Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ผู้นำระดับโลกด้าน AI PC ชนะรางวัล COMPUTEX 2024 Best Choice Golden Award

ในงาน COMPUTEX TAIPEI 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน ได้มีการประกาศผลรางวัล Best Choice Awards 2024 MSI ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการคว้ารางวัลถึง 5 รางวัลจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 500 รายการ ได้แก่ MSI Prestige 16 AI Evo คว้ารางวัล “Golden Award” ซึ่งมีเพียงรางวัลเดียวในแต่ละหมวดหมู่ ส่วน MSI Clawเครื่องเล่นเกมพกพา, MSI GeForce RTX™ 4090 24G SUPRIM FUZION กราฟิกการ์ด และ MSI Modern AM273Q Series All-in-One PC คว้ารางวัล “Category Awards” และยังมี MSI Cubi NUC Series Mini PC คว้ารางวัล “Sustainable Tech Special Award” อีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า MSI เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน AI PC, Content Creation และเกมมิ่ง

“เราขอขอบคุณสำหรับการยอมรับจาก COMPUTEX นอกจากนี้เรายังต้องการขอบคุณพันธมิตรและลูกค้าของเราเป็นพิเศษสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง MSI มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยี AI รุ่นล่าสุดและแนวคิดนวัตกรรมมาผนวกรวมกับผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ รางวัลเหล่านี้ไม่เพียงแต่ยืนยันความสำเร็จในอดีตของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงจูงใจสำหรับการพัฒนา AI PC ของเราในอนาคตด้วย เราจะยังคงยึดมั่นในหลักการของนวัตกรรมและความเป็นเลิศ ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และระดับการบริการอย่างต่อเนื่อง และนำเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ก้าวหน้าอีกมากมายมาสู่อุตสาหกรรม” Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าว

Advertisement

รางวัล Golden Award: MSI Prestige 16 AI Evo แล็ปท็อป AI อันสุดแสนกระทัดรัด

COMPUTEX

MSI Prestige 16 เป็นโน้ตบุ๊คขนาด 16 นิ้วเพียงรุ่นเดียวในตอนนี้ที่ผสานรวมความคล่องตัว ความปลอดภัย และการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมไว้ด้วยกัน ด้วยน้ำหนักเพียง 1.5 กิโลกรัม ทำให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นที่มีขนาดใกล้เคียงกันถึง 30% ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกในการพกพา มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่อันยาวนานที่เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการพกพา Prestige 16 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมที่มีความจุถึง 99.9Wh ซึ่งให้พลังงานนานสูงสุดถึง 19 ชั่วโมง เมื่อรวมกับตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบามาก จึงถือเป็นโน้ตบุ๊คขนาด 16 นิ้วที่มีความคล่องตัวที่สุด สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใช้งานในด้านธุรกิจและการนำเสนอสินค้า Prestige 16 ยังสามารถมอบคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม โดยติดตั้งชิป TPM ในตัวเครื่องเพื่อปกป้องการเข้ารหัสไฟล์ในระดับฮาร์ดแวร์ Prestige 16 ยังมีบริการ Tobii Aware ที่จะป้องกันการแอบดูหน้าจอและการยืนยันตัวตนผ่านระบบของ Windows ผ่านการจดจำใบหน้าและการสแกนลายนิ้วมือ ทำให้เป็นโน้ตบุ๊คขนาด 16 นิ้วที่ปลอดภัยที่สุดในอุตสาหกรรมและมีความคล่องตัวที่ไม่เหมือนใครที่สุดในเวลานี้

รางวัล Category Award: เครื่องเล่นเกมพกพารุ่นใหม่ MSI Claw

MSI Claw

MSI Claw เป็นอุปกรณ์เกมมิ่งพกพาที่ล้ำสมัย ซึ่งเป็นการเปิดศักราชใหม่ในประสบการณ์การเล่นเกมแบบพกพา ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra และมาพร้อมเทคโนโลยี Intel® XeSS เพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์การเล่นเกมจะราบรื่นและสมจริงแม้ในเกมระดับ AAA ด้วยระบบระบายความร้อน HyperFlow ที่แข็งแกร่งและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 53Wh รวมถึงการเชื่อมต่อแบบ Thunderbolt 4 ทำให้เป็นอุปกรณ์เล่นเกมแบบพกพาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมเมอร์ Claw ยังรองรับ MSI APP Player ซึ่งขยายตัวเลือกการเล่นเกมให้ครอบคลุมทั้งเกมบน Windows และเกมมือถือ Android ด้วยการออกแบบที่เหมาะกับสรีรศาสตร์ โดย Claw สามารถจับถนัดกัลมือในขนาดต่างๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วแบบ Full HD พร้อมอัตราการรีเฟรช 120 Hz ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการเล่นเกมจะมีภาพที่สวยงามและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว สรุปได้ว่า MSI Claw เป็นการเพิ่มความล้ำสมัยให้กับโลกของการเล่นเกมรูปแบบใหม่ มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบพกพาที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การออกแบบที่เหมาะกับสรีรศาสตร์ และคุณสมบัติของประสิทธิภาพที่ทรงพลัง

รางวัล  Category Award: MSI GeForce RTX™ 4090 24G SUPRIM FUZION กราฟิกการ์ด

4090 24G SUPRIM FUZION

MSI SUPRIM FUZION เป็นกราฟิกการ์ดไฮบริดแบบ All-in-One ที่ทำการระบายความร้อนด้วยน้ำ โดยผสานกระบวนการติดตั้งที่สะดวกของระบบระบายความร้อนแบบพัดลมเข้ากับคุณสมบัติการระบายความร้อนของน้ำ  มอบโซลูชันนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในด้านประสิทธิภาพที่สูง การระบายความร้อนที่ดี การติดตั้งที่ง่าย และการใช้งานกับแอปพลิเคชัน AI ที่กำลังพัฒนาไปอีกขั้น กราฟิกการ์ดนี้มาพร้อมกับ GPU NVIDIA GeForce RTX 4090 ซีรีส์ และมีการออกแบบระบบระบายความร้อนด้วยของน้ำสิทธิบัตรของ MSI ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดโดยรวม รางน้ำที่สั้นได้รับการออกแบบพิเศษให้มีแรงดันเพิ่มขึ้นเพื่อปรับปรุงการหมุนเวียนของน้ำ ปั๊มขนาดเล็กมีพื้นที่ว่างมากขึ้นภายในตัวระบายความร้อนเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ และ micro fin copper base ช่วยดักจับความร้อนจาก GPU ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยถังเก็บน้ำเสริมอีก 3 ถัง SUPRIM FUZION มีความจุน้ำยาระบายความร้อนมากกว่าหม้อน้ำมาตรฐานประมาณ 18% ปรับปรุงประสิทธิภาพการหมุนเวียนของน้ำ หม้อน้ำได้รับการออกแบบให้มีครีบแน่นที่ส่วนกระแสเย็นและครีบห่างกันที่ส่วนระบายความร้อน เพื่อปรับปรุงการแลกเปลี่ยนความร้อนให้ดียิ่งขึ้น อากาศถูกดันด้วยพัดลมที่มีใบพัดลอนคลื่นเฉพาะตัวซึ่งลดการสั่นสะเทือนและลดเสียงรบกวน เทคโนโลยีนวัตกรรมเหล่านี้ทำให้ SUPRIM FUZION สามารถผลักดันขีดความสามารถของระบบระบายความร้อนขึ้นไปอีกขั้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมและเพิ่มพลังให้กับงาน AI ได้อย่างน่าทึ่ง

รางวัล Category Award: MSI Modern AM273Q AI Series คอมพิวเตอร์ออลอินวัน

MSI Modern AM273Q AI Series

คอมพิวเตอร์ออลอินวัน MSI Modern AM273Q AI Series, มาพร้อมหน้าจอ 27 นิ้ว พาเนล IPS ความละเอียด WQHD และขุมพลัง Intel® AI boost NPU, ซึ่งได้รับรางวัล Best Choice Award จากงาน COMPUTEX 2024. ด้วยการดีไซน์ที่ผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยไปพร้อมๆกับวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เจ้า Modern AM273Q AI series ผลิตด้วยวัสดุ PCR (Post-consumer Recycled) บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และแอพ Power Meter สุดพิเศษรองรับการประหยัดพลังงานด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว การปล่อยก๊าซคาร์บอน และการคำนวณอัตราพลังงาน ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานและใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เทคโนโลยี EyesErgo ช่วยปกป้องสุขภาพสายตาของผู้ใช้งาน และขาตั้งที่ออกแบบมาตามหลักสรีระศาสตร์ เทคโนโลยี MSI Instant Display พร้อมด้วยพอร์ต Thunderbolt 4 และพอร์ต HDMI-in สามารถทำให้เจ้า Modern AM273Q AI series ทำหน้าที่เป็นจอภาพได้โดยไม่ต้องบูสเครื่อง

นอกจากนี้ยังรองรับการแสดงผลได้สูงสุดถึง 4 จอภาพและมี Card reader เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น กล้องเว็บแคมความละเอียด Full-HD ที่ซ่อนอยู่ในตัวเครื่องช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งาน กับการออกแบบที่ใส่ใจผู้ใช้งานให้สะดวกต่อการอัพเกรด HDD หรือ SSD ขนาด 2.5 นิ้ว คอมพิวเตอร์ออลอินวัน Modern AM273Q AI series เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพการใช้งานอันโดดเด่น ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยใช้ทรัพยากรน้อยลง และยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

รางวัล Sustainable Tech Special: คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก MSI Cubi NUC Series

MSI Cubi NUC Series

คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก MSI Cubi NUC 1MG และ MSI Cubi NUC 13MQG series ได้รับรางวัล Sustainable Tech Award ในงาน COMPUTEX 2024 และรางวัล Red Dot Award 2024 ด้านความกะทัดรัด, ประหยัดพลังงาน, และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ยังยืน FSC ซึ่งผลิตมาจากวัสดุ PCR (Post-consumer Recycled) และยังได้รับการออกแบบเพื่อให้ง่ายต่อการย่อยสลาย โดยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ถาดเยื่อกระดาษรีไซเคิล Cubi NUC Series ที่ได้รับรางวัลนั้นมีคุณสมบัติและนวัตกรรมมากมายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการสร้างสรรค์ด้วยการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างเช่น แอพ Power Meter สุดพิเศษรองรับการประหยัดพลังงานด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว การปล่อยก๊าซคาร์บอน และการคำนวณอัตราพลังงาน คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กเครื่องนี้ยังสามารถแสดงผลได้ถึง 4 หน้าจอด้วย HDMI และ Thunderbolt 4, ทั้งยังมีฟีเจอร์สุดพิเศษ MSI Power Link ที่สามารถเปิดเครื่อง Cubi NUC ได้ด้วยการกดปุ่ม power บนจอมอนิเตอร์ MSI ที่รองรับ, ทำให้สะดวกแม้ผู้ใช้งานติดตั้งเครื่องไว้ด้านหลังจอมอนิเตอร์. นอกจากนั้น, Cubi NUC series ยังมีพอร์ต 2.5G LANs สองพอร์ตและ DDR5 memory ทั้งยังมีรุ่น Cubi NUC 13MQG ที่รองรับเทคโนโลยี vPro, ซึ่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบเสริมความปลอดภัย Cubi NUC series จึงเป็นความมุ่งมั่นจาก MSI ในการผลักดันและพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไปพร้อมๆกับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก