Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Windows 7 Application Compatibility Update

ไมโครซอฟท์ปล่อยตัว Windows 7 Application Compatibility Update สำหรับแก้ไขปัญหาความเข้ากันได้กับโปรแกรมต่างๆ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาหลักๆ 3 อย่าง ได้แก่ ปัญหาการติดตั้ง ความเสถียรของโปรแกรม และโปรแกรมที่ทำงานไม่ได้หลังจากติดตั้ง

ThisProgMightNotHaveInstalledCorrectly

Advertisement

ด้านล่างนี้เป็นรายชื่อของโปรแกรมที่จะสามารถทำงานได้หลังจากติดตั้งตัวอัพเดต

  • Alcohol 52%
  • Altiris and Symantec Virtual Software up to version 6.1.499.x
  • ZoomText version 9.18
  • Dell Printer Driver (Models-V105, V305 and V505)
  • Trend Micro Internet Security 2007
  • Trend Micro Internet Security 2008
  • Trend Micro Internet Security 2009
  • YiDongFeiXin version 2.2.x and version 3.5.x
  • PGP Desktop up to version 9.x
  • Trend Micro VirusBuster 2008
  • Windows Live Photo Gallery

โดยไฟล์อัพเดตจะมีทั้งของ Windows 7 และ Windows Server 2008 R2 ทั้งแบบ 32 บิต และ 64 บิตครับ ข้อมูลเพิ่มเติม และลิงค์ดาวน์โหลด คลิก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

windows 11 ดีไหม อัพเดตใหม่ 23H2 แล้วน่าใช้รึเปล่ากับ 9 สิ่งที่ปรับเพิ่มใหม่มี AI พร้อม Copilot windows 11 ดีไหม หลายคนที่ใช้คอมเก่า บางครั้งก็อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับ Windows 11 และบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าย้ายไปวินโดว์ใหม่แล้ว จะยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่า และมีผลกระทบต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ประจำวันหรือไม่ อย่างไรก็ดีมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่ชื่นชอบการใช้งานของวินโดว์...

CONTENT

Dell Premium Support เพิ่มความมั่นใจ ด้วยประกันที่ครอบคลุม บริการไว ติดต่อง่ายเคลมได้ด่วนๆ Dell Premium Support การใช้โน๊ตบุ๊คในยุค 2023 หลายคนต้องใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงมีโอกาสเสี่ยงที่ต้องเจอกับสภาวะแวดล้อมที่อาจส่งผลเสียต่อโน๊ตบุ๊ค ยิ่งเป็นคนที่ต้องพกพาและเดินทางด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องระวัง ในเรื่องความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกโน๊ตบุ๊คที่มีบริการและการรับประกันที่วางใจได้ เป็นแนวทางหนึ่ง ที่ช่วยให้คุณใช้งานโน๊ตบุ๊คได้อย่างสบายใจ หลายค่ายให้บริการหลังการขายในระดับมืออาชีพ ทั้งเรื่องการดูแล ให้คำแนะนำ รวมถึงบริการรับส่งเคลมหรือซ่อมเปลี่ยนได้รวดเร็ว...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค ไม่มีเสียง 7 วิธีแก้ปัญหาใช้คอมแล้วเสียงดับ เสียงหาย แก้ตรงไหน ตั้งค่าเสียงใหม่ 2023 โน๊ตบุ๊ค ไม่มีเสียง อยู่ๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งบน Windows 10 หรือ Windows 11 นั้น บางครั้งไม่ได้เป็นเพราะฮาร์ดแวร์เสียหรือลำโพงพัง แต่อาจจะเกิดจากซอฟต์แวร์ที่ใช้ และการตั้งค่าอื่นที่เกี่ยวข้องกัน โดยเฉพาะ Sound settings...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก