Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอชพี เผยโฉมคอนซูมเมอร์โน๊ตบุ๊ค 3 มิติรุ่นแรก จัดเต็มเทคโนโลยีอัดแน่น และระบบระบายความร้อนสุดอัจฉริยะ

HP ENVY17 3D ใหม่ล่าสุด ความงามเหนือมิติ ประสิทธิภาพเหนือคำบรรยาย

Advertisement

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 21 มิถุนายน 2554 ? เอ ชพี วันนี้ เปิดศักราชใหม่ของคอนซูมเมอร์โน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมกับความงามเหนือมิติ ประสิทธิภาพเหนือคำบรรยาย พร้อมทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ โดนใจในทุกประสบการณ์ ตอบสนองทุกประสาทสัมผัส และตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

? ตอกย้ำแนวความคิดเกี่ยวกับการปลุกเร้าประสาทสัมผัส ตามปรัชญาการออกแบบ MUSE 2.0 เอชพี พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบ 3 มิติ จากผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค HP ENVY17 3D ใหม่ล่าสุด อันเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกของเอชพีที่พร้อมรองรับทั้งการทำงานระบบ 3 มิติ (1080p) และ Blu-ray

PIC_0001

ที่สุดของความงามทั้ง 3 มิติ

โน๊ตบุ๊ค HP ENVY17 3D พร้อมเปิดประตูสู่โลกแห่งความบันเทิงแบบ 3 มิติไม่รู้จบ เมื่อทำงานร่วมกับแว่น HP 3D Active Shutter Glasses เพื่อรับชมความงาม จากเทคโนโลยี HP 3D Cinema Technology ล้ำสมัย เพิ่มประสบการณ์รับชมภาพยนตร์เรื่องโปรด สมจริงทะลุมิติ จากหน้าจอ HP 3D Ultra BrightView Infinity LED สว่างสดใสทุกมุมมอง

ดื่ม ด่ำไปกับหลากหลายประสิทธิภาพการทำงานด้านความบันเทิงอย่างครบครัน ทั้งความคมชัดของภาพ สีสันความสดใส จากทุกการเล่นไฟล์วิดีโอหรือภาพยนตร์แบบ 3 มิติ รวมไปถึงระบบเสียงขั้นเทพ จาก Beats? Audio ที่คอเพลงตัวจริงยังต้องคารวะ

ด้วยขุมพลังทรงอานุภาพของหน่วยประมวลผล Intel? Core? i7 processor โน๊ตบุ๊ค HP ENVY17 3D รูปทรงโฉบเฉี่ยวนี้ จึงสามารถรองรับการใช้งานด้านการประมวลผลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

โฉมหน้าที่แท้จริงของความสมบูรณ์แบบ

สวยงามตามแบบฉบับของโน๊ตบุ๊คในตระกูล HP ENVY17 ที่ พร้อมสร้างความแตกต่างด้วยรูปลักษณ์การออกแบบสะท้อนความเป็นผลงานศิลปะชั้น มาสเตอร์พีซ จากตัวเครื่องพื้นผิวอลูมิเนียมขัดลาย สรรค์สร้างทุกรายละเอียด ซึมลึกถึงระดับไมโครเมตร โฉมหน้าของความสมบูรณ์แบบที่จะสร้างเสียงฮือฮาในทุกที่ที่คุณไปเยือน

จัดเต็ม ความบันเทิงแบบเน้น ๆ 100%

เสียงเพลงโดนใจ ไม่เคยใส และสมบูรณ์แบบมากไปกว่าเทคโนโลยีระบบเสียง Beats Audio? ที่ทุกคนรอคอย และนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อรับชมภาพยนตร์ 3 มิติสมบูรณ์แบบ HP 3D Cinema Technology ผู้ ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงสมจริง เหนือคำบรรยาย ทั้งจากภาพยนตร์ วิดีโอ และแอนิเมชั่นเรื่องโปรด จากหลากหลายคอนเทนท์ 3D Blu-ray โดยเฉพาะ เพียงแค่มีป็อปคอร์นหอมกรุ่น เท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินได้อย่างง่าย ๆ ในบ้านของคุณ

อัจฉริยะ ฉลาดรอบรู้ ตอบสนองทุกประสาทสัมผัสการใช้งาน

ความฉลาดรอบรู้ คือ หัวใจสำคัญของรายละเอียดในทุกจุดของโน๊ตบุ๊ค HP ENVY17 3D ใหม่นี้ ทั้งคีย์บอร์ดแบบลอยตัวพร้อมไฟส่องสว่าง และยังตอบสนองได้อย่างฉับไว แม้ปลายนิ้วสัมผัส ทำให้พิมพ์งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด เพิ่มดีกรีความสะดวกสบายในการใช้งานในทุกช่วงเวลา นอกจากนี้ คลิกแพ็ดระบบมัลติทัช ขนาดใหญ่จุใจ จะเลื่อน ลาก หรือซูมก็ทำได้แบบไม่มีติดขัด

PIC_0004

รับชมเต็มตา แบบ 3 มิติ

แสงพร้อม กล้องพร้อม 3D แอ็คชั่น! ร่วมประจักษ์ประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้น สมจริงเกินคำบรรยาย ด้วยแว่นตา HP 3D Active Shutter Glasses ที่สามารถเชื่อมต่อกับการแสดงผลหน้าจอ Full HD ได้แบบไร้สาย อีกทั้งยังให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนมุมมอง เพื่อการรับชมได้อย่างลื่นไหล

พลิกโลก 2 มิติสู่ จักรวาลความบันเทิง 3 มิติแบบไร้ขอบเขต

ทุกฝันของนักเล่นเกม และคอคนรักภาพยนตร์ เป็นจริงแล้ววันนี้ ด้วยความ สามารถเต็มกำลังของซอฟต์แวร์ Tridef 3D ที่ มาพร้อมตัวเครื่อง และยังช่วยแปลงคอนเทนท์ 2 มิติเดิม ๆ ให้กลายเป็นความสมจริงในรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งในปัจจุบันมีเกมคอมพิวเตอร์มากกว่า 300 รายการที่รองรับซอฟต์แวร์ใหม่นี้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ดังกล่าวได้ที่ www.ddd.com/hp-envy

รับชม รับฟัง และสร้างสรรค์ผลงานแบบมือโปร

การ สร้างสรรค์ผลงานครีเอทีฟอาจเป็นเรื่องท้าทายและสับสนอลหม่านพอตัว ตั้งแต่การบริหารค่าใช้จ่าย ต้นทุนต่าง ๆ ไปจนถึงการตัดต่อภาพยนตร์เรื่องใหม่ โน๊ตบุ๊ค HP ENVY17 3D พร้อม แล้วที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจ ช่วยแบ่งเบาภาระหนักอึ้งให้กลายเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และเพลิดเพลินกับงานทุกประเภทได้มากขึ้น จากทั้งชุดซอฟต์แวร์เพื่องานสร้างสรรค์โดยเฉพาะ อาทิ Adobe Photoshop? Elements และ Adobe? Premier Elements สำหรับการตกแต่งรูปภาพและตัดต่อวิดีโอ เพื่อผลงานระดับมืออาชีพอย่างแท้จริง

เกมเมอร์ และโปรแกรมเมอร์ จะยินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้สัมผัส โน๊ตบุ๊ค HP ENVY17 3D ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพจาก การ์ดจอ Radeon? HD 6850M ที่สามารถสลับการทำงาน และมาพร้อมกับความจำกราฟฟิคโดยเฉพาะGDDR5 ขนาด 1GB สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการเรนเดอร์ และการเซียร์ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะ

พร้อมกันนี้ เทคโนโลยี ATI Eyefinity Technology ยัง ให้คุณสามารถเชื่อมต่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย สูงสุดถึง 3 จอ นอกจากนี้ เทคโนโลยีลดความร้อนตัวเครื่องสุดอัจฉริยะ HP CoolSense Technology ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องยังช่วยให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเครื่องร้อน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ [HP ENVY17-2102TX ]

Display? 17.3″ diagonal Full HD HP 3D Ultra BrightView Infinity LED Display (1920×1080)

Processor 2nd generation Intel Core i7-2630QM (2.0 GHz, 6MB L3 Cache)

Chipset Intel HM67 Chipset

Hard drive 2TB 5400RPM Dual Hard Drive (1TB x 2) with HP ProtectSmart Hard Drive Protection

Primary optical drive Blu-ray player & SuperMulti DVD burner

Networking? Intel 6200 Wireless a/b/g/n WLAN and Bluetooth(R) with Wireless Display Support

Audio Beats? Audio for superior sound, integrated Subwoofer

HP Triple Bass Reflex Subwoofer

Warranty 1-year hardware limited warranty

ราคาและการจัดจำหน่าย

? ผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค HP ENVY17 3D Notebook PC มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน HP Experience Shop ราคาเริ่มต้นที่ 74,900 บาท พร้อมรับฟรีแว่นตาสามมิติ HP 3D Active Shutter Glasses

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก