Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอซุส เปิดตัว ROG G74Sx 3D โน๊ตบุ๊คสุดแรงด้วย GTX 560M

สุดยอดโน๊ตบุ๊คเกมเมอร์ระดับไฮแอนด์ 3 มิติ

Advertisement

เอซุส ขอแนะนำ ROG G74Sx 3D โน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมระบบภาพ 3 มิติ ที่ผสมผสานเทคโนโลยีกราฟฟิกการ์ด NVIDIA? GTX 560M โดดเด่นด้วย CG8565 Gaming System ให้คอเกมได้สัมผัสถึงการตอบสนองแบบทันท่วงที่ พร้อมหูฟัง และจอภาพสามมิติขนาด 17 นิ้ว เพื่อการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่เพลิดเพลินและเร้าใจยิ่งขึ้น

image

เอซุส ขอเสนอ ROG G74Sx 3D โน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา ผสมผสานกราฟฟิกการ์ด NVIDIA? GTX 560M โดดเด่นด้วย CG8565 Gaming System เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ให้คอเกมสัมผัสได้ถึงการตอบสนองแบบทันท่วงทีเช่นเดียวกับในคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และฟีเจอร์สำหรับการโอเวอร์คล็อกอย่างง่ายดาย เพื่อประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัดของคอมพิวเตอร์ระดับไฮเอนด์อีกด้วย

 

 

 

 

มาพร้อมอุปกรณ์เสริม ชุดหูฟัง Vulcan ANC ที่ช่วยลดเสียงรบกวน เพิ่มอรรถรสแห่งเสียงเพลงในทุกสภาพแวดล้อม และ ASUS VG278H จอภาพสามมิติขนาด 17 นิ้ว ที่รวมขุมพลังแห่งฮาร์ดแวร์ซีรีย์ ROG ไว้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อให้คอเกมตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดกราฟฟิกจากเกมใหม่ล่าสุดโดยเฉพาะ

 

เอซุสโน๊ตบุ๊ค รุ่น ROG G74Sx 3D พร้อมให้คอเกมเมอร์ชั้นแนวหน้าได้ครอบครองแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายโน๊ตบุ๊คชั้นนำ หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ www.asus.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ปลายปี 2023 นี้น่าซื้อ ทั้งราคาถูกลง สเปคก็คุ้ม ถูกใจคนอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเครื่องเก่ามาก อายุของโน๊ตบุ๊คสักเครื่องมีอายุราว 3-4 ปี ก่อนที่เทคโนโลยีจะเริ่มก้าวข้ามไปไกลจนไม่คุ้มใช้แล้ว การลงทุนซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel เครื่องใหม่มาใช้งานแทนโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเครื่องเก่าก็คุ้มกว่าจะยื้ออัพเกรดเปลี่ยนชิ้นส่วนอย่าง SSD, RAM แล้วทนใช้ไปสุดท้ายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องอยู่ดี ดังนั้นแทนที่จะทนใช้ สู้ขายเครื่องเก่าเอาทุนมาต่อยอดเปลี่ยนเป็นโน๊ตบุ๊ค Intel สเปคดีสักเครื่องในงบประมาณที่สะดวกจ่าย นอกจากจะได้โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสเปคสดใหม่ทันสมัยทำงานได้ดีแล้ว บางรุ่นยังแรงจนแทนเกมมิ่งพีซีทั้งเครื่องได้เลย...

รีวิว Asus

ASUS ROG ZEPHYRUS M16 (GU603) ปี 2022 ใช้สเปกชิปประมวลผล Intel Core i9-12900H และการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce RTX 3070 Ti รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพสูงระดับท็อป กับการที่เป็น Gaming Notebook ที่น่าซื้อที่สุดรุ่นหนึ่ง เน้นความพรีเมียม เบา...

รีวิว Asus

ASUS ROG Strix Scar 15 (G533) จัดว่าเป็น Gaming Notebook ตัวท็อปสุด ในตระกูล ROG Strix ที่เป็นซีรีส์เน้นการเล่นเกมแบบจริงจัง เหมาะกับเกมเมอร์สาย eSport ได้ฟีเจอร์ Gaming จัดเต็ม ไฟ RGB รอบตัว มาพร้อมกับชิปประมวลผลสูงสุด Intel...

Accessories review

ASUS นี่เรียกได้ว่ามีอุปกรณ์ครอบจักรวาลจริงๆ ไม่พ้นกล่องเปล่าสำหรับทำ SSD พกพาที่มี ASUS ROG STRIX ARION LITE เข้ามาทำตลาดด้วยจุดเด่นที่ไฟ RGB และตัวกล่องที่ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ แข็งแรงทนทาน สวยงามไม่เหมือนใคร Advertisement ASUS ROG STRIX ARION LITE เป็นกล่องสำหรับใส่ SSD M.2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก