Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

APNX ทำถึง!! ได้รับรางวัล iF Design Awards ในปีแรกของการก่อตั้งแบรนด์

APNX

Advanced Performance Nexus (APNX) ผู้ผลิตชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้เปิดตัวในงาน Computex 2023 ที่ผ่านมา วันนี้มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยการได้รับรางวัล IF Design Awards ถึง 3 รางวัล โดยรางวัลถูกตัดสินจากการผลิตภัณฑ์ที่ถูกส่งเข้าประกวดจากผู้ผลิตหลากหลายเจ้าถึง 10,000 ผลิตภัณฑ์ ในกลุ่ม Gaming/VR/AR ด้วยเคสพีซี ชุดระบายความร้อนซีพียู และพัดลมเคสของค่าย

APNX C1

C1

iF Design Awards นั้นเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นเครื่องแสดงถึงดีไซน์อันโดดเด่น และมีไอเดียในการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ทั้งรูปแบบ ฟังก์ชั่น โดยสำหรับแบรนด์น้องใหม่อย่าง APNX การได้รับรางวัลแก่เคส C1 ชุดระบายความร้อนซีพียู AP1-V และพัดลม FP2 นั้นถือว่าเป็นการย้ำให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของเราในการพัฒนาที่ไม่ด้อยไปกว่าแบรนด์ใหญ่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์ เอาชนะทุกข้อจำกัดในอุตสาหกรรมพีซี

Advertisement

“การได้รับรางวัลในปีแรกของเรานี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของพวกเราที่มีต่ออุตสาหกรรม และเหล่าเกมเมอร์มืออาชีพ ก็ช่วยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น” คุณ Tony Lin CEO ของ APNX ได้กล่าว “เราหวังที่จะนำเอาภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะดี และพวกเราก็ทำมันได้ถูกต้อง”

FP2

APNX C1 เป็นเคส mid-tower ระดับพรีเมี่ยม ที่มีการทำสีและพาแนลแบบโค้งมนที่ไม่เคยมีมาก่อน และ AP1-V ก็ตามมาด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกันด้วยการใช้ดีไซน์อะลูมิเนียมโค้งมนเพื่อมอบประสิทธิภาพในการระบายความร้อน รวมถึง FP2 ที่เป็นพัดลมเคสของเราก็มาพร้อมกับดีไซน์กลมมนและใบพัดแบบกลับทิศได้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ APNX และผลิตภัณฑ์ระดับชนะรางวัลของเรา กรุณาเข้าชมได้ที่ www.apnx.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Advanced Performance Nexus (APNX) ผู้นำด้านโซลูชั่นการระบายความร้อนเครื่องพีซีรายใหม่ ได้เปิดตัวพัดลมเคสพีซีรุ่นล่าสุด FP1 และ FP2 ในประเทศไทย ที่ถือได้ว่าเป็นพัดลมเจนเนอร์เรชั่นแรกของแบรนด์ที่ที่จะลงชิมลางในตลาด หลังจากที่สั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี อ่าน APNX เพิ่มเติม FP1 เป็นพัดลมที่ติดตั้งมาพร้อมกับเคส C1 และพัดลม FP2 เป็นพัดลมรุ่นท็อป ทั้งคู่มาพร้อมกับเฟรมหนา...

PR-News

Advanced Performance Nexus (APNX) ผู้นำด้านโซลูชั่นการระบายความร้อนเครื่องพีซีรายใหม่ วันนี้ภูมิใจและเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นและยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ AP1-V ที่เป็นชุดระบายความร้อนซีพียูด้วยอากาศแบบ Tower รุ่นแรก นับตั้งแต่การเปิดตัวแบรนด์ภายในงาน Computex เมื่อปีที่ผ่านมา เสริมทัพผลิตภัณฑ์สำหรับพีซีในคอลเลคชั่นปัจจุบัน ที่เปี่ยมไปด้วยความพรีเมียม มินิมอล  อ่าน APNX เพิ่มเติม AP-V1 นั้นเป็นชุดระบายความร้อนซีพียูแบบพัดลมเดี่ยมที่มีรูปร่างหน้าตาเล็ก กระทัดรัด ที่พร้อมติดตั้งลงในเคสที่มีพื้นที่หลากหลายรูปแบบ เฟรมอะลูมิเนียมแบบ...

CONTENT

เวลาจะประกอบคอมใหม่ นอกจากอุปกรณ์หลักอย่าง CPU เมนบอร์ด การ์ดจอ SSD และพาวเวอร์ซัพพลาย (PSU) แล้ว เคสคอมก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะเป็นกล่องที่ติดตั้งอุปกรณ์ทุกชิ้นเอาไว้ภายในแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ ความสะดวกในการใช้งาน และยังเป็นอีกสิ่งที่อาจจะสร้างข้อจำกัดให้กับการใช้งานเครื่องในระยะยาวด้วย Advertisement ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับ ว่าเวลาจะซื้อเคสคอม เคสพีซีใหม่ ควรพิจารณาเรื่องใดบ้าง 10 ข้อ ซึ่งข้อที่มี * ท้ายหัวข้อ...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วย Advertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก