Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

“คิงส์ตัน” ประกาศความร่วมมือกับ “ไซแมนเทค อีเอ ป๊อปแค็ป” และ ”แมกซ์ทอน” ในการพัฒนา urDrive

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก

Advertisement

ประกาศความร่วมมือกับไซแมนเทค (Symantec) อิเล็คโทรนิค อาร์ตส (Electronic Arts) หรืออีเอ (EA) ป๊อปแค็ป (PopCap) และแมกซ์ทอน (Maxthon) ในการผนวกซอฟต์แวร์และเกมส์จากทั้งสี่บริษัทเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ urDrive ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่แถมมากับไดรฟ์ USB DataTraveler ของคิงส์ตันที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหา จัดการและรวบรวมเนื้อหาได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ ความบันเทิงและการทำงาน ด้วย urDrive ผู้ใช้จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการจัดเก็บข้อมูลในไดรฟ์ USB อันน่าตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าที่เคยมีมา

image

คิงส์ตันจะเริ่มวางจำหน่ายไดรฟ์ USB ที่มาพร้อมซอฟต์แวร์ Norton PC Checkup ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป โดยผู้ใช้ urDrive จะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมที่ช่วยในการตรวจหาความเสี่ยงที่อาจส่งผลต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ ?เควิน แชปแมน? (Kevin Chapman) ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายบริการลูกค้าของ Norton กล่าวว่า ?ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยยกระดับความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการปกป้องข้อมูลให้กับผู้ใช้ USB ของคิงส์ตัน โดย Norton PC Checkup จะทำหน้าที่ให้ข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อถือได้แก่ผู้ใช้ในการตรวจวิเคราะห์ปัญหาและความเสี่ยงด้านความปลอดภัยเพื่อให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างคล่องแคล่วเหมือนเครื่องใหม่อยู่เสมอ?

 

ด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเกมส์มายาวนาน ผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินไปกับเกมส์ใหม่ล่าสุดจากทั้งอีเอและป๊อปแค็ปไม่ว่าจะเป็น Bejeweled 3 หรือ Zuma?s Revenge! ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากอุปกรณ์ USB ทุกชนิด

 

สำหรับบราวเซอร์ Maxthon 3.0 นั้นจะมาช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการท่องเว็บอย่างรวดเร็วและปลอดภัยแก่ผู้ใช้ urDrive โดยเฉพาะผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำหรือผู้ใช้คอมพิวเตอร์ตามสถานที่สาธารณะอย่างศูนย์ธุรกิจหรืออินเทอร์เน็ตคาเฟ่ โดยบราวเซอร์ของแมกซ์ทอนจะจัดเก็บทั้งคุกกี้ ไฟล์ชั่วคราวและประวัติการท่องเว็บเอาไว้ในไดรฟ์ USB ที่มีแอพพลิเคชั่น urDrive อยู่

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kingston.com/thailand.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Electronic Arts ได้เผยข้อมูลเล็กๆ ในรายละเอียดที่น่าสนใจหลังจากที่เปิด Battlefield1 Open Beta ไปช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งได้ผลรายงานข้อมูลของผู้เล่นที่มีมากถึง 13.2 ล้านคนเลยทีเดียว

GAMING ZONE

Electronic Arts ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Plants Vs. zombies: Garden Warfare เกม third-person shooter, multiplayer สุดแฟนตาซี ที่ลงให้กับเครื่อง Xbox 360 และ Xbox One

GAMING ZONE

อย่างที่ได้คาดการณ์กันเอาไว้ เกม Plants vs. Zombies: Garden Warfare จะเปิดระบบการซื้อขายและระบบเงินสัปดาห์นี้ โดยทางผู้สร้างเกมได้โพสท์เอาไว้ในบล็อกของ EA เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Other News

สำหรับค่ายผู้สร้างเกมอย่าง PopCap นั้น ตอนนี้ก็คงจะไม่มีประเด็นใด โด่งดังไปกว่าเกม Plants vs. Zombies 2 อีกแล้ว ที่เป็นเกมภาคต่อจากภาคที่เปิดตัวออกมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก