Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

รีวิวหูฟังสำหรับเด็ก Belkin SoundForm Mini

Belkin SoundForm Mini

การเดินทางด้วยยานพาหนะสาธารณะ เช่น เครื่องบิน อาจเป็นเรื่องท้าทายสำหรับผู้ปกครองที่มีลูกน้อย การหาหูฟังสำหรับเด็กที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นลูกน้อยไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่น แน่นอนการดูจอ Smartphone – Tablet อาจเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก แต่หากการเดินทางด้วยรถหรือเครื่องบินสาธารณะ ผู้ปกครองหลายท่านอาจมีความจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อไม่ให้ลูกน้อยของเราส่งเสียงโวยวายรบกวนผู้อื่น

หูฟัง Belkin SoundForm Mini สำหรับเด็กเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายของเด็ก บทความนี้จะมาแนะนำหูฟัง Belkin SoundForm Mini ให้ได้อ่านกัน

Advertisement

อุปกรณ์ภายในกล่องและสเปค

หูฟังสำหรับเด็ก
  • ตัวหูฟัง
  • สายชาร์จ Micro-USB
  • สายแจ็ค 3.5mm สำหรับต่ออุปกรณ์ที่รองรับหูฟังแบบเสียบสาย
  • คู่มือ
  • สติ๊กเกอร์สำหรับเด็ก (ใช้แปะหูฟัง สมุด และอื่นๆ)
  • Bluetooth 5.0 ใช้งานได้ไกลสูงสุด 10 เมตร
  • มีไมโครโฟนในตัว
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 28-30 ชั่วโมง
  • ระดับเสียงสูงสุด 85dB ไม่เป็นอันตรายต่อหูของเด็กๆ ในวัยเรียน
  • ป้องกันละอองน้ำ และการกระแทกเล็กๆ น้อยๆได้ดี
  • รับประกัน 1 ปี

ดีไซน์และความปลอดภัยของหูฟัง Belkin SoundForm Mini

Belkin SoundForm Mini black white blue pink

หูฟัง Belkin SoundForm Mini มีให้เลือกซื้อด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และ สีชมพู โดยตัวที่ทางทีมงานได้มารีวิวนั้นเป็นสีชมพู โดยดีไซน์หูฟังถูกออกแบบมาให้เหมาะกับเด็กโดยมีขนาดที่พอดีกับศีรษะของเด็ก น้ำหนักเบา

Belkin SoundForm Mini 011

และมีวัสดุที่นุ่มสบาย ไม่กดทับหรือทำให้รู้สึกอึดอัด ตัวหูฟังมีสีสันสดใสและดีไซน์ที่น่ารัก ทำให้เด็กๆ ชื่นชอบและยินดีที่จะสวมใส่โดยไม่รู้สึกรำคาญหรืออยากถอดออก

Belkin SoundForm Mini 012

หนึ่งในจุดขายที่สำคัญของหูฟัง Belkin SoundForm Mini คือการจำกัดระดับเสียงให้ไม่เกิน 85 เดซิเบล ซึ่งเป็นระดับเสียงที่ปลอดภัยสำหรับการได้ยินของเด็ก ผู้ปกครองสามารถมั่นใจได้ว่าหูฟังนี้จะไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อการได้ยินของลูกน้อย การจำกัดระดับเสียงนี้เป็นการป้องกันที่ดีสำหรับการใช้งานระยะยาว

ความสะดวกในการใช้งานหูฟัง Belkin SoundForm Mini

Belkin SoundForm Mini 027

หูฟัง Belkin SoundForm Mini ใช้งานง่ายและเชื่อมต่อได้สะดวก ด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ทำให้ไม่มีสายเกะกะ ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับการใช้งานในที่แคบๆ อย่างในเครื่องบิน หรือรถโดยสารสาธารณะ การเชื่อมต่อทำได้รวดเร็วและง่ายดาย ผู้ปกครองสามารถเชื่อมต่อหูฟังกับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือเครื่องเล่นเพลง ได้อย่างสะดวก

Belkin SoundForm Mini 008

นอกจากนี้ หูฟังยังมีปุ่มควบคุมที่ใช้งานง่าย ซึ่งทำให้ผู้ปกครองสามารถควบคุมการเล่นเพลงหรือวิดีโอได้โดยไม่ต้องหยิบอุปกรณ์หลักขึ้นมา ปุ่มเหล่านี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับมือของเด็กด้วยเช่นกัน ทำให้เด็กสามารถใช้งานได้ด้วยตนเอง

ประสบการณ์การใช้งานจริงของหูฟัง Belkin SoundForm Mini

Belkin SoundForm Mini 032

ได้จังหวะประจวบเหมาะพอดีลูกสาวของทีมงานเป็นเด็กอายุ 2 ขวบ โดยสวมใส่หูฟัง Belkin SoundForm Mini ได้พอดิบพอดี ซึ่งจริงๆแล้ว ข้างกล่องระบุไว้สำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป แต่ไม่เป็นไร เคสนี้ถือเป็นการรีวิวให้ได้ชมกันว่า น้องอายุ 2 ขวบก็สามารถใส่ได้โดยไม่เป็นปัญหา

Belkin SoundForm Mini 024

ระหว่างการเดินทางด้วยเครื่องบิน พบว่าหูฟังมีความพอดีและไม่หลุดง่าย น้องไม่รู้สึกอึดอัดหรือลำบากในการสวมใส่หูฟังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้น้องสามารถฟังเพลงหรือดูการ์ตูนได้อย่างโดยไม่ถูกรบกวน อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่า เสียงของหูฟังจะไม่เกิน 85 เดซิเบล ซึ่งทีมงานที่เป็นผู้ปกครองลองนำมาใส่ฟังและเปิดเสียงดังสุดแล้วพบว่า เสียงลำโพงไม่ดังเกินความปลอดภัยสำหรับเด็กจริงๆ

ข้อสังเกตุ

สายชาร์จยังใช้เป็นหัวเสียบแบบ Micro USB อยู่ หากไปนอกสถานที่หลายๆวัน อาจต้องพกสายชาร์จสำหรับ Micro USB เพิ่มไปด้วย


สรุป

Belkin SoundForm Mini 021

หูฟัง Belkin SoundForm Mini เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ปกครองที่กำลังมองหาหูฟังสำหรับเด็กเล็กในการเดินทาง ฟังเพลง รวมไปถึงการเรียน ด้วยดีไซน์ที่น่ารักและปลอดภัย ความสามารถในการจำกัดระดับเสียงไม่เกิน 85 เดซิเบล ทำให้หูฟังนี้เหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาวโดยไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อการได้ยินของเด็ก ความสะดวกในการใช้งานและการเชื่อมต่อ Bluetooth ที่ง่ายดาย ทำให้หูฟัง Belkin SoundForm Mini ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวหนึางในท้องตลาดด้วยราคาเพียง 1,290 บาท

สามารถสั่งซื้อ Belkin SoundForm Mini ได้ที่ Lazada Shopee

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

PR-News

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro...

Accessories review

Adapter ชาร์ตเดี๋ยวนี้มีมากมายหลายรุ่น แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเป็นของดี ก็ต้องมีการันตีจากแบรนด์อย่าง belkin BOOST CHARGE ที่จะมาแนะนำในวันนี้การันตีด้วย Apple ที่นำไปขายใน Apple Store ด้วย แต่จะหน้าตา ประสิทธิภาพเป็นอย่างไรตามไปชมกัน Advertisement belkin BOOST CHARGE ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้จะเป็น Belkin BOOST↑CHARGE Pro 4-Port...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก