SRS Premium Sound รวมถึงคุณสมบัติอันหลากหลายเพื่อรองรับการใช้งาน อาทิ USB 3.0, มีเดีย การ์ด รีดเดอร์ แบบมาตรฐาน และที่อ่านลายนิ้วมือ

DSC_1605

นวัตกรรมเพื่อผู้ใช้งานนักธุรกิจมืออาชีพอย่างแท้จริง

ไม่เพียงแต่นวัตกรรมความล้ำสมัยของตัวเครื่องเท่านั้น แต่เอชพียังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมการใช้งานเพื่อต่อยอดความสำเร็จของนักธุรกิจในทุกระดับ ผ่านเทคโนโลยี ล้ำสมัย

เทคโนโลยี HP QuickWeb เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ช่วยให้สามารถเข้าใช้งานออนไลน์ ทั้งท่องเว็บ เช็คอีเมล หรือประชุมออนไลน์ได้เร็วกว่าที่เคย โดยไม่ต้องรอเปิดเครื่อง ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ยังรองรับการทำงานของเว็บเบราเซอร์ ออฟไลน์อีเมล การประชุมทางไกลแบบวิดีโอผ่านโปรแกรม Skype รวมไปถึงวิดเจ็ทต่าง ๆ ซึ่งรองรับการใช้งาน เช่น การพยากรณ์อากาศ รายงานสถานการณ์ตลาดหุ้น และแอพพลิเคชั่นโซเชียล มีเดีย

นอกจากนี้ HP Connection Manager รุ่นใหม่ ยังเป็นซอฟท์แวร์แอพพลิเคชั่นเดียวที่สามารถจัดการการเชื่อมต่อผ่านระบบโมบายล์ บรอดแบนด์ รวมถึงรายงานสถานะของการเชื่อมต่อผ่าน Ethernet และ Wi-Fi โดยปัจจุบัน สามารถรองรับ 3G/4G, Wi-Fi และ Ethernet บนเครือข่ายต่าง ๆ ได้เกือบทั้งหมดบนแพลตฟอร์มของ Windows? 7, Vista? และ XP และนอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบใหม่ให้สามารถผนวกรวมเข้ากับโซลูชั่นซอฟท์แวร์ HP Client Automation ได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดทำให้ ผู้จัดการด้านไอที สามารถบริหารจัดการ และสังเกตการใช้โมบายล์ บรอดแบนด์ บนเครื่องแต่ละเครื่องผ่านโมดุลโมบายล์บรอดแบนด์ของเอชพีที่มีอยู่บนเครือข่ายทั้งหมด

เทคโนโลยีซอฟท์แวร์ HP Power Assistant ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น พร้อมลดการใช้พลังงานลง ผ่านยูสเซอร์ อินเตอร์เฟซ ดีไซน์ใหม่ ใช้งานง่ายขึ้น โดยเป็นโซลูชั่นที่สามารถวัดและรายงานค่าการใช้พลังงานของคอมพิวเตอร์ รวมถึงจอแสดงผลอีก 4 จอ (รวมทั้งสิ้น 5 จอ) ซึ่งผู้ใช้งานสามารถสร้างแผนพลังงานและตรวจสอบการใช้ได้อย่างใกล้ชิด เพื่อรองรับประสิทธิภาพการใช้งานได้ตามต้องการ

ราคาและการจัดจำหน่าย

? โน๊ตบุ๊ค HP ProBook 4230s ราคาเริ่มต้นที่ 23,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT) HP ProBook 4330s ราคาเริ่มต้นที่ 20,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT) HP ProBook 4430s ราคาเริ่มต้นที่ 22,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT) และมีจำหน่ายแล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีทั่วประเทศ

? โน๊ตบุ๊ค HP ProBook 5330m ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT) และมีจำหน่ายแล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีทั่วประเทศ

? โน๊ตบุ๊ค HP ProBook 6460b ราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT) และมีจำหน่ายแล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีทั่วประเทศ

? โน๊ตบุ๊ค HP EliteBook 2560p ราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT) และมีจำหน่ายแล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีทั่วประเทศ

? โน๊ตบุ๊ค HP EliteBook 8460p ราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT) และมีจำหน่ายแล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีทั่วประเทศ

? แท่นวางโน๊ตบุ๊ค HP 2560p Docking Station ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท (ราคารวม VAT แล้ว)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก