Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

NVIDIA พร้อมแล้วสำหรับชิพตัวใหม่ Tegra ที่ทำงานร่วมกับ Google’s Chrome OS

NVIDIA ภูมิใจนำเสนอ Tegra สำหรับชิพตัวนี้นั้นสามารถทำงานร่วมกับ Google’s Chome OS ได้

nvidia tegra chrome os

NVIDIA Tegra ชิพสำหรับคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กอย่าง Ultra Portable Devics?กับอุปกรณ์จำพวก MIDs , UMPCs และ Netbooks ที่ทาง NVIDIA ภูมิใจนำเสนอ Tegra สำหรับชิพตัวนี้นั้นสามารถทำงานร่วมกับ Google’s Chome OS ได้ อีกทั้งเจ้า Tegra นี้จะใช้งานกับซีพียูแบบ ARM และ Google’s Chome OS บนระบบ x86 ได้ แต่ก็ยังมีข้อสงสัยอยู่บ้างว่าจะมีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่ Tegra อาจจะกลายมาเป็นซีพียูพื้นฐานของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพาขนาดเล็ก Smartbooks ก็ได้ครับ

Advertisement

ที่มา : jkonthe

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้หลาย ๆ คนน่าจะมี Nintendo Switch ไว้เล่นเกมที่ตัวเองชอบกันและก็มีกระแสข่าวลือเรื่อง Switch รุ่นใหม่นั้นอาจจะติดตั้งชิป NVIDIA Tegra รุ่นใหม่สถาปัตยกรรม Ada Lovelace เอาไว้ ซึ่งคาดว่าจะทำให้ประสิทธิภาพตอนใช้เล่นเกมเมื่อต่อ Dock ขึ้นหน้าจอความละเอียด 4K จะทำได้ลื่นและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วยการใช้ AI เข้ามาช่วยจัดการเรื่อง Upscaling ความละเอียดภาพและเพิ่มเฟรมเรทตอนเล่นให้ลื่นในระดับที่เล่นได้ด้วย Advertisement...

Other News

สำหรับแฟนๆ ของ NVIDIA นั้นน่าจะพอรู้กันอยู่บ้างครับว่าทาง NVIDIA นั้นก็มีการผลิตชิปเซ็ทหน่วยประมวลผลออกมาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ระบบปฎิบัติการ Android โดยใช้ชื่อซีรีส์ว่า Tegra อยู่กับเขาเหมือนกัน

Other News

อย่าได้ดูถูดพลังของการประมวลผลชิปเซ็ท NVIDIA Tegra เลยทีเดียวนะครับ เพราะในงาน CES 2015 นั้นทาง NVIDIA ได้ทำการเปิดตัวซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ชิปเซ็ท NVIDIA Tegra

Tablet News

ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการครับกับ Nvidia Shield tablet สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้วแบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ Full-HD หรือ 1920 x 1080 pixels

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก