Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Innergie แบรนด์จาก Delta Electronics – เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หัวชาร์จเร็ว C4 Duo และ C-Converter ตัวแปลงอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กเป็นอะแดปเตอร์ Type-C

Innergie แบรนด์จาก Delta Electronics ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ C4 Duo – หัวชาร์จ USB-C (Type-C) พอร์ตคู่ 45 วัตต์ หนึ่งในรุ่นเรือธง One For All ซีรี่ย์ ด้วยดีไซน์กะทัดรัดสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ของซี่รี่ย์นี้ C4 Duo รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับรูปทรงเพียวบาง 59 cc. 2 พอร์ต โดยแต่ละพอร์ตจ่ายไฟสูงสุด 45 วัตต์ มันมีกลไกการจัดสรรพลังงานแบบไดนามิกส์ ได้ถึงสามระดับ ซึ่งมีความฉลาดในการแจกแจงพลังงานเพื่อตอบสนองความต้องการของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หูฟัง เครื่องเล่นเกมคอนโซล โน้ตบุ๊ก และผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคต่างๆ มี 5 ระบบป้องกัน InnerShield™ ที่ประกอบอยู่ภายในอย่างพิเศษ ซึ่งรับรองการปฏิบัติตามมาตรฐานสากลในหลายประเทศ และมีการรับประกันระดับโลกเป็นระยะเวลา 3 ปี

Innergie C4Duo Fast Charger

Advertisement

ด้วยการสนับสนุนสำหรับโปรโตคอลการชาร์จเร็ว PD3.0 (PPS) และ QC4.0 โดยอัตโนมัติ C4 Duo ของ Innergie ตรวจจับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและปรับการส่งออกพลังงานให้เหมาะสม หากใช้งานร่วมกับหัวชาร์จ C4 Duo มือถือไอโฟนสามารถชาร์จได้สูงสุดถึง 27 วัตต์ ในขณะที่มือถือซัมซุงสามารถเปิดใช้งานโหมด “การชาร์จด่วนพิเศษ” (Super Fast Charging) ที่ 25 วัตต์ *ได้ทดสอบแล้วว่า iPhone 15 Pro Max สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-50% ภายใน 30 นาที ในขณะที่ MacBook Air M2 สามารถทำได้ในเวลาเดียวกันใน 33 นาที นอกจากมือถือและโน้ตบุ๊กแล้ว หัวชาร์จยังรองรับเครื่องเล่นเกมพกพาได้ เช่น Nintendo Switch และ Steam ตอบสนองความต้องการในการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน, เพื่อธุรกิจ และเพื่อความบันเทิงด้วยหัวชาร์จเพียงตัวเดียว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ต้องพกหัวชาร์จหลายอันและยอมรับแนวคิดของ “หัวชาร์จหนึ่งเดียวสำหรับทุกสิ่ง”

Innergie USB C Converter

C4 Duo ได้นำเสนอ “หัวปลั๊กไทย” แบบใหม่ล่าสุดที่ได้มาตรฐาน มอก. โดยสามารถใช้งานคู่กับ “ชุดปลั๊กเดินทาง” ของ Innergie ที่ประกอบไปด้วยปลั๊กประเภท US, EU, UK, AU สามารถชาร์จเร็วในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก! หัวชาร์จ C4 Duo พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ และ รวมถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Innergie ร้านค้าทางการใน Shopee และ Lazada

นอกจากหัวชาร์จเร็ว C4 Duo แล้ว Innergie ยังได้เสนอ ‘C-Converter’ – ตัวแปลงอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กเป็นอะแดปเตอร์ USB-C กำลังไฟสูงสุด 100 วัตต์ ซึ่งสามารถอัพเกรดอะแดปเตอร์โน๊ตบุ๊คให้เป็นอินเทอร์เฟซ USB-C และสามารถชาร์จเร็ว USB-C ได้อย่างรวดเร็วได้ทันที รองรับกำลังไฟสูงสุดถึง 100 วัตต์ เหมาะสำหรับอุปกรณ์ USB-C ต่างๆ

Innergie x Thai Airways Charging StationInnergie x การบินไทย บริการชาร์จเร็วสำหรับนักเดินทาง

หัวชาร์จเร็ว ‘One For All’ ของ Innergie ตอนนี้มีให้บริการแล้วที่ห้องรับรองพิเศษ Royal Lounge ของสายการบินไทยเพื่อให้บริการการชาร์จฟรีและมีคุณภาพสูงให้แก่นักเดินทาง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สมุทรปราการ) คุณสามารถพบ Innergie ได้ที่ห้องรับรองพิเศษ Royal Orchid Lounge ของการบินไทยได้เลย ด้วยการชาร์จเร็วหลากหลายรุ่น พร้อมสายชาร์จและชุดปลั๊กเดินทางรอบโลกของเรา เราเชื่อว่า Innergie คือเพื่อนคู่หูสำหรับทุกการเดินทางที่ดีที่สุดของคุณด้วยความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ของ Innergie ผลิตโดยใช้พลังงานหมุนเวียน 100% และใช้วัสดุ PCR (พลาสติกรีไซเคิลหลังการใช้งาน) ในตัวผลิตภัณฑ์ Innergie และยังใช้กล่องบรรจุภัณฑ์แบบปลอดพลาสติก 100% ด้วยกระดาษที่ได้รับการรับรอง FSC MIX™ ที่มีแหล่งที่มาจากป่าที่รักษาไว้และควบคุมการใช้งานอย่างเหมาะสมมาใช้งาน มีการประหยัดพลาสติกที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้ประมาณ 2.5 ตันต่อปี ซึ่งเทียบเท่ากับถ้วยกระดาษแบบใช้แล้วทิ้ง 150,000 ใบต่อปี แสดงถึงความมุ่งมั่นของ Innergie ในการนำเสนอโซลูชันการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในตลาดผลิตภัณฑ์พลังงานของผู้บริโภค

*ผลลัพธ์มาจากการทดสอบภายในของ Innergie ความเร็วในการชาร์จจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของอุปกรณ์ สถานการณ์การชาร์จ และปัจจัยอื่นๆ”

###

เกี่ยวกับ Delta

Delta ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2514 เป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นการจัดการพลังงานและความร้อน ด้วยผลงานระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะในด้านอุตสาหกรรมอัตโนมัติ อาคารอัตโนมัติ พลังงานโทรคมนาคม โครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูล ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า พลังงานหมุนเวียน การจัดเก็บพลังงานและการแสดงผล เพื่อกระตุ้นการพัฒนาของการผลิตอัจฉริยะและเมืองที่ยั่งยืน ในฐานะองค์กรระดับโลก ด้วยพันธกิจบริษัท “เพื่อมอบโซลูชั่นนวัตกรรม สะอาด และประหยัดพลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า” Delta ใช้ประโยชน์จากความชำนาญในด้านอิเล็กทรอนิกส์ที่มีประสิทธิภาพสูงและ ESG เพื่อแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมที่สำคัญ เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ Delta ให้บริการแก่ลูกค้าผ่านสำนักงานขาย ศูนย์วิจัยและโรงงานผลิตของตนที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลกถึง 200 แห่ง ใน 5 ทวีป

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Delta ได้รับรางวัลและการยอมรับจากทั่วโลกสำหรับความสำเร็จทางธุรกิจ เทคโนโลยีนวัตกรรม และความทุ่มเทในด้าน ESG ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 เป็นต้นมา Delta ได้เข้าร่วมรายการดัชนีดาวโจนส์ด้านความยั่งยืน™ (Dow Jones Sustainability™ Indices) ในฐานะสมาชิกดัชนีโลก (DJSI World Index) ต่อเนื่องมา 12 ปี ในปี พ.ศ. 2565 Delta ยังได้รับการยอมรับจาก CDP ด้วยการคว้ารางวัลผู้นำด้านการมีส่วนร่วมของซัพพายเออร์ภายในห่วงโซ่อุปทานในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืนต่อเนื่องมา 3 ปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Delta โปรดเข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซด์ www.deltaww.com

เกี่ยวกับ Innergie

Innergie แบรนด์จาก Delta เป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชันพลังงานสำหรับผู้บริโภค ด้วยประสบการณ์ทางเทคนิคขั้นสูงของ Delta ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี  Innergie มุ่งมั่นตามพันธกิจของ Delta “เพื่อมอบโซลูชั่นนวัตกรรม สะอาด และประหยัดพลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า”  Innergie เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงและกระบวนการผลิตอัตโนมัติในการผลิตอะแดปเตอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้บริโภค เพื่อให้ความปลอดภัยและผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง  มาพร้อมกับ InnerShield™ ระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้าภายในตัวเครื่องถึง 5 ระดับ ประกอบด้วย ระบบป้องกันไฟกระแสไฟฟ้าเกิน, ระบบป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกิน, ระบบป้องกันอุณหภูมิสูงเกิน, ระบบป้องกันพลังงานสูงเกิน และระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ผลิตภัณฑ์ของ Innergie ได้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลต่าง ๆ ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย Innergie สืบทอดภารกิจด้านความยั่งยืนจาก Delta โดยนำแนวคิด “One For All” เพื่อลดความยุ่งยากจากการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยการชาร์จที่เรียบง่ายเพียงตัวเดียว ควสมปรารถนาของเราสำหรับ นวัตกรรมชาญฉลาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก