Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต 2024 แพ็คเกจทุกค่าย AIS, TRUE, DTAC, 3BB และ NT เน็ตมือถือและเน็ตบ้าน วิธีการสมัคร

รวมโปรเน็ต 2024 แพ็คเกจครบทุกค่าย AIS, TRUE, DTAC, 3BB หรือ NT เน็ตมือถือและเน็ตบ้าน จ่ายทีเดียวครบคุ้ม

โปรเน็ต

รวมโปรเน็ต 2024 จัดหนักให้คอเกม ท่องเน็ต ทำงาน และสายเทรดใช้งานกันได้ไม่อั้น ทั้งโปรเน็ตบ้าน และโปรเน็ตมือถือ ตั้งแต่ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม ไปจนถึงส่วนลดพิเศษให้เลือกมากมาย ไม่ว่าาจะเป็นเติมเงินหรือรายเดือน แบบไหนน่าใช้ งบประมาณหลักร้อยบาท ก็ยังได้เน็ตเล่นลื่น ไม่ว่าจะเป็น TRUE, AIS, 3BB หรือ NT ก็ตาม ชอบแพ็คเกจไหน ค่ายใด ไปจัดกันได้


รวมโปรเน็ต 2024 เน็ตบ้าน เน็ตมือถือครบ


โปรเน็ตมือถือ

โปรเน็ต AIS

โปรเน็ต

โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด ทั้งรายวันและรายเดือน ที่มีให้เลือกมากมาย รองรับทุกการใช้งาน โดยเฉพาะใครที่ต้องการแพ็กเกจเน็ต AIS แพ็คเสริม ทั้งในการเพิ่มอินเทอร์เน็ต, เสริมการโทร และสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่น หรือมองหาโปรเสริม อินเทอร์เน็ตรายวันดีๆ ก็สามารถเลือกโปรฯ ที่ต้องการแล้วกดสมัครกันได้เลย

Advertisement

วิธีสมัครใช้งานเน็ต AIS

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน myAIS มาติดตั้ง เพื่อใช้ดูข้อมูลการใช้งาน แพ็คเกจ การจ่ายบิล รวมไปถึงโปรโมชันอินเทอร์เน็ต

  1. ให้ Log in เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์โทรศัพท์ของเรา จะมี SMS ยืนยันตัวตน
  2. เลื่อนไปดูในแถบเมนูหลักด้านล่าง > เลือก Packages > จะพบกับรายละเอียดต่างๆ ของแพ็กเกจที่เราใช้งานอยู่
  3. เลือกเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก รวมไปถึงสมัครแพ็กเกจเสริมได้จากในแอพพลิเคชันนี้ > เมื่อเลือกแพ็กเกจที่เราต้องการแล้ว > กดเลือก ตกลง

โปรเน็ต True

โปรเน็ต

TrueMove H ก็เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการมือถือที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก และทางทรูเองก็ได้ออกแพ็กเกจต่างๆ ไว้รองรับกับผู้ใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจการโทร หรือแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายเดือนที่แนะนำนี้ จะเน้นไปที่โปรโมชันสำหรับมือถือเติมเงินเป็นหลัก ส่วนโปรโมชันเน็ตทรูไม่ลดสปีด จะเน้นไปที่โปรแบบรายเดือนเป็นหลักสำหรับคนที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตยาวๆ ทั้งเดือน

วิธีสมัครใช้งานเน็ต TRUE

ดาวน์โหลดแอพฯ True iService สำหรับใช้ในการลงทะเบียน ดูแพ็คเกจ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น เช็คคะแนน สิทธิพิเศษและอื่นๆ


โปรเน็ต DTAC

โปรเน็ต

DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการ ที่มีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร รวบรวมโปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีด เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือนมาฝาก ไม่ว่าจะเป็น โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีด 30 วัน, โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีด 7 วัน, โปรเพิ่มเน็ต, โปรเสริมอินเตอร์เน็ตอื่นๆ

วิธีสมัครใช้งานเน็ต DTAC

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน DTAC เพื่อเช็คดูข้อมูลการใช้งาน, จ่ายบิล, แพ็คเกจ และแลกสิทธิ์พิเศษ รวมถึงสมัครโปรโมชั่น แพ็กเกจเสริมต่างๆ

  1. เปิดแอพพลิเคชัน DTAC ขึ้นมา จากนั้น ให้ลงชื่อเข้าใช้งานผ่านเบอร์โทรศัพท์เครือข่าย DTAC
  2. ภายในแอพพลิเคชัน เลือกที่ โปรโมชัน
  3. เลือก หรือ ค้นหา โปรโมชันที่เราต้องการ > กดสมัครได้เลย

รวมวิธีเช็คเบอร์มือถือ

วิธีเช็คเบอร์มือถือ

ใช้ได้กับทุกค่าย ไม่ว่าจะเป็น AIS, Dtac, True, FINN Mobile, GOMO, Penguin, My by CAT และ TOTmobile โดยวิธีแบบง่ายๆ ด้วยการกดใช้บริการข้อมูลแบบ USSD Code หรือ Unstructured Supplementary Service Data หรือบางครั้งเรียกว่า Quick Codes หรือ Feature Codes) ซึ่งง่ายและรวดเร็วกว่าการโทรเข้าเบอร์ Call Center ของผู้ให้บริการ


โปรซิมเน็ตรายปี 2024

โปรเน็ต

ปัจจุบันมีให้เลือกเยอะมากในปี 2024 มีตั้งแต่แพ็กเกจทั้งรายวัน รายเดือน ไปจนถึงรายปี ทั้งจาก AIS, True, DTAC, NT mobile เริ่มแค่พันกว่าบาท ดูหนัง เล่นเกม ต่อเน็ตคุ้มกว่า ได้เน็ตเยอะ โทรออกได้ ประหยัดกว่าซิมรายเดือนหลักพันบาท ในแบบตอบโจทย์สายคุ้ม


วิธีลงทะเบียนซิม

โปรเน็ต

ปัจจุบันมีความจำเป็นในการลงทะเบียนสำหรับซิมการ์ด เพื่อความปลอดภัยของเจ้าของซิมและการทำธุรกรรม เพื่อให้การติดตามข้อมูลต่างๆ ในกรณีเกิดเหตุที่จำเป็น และป้องกันกรณีบัญชีม้า เราไม่ต้องเดินทางไปยังศูนย์บริการของเครือข่ายที่ใช้งาน สามารถทำได้ผ่านทางช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชัน โดยในเวลานี้มีมาตรการให้ผู้ที่มีซิมการ์ดเกิน 5 เบอร์ ต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนโดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ 16 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา สามารถทำตามขั้นตอนได้เลย

วิธีลงทะเบียนซิม ออนไลน์ ด้วยตัวเอง AIS, TRUE, DTAC 2024

เงื่อนไขของการลงทะเบียนซิม

  • ถ้าลงทะเบียนซิมไว้ไม่เกิน 5 เบอร์โทรศัพท์ต่อ 1 เครือข่ายใช้งานได้ตามปกติ มีซิมการ์ดของเครือข่ายเดียวกันเกิน 5 เบอร์ คือ ตั้งแต่ 6 เบอร์ขึ้นไป จะต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตน
  • กรณีที่มีซิมการ์ดมากกว่า 5 เบอร์ แต่เป็นคนละเครือข่ายกันนั้น ไม่ต้องทำการลงทะเบียนยืนยันตัวตนเพิ่ม
  • หากไม่ทำการยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนด จะส่งผลให้เบอร์เหล่านั้นถูกพักใช้ ระงับการโทร. ออกและการใช้อินเทอร์เน็ต

โปรเน็ตบ้าน

โปรเน็ต

การติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านนั้น สามารถทำได้ง่ายดายยิ่งขึ้นมาก เพราะมีเสาสัญญาณที่ครอบคลุมแทบทุกพื้นที่ และที่สำคัญ เราไม่ต้องติดตั้งโทรศัพท์บ้านอย่างในสมัยก่อนแล้ว สามารถติดต่อขอรับบริการการติดตั้งอินเทอร์เน็ตได้เลย

โปรเน็ต

วิธีการขอติดตั้งเน็ตบ้าน

  • เริ่มต้นจากการเลือกแพ็กเกจ / โปรโมชัน ที่เราต้องการ โดยอาจจะพิจารณาจากการใช้งาน ความเร็วในการ ดาวน์โหลด/อัปโหลด ที่เหมาะสม
  • เมื่อเราได้แพ็กเกจที่ต้องการแล้ว ให้เราเลือกดูในส่วนของสิทธิพิเศษ รวมไปถึงเงื่อนไข ระยะเวลาสัญญา ในส่วนนี้จะมีบอกว่าเราต้องได้รับสิทธิ์อะไรบ้าง และต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างไร
  • เมื่อเรา สมัครแพ็กเกจ ระบบก็จะขึ้นมาให้เรากรอกข้อมูลต่างๆ ลงไป แล้วจากนั้นก็กดส่งข้อมูล
  • ติดต่อกลับมา ก็เป็นในส่วนของการสอบถามรายละเอียดในการติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นวันและเวลา รวมไปถึงค่าใช้จ่าย หลักนั้นเราจะเสียเพียงแค่ค่าแรกเข้าหรือฟรีเป็นส่วนใหญ่

ทั้งหมดนี้เป็นแนวทางในการเลือกและบรรดาโปรเน็ตจากค่ายต่างๆ ที่เรารวบรวมมาให้อัพเดตปี 2024 ซึ่งคุณจะสามารถลิงก์เข้าไปดูรายละเอียดในแต่ละแพ็กเกจของค่ายต่างๆ รวมถึงวิธีการเลือกและการสมัคร ตรวจเช็คได้ด้วยตัวเองอีกด้วย โปรใดที่มีอัพเดตเราจะนำมาเพิ่มเติมเอาไว้ให้บทความนี้ต่อไปครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีลงทะเบียนซิม ทั้ง AIS, TRUE, DTAC ด้วยวิธีออนไลน์ ทำได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน อัพเดทโปรเน็ต 2024 ในปัจจุบันการลงทะเบียนสำหรับซิมการ์ดนั้น กลายเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลด้านความปลอดภัยในการใช้งานด้านเทคโนโลยี ไปจนถึงความเกี่ยวข้องด้านทรัพย์สิน ที่เราต้องใช้งานเบอร์โทรศัพท์ในการทำธุรกรรมด้านการเงิน และเพราะมีผู้ไม่หวังดี ใช้ช่องโหว่นี้ในการสร้างบัญชีม้าเพื่อการทำทุจริตในด้านการเงิน การลงทะเบียนสำหรับซิมการ์ดให้ตรงกับชื่อเจ้าของบัญชีนั้นจึงเป็นเรื่องที่ถูกบังคับใช้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำวิธีการลงทะเบียนซิมการ์ด ทั้ง AIS, True,...

Buyer's Guide

แนะนำโปรเน็ตบ้าน ราคาเริ่มต้นแค่ 3xx บาท เน็ตเร็ว แรง อัพเดท 2024 ต้องยอมว่าในสถานการณ์ปัจจุบันนั้น ไม่ว่าจะด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดด หรือภายหลังจากสถานการณ์โรคระบาด ทำให้การทำงานส่วนใหญ่นั้น ต้องทำแบบออนไลน์เป็นหลัก ทั้งเพื่อความสะดวกสบาย ง่ายต่อการส่งข้อมูล หรือเพื่อหลีกเลี่ยงการออกไปพบเจอผู้คนจำนวนมาก ทั้งหมดนี้ก็ส่งผลให้ความต้องการในการใช้งานอินเทอร์เน็ตมีมากยิ่งขึ้นทุกวัน และเมื่อคนส่วนใหญ่ต้องทำงานอยู่ในบ้านเป็นหลัก อินเทอร์เน็ตบ้านก็มีความจำเป็นอย่างมาก ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำโปรเน็ตบ้าน ที่เร็วแรง แต่อยู่ในราคาหลักร้อย...

Buyer's Guide

แนะนำโปรเน็ตบ้าน AIS สุดคุ้ม สัญญาณดี เน็ตเร็วแรง แถมได้ Netflix, VIU ฯลฯ อัพเดท 2024 โปรเน็ตอินเทอร์เน็ตไวไฟติดบ้านจากค่าย AIS ถือเป็นอีกค่ายยอดนิยม ที่มีโปรดีๆ มาให้เลือกสมัครได้บ่อยๆ แถมได้อินเทอร์เน็ตเร็ว แรง คุ้มค่ากับราคา วันนี้ ทีมงาน NotebookSPEC มีโปรเน็ตบ้าน AIS...

Buyer's Guide

คัดมาแล้ว! รวมซิมเน็ตรายปีสุดคุ้ม เล่นได้ไม่อั้น ทั้ง AIS, True, Dtac, NT Mobile อัพเดท 2024 ปัจจุบันถึงแม้ว่าอินเทอร์เน็ตนั้นจะเป็นสิ่งที่เอื้อมถึงได้ง่าย แต่ก็มีราคาอยู่เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นค่าบริการรายเดือน ปัญหาในเรื่องของพื้นที่ติดตั้ง หรือข้อจำกัดด้านอื่นๆ ซิมเน็ตแบบรายปีจึงกลายเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมื่อเรานำมาใช้งานร่วมกับเราเตอร์ที่รองรับซิม ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซิมเน็ตรายปี คุ้มค่า น่าใช้จาก AIS, True,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก