Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโว เปิดให้ค้นพบประสิทธิภาพอันไร้ข้อจำกัดจาก Lenovo Yoga Book 9i เจนเนอเรชันใหม่ล่าสุด

เลอโนโว พร้อมวางจำหน่ายแล็ปท็อป Lenovo YogaBook 9i เจนเนอเรชันใหม่ล่าสุด สำหรับเหล่าผู้นำเทรนด์ที่กำลังมองหาแล็ปท็อปเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้เสถียรและหลากหลายรูปแบบกว่าที่เคย ด้วยตัวเครื่องที่ผลิตขึ้นจากอะลูมิเนียมวัสดุเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยาน ดีไซน์โค้งมนรับกับมือในขณะที่ถือ ทำให้ Lenovo Yoga Book 9i เป็นแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิล พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของและพบกับประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัดแล้ววันนี้ในประเทศไทย

  Lenovo Yoga Book 9i 3

Advertisement

แล็ปท็อป 2 หน้าจอ Lenovo PureSight OLED ในขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 2.8K ขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน ให้สัดส่วนมุมมองภาพขนาด 16:10 และได้รับการการันตี Dolby Vision® HDR ให้ภาพสว่างคมชัดในทุก ๆ มุมมอง หน้าจอรองรับการแสดงเฉดสีในระดับ 100% DCI-P3 color gamut ที่ความสว่างสูงสุดถึง 400 nits และความสว่าง HDR สูงสุด 600 nits ตรงตามมาตรฐาน VESA® DisplayHDR 500 True Black นอกจากนี้ TÜV Rheinland EyeSafe® Display Requirements 2.0 และ Radiance Protection Factor (RPF®) 60 ยังรับรองหน้าจอว่าสามารถช่วยป้องกันสายตา และลดความเมื่อยล้าจกการจ้องหน้าจอเป็นเวลานานได้

แล็ปท็อปมาพร้อมปากกาดิจิทัล Wacom AES 2.0 digital pen สำหรับใช้วาดหรือเขียนบนหน้าจอที่รองรับการสัมผัสได้ถึง 10 จุดพร้อมกัน นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งาน Windows Hello ผ่านกล้อง IR เว็บแคมความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซลที่มีเซ็นเซอร์สำหรับ ambient light และ time-of-flight รวมถึงไมโครโฟนแบบคู่

ลำโพงแบบซาวด์บาร์ที่ติดตั้งไว้ในแผงข้อต่อระหว่าง 2 หน้าจอจากแบรนด์ Bowers & Wilkins ประกอบด้วยวูฟเฟอร์ 2 ตัว และทวีตเตอร์ 2 ตัว ให้คุณภาพเสียงที่คมชัด กังวาน สมจริง โดยถ่ายทอดออกมาจากตัวเครื่องผ่านซาวด์บาร์ที่หมุนได้

Lenovo Yoga Book 9i มาพร้อมหน่วยประมวลผลโปรเซสเซอร์ Intel® Core Ultra ที่ส่งมอบขุมพลังประสิทธิภาพการทำงานทั้ง CPU, GPU และ NPU เพื่อรองรับการใช้งาน AI พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานกราฟิก และการประมวลผลขั้นสูงและระดับการใช้งานทั่วไป ให้การใช้งานโมบายแล็ปท็อปพรีเมียมยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์ม Intel® Evo

Lenovo Yoga Book 9i 1

แล็ปท็อปสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 24.5 ชั่วโมงเมื่อใช้งานหน้าจอเดี่ยว และนาน 15 ชั่วโมงเมื่อใช้งาน 2 หน้าจอพร้อมกัน ด้วยประสิทธิภาพการจัดการพลังงานขั้นสูงจากแบตเตอรี่ขนาด 80 วัตต์ และฟังก์ชันรองรับการชาร์จเร็วแบบ Charge Boost technology ที่สามารถเล่นวีดีโอต่อเนื่องได้นานถึง 2 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 15 นาที

ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 1.34 กิโลกรัม และบางเพียง 15.95 มิลลิเมตร Lenovo Yoga Book 9i ได้รับการออกแบบให้ทั้ง 2 หน้าจอเชื่อมต่อกันด้วยข้อต่อที่ทำให้หมุนได้ 360 องศา จึงเหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานเครื่องสไตล์คอนเวอร์ทิเบิลที่รองรับการใช้งานทั้งในโหมด laptop, โหมด tent, และโหมด tablet โดยLenovo Yoga Book 9i ยังมีอีกโหมดการใช้งานใหม่ที่เรียกว่า Multimode+ ซึ่งคือโหมด book สำหรับอ่านหนังสือ และโหมด scroll เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

Laptop

Tent

Tablet

 

     

 

 

 

 

Book
(Dual portrait)

Scroll

(Dual landscape)

 

   

 

         

Lenovo Yoga Book 9i ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่เข้าชุด ได้แก่ โฟลิโอเคสแบบพับ ในสีเขียว Tidal Teal, คีย์บอร์ด Magnetic Bluetooth® Keyboard, เมาส์ Lenovo Yoga 600 Bluetooth Silent Mouse และปากกาดิจิทัล Digital Pen 3 ที่รองรับความไวต่อแรงกดถึง 4,096 ระดับ และการเขียนแบบเอียง ซึ่งให้คุณภาพการเขียนที่แม่นยำไม่ว่าจะเป็นการสเก็ตช์ภาพหรือการจดโน๊ต

Lenovo Yoga Book 9i 7

เพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานทั่วไปดีเยี่ยมยิ่งขึ้นด้วยแอปพลิเคชันที่อยู่ในตัวเครื่อง ได้แก่  Smart Launcher สำหรับจัดกลุ่มและแสดงแอปพลิเคชันที่ใช้งานบ่อยเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใช้งาน Smart Note สำหรับจดโน๊ตที่สามารถทำได้ในทันทีแม้หน้าจอเครื่องจะล็อคอยู่ก็ตาม และมอบประสบการณ์การอ่านหนังสือบนแล็ปท็อปให้เหนือขั้นด้วย Smart Reader ที่สามารถแสดงผลทั้ง 2 หน้าจอและให้มุมมองเสมือนการอ่านหนังสือจริง

เลอโนโวออกแบบ Lenovo Yoga Book 9i ผ่านความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โดยส่วนฝาเครื่องด้านบน ผลิตขึ้นจากวัสดุอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% และใช้บรรจุภัณฑ์ห่อหุ้มตัวเครื่องผลิตขึ้นจากกระดาษที่ได้รับการรองรับจาก FSC™ นอกจากนี้กล่องอะแด็ปเตอร์ยังทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล 90% อีกเช่นกัน

ราคาและการวางจำหน่าย

Lenovo Yoga Book 9i วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 75,990 บาท ณ ร้านค้าพันธมิตรและตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.lenovo.com/th/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก