Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลอจิเทคเผยโฉม “Logitech Webcam C170” เสริมพลังวิดีโอคอลล์

ช่วยให้การสนทนาพร้อมแชร์ภาพถ่ายวิดีโอ และอัพขึ้น Facebook, Twitter, Youtube เป็นเรื่องจิ๊บๆ เพียงแค่สัมผัสเดียว

Advertisement

กรุงเทพฯ ? 22 มิถุนายน 2554 ? ลอจิเทค ผู้ผลิตกล้องเว็บแคมที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของโลก วันนี้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เว็บแคมรุ่นล่าสุด Logitech Webcam C170 ช่วยให้การสนทนาผ่านวิดีโอคอลล์เป็นเรื่องง่ายดาย สามารถติดตั้ง Logitech Webcam C170 ได้ไม่ยุ่งยาก ทั้งช่วยให้คุณแชร์ภาพถ่ายวิดีโอระหว่างเพื่อนฝูงด้วยการอัพโหลดขึ้นเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และยูทูบได้ง่ายดายเพียงแค่สัมผัสเดียว

image

เว็บแคมรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับตัวคลิปหนีบอเนกประสงค์ชนิดมันวาว เพื่อใช้ติดกับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คหรือ
เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ได้สะดวก เว็บแคมรุ่นใหม่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อออนไลน์แบบไม่จำกัดเวลา พร้อมระบบการลดเสียงอัตโนมัติที่มีเบ็ดเสร็จภายในเครื่อง ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่า เสียงรบกวนที่อยู่เบื้องหลังจะไม่สร้างความรำคาญใจให้กับวิดีโอคอลล์ของคุณแน่นอน

เช่นเดียวกับเว็บแคมรุ่นอื่นๆ ของลอจิเทค Logitech Webcam C170 ใช้เทคโนโลยี Logitech Fluid Crystal

ที่ทำให้ภาพเคลื่อนไหวมีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ให้ภาพคมชัดยิ่งขึ้น สีเข้มมากขึ้น และให้เสียงชัดเจนยิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง

เว็บแคมรุ่นล่าสุดยังมาพร้อมกับระบบสนทนาพร้อมภาพเคลื่อนไหวคุณภาพสูง โดยมีอัตราเฟรมสูงสุดเท่ากับ 30 เฟรมต่อวินาทีสำหรับคุณภาพของภาพแบบภาพยนตร์ และจับภาพเคลื่อนไหวได้ที่ระดับความละเอียด 1024 x768 (XVGA)

?เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอเว็บแคม Logitech Webcam C170 ให้กับลูกค้าของเรา เพื่อให้พวกเขาได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความทรงจำที่ดีๆ ร่วมกับเพื่อนฝูงและครอบครัวด้วยความสนุกสนาน โดยใช้วิธีการที่ง่าย ๆ และเหมาะกับสภาพชีวิตประจำวันที่วุ่นวาย? นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย สำนักงานประเทศไทย ลอจิเทค กล่าวและเสริมว่า ?นอกเหนือจากการนำเสนอคุณภาพของภาพเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งผู้ใช้สามารถวางใจได้เมื่อซื้อเว็บแคมของลอจิเทคแล้ว เว็บแคมรุ่นใหม่นี้ยังรวมเอาสิ่งที่จำเป็นพื้นฐานทั้งหมดสำหรับการสร้างและการเรียกใช้วิดีโอคอลล์ได้ภายในเวลาแค่ไม่กี่นาที หลังจากแกะกล่องเพื่อใช้งาน?

image

Logitech Webcam C170 ได้รับการออกแบบให้ทำการตัดเสียงที่ขาดๆ หายๆ และเสียงรบกวนที่อยู่เบื้องหลังที่น่ารำคาญใจออกไป รวมทั้งยังมีการปรับปรุงประสิทธิภาพในสภาพแสงน้อย เพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ชัดเจนไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใดก็ตาม เว็บแคมรุ่นนี้ยังมีการเพิ่มซอฟต์แวร์เสริมพลังการสแน็ปภาพที่ให้ภาพความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล ช่วยให้คุณติดต่อสื่อสารผ่านวิดีโอคอลล์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นในขณะที่คุณไม่มีเวลามากพอ

เว็บแคม Logitech Webcam C170 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยสนนราคาขายปลีกที่แนะนำอยู่ที่ 695 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมแวะชม www.logitech.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา กล้องเว็บแคมในโน้ตบุ๊กกลับมาเป็นสิ่งจำเป็นขึ้นมาอีกครั้ง จากการที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนการประชุมงานมาเป็นแบบออนไลน์มากขึ้น ประกอบกับทางฝั่งผู้ผลิตโน้ตบุ๊กเองก็นำเทคโนโลยีกล้อง IR เข้ามาใส่ และใช้ในการโปรโมตด้วยพอดี จึงทำให้หลาย ๆ ท่านที่กำลังจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่อาจจะสับสนกันบ้างว่ากล้องเว็บแคมที่มี IR นี้มันคืออะไร และจำเป็นต้องมีด้วยหรือเปล่า Advertisement IR คืออะไร? IR เป็นตัวย่อของคำว่าอินฟราเรด (Infrared) ซึ่งก็คือรังสีความร้อน ซึ่งเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 700 นาโนเมตรถึง...

CONTENT

Dell Inspiron 16 5620 โน๊ตบุ๊คไลฟ์สไตล์ จอใหญ่สีตรง พลัง Intel Core ดีไซน์พรีเมียม เหมาะกับทุกคน Dell Inspiron 16 5620 เป็นโน๊ตบุ๊คที่พร้อมจะลุยงานไปกับคุณในทุกๆ ด้าน ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย หน้าจอขนาดใหญ่ ขุมพลังจากซีพียู Intel Gen 13th ทำงานในแบบ...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก