Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Dyson เปิด Demo Store สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในไทย ใจกลางสยาม พารากอน เปิดร้าน 1 กรกฎาคม นี้ พร้อมต้อนรับเหล่าผู้หลงใหลในเทคโนโลยี

Dyson เปิดตัว Dyson Demo Store สยาม พารากอน โฉมใหม่ เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์เทคโนโลยีของ Dyson อย่างเต็มรูปแบบครบจบในที่เดียว สัมผัส 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนเทคโนโลยีสำคัญทั้งหมด ตลอดจนไอเท็มสีพิเศษและสีเอ็กคลูซีฟ มาพร้อมโซนสาธิตการใช้งานที่อัพเดทเทคโนโลยีใหม่พร้อมการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson และครั้งแรกของ Siam Paragon กับบริการสลักชื่อบนกล่องผลิตภัณฑ์ พร้อมต้อนรับผู้สนใจในเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 นี้ ด้วยส่วนลดและข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย

 Dyson Demo Store Siam Paragon 3

Advertisement

Dyson Demo Store สาขาสยาม พารากอน ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 โซน Star Dome โดยสาขาใหม่ที่ใหญ่ที่สุดแห่งนี้ยังคงคอนเซปต์เดิมที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้เห็นกลไกการทำงานของเทคโนโลยี เปิดประสบการณ์ทดลองใช้จริง รวมไปถึงการเป็นสถานที่แรกๆ ที่คนไทยจะได้เห็นอุปผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Dyson อีกด้วย โดยพื้นที่ภายในร้านที่กว้างกว่า 164 ตารางเมตร ทำให้ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ไหนก็สามารถเข้าไปทดลองใช้ได้อย่างสะดวก สามารถเรียนรู้และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ครบวงจรของ Dyson ได้เต็มประสบการณ์ทั้ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ หูฟัง และโคมไฟ และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การตอบรับและความสนใจในผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมเป็นอย่างดีเสมอมา ในสาขาใหม่นี้จะมี Beauty Station มากถึง 4 ที่นั่ง ทำให้สามารถเข้ามาทดลองใช้ได้อย่างสะดวกสบาย

Dyson Demo Store Siam Paragon 1

นอกจากนั้น ถือเป็นครั้งแรกของสาขาสยามพารากอนที่มีบริการสลักชื่อบนกล่องใส่ผลิตภัณฑ์ใน Dyson Demo Store บริเวณโซน Personalisation Bar ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งกล่องหลากสีสันที่แสดงถึงความเป็นตัวเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2567 เป็นต้นไป

สิทธิพิเศษสำหรับการซื้อสินค้าที่ Dyson Demo Store สาขาสยาม พารากอน รับข้อเสนอพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท พร้อมส่วนลดพิเศษ On-top เพิ่มอีกถึง 16,540 บาท รับของขวัญพิเศษมูลค่ากว่า 4,000 บาท ทุกคำสั่งซื้อ เฉพาะแฟนตัวจริงของ Dyson ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 3 อันดับแรก รับพัดลมแบบตั้งพื้น Dyson Pure Cool™ TP01 มูลค่า 14,900 บาทฟรี

###

เกี่ยวกับ Dyson

Dyson คือบริษัทด้านการวิจัยและเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยงานด้านวิศวกรรม วิจัย พัฒนา ผลิต และทดสอบการปฏิบัติการในสิงคโปร์ สหราชอาณาจักร มาเลเซีย เม็กซิโก จีน โปแลนด์ และฟิลิปปินส์ เริ่มต้นจากโรงรถในสหราชอาณาจักร Dyson เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2536 ปัจจุบัน Dyson สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ และมีสำนักงานเทคโนโลยี 2 แห่ง ในสหราชอาณาจักรภายใต้พื้นที่กว่า 700 เอเคอร์ในมาล์มสบิวรี และฮัลลาวิงตัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 Dyson ได้ลงทุนมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในสำนักงานและห้องปฏิบัติการในวิลต์เชียร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของการวิจัยในระยะเริ่มต้นของการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยี Dyson ในอนาคต Dyson ยังคงเป็นบริษัทของครอบครัวที่มีพนักงานกว่า 14,000 คนทั่วโลก รวมถึงวิศวกรกว่า 6,000 คน วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 85 แห่งทั่วโลก ในร้าน Dyson Demo Store มากกว่า 250 แห่ง และ Dyson Virtual Reality Demo Store

ในปี พ.ศ. 2565 Dyson ยังลงทุน 500 ล้านปอนด์ เพื่อขยายและเร่งการวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม โดยมีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ 20 รายการในอีกสี่ปีข้างหน้า นอกจากนี้ Dyson กำลังลงทุนมูลค่ากว่า 2.75 พันล้านปอนด์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลก โดยมีทีมวิศวกร นักวิทยาศาสตร์ และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกร่วมกันมุ่งมั่นพัฒนาแบตเตอรี่แบบโซลิดสเตท ดิจิทัลมอเตอร์ความเร็วสูง ระบบเซนเซอร์และวิชั่น หุ่นยนต์ เทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง และปัญญาประดิษฐ์

เทคโนโลยีล่าสุดจาก Dyson

1   

Dyson Supersonic Nural

เครื่องเป่าผมรุ่นล่าสุดจาก Dyson ทีมาพร้อมกับเครือข่ายเซ็นเซอร์ NuralTM อัจฉริยะที่ช่วยให้ขั้นตอนการจัดแต่งทรงของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมดูแลสุขภาพหนังศีรษะ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

2

Dyson V12s Detect Slim Submarine

พลังทำความสะอาดขั้นสุด ดูดและถูพื้นได้ ครบ จบในเครื่องเดียว กำจัดคราบและสิ่งสกปรกฝังแน่น เผยให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นมากขึ้น 2 เท่า ดูดจับเส้นผมโดยไม่ทำให้พันกัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

3

Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde

เครื่องฟอกอากาศที่ทรงพลังและเงียบที่สุดของ Dyson สามารถกระจายและหมุนเวียนอากาศทั่วถึงครอบคลุมพื้นที่ถึง 100 ตารางเมตร ดักจับ 99.95% ของอนุภาคขนาดเล็กมากถึง 0.1 ไมครอน

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

4

Dyson Zone

หูฟังตัวแรกจาก Dyson เสียงใสชัด การตัดเสียงรบกวนอันล้ำหน้า ประสบการณ์รับฟังอันเต็มอิ่มที่มาพร้อมความสบาย ฟังได้นานสูงสุด 50 ชั่วโมง พร้อม Active Noise Cancellation

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

5

Dyson Solarcycle Morph

ปรับเปลี่ยน ปรับแต่ง และติดตามแสงธรรมชาติในบริเวณที่คุณอยู่ได้อย่างชาญฉลาด ด้วยคุณภาพแสงที่ยาวนานถึง 60 ปี

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก