Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Game

8 เกมออนไลน์ฟรีน่าเล่น เปิดในคอมหรือมือถือก็ได้ ภาพสวยไม่กินสเปค!

เกมออนไลน์ฟรี

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป

เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวก

Advertisement

เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี

  • เว็บไซต์ steamcharts.com จะรวบรวมข้อมูลเกมใน Steam ว่าตอนนี้เกมเมอร์นิยมเกมไหน
  • ปัจจุบัน Counter-Strike 2 ยังครองแชมป์เกมออนไลน์ฟรีที่มีคนเข้าเล่นพร้อมกันเยอะสุดร่วม 7 แสนคน
  • กลับกัน PUBG: BATTLEGROUNDS ครองแชมป์ Peak Players มียอดคนเล่นถึง 3 ล้านคน!
  • แม้เปิดให้เล่นฟรี แต่เกมเหล่านี้ใช้วิธีทำเงินจากการขายไอเทมแต่งตัวหรือเติมเงินสุ่มตัวละคร (กาชา)
  • เกมออนไลน์ฟรีในปัจจุบันนอกจาก Game Launcher เฉพาะแล้ว จะโหลดใน Steam และ Epic Games Store ได้
  • เกมออนไลน์ฟรีหลายเกมทำออกมาเล่นได้หลายแพลตฟอร์มทั้งพีซี, คอนโซลและสมาร์ทโฟนแล้วใช้วิธีบันทึกข้อมูลการเล่นไว้ในไอดีที่ผูกเอาไว้
Clastr Cloud Gaming

8 เกมออนไลน์ฟรีน่าเล่น โหลดได้ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ รวมมิตรทั้งพีซีและคอนโซล!

  1. Honkai Impact 3rd
  2. Honkai: Star Rail
  3. Warframe
  4. Rocket League
  5. Naraka: BladePoint
  6. Valorant
  7. World of Tanks
  8. Wuthering Waves

1. Honkai Impact 3rd

เกมออนไลน์ฟรี
  • สตูดิโอผู้พัฒนา: HoYoverse
  • ประเภทเกม: Action, Adventure, JRPG
  • รูปแบบการเล่น: เล่นคนเดียวและยืมตัวละครเพื่อน
  • แพลตฟอร์ม: Steam, Honkai Impact 3rd Launcher, App Store, Play Store

ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ฟรี เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนต้องคุ้นหูเกม Honkai Impact 3rd ซึ่งนอกจากจะมีเนื้อเรื่องให้เล่นเยอะควบคู่กับสื่อเนื้อหาต่างๆ ทั้งอนิเมชั่นและคอมมิคให้ติดตามแล้ว HoYoverse ก็กำลังจะเปิดเนื้อเรื่อง Part 2 เพื่อขยายขอบเขตเนื้อหาให้กว้างและลึกขึ้น ให้เกมเมอร์ได้ติดตามเนื้อหาในจักรวาลนี้ต่อไปได้อีกว่าจะอบอุ่นหัวใจกันขนาดไหน

ตัวเกมเป็นแนว Action, Adventure ดีไซน์ฉากและตัวละครแบบ 3D cel-shaded ซึ่งมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองสูงมาก ด้านสเปคระดับแนะนำก็ไม่กินกำลังเครื่องมาก เพียงซีพียูเป็น Intel Core i5-8400 หรือ AMD Ryzen 5 1600 ขึ้นไปพร้อมจีพียู NVIDIA GeForce GTX 1060 กับ RAM 8GB มีพื้นที่ติดตั้งเกมอีก 15GB ก็โหลดเกมนี้มาเล่นได้แล้ว นอกจากนี้ยังโหลดมาเล่นในสมาร์ทโฟนได้ด้วย ถ้าใครอยากเล่นเกมออนไลน์ฟรีสนุกๆ อยากแนะนำให้โหลดไปลองเล่นดู


2. Honkai: Star Rail

เกมออนไลน์ฟรี
  • สตูดิโอผู้พัฒนา: HoYoverse
  • ประเภทเกม: Action, RPG, Turn-based
  • รูปแบบการเล่น: เล่นคนเดียวและยืมตัวละครเพื่อน
  • แพลตฟอร์ม: Honkai: Star Rail Launcher, PlayStation 5, Android, iOS

อีกเกมออนไลน์ฟรีขวัญใจเกมเมอร์ตอนนี้อย่าง Honkai: Star Rail ก็น่าเล่นเช่นกัน ตัวเกมเป็น Open World ให้เกมเมอร์สามารถเดินสำรวจตามฉากดูสิ่งต่างๆ และเก็บไอเทมได้แล้วเข้าฉากต่อสู้แบบ Turn-based RPG โดยจัดทีมตัวละคร 4 ตัว ต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอสประจำฉากได้ ผู้เล่นจะรับบทเป็น “ผู้บุกเบิก” (Trailblazer) ออกสำรวจแก้ปัญหาตามดาวดวงต่างๆ ร่วมกับเพื่อนในขบวนรถไฟ Astral Express เนื้อหาของเกมเข้มข้นสนุกชวนติดตามทุกแพทช์อย่างแน่นอน

เกมนี้ต้องการสเปคแนะนำเท่ากับ Honkai Impact 3rd ในข้อก่อนหน้าและยังโหลดมาเล่นในสมาร์ทโฟนและเครื่อง PlayStation 5 ได้ด้วย หากใครรักเกมแนว Turn-based RPG แบ่งเทิร์นสู้กันไปเรื่อยๆ น่าจะถูกใจเกมนี้แน่นอน


3. Warframe

เกมออนไลน์ฟรี
  • สตูดิโอผู้พัฒนา: Digital Extreme
  • ประเภทเกม: Action role-playing, third-person shooter
  • รูปแบบการเล่น: ผู้เล่น 1~4 คน
  • แพลตฟอร์ม: Windows, PlayStation 4/5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, iOS

เกมเก่าแต่ยังมีแพทช์คอนเทนต์อัปเดตอย่างต่อเนื่องมากมายตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา เช่น Warframe ก็เป็นเกมออนไลน์ฟรีที่ยังน่าเล่นมากๆ และเนื้อเรื่องก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทุกแพทช์ แม้เซ็ตติ้งเริ่มต้นของเนื้อเรื่องจะเริ่มต้นเรียบง่ายว่าผู้เล่นเป็น “Tenno (เทนโน)” ผู้ตื่นจากการหลับแช่แข็ง (Cryosleep) มายาวนาน ก็ตื่นมาในชุดสูทรบจักรกลกึ่งชีวภาพ “Warframe” เพื่อต่อสู้กับศัตรูต่างๆ ในเกม ได้แก่ Grineer, Orokin, Corpus และเหล่าผู้ติดเชื้อ (Infested) ซึ่งจุดเริ่มต้นจากตรงนี้ยังมีเนื้อหาต่ออีกมากแถมมีอาวุธให้ใช้ทั้งดาบและปืนตามถนัดและประเภทของชุด Warframe ของเราได้

ตัวเกมจะเป็นแบบเล่นตั้งแต่ 1~4 คน เน้นการต่อสู้รวดเร็วต่อเนื่องมาก เน้นการต่อสู้วนซ้ำในฉากไปเรื่อยๆ เพื่อล่าวัสดุมาสร้างอาวุธและเสื้อเกราะ Warframe ใหม่ไว้ต่อสู้และใช้ในอีเว้นท์ต่างๆ ได้ มีระบบซื้อสกินเฉพาะไว้เพิ่มความสวยงามเพิ่มได้ หากใครชอบเกมเร็วต่อเนื่องแนะนำให้ลองโหลดมาเล่นก่อนได้ แถมยังใช้คอมสเปคไม่แรงมาก ขอแค่ซีพียูเป็น Intel Core i7-860, การ์ดจอรองรับ DirectX 11 ขึ้นไปกับ RAM 4GB มีพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ 50GB และรัน Windows 10 ก็เล่นเกมนี้ได้แล้ว


4. Rocket League

เกมออนไลน์ฟรี
  • สตูดิโอผู้พัฒนา: Psyonix
  • ประเภทเกม: Action, Adventure, Open World
  • รูปแบบการเล่น: เล่นพร้อมกันได้มากสุด 8 คน
  • แพลตฟอร์ม: PlayStation 4, Xbox One, Windows, macOS, Linux, Nintendo Switch

เกมออนไลน์ฟรีแนวกีฬาผสมความเร็วสะใจอย่าง Rocket League ซึ่งผู้พัฒนาเกมนำคอนเซปท์ของกีฬาฟุตซอลผสมเข้ากับการซิ่งรถวิ่งชนลูกบอลไปเรื่อยๆ ให้เข้าโกลจนชนะ ซึ่งในแต่ละแมตช์จะมีระยะเวลา 5 นาที เพื่อตัดสินกันและถ้าเกินเวลาก็จะเข้าสู่โหมด Sudden death ตัดสินในนัดเดียวว่าทีมไหนเป็นผู้ชนะ ถ้าไม่อยากนั่งเสพย์เนื้อเรื่อง อยากเล่นเอาสนุกเป็นหลักก็แนะนำให้ลองโหลดเกมนี้ไปเล่นดู

คอมสำหรับเล่นเกมนี้ขอแค่ซีพียูเป็นแบบ Quad-Core ความเร็ว 3.0GHz ใช้จีพียู NVIDIA GeForce GTX 1060 หรือ AMD Radeon RX 470 เป็นต้นไป มี RAM 8GB และพื้นที่ในเครื่อง 20GB ไว้ติดตั้งเกม เท่านี้ก็ไปซิ่งรถชนบอลเข้าโกลกับเพื่อนได้แล้ว!


5. Naraka: BladePoint

เกมออนไลน์ฟรี
  • สตูดิโอผู้พัฒนา: 24 Entertainment
  • ประเภทเกม: Action-adventure, Battle Royal
  • รูปแบบการเล่น: Battle Royal
  • แพลตฟอร์ม: Steam, Epic Games Store, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 5

เกมสไตล์ Battle Royal คอนเซปท์แหวกแนวจากเกมอื่นอย่าง Naraka: BladePoint เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นเกมออนไลน์ฟรีเมื่อปี 2023 นี้เอง แม้จะเข้าตะลุมบอนแต่ก็แตกต่างเพราะเปลี่ยนจากปืนและยุทโธปกรณ์ให้เรารับบทเป็นจอมยุทธ์บรรเลงวรยุทธ์ต่อสู้กันในระยะประชิดเป็นหนังจีนกำลังภายในและเพิ่มตะขอกระโดด (Grappling hook) ให้กระโดดพุ่งเข้าต่อสู้หรือหนีก็ได้แถมยังใช้ระบบชนะแพ้กันแบบเกมเป่ายิ้งฉุบ มีการแพ้และชนะทางกันให้เกมเมอร์รู้สึกไม่เสียเปรียบกันมากเกินไป

สเปคคอมสำหรับเล่น Naraka: BladePoint ให้ปรับกราฟิคได้สวยเล่นได้ไหลลื่น ควรใช้ซีพียูเทียบเท่าหรือใหม่กว่า Intel Core i7 รุ่นที่ 7 จับคู่จีพียู NVIDIA GeForce GTX 1060, AMD Radeon RX 480 หรือ Intel ARC A750 มีพื้นที่ติดตั้งเกม 35GB และ RAM 16GB ก็เล่นบนจอ 1080p ได้ 60 Fps แล้ว และทางผู้พัฒนาแนะนำให้ติดตั้งเกมใน SSD ให้โหลดฉากและ Resource ในเกมได้รวดเร็วขึ้น


6. Valorant

เกมออนไลน์ฟรี
  • สตูดิโอผู้พัฒนา: Riot Games
  • ประเภทเกม: Tactical shooter
  • รูปแบบการเล่น: Multiplayer
  • แพลตฟอร์ม: Windows ผ่าน Epic Games Store หรือ Riot Launcher

หลังประสบความสำเร็จกับ League of Legends มาแล้วก็ ทาง Riot ก็ทำเกม Tactical shooter อย่าง Valorant มาให้เล่นฟรีจนโด่งดังถูกใจเกมเมอร์ไปตามกัน แถมเครื่องก็ไม่กินสเปค แค่ซีพียูเป็น Intel Core i3-4150 หรือ AMD Ryzen 3 1200 กับจีพียู NVIDIA GeForce GT 730, AMD Radeon R7 240 มี RAM 4GB ก็เล่นได้แล้ว

ตัวเกมจะเป็นแบบ Multiplayer จัดทีมแข่ง 5 คนกับผู้เล่นกลุ่มอื่นโดยมี Agents ทั้ง 24 คนให้ใช้ เริ่มต้นจะมีให้ใช้ 5 คนก่อนแล้วเก็บ “Kingdom Credits” ซึ่งเป็นค่าเงินในเกมเอาไว้ปลดล็อคตัวละครไปเรื่อยๆ มีโหมดการต่อสู้ให้เลือกเล่นถึง 10 แบบ ตั้งแต่เล่นทั่วไปจนไต่แรงค์ขึ้นไปเรื่อยๆ ก็ได้ โดยโหมดพื้นฐานของตัวเกมจะตัดสินแพ้ชนะกันจากทีมผู้ชนะ 13 จาก 25 แมตช์ มีการซื้อปืนและเก็บพลังใช้ Signature ability หรือจะเรียกว่าท่าไม้ตายเฉพาะตัวเพื่อพลิกเกมได้ ซึ่งเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนชื่นชอบและรู้จักเกมนี้เป็นอย่างดี ถ้าใครอยากหาเกมออนไลน์ฟรีเล่นสนุกแถมความหัวร้อนสักหน่อยก็ลองโหลดไปเล่นได้


7. World of Tanks

เกมออนไลน์ฟรี
  • สตูดิโอผู้พัฒนา: Wargaming
  • ประเภทเกม: Vehicular combat, massively multiplayer online
  • รูปแบบการเล่น: Multiplayer online
  • แพลตฟอร์ม: Windows, Xbox 360, Xbox One, PlayStation 4/5, iOS, Android, macOS, Nintendo Switch

อีกเกมออนไลน์ฟรีเล่นเพลินเช่น World of Tanks ก็น่าจะถูกใจเกมเมอร์สายเกมสงครามแน่นอน ซึ่งในเกมนี้จะให้เกมเมอร์เลือกควบคุมรถถังหลากหลายแบบตั้งแต่สมัยก่อนสงครามโลกคั้งที่ 2 จนถึงช่วงสงครามเย็นเข้าต่อสู้กันในแผนที่ มุมมองจะเป็นบุคคลที่ 3 ดูจากมุมสูงทำให้เกมเมอร์ดูฉากการต่อสู้ได้กว้างขึ้น รูปแบบเป็น Freemium กล่าวคือเปิดให้เล่นฟรีแต่ถ้าเติมเงินก็จะได้ไอเทมพิเศษให้ได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นแทน ในซีรี่ส์ก็จะมี World of Warships ซึ่งคอนเซปท์เหมือนกันทั้งหมดแต่เปลี่ยนเป็นยุทธนาวีแทนซึ่งสนุกไม่แพ้กัน

เนื่องจากเป็นเกมเก่าเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2010 คอมจึงไม่ต้องสเปคสูงมากก็ได้ เพียงแค่ซีพียูเป็น Intel Core i5 เป็นต้นไป จับคู่จีพียู NVIDIA GeForce GTX 660 หรือ AMD Radeon HD 7850 เป็นต้นไป มีหน่วยความจำ 70GB ไว้ติดตั้งเกมกับ RAM 6GB ก็เล่นได้แล้ว แถมความที่สุดของเกมนี้ คือได้รับรางวัล Guinness World Records สองรางวัล คือ Most players online simultaneously on one MMO server” หรือเป็นเกมที่มีผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันมากสุด และ “Most players on one server cluster” มีเกมเมอร์ออนไลน์เข้ามาเล่นในคลัสเตอร์เซิร์ฟเวอร์พร้อมกันเยอะสุดจนต้องบันทึกเอาไว้เลย


8. Wuthering Waves

เกมออนไลน์ฟรี
  • สตูดิโอผู้พัฒนา: Kuro Game
  • ประเภทเกม: Action, Adventure, Open World
  • รูปแบบการเล่น: เล่นคนเดียวและยืมตัวละครเพื่อน
  • แพลตฟอร์ม: Wuthering Waves Launcher, Epic Games Store, iOS, Android

หลังจากปล่อยให้ทดสอบเล่นมาก่อนหน้านี้ Wuthering Waves เกมออนไลน์ฟรีเกมใหม่ก็เปิดให้บริการไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2024 อย่างเป็นทางการ เป็นเกมออนไลน์แบบเล่นคนเดียวเน้นสุ่มตัวละครใหม่เข้ามาเล่นและเน้นเนื้อเรื่องเป็นหลัก แถมระบบการต่อสู้ยังโดดเด่นกว่าเกมในประเภทเดียวกันไม่ว่าจะดีไซน์ตัวละครดูมีเอกลักษณ์ และเสริมระบบการกดปุ่มที่กำหนดให้ทันเพื่อทำคอมโบ (Quick Time Event) และปัดป้องท่าโจมตีศัตรู (Parry) ได้ เพิ่มสีสันเวลาเล่นเกมได้อีกมาก

อย่างไรก็ตาม สเปคระดับแนะนำจากผู้พัฒนาเกมขอให้ซีพียูเป็น Intel Core i7 รุ่นที่ 9 หรือ AMD Ryzen 7 3700X กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 2060, AMD Radeon RX 5700 XT มีพื้นที่ 30GB ไว้ติดตั้งเกมและ RAM 16GB ก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว หรือไม่ก็ลดจีพียูลงมาเหลือ GeForce GTX 1060 ในระดับเริ่มต้นแทนก็ได้


สรุปข้อมูล 8 เกมออนไลน์ฟรี

สรุปข้อมูล 8 เกมออนไลน์ฟรีHonkai Impact 3rdHonkai: Star RailWarframeRocket League
สตูดิโอผู้พัฒนาHoYoverseHoYoverseDigital ExtremePsyonix
ประเภทเกมAction
Adventure
JRPG
Action
RPG
Turn-based
Action role-playing
third-person shooter
Action
Adventure
Open World
รูปแบบการเล่นเล่นคนเดียวและยืมตัวละครเพื่อนเล่นคนเดียวและยืมตัวละครเพื่อนผู้เล่น 1~4 คนเล่นพร้อมกันได้ 8 คน
แพลตฟอร์มSteam
Honkai Impact 3rd Launcher
App Store
Play Store
Honkai: Star Rail Launcher
PlayStation 5
Android
iOS
Windows
PlayStation 4/5
Xbox Series X|S
Nintendo Switch
iOS
PlayStation 4
Xbox One
Windows
macOS
Linux
Nintendo Switch
สรุปข้อมูล 8 เกมออนไลน์ฟรีNaraka: BladePointValorantWorld of TanksWuthering Waves
สตูดิโอผู้พัฒนา24 EntertainmentRiot GamesWargamingKuro Game
ประเภทเกมAction-adventure
Battle Royal
Tactical shooterVehicular combat
massively multiplayer online
Action
Adventure
Open World
รูปแบบการเล่นBattle RoyalMultiplayerMultiplayer onlineเล่นคนเดียวและยืมตัวละครเพื่อน
แพลตฟอร์มSteam
Epic Games Store
Xbox One
Xbox Series X|S
PlayStation 5
Epic Games Store
Riot Launcher
Windows
Xbox 360
Xbox One
PlayStation 4/5
iOS
Android
macOS
Nintendo Switch
Wuthering Waves Launcher
Epic Games Store
iOS
Android

เกมออนไลน์ฟรี

แม้จะเป็นเกมออนไลน์ฟรี แต่ผู้พัฒนาเกมแต่ละเจ้าก็จะมีวิธีการหาเงินในรูปแบบของตัวเองไม่ว่าจะให้เติมเงินเพื่อสุ่มตัวละครใหม่เรื่อยๆ ไปจนกระทั่ง Freemium ถ้าเติมเงินแล้วก็จะได้เปรียบเพลยเยอร์คนอื่นอีกพอสมควร ซึ่งการจ่ายเงินเพื่อความสุขของตัวเองและสนับสนุนผู้พัฒนาเกมเป็นเรื่องที่ดี นอกจากจะเพิ่มทุนให้เกมยังดำเนินการต่อไปได้ก็ยังได้ลุ้นไปในตัว กลับกันการเติมเกมจนเกินพอดีและทุ่มเต็มที่เสมอก็ไม่ใช่เรื่องดีหากยังมีภาระทางการเงินอยู่ ควรพิจารณาให้ดีก่อนหนี้สินจะท่วมหัวเพราะจ่ายซื้อความสุขไปจนหมด และการเป็นผู้เล่นฟรีก็เป็นอีกวิธีสนุกกับเกมประเภทนี้เช่นกัน

Photo Credits: Jeff Hardi via Unsplash, Clastr Cloud Gaming via Unsplash


บทความที่เกี่ยวข้อง

MSI Claw A1M
คีย์ลัดวินโดว์ 11
MSI Thin 15 B12U
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

แจกอักษรตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษน่ารักๆ พร้อมตัวอย่างชื่อตึงๆ ปังๆ อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำวิธีการตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษ พร้อมตัวอย่างชื่อแบบตึงๆ ตามสไตล์ชาวเกมเมอร์ แถมยังมีตัวอักษรพิเศษมากมายให้เลือกไปใช้งานกันด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมฟรี STEAM น่าเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นกันเพลินๆ จะเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็ดี อัพเดท 2024 Steam ถือเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งเกมที่ฟรีและเสียเงินในการซื้อตัวเกมมาเล่น ยิ่งถ้าใครที่ชอบเล่นเกม ก็จะต้องรู้จักกับ Steam อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมฟรี Steam น่าเล่น มีทั้งที่เล่นคนเดียวและสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ทั้งยังมีหลากหลายแนวให้ไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันด้วย เกมใน Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก