Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AC 700 Chromebook ตัวแรกจาก Acer พร้อมจัดจำหน่ายแล้ว

หลังจาก Samsung ได้เปิดตัว Chromebook โน๊ตบุ๊คที่ใช้ Chrome OS เป็นเจ้าแรก

 

Advertisement

ac700lft copy

เอเซอร์ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเดี๋ยวจะเสียชื่อเบอร์หนึ่งพร้อมประกาศจำหน่าย AC 700 Chromebook ตัวแรกจาก Acer ในราคา $349.99 (ประมาณ 10,700บาท) โดย Acer AC700 มาพร้อมจอภาพ 11.6 นิ้ว ซีพียู Intel Atom N570 ความเร็ว 1.66 GHz แรม 2 GB และฮาร์ดดิสค์ 16GB แบบ solid state มี USB 2 พอร์ต ,4 in1 Card reader แบต 6 Cell

ที่มา : engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Detachable CM3 ทำงานสะดวกแบตอึดสะใจ ปากกาก็มี ครบเครื่องไปไหน!! ในยุคที่ชีวิตเราถูกผูกเข้ากับอินเตอร์เน็ตแทบทุกองศาของชีวิต ตั้งแต่งานไปจนชีวิตประจำวันแล้ว ASUS Chromebook Detachable CM3 แท็บเล็ตติดคีย์บอร์ดเพื่อตอบโจทย์สายพกพาโดยเฉพาะ ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการ ChromeOS จาก Google ก็ใช้งานได้ไม่ต่างกับสมาร์ทโฟน Android แถมยังมี Play Store ไว้โหลดแอพฯ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาท สเปคดีน่าใช้ราคาเป็นมิตรช่วงปลายปีนี้มีให้เลือกอยู่นะ!! โน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาท เป็นโน๊ตบุ๊คกลุ่มที่นักเรียนนักศึกษาสนใจหาซื้อเอาไว้เรียนและทำรายงาน นั่นเพราะโน๊ตบุ๊คในระดับราคานี้ไม่แพงเกินไป หาซื้อได้ง่ายไม่ว่าจะไปซื้อหน้าร้านหรือสั่งบนเว็บไซต์ของผู้จัดจำหน่ายเลยก็ได้ และโน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาท ในปัจจุบันนี้ประสิทธิภาพก็ดีกว่าในอดีตมาก แม้จะเป็นซีพียูรุ่นเริ่มต้นก็ใช้ทำงานพื้นฐานอย่างประชุมออนไลน์หรือจดเลคเชอร์ได้สบายๆ และถ้าใครใช้ทำงานหนักก็ยังมีรุ่นคอร์เธรดเยอะเพื่อรองรับงานประเภทตัดต่อแต่งภาพได้ดียิ่งขึ้นAdvertisement จุดน่าสนใจ คือ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาท สเปคน่าสนใจมีให้เลือกเพียบ! ปลายปี 2022 ก็มีรุ่นดีๆ ให้เลือกเพียบ โน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาทเป็นโน๊ตบุ๊คที่ราคาไม่แพงถูกใจผู้ใช้หลายๆ คน โดยเฉพาะคนที่มีโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าซึ่งบอดี้ตัวเครื่องเริ่มไม่ดี ทำงานไม่ลื่นแล้วอยากรู้ว่าช่วงปลายปี 2022 นี้มีโน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาทรุ่นไหนน่าเลือกน่าซื้อบ้าง...

รีวิว hp

HP Chromebook 11MK G9 EE ใช้ง่ายเหมือนมือถือแอนดรอยด์เครื่องหนึ่ง HP Chromebook 11MK G9 EE เป็น Chromebook ราคาเป็นมิตร เพียง 7,799 บาท ซึ่งออกแบบมาเพื่อนักเรียนนักศึกษาใช้เรียนและทำรายงานโดยเฉพาะ ซึ่ง Chromebook เองจะเน้นใช้งานออนไลน์กับระบบของ Google เป็นหลักและนำความเข้าใจตอนใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแอนดรอยด์มาประยุกต์ใช้งานได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้ใหม่มากนัก อย่างมากก็ทำความเข้าใจกับหน้าตาของ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก