Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แอพเช็คเบอร์มงคลตามวันเกิด เลือกเบอร์เด็ด ส่งเสริมชีวิตให้ปังๆ อัพเดท 2024

แนะนำ แอพเช็คเบอร์มงคล เลือกเบอร์เด็ด ส่งเสริมชีวิตให้ปัง ทั้งงาน เงิน ความรัก อัพเดท 2024

แอพเช็คเบอร์มงคลตามวันเกิด

เบอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นเลขมงคล ก็เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความเชื่อกันว่า หากเราเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับแต่ละคน ก็จะช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูเบอร์มือถือมงคลตามวันเกิดกัน ว่าคนที่เกิดในวันต่างๆ นั้น มีเลขอะไรที่จะส่งเสริมดวงของเรากันบ้าง ด้วยแอพเช็คเบอร์มงคล ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี เสริมความปังให้ชีวิตในทุกๆ ด้าน

  • แอพพลิเคชันที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ สามารถเช็คเบอร์ได้จากค่ายใหญ่ๆ ที่เปิดให้บริการ ทั้ง โดยจะเน้นไปที่การทำนายเบอร์ รวมถึงการซื้อขายเบอร์ที่เราสามารถติดต่อผู้ขายได้โดยตรง และถ้าใครที่อยากซื้อหรือตรวจสอบเบอร์จากค่ายใหญ่ 3 ค่าย อย่าง AIS, TrueMove H และ DTAC โดยตรง ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน
  • ถึงแม้ว่าศาสตร์ตัวเลขมงคลจะช่วยส่งเสริมดวงของเราได้ หลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านการงาน, การเงิน, ความรัก, การค้าขาย, โชคลาภ ฯลฯ แต่ตัวเราเองก็ต้องทำสิ่งที่ส่งเสริมตัวเราให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ หรือ จุดที่ต้องการไปถึง ด้วยเช่นเดียวกัน และความเชื่อในเรื่องของศาสตร์ด้านตัวเลขนั้น ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ใครที่ต้องการซื้อเบอร์หรือเลือกตัวเลขมงคลก็ควรมีวิจารณญาณด้วยเช่นกัน


ตัวเลขมงคลคืออะไร ?

ตัวเลขมงคล ก็คือ ตัวเลขที่ได้ผ่านการวิเคราะห์ตามศาสตร์ตัวเลขมาแล้ว และเชื่อกันว่าตัวเลขเหล่านี้จะส่งผลต่อต่อผู้ที่นำไปใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ในด้าน การเงิน, การงาน, โชคลาภ, การประสบความสำเร็จ, ความรัก โดยศาสตร์ที่นำเรื่องของตัวเลขมงคลไปใช้งานก็ไม่ด้วยกันหลายศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็น ฮวงจุ้ย, เลขยันต์, ศาสตร์เลขจีน, ศาสตร์เลขพม่า, ศาสตร์การดูดวง เป็นต้น

Advertisement

ความหมายของตัวเลขมงคล มีอะไรบ้าง

ในส่วนของการดูเลขมงคลนั้น โดยส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับศาสตร์และสำนักที่ใช้ บางทีอาจจะเลือกดูเลขมงคลแบบเป็นคู่ หรือในบางที่ก็ดูเลขมงคลแบบจำนวนเลขคี่ ทั้งนี้ ทีมงานก็ได้รวบรวมความหมายคร่าวๆ ของตัวเลขมงคลแต่ละเลขมาฝากกัน

ตัวเลขมงคลความหมาย
0แสดงถึงความเชื่อมั่น สติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์
1แสดงถึงความเป็นผู้นำ ความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว
2แสดงถึงความรัก ความเมตตา ความอ่อนโยน รวมถึงความสัมพันธ์ด้วย
3แสดงถึงโชคลาภ ความสำเร็จ ความร่ำรวย ทรัพย์สินเงินทอง
4แสดงถึง ความอดทน มั่นคง ความรับผิดชอบ ระเบียบวินัย
5แสดงถึงการเปลี่ยนแปลง ความก้าวหน้า ความทันสมัย ความคิดสร้างสรรค์
6แสดงถึงความเมตตา ความช่วยเหลือ การเสียสละ ความรักครอบครัว
7แสดงถึงความรู้ สติปัญญา การเรียนรู้ การศึกษา
8แสดงถึงความร่ำรวย เงินทอง ความสำเร็จ อำนาจ
9แสดงถึงความก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรื่อง ชื่อเสียง เกียรติยศ

ตัวอย่างตัวเลขมงคลตามวันเกิด

วันเกิดเลขมงคลรายละเอียด
ผู้ที่เกิด วันจันทร์2, 7, 9แสดงถึงความอ่อนโยน ใจเย็น มีเสน่ห์ รักสวยรักงาม
ผู้ที่เกิด วันอังคาร3, 5, 6แสดงถึงความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น อดทน กระตือรือร้น
ผู้ที่เกิด วันพุธ5, 6, 7แสดงถึงความเฉลียวฉลาด ช่างเจรจา ช่างพูด ค้าขายเก่ง
ผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี1, 3, 9แสดงถึงความใจกว้าง มีเมตตา ใฝ่หาความรู้
ผู้ที่เกิด วันศุกร์2, 5, 8แสดงถึงการรักสวยรักงาม มีเสน่ห์ ช่างเลือก
ผู้ที่เกิด วันเสาร์4, 6, 9แสดงถึงความรอบคอบ ความสุขุม อดทน
ผู้ที่เกิด วันอาทิตย์1, 4, 8แสดงถึงคววามเป็นผู้นำ ความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ ความมั่นใจ

แนะนำแอพเช็คเบอร์มงคล เช็คเบอร์มือถือเด็ด เสริมความปังให้ชีวิต

1. Berded เบอร์เด็ด เบอร์มงคล

เช็คเบอร์มงคล, เช็คเบอร์เด็ด - Berded เบอร์เด็ด เบอร์มงคล

มาเริ่มต้นกับด้วย แอพเช็คเบอร์มือถือเด็ดๆ ที่เปิดให้เราดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรี โดยสามารถเลือกดูเบอร์มือถือเด็ดๆ เบอร์มือถือมงคล ที่เราต้องการได้ ตัวแอพได้นำเอาวิธีการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์มือถือมงคล ด้วยการใช้ตัวเลขแบบผลรวมและแบบเลขคู่ และถ้าใครที่ต้องการวิเคราะห์ในเชิงลึกยิ่งขึ้น ก็สามารถอัพเกรดเพิ่งเติมได้ โดนที่เราสามารถเช็คเบอร์ได้ผ่านวันเกิด หรือ กรุ๊ปเลือด ไม่เพียงเท่านั้น ใครที่อยากได้เบอร์โทรศัพท์ ตัวแอพก็มีบริการที่ช่วยให้เราสามารถติดต่อซื้อเบอร์โทรศัพท์มือถือมงคลได้จากผู้ขายโดยตรงเลยด้วย


2.  Berhit เบอร์ฮิต

เช็คเบอร์มงคล, เช็คเบอร์เด็ด - Berhit เบอร์ฮิต

แอพเบอร์ฮิตอ หรือ Berhit แอพนี้เป็นแอพพลิเคชันที่ออกแบบมาตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการตรวจบอก หรือ เช็คเบอร์มือถือมงคลเป็นอย่างมาก โดยตัวแอพก็ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย รองรับการใช้งานภาษาไทย สามารถค้นหาเบอร์ตามความหมายที่ต้องการได้, ดูเบอร์ที่เปป็นมงคลตามสายอาชีพได้, ค้นหาเบอร์จากตัวเลข, ทำนายเบอร์มือถือ 10 หลัก ฯลฯ ได้ด้วย


3. a ดวง

เช็คเบอร์มงคล, เช็คเบอร์เด็ด - a ดวง

a ดวง ถือเป็นแอพพลิเคชันสำหรับการดูดวงแบบครบวงจรเลยก็ว่าได้ แถมยังมีการเช็คมือถือมงคลด้วย เราสามารถทำนายดวงจากเบอร์มือถือได้แบบคร่าวๆ ไปจนถึงการดูดวงแบบส่วนตัวกับนักพยากรณ์เลย นอกจากนี้ยังมีบริการหาเบอร์โทรศัพท์มือถือมงคลสำหรับเราโดยเฉพาะด้วย นอกจากนี้ยังมีบทความเกี่ยวกับการดูดวง, การ Live, เซียมซี


4. ดูดวงมือถือ ทะเบียนรถ

เช็คเบอร์มงคล, เช็คเบอร์เด็ด - ดูดวงมือถือ ทะเบียนรถ

ดูดวงมือถือ ทะเบียนรถ แอพนี้ ก็เป็นอีกแอพพลิเคชันที่น่าสนใจ สำหรับการใช้ตรวจสอบ ค้นหา หรือเช็คเบอร์มือถือมงคให้กับเรา แถมภายในแอพ ยังมีฟีเจอร์การดูดวงผ่านตัวเลขอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ดูดวงทะเบียนรถ, ดูดวงบ้านเลขที่, ดูดวงบัตรประชาชน, ดูดวงลอตเตอรี่, ดูดวงตั๋วรถเมล์ เป็นต้น สำหรับแอพนี้ก็เปิดให้เราได้เข้าไปใช้งานกันฟรีๆ แต่ก็มีฆษณาภายในแอพ ซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหากับการใช้งานตัวแอพเลย


เบอร์มือถือมงคลจาก AIS TrueMove H และ DTAC

เบอร์มือถือมงคลจาก AIS

ก่อนที่เราจะไปเช็คเบอร์มือถือมงคลจากแต่ละค่ายกัน มีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่น่าสนใจ ในการค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือมงคลที่ตรงกับเรา นั่นก็คือ Horosociety นั่นเอง

เบอร์มงคลจาก AIS

สำหรับแพ็กเกจ, โปรโมชัน หรือซิม ที่เป็นเบอร์มือถือมงคลนั้น มีให้เลือกหลากหลายแพ็กเกจเลย ไม่ว่าจะเป็น

  • ซิมเบอร์เสริมชีวิต ตระกูลหงส์ มังกร
  • ซิมเบอร์สวยเสริมชีวิต ร่ำรวย รักรุ่ง 1
  • ซิมเบอร์สวยเสริมชีวิต รุ่งเรืองมั่งคั่ง1
  • ซิมเบอร์สวยเสริมชีวิต งานเด่น ปัญญา
  • ซิมพรีเมียมสิริมงคล
  • ซิมเบอร์เลขลิขิต หงส์หยิน มังกรหยาง
  • ซิมเบอร์เลขลิขิต ไตรลักษณ์
  • ซิมเบอร์เลขลิขิต มหาโชคออนไลน์
  • ซิมพรีเมียม เบอร์สวย พลิกชีวิต ชุด2
  • ซิมเบอร์พลิกชีวิต สุขภาพ เสริมพลังชีวิต
  • ซิมเบอร์พลิกชีวิต ความสุข มั่งมีบริบูรณ์
  • ซิมเบอร์พลิกชีวิต โชคลาภ เงินก้อน

หรืออยากจะเลือกดูจากความต้องการก็ได้ เช่น งานดี เรียนเด่น, ร่ำรวยโชคลาภ, สุขภาพดี, ไตรลักษณ์, เบอร์หงส์มังกร เป็นต้น นอกจากนี้เรายังเลือกจากผู้เชียวชาญได้อีกด้วย ใครสายมูต้องไม่พลาดเลย


เบอร์มือถือมงคลจาก TrueMove H

ก่อนที่จะไปดูโปรโมชัน หรือ เบอร์มือถือมงคลจาก TrueMove H กันนั้น เราสามารถเข้าไปดูเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่มีตัวเลขช่วยส่งเสริมเราได้ที่ Trueid

เบอร์มงคลจาก TrueMove H

สามารถเข้าไปเลือกดูเบอร์มือถือมงคลได้ตามความต้องการ ได้เลยที่: TrueMove H

สำหรับเบอร์มือถือของ TureMove H เอง ก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยที่สามารถเลือกเลขที่ต้องการ, เลขที่ต้องการได้ ทั้งยังเลือกประเภทได้ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์ผลรวมดี, เบอร์คู่มงคลคัดพิเศษ, เบอร์มงคลหงส์ มังกร, เบอร์สวยจำง่าย เป็นต้น นอกจากนี้ ก็ยังมีการเลือกเบอร์ที่เหมาะกับแต่ละคนด้วย วิเคราะห์โดยผู้เชี่ยวชาญ 2 ท่าน คือ  อ.ลักษณ์ ราชสีห์ และ อ.ช้าง ทศพร


เบอร์มือถือมงคลจาก DTAC

เบอร์มงคลจาก DTAC

สามารถเข้าไปเลือกดูเบอร์มือถือมงคลได้ตามความต้องการ ได้เลยที่: DTAC

สำหรับใครที่ต้องการค้นหาเบอร์ที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้เราได้ง่ายๆ เพียงแค่กรอกวันเกิดของเรา, เลขบัตรประชาชน 4 ตัวท้าย, ผลรวมของเลขที่ต้องการ, ความมงคลที่อยากเน้น ฯลฯ เราก็สามารถหาเบอร์โทรศัพ์มือถือที่ตรงกับความต้องการของเราได้แล้ว

และถ้าใครอยากเช็คเบอร์มือถือที่ใช้งานอยู่ ว่ามีความเป็นสิริมงคล เสริมดวงเรา ทาง DTAC ก็มีมาให้เราได้เช็คเหมือนกัน

เช็คเบอร์มงคล - DTAC

สามารถเข้าไปเช็คเบอร์มือถือมงคล ตรวจสุขภาพเบอร์มือถือ ได้ที่: DTAC

วิธีการเช็คก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เรากรอก วัน / เดือน /ปีเกิด >> จากนั้นใส่ เลข 4 ตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน >> แล้วจึงใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือที่เราใช้งานอยู่ แล้วกด ทำนายเบอร์โทร เพียงแค่นี้ระบบก็จะประมวลผล และทำนายเบอร์ให้เราแล้ว


และทั้งหมดนี้ก็คือแอพเช็คเบอร์มงคล ไว้สำหรับค้นหาเบอร์โทรศัพท์มือถือเด็ดๆ ให้เหมาะกับเรา แถมยังรองรับเบอร์มือถือจากค่ายใหญ่ๆ ทั้ง 3 ค่ายเลยด้วย เสริมความปังให้ชีวิตกันด้วยเบอร์มือถือ ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก การประสบความสำเร็จ ปังๆ เฮ็งๆ กันไปเลย นอกจากนี้ก็ยังมีเบอร์มือถือมงคลจากค่ายใหญ่ ให้เราได้ลองไปค้นหา หรือหาซื้อมาใช้งานกันอีกด้วย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด
มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024
โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน
ซิมเน็ตรายปี ไม่ลดสปีด
ซิมเทพ
แปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี ออนไลน์
โปรแกรม OBS อัดหน้าจอ, OBS Studio
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024 แอพหาคู่ หรือแอพคุยกันผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาลองเล่นมากมาก อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน และรูปแบบการจับคู่ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ เช่น นัดเจอเพื่อไปทำกิจกรรม กินข้าว กินกาแฟ ดูหนัง หรือแค่นัดเดท ไปจนถึงการคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ก็มีหมด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ พร้อมแนะนำแอพที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น คนโสดหายเหงา...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

วิธีแปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี แปลแม่น ทำได้หลายภาษา ใช้งานง่าย อัพเดท 2024 เดี๋ยวนี้การสื่อสารทำได้ง่ายขึ้นมาก แถมยิ่งกับใครที่ไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างถิ่นบ่อยๆ ก็มีเครื่องมือเข้ามาช่วยอีกต่างหาก ทำให้กำแพงทางภาษานั้นลดลงเยอะ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำผู้ช่วยอย่างวิธีการแปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี ที่สามารถทำได้ง่ายๆ แค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว หรือบนคอมพิวเตอร์เองก็ทำได้เช่นเดียวกัน จะมีวิธีการอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย เครื่องมือช่วยแปลภาษาถ่ายรูปฟรี ที่เรานำมาแนะนำนั้น...

Tips & Tricks

แจกอักษรตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษน่ารักๆ พร้อมตัวอย่างชื่อตึงๆ ปังๆ อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำวิธีการตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษ พร้อมตัวอย่างชื่อแบบตึงๆ ตามสไตล์ชาวเกมเมอร์ แถมยังมีตัวอักษรพิเศษมากมายให้เลือกไปใช้งานกันด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก