Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโว เฉลิมฉลอง Minecraft ครบรอบ 15 ปี ด้วยแล็ปท็อปแอคเซสเซอรี่สุดพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ร่วมกับ Minecraft

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เกมมิ่งจากเลอโนโวที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion หรือ Lenovo LOQ รุ่นล่าสุดพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core รับของขวัญและสกินแล็ปท็อปรุ่นลิมิเต็ดครบรอบ 15 ปี จาก Minecraft ได้ทันที

Lenovo and Minecraft 15 th Anniversary

Advertisement

เลอโนโว ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion หรือ LOQ รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core

Minecraft Limited Edition Notebook Skin 2

ให้ลูกค้าเลอโนโวได้เป็นเจ้าของสกินแล็ปท็อปและของสมนาคุณคอลเลกชันพิเศษรุ่น ‘Minecraft – Shape your World’ ไว้สะสมได้ฟรี เมื่อช้อป Lenovo Legion หรือ LOQ รุ่นล่าสุด ณ ร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมอย่างเป็นทางการของเลอโนโวทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2567

กว่าทศวรรษที่ ไมน์คราฟต์ (Minecraft) ได้เปิดตัวและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เล่นกว่าหลายล้านคนทั่วโลกด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์และโลกจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดจนกลายเป็นเกมยอดนิยมตลอดกาล เลอโนโวยินดีในก้าวสำคัญของแบรนด์พันธมิตรอย่างไมน์คราฟต์ จึงถือโอกาสวันครบรอบ 15 ปีนี้ ร่วมมอบของขวัญพิเศษให้กับแฟน ๆ ได้เฉลิมฉลองไปพร้อมกัน

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo Legion รุ่นล่าสุด ได้แก่ Legion 9 16IRX9, Legion Pro 7 16IRX9H, Legion Pro 5 16IRX9H, Legion 7 16IRX9 และ Legion 5 16IRX9 จะมีสิทธิ์รับกิ๊ฟเซตครบรอบ 15 ปี Minecraft – Shape your World ประกอบด้วยเสื้อยืด T-Shirt, แผ่นรองเมาส์, เซ็ตสติกเกอร์ และ กระเป๋า

Minecraft Limited Edition 1

และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นล่าสุดในไลน์ Lenovo LOQ ได้แก่ LOQ 15IRX9, LOQ 15IAX9I และ LOQ 15IAX9 จะมีสิทธิ์รับสกินแล็ปท็อปที่มาในธีมไมน์คราฟต์ ให้เหล่าสาวกเกมเมอร์ที่ชื่นชอบได้ใช้งานและเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึก

ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้ต่างไปจากเดิม และร่วมเป็นสักขีพยานแห่งย่างก้าวสำคัญของไมน์คราฟต์ (Minecraft) พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion และ Lenovo LOQ โดยดีลสุดพิเศษและลิมิเต็ดไอเทมจะจัดจำหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด สามารถตรวจสอบโปรโมชันได้ที่เว็บไซต์ https://promotions.lenovo.com และร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทีเว็บไซต์ https://legion.lenovo.com/  

หรือ เฟสบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/lenovolegionTH

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก