Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS Vivobook S 15 โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC ตัวแรก พร้อมสั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้!

 S5507 02 1
 
เอซุส (ประเทศไทย) พร้อมส่ง ASUS Vivobook S 15 ให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของก่อนใคร หลังเผยโฉมพร้อมกันทั่วโลกในงาน Next Level. AI Incredible ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้เอซุสพร้อมเปิดสั่งจองล่วงหน้าโน้ตบุ๊ก ASUS Vivobook S 15 (S5507) โน้ตบุ๊กที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon® X Elite รุ่นล่าสุด มาพร้อมฟีเจอร์ Windows AI และแอปพลิเคชัน ASUS AI ที่จะมายกระดับการทำงานด้วย NPU หน่วยประมวลผล AI ที่แรงที่สุด แต่ช่วยประหยัดพลังงาน สามารถใช้งานได้สูงสุด 18 ชั่วโมง โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 18 มิถุนายน 2567 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี! สมาร์ทวอชต์ ASUS Vivowatch 5 AERO, บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ และประกันอุบัติเหตุปีที่ 2 มูลค่ารวมกว่า 6,980 บาท
  
ASUS Vivobook S 15 ให้ประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง มาพร้อมเทคโนโลยี AI บนแพลตฟอร์ม Snapdragon X Elite ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานฟังก์ชัน AI และเร่งประสิทธิภาพการทำงาน AI ด้วย Qualcomm® Hexagon™ NPU ในตัว ให้ความสามารถในการประมวลผล AI สูงสุดถึง 45 TOPS ช่วยยกระดับการทำงาน AI ของฟีเจอร์ Windows Studio Effects และ กล้อง ASUS AiSense IR เพิ่มความสามารถของกล้องในการตรวจจับบุคคล หน้าจอจะเริ่มหรี่แสงลงโดยอัตโนมัติ หรือเข้าสู่โหมดสลีป เมื่อกล้อง AISense ตรวจจับได้ว่าเราไม่ได้อยู่หน้าจอเครื่อง เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัว และประหยัดพลังงาน ASUS Vivobook S 15 ยังเป็นโน้ตบุ๊กตัวแรกที่นำเสนอแอปพลิเคชันเอกสิทธิ์เฉพาะจากเอซุส StoryCube ที่จะช่วยจัดการข้อมูลดิจิทัล ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยบริหารจัดการไฟล์
 
ASUS Vivobook S 15 มีฟีเจอร์สำคัญอย่าง Windows Studio Effects ที่จะช่วยการจัดการเรื่องแสง, จุดรบกวน (noise) และ เสียงรบกวนระหว่างการใช้งานวีดีโอคอล, Recall ช่วยจดจำการใช้งานที่ผู้ใช้เคยทำผ่าน Copilot+PC โดยเก็บไฟล์ไว้ในโฟลเดอร์ นับรวมถึงการท่องเว็บ งานเอกสาร และการใช้อีเมล โดยสามารถเลือกช่วงเวลาที่อยากให้โน้ตบุ๊กจดจำพฤติกรรมของเราได้, ฟีเจอร์ Live Captions ช่วยให้คำบรรยายแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำมากกว่า 40 ภาษาทั่วโลก และฟีเจอร์ Paint Cocreator หรือเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างภาพจากการวาดหรือคำอธิบายข้อความด้วยความช่วยเหลือของ AI
โปรเซสเซอร์ Snapdragon® X Elite ยังเด่นในเรื่องของการจัดการพลังงาน ซึ่งสามารถใช้งานได้นานกว่า 18 ชั่วโมง เพลิดเพลินกับประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่สะดุด ตัวเครื่องบางเบา บางเพียง 14.7 มม. น้ำหนัก 1.42 กก. สามารถพกไปทำงานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวก 
 
ASUS Vivobook S 15 Scenario photo 09
 
โดยความพิเศษของโน้ตบุ๊ก ASUS Vivobook S 15 นั้นยังรวมถึงดีไซน์ใหม่ ล้ำสมัย อยู่ในกลุ่มโน้ตบุ๊กพรีเมียม ตัวเครื่องอะลูมิเนียม สี Cool Silver มาพร้อมไฟคีย์บอร์ด RGB (1-Zone) ปรับแต่งสีได้ เพิ่มสไตล์ในการใช้งาน พร้อมนำเสนอปุ่มลัด Copilot บนแป้นคีย์บอร์ด สามารถใช้งานฟีเจอร์ Windows Copilot ที่ติดตั้งใน Windows 11 เป็นผู้ช่วยส่วนตัวใช้งานด้าน AI ได้อย่างรวดเร็ว
   
อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยจอแสดงผลคุณภาพสูง ASUS Lumina OLED ขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียด 3K (2880×1620) อัตราส่วน 16:9 120Hz ให้ภาพสวยงาม คมชัด ทุกรายละเอียด พร้อมถนอมดวงตาจากแสงสีฟ้า ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยลดแสงสีฟ้าที่ทำลายดวงตาได้กว่า 70% ทั้งยังช่วยเติมเต็มประสบการณ์ด้านความบันเทิง ให้คุณเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงระดับสูง รับรองโดย Harman Kardon ให้เสียงที่ทรงพลัง พร้อมดื่มด่ำกับเสียงหลากหลายมิติด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ®
 
ASUS Vivobook S 15 พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใช้งานระดับพรีเมียม มาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลความเร็วสูง PCIe® 4.0 SSD ขนาด 1 TB พร้อม RAM 32 GB LPDDR5X 8448 MHz มาพร้อมพอร์ต USB4® Gen 3, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDMI 2., microSD card reader และ audio combo jack นอกจากนี้ยังนำเสนอ Wifi 7 ที่ใช้งานได้โดยระบบ Qualcomm FastConnect™ 7800 ทำให้ ASUS Vivobook S 15 สามารถให้ความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุด 5.8 Gbps เหนือกว่า Wifi 6 ถึง 4.8 เท่า ทำให้มั่นใจได้ในการใช้งานที่ราบรื่น รวดเร็ว
 
ASUS Vivobook S 15 (S5507) มาพร้อม Windows 11 Home และ Microsoft Office Home and Student 2021 พร้อมใช้งาน พร้อมด้วย Microsoft 365 Basic ฟรี 1 ปี เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ขนาด 100 GB พร้อมการป้องกันแรนซัมแวร์สำหรับรูปถ่ายและไฟล์ และแนะนำบริการหลังการขายใหม่ ‘4A Guarantee’ (Assured Quality, Always-On Support, All-around Coverage และ Added-Value Experience) ที่พร้อมดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด ลูกค้า ASUS Vivobook S สามารถรับบริการซ่อมถึงที่ 2 ปี (On-Site Service), ประกันระหว่างประเทศกว่า 80 ประเทศทั่วโลก 2 ปี และประกันอุบัติเหตุ 1 ปีแรก (Perfect Warranty) 
 
ผู้ที่สนใจ ASUS Vivobook S 15 (S5507) โน้ตบุ๊ก Copilot+ PC เครื่องแรกจากเอซุสที่จะมาเปลี่ยนวิธีการทำงาน การเรียน และการใช้งานเพื่อความบันเทิงด้วยความสามารถในการประมวลผล AI ได้เร็วที่สุด สามารถสั่งจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 46,990 บาท พร้อมรับของแถมพิเศษ ได้แก่ สมาร์ทวอชต์ ASUS Vivowatch 5 AERO, บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ และประกันอุบัติเหตุ ฟรี ปีที่ 2 มูลค่ารวมกว่า 6,980 บาท เมื่อลงทะเบียนสั่งจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 1-18 มิถุนายน 2567 ผ่านช่องทางออนไลน์ ASUS Official Store (ASUS Online Store, Shopee, Lazada),  ASUS Exclusive Store ทั้ง 4 สาขา และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ* โดยสามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2567 ถึง วันที่ 2 กรกฏาคม 2567 ณ สาขาที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อสินค้า
*สามารถตรวจสอบช่องทางจำหน่าย และสาขาที่ร่วมรายการเพิ่มเติมได้ที่ https://th.asus.click/nhyvak
 
  • S5507QA-MA966WF: Snapdragon® X Elite X1E 78 100 Processor 3.4GHz (42MB Cache, up to 3.4GHz, 12 cores, 12 Threads); Qualcomm® AI Engine up to 75 total TOPs / Qualcomm® Adreno™ GPU / Qualcomm® Hexagon™ NPU 45 TOPs / LPDDR5X 32GB / 1TB M.2 NVMe™ PCIe® 4.0 SSD / 15.6-inch 3K (2880 x 1620) OLED 16:9 aspect ratio 120Hz refresh rate / 1.42 kg  /  Microsoft Office Home & Student 2021 + Microsoft 365 Basic ราคา 46,990 บาท
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก