Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Acer เปิดตัว Predator Helios Neo 14 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ มาพร้อม Intel Core Ultra

และ Acer Nitro 16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core 14 th Gen

พร้อมเทคโนโลยี AI ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการเล่นเกม และการใช้งานที่ครอบคลุม

Advertisement

 Nitro 16 AN16 73 Special Angle 3
กรุงเทพฯ (16 พฤษภาคม 2567)
เอเซอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Predator Helios Neo 14 มาพร้อมขุมพลัง Intel® Core™ Ultra ปลดล็อคประสบการณ์ AI ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของโน้ตบุ๊ก และ Acer Nitro 16 กับโปรเซสเซอร์ Intel Core 14th Gen ที่จะช่วยให้การเล่นเกมและการสร้างสรรค์ผลงานเป็นไปอย่างราบรื่น และเมื่อเล่นเกมหรือสตรีมมิ่งเหล่าเกมเมอร์จะได้ตื่นตาไปกับภาพที่คมชัดด้วยกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX40[1] Series Laptop GPUs ที่รองรับเทคโนโลยี DLSS 3.5 ล่าสุดที่ใช้ AI ช่วยในการสร้างภาพแบบเรย์เทรซิง เพิ่มเอฟเฟกต์แสงและความละเอียด เร่งความเร็วการประมวลผลในการสร้างสรรค์แอปพลิเคชั่น ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับสีสันที่สดใสและพิกเซลที่คมชัดบนหน้าจอแสดงผล WQXGA[1] ควบคู่กับการรองรับช่วงสี sRGB 100% และเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC® เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นไม่สะดุด

เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ช่วยเติมเต็มไอเดียสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยฟีเจอร์ Microsoft Copilot ระบบปฏิบัติการ Windows[2] (พร้อมปุ่ม Copilot) ช่วยให้เข้าใช้งานได้เร็วขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการประชุมทางวิดีโอด้วย AI ของเอเซอร์ เพลิดเพลินกับคลังเกมชั้นนำหลายร้อยเกมกับ Xbox Game Pass Ultimate ฟรีหนึ่งเดือน เครื่องเย็นตลอดการใช้งานด้วยพัดลมคู่ระบายความร้อน, ระบบระบายความร้อน Exhaust Cooling และซิลิโคนระบายความร้อนแบบเหลวช่วยระบายความร้อนอย่างรวดเร็ว ทำให้ภายในของเกมมิ่งโน้ตบุ๊คทำงานด้วยความเร็วเต็มประสิทธิภาพ แม้ในช่วงการเล่นเกมที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดที่สุด

Nitro 16 AN16 73 Special Angle 2

Predator Helios Neo 14: พร้อมขุมพลัง Intel® Core™ Ultraเพื่อการเล่นเกมแบบจัดเต็ม

เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Pradator Helios Neo ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอด้วยรุ่น 14” อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในรูปลักษณ์ที่เพรียวบางง่ายต่อการพกพา Predator Helios Neo 14 มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 9 185H ที่มีความสามารถในการเพิ่มอัตราการเร่งความเร็วด้วย AI และ NVIDIA GeForce RTX 4070  ที่รองรับเทคโนโลยี DLSS 3.5 ที่ผสมผสานระบบระบายความร้อนที่พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เหมาะสมกับการใช้งานและการแสดงผลด้านกราฟิกบนเทคโนโลยีจอแสดงผล WQXGA[1] (3072×1920) 165 Hz[1] รองรับช่วงสี sRGB 100% และ NVIDIA G-SYNC® ช่วยให้รายละเอียดของภาพมีความสมจริงและคมชัดรองรับการใช้งานในทุกแอปฯ หรือการเล่นเกมต่างๆ แม้ในการตั้งค่าเอฟเฟกต์ขั้นสูง

Predator Helios Neo 14 มาพร้อมเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิที่ทันสมัย ดัวยระบบระบายความร้อนแบบพัดลมคู่ เทคโนโลยี 5th Gen AeroBlade™ 3D ที่ได้ออกแบบมาโดยเฉพาะจากเอเซอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนขั้นสูง และเทคโนโลยี Vortex Flow ที่ทำงานร่วมกันกับฮีทไปป์ช่วยจัดการความร้อนระหว่างการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ Predator Helios Neo 14 รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Intel Killer Wi-Fi 6E พร้อมพอร์ต USB Type-C Thunderbolt™ 4 และช่องอ่านการ์ด MicroSD.

Predator Helios Neo 14 เพิ่มประสิทธิภาพด้านการสื่อสารด้วยเทคโนโลยี Acer PurifiedVoice™ 2.0 ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างด้วย AI พร้อมการติดตั้งไมโครโฟน 3 ตัวเพื่อเสียงที่คมชัด รวมถึง Acer PurifiedView™ ที่ช่วยปรับระยะมุมภาพ เบลอภาพหลังขณะวิดีโอคอลช่วยยกระดับคุณภาพการใช้งาน และยังสามารถเข้าถึงผู้ช่วย AI อัจฉริยะได้ด้วย Copilot ในระบบปฏิบัติการ Windows ที่พร้อมใช้งานเพียงคลิกปุ่ม Copilot บนคีย์บอร์ด สำหรับฟังก์ชั่น AI อื่นๆ สามารถค้นหาได้ใน Experience Zone  และ PredatorSense™ แอปฯ เอนกประสงค์ที่ช่วยตรวจสอบระบบ ปรับแต่งการตั้งค่าอุปกรณ์ เอฟเฟกต์แสงของคีย์บอร์ด รวมถึงการประมวลผลของระบบต่างๆในตัวเครื่อง

Helios Neo14 9

Acer Nitro 16: เล่น สร้างสรรค์ อย่างไร้ขีดจำกัด

Acer Nitro 16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 16” มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดและคุณสมบัติต่างๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะทั้งการเล่นเกม และการทำงาน ด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 14700HX[1] และกราฟิกสูงสุดจาก NVIDIA GeForce RTX 4060[1] ที่รองรับการใช้งานของเกมและซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ผู้ใช้งานจะประทับใจกับนวัตกรรมไฮบริดของโปรเซสเซอร์ Intel และ E-core ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์และการทำงานมัลติทาสก์ นอกจากนี้นวัตกรรม Ada Lovelace ของ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ยังมอบประสิทธิภาพสุดล้ำทั้งในด้านประสิทธิภาพและกราฟิกที่ขับเคลื่อนด้วย AI และดื่มด่ำไปกับโลกเสมือนจริงด้วย Ray Tracing ที่ขับเคลื่อนบนแพลตฟอร์ม RTX AI ของ NVIDIA. Acer Nitro 16 ยังมอบความเหนือชั้นด้วยเกมและแอพพลิเคชั่นที่ขับเคลื่อนด้วย AI มากกว่า 500 รายการ เพลิดเพลินบนจอแสดงผล WQXGA (2560×1600) ขนาด 16” พร้อมอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว 165 Hz ที่รองรับช่วงสี sRGB 100%.

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กกับระบบปฏิบัติการ Windows 11 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อพร้อมใช้งานด้าน AI ด้วยการผนวก Copilot ใน Windows[2] เข้ากับโซลูชันของเอเซอร์เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ง่ายและสนุกสนาน. ปุ่ม NitroSense™ ช่วยในการเข้าถึงฟังก์ชั่น AI  ได้ใน Experience Zone ผู้ใช้สามารถเรียนรู้การใช้ฟีเจอร์ และยังปรับแต่งโหมดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ และกำหนดแสงสีการแบ่งโซนแสดงผลบนคีย์บอร์ดให้แตกต่างกันมากถึง 4 โซน  ตามสไตล์และความต้องการของผู้ใช้งาน.

Acer Nitro 16 มีระบบระบายความร้อนที่ทันสมัย ด้วยระบบพัดลมคู่ (Dual-fan) ระบบรับและระบายอากาศแบบ 4 ทิศทางเพื่อลดความร้อน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ CPU, GPU ป้องกันการถ่ายความร้อนระหว่างชิ้นส่วนสำคัญด้วยซิลิโคนระบายความร้อนแบบเหลว ลดความหน่วงขณะเล่นเกมหรือทำงาน ลดสัญญาณรบกวนขณะใช้งาน. Acer Nitro 16 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Intel Killer DoubleShot™ Pro และพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C Thunderbolt™ 4 จำนวน 2 ช่อง และช่องอ่านการ์ด MicroSD.

Helios Neo14 8

ราคาและการวางจำหน่าย

Predator Helios Neo 14 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยกลางเดือนพฤษภาคม ด้วยราคาเริ่มต้น 55,990 – 59,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer Nitro 16 (AN16-73) Intel® Core™ วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนพฤษภาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,399.99 USD., ทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 1,599 EUR และสำหรับประเทศไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายเร็วๆนี้

เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 เป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก ดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเซอร์มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง โดยมุ่งเน้นให้เกิดการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแบร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ สร้างระบบนิเวศและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ พนักงานของเอเซอร์กว่า 7,700 คน ทุ่มเทให้กับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สามารถยกระดับผู้คนและเทคโนโลยี ติดตามข้อมูลได้ที่ www.acer.com 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก