Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพจีนแต่งรูป แต่งรูปเนียนสวย ฟิลเตอร์ก็ดี รีทัชก็ปัง อัพเดท 2024

แนะนำแอพจีนแต่งรูป ใช้แล้วหุ่นดี ขาวเนียน สวยแบบไม่ต้องรีทัชใหม่ อัพเดท 2024

แอพจีนแต่งรูป, แอพแต่งรูป

เดี๋ยวนี้ใครจะถ่ายรูปลงโซเชียลหรือทำคอนเทนต์ นอกจากความคมชัดของรูปแล้ว ก็ยังอยากได้สี ฟิลเตอร์ หรือการปรับแต่งที่มากขึ้น ยิ่งโทนนวลๆ ดูสบายตา การแต่งหน้า ปรับแต่งสัดส่วนต่างๆ ของร่างกาย ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และแอพพลิเคชันที่มาพร้อมฟีเจอร์เหล่านี้ก็หนีไม่พ้นแอพแต่งรูปจีนนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำแอพจีนแต่งรูป ที่แต่งรูปของเราให้สวยเก๋ ดูดีได้เหมือนพี่สาวชาวจีน แถมยังโหลดไปใช้งานได้ฟรีด้วย

  • แอพที่เราอยากจะมาแนะนำในครั้งนี้นั้นก็เป็นแอพฟรีที่ดาวน์โหลดมาใช้แต่งรูปกันได้แบบไม่ต้องซื้อตัวแอพเลย แต่ในเวอร์ชันฟรีนั้นก็อาจจะมีในเรื่องของโฆษณาภายในแอพ และการจำกัดฟีเจอร์บางอย่าง ซึ่งถ้าใครต้องการใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพ ก็สามารถอัพเกรด หรือสมัครสมาชิกกันได้
  • แอพพลิเคชันที่นำมาแนะนำนั้นจะเน้นไปที่การแต่งรูปภาพ ใส่ฟิลเตอร์ แต่งหน้า ปรับแต่งตัวบุคคลให้สวย ดูดี ผ่านตัวช่วยประมวลผลภาพในแอพ ไม่ได้เน้นไปที่การปรับแต่งรูปที่ต้องการความละเอียดสูง ทั้งนี้ ใครที่ต้องการการปรับแต่งแสง ภายในแอพก็มีเช่นเดียวกัน เพียงแต่จะไม่ได้มีเครื่องมือที่มีความเฉพาะทางเท่ากับแอพพลิเคชันสำหรับการปรับแต่งรูปภาพแบบมืออาชีพ


แนะนำแอพจีนแต่งรูป แต่งรูปเนียนสวย

1. Hypic – Photo Editor & AI Art

แอพจีนแต่งรูปสีเขียว Hypic - Photo Editor & AI Art

แอพจีนแต่งรูปสีเขียวในตำนานที่ใครหลายๆ คนรีวิว แต่ก่อนหน้านี้นั้นดาวน์โหลดมาใช้งานค่อนข้างยาก อีกทั้งตัวแอพยังเป็นภาษาจีน แต่ในตอนนี้แอพได้รองรับการใช้งานภาษาอื่นๆ แล้ว ตัวแอพมีฟีเจอร์มากมายให้เราได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็น การปรับแสง, ใส่ฟิลเตอร์, ใส่สติ๊กเกอร์, ใส่ข้อความ, ตัดต่อรูปภาพ ฯลฯ ตัวแอพยังมี AI ในการช่วยประมวลผลให้ภาพขอเรานั้นออกมาดูดีได้มากยิ่งขึ้นด้วย สำหรับ Hypic – Photo Editor & AI Art นี้ สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีๆ หรือถ้าใครอยากใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพก็สามารถอัพเกรดเป็นสมาชิกกันได้

Advertisement
  • ภายในแอพ เราสามารถดาวน์โหลดและเข้าไปใช้งานได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกหรือลงชื่อเข้าใช้งานก่อน
  • ตัวแอพรองรับภาษาไทย
  • เราสามารถอัพโหลดรูปที่ต้องการแต่งได้เลย โดยจะแต่งรูปเดียว หรือแต่งรูปหลายๆ รูปก็ได้
  • ตัวแอพจะมีต้นแบบให้เราได้ลองเลือกและใช้รูปแบบนั้นๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เยอะแนะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การปรับสี, ปรับแสง, ใส่เอฟเฟกต์, ฟิลเตอร์ AI, พื้นหลัง, Cutout, แทรกรูป เป็นต้น
แอพจีนแต่งรูปสีเขียว Hypic - Photo Editor & AI Art

2. Photo Wonder

แอพจีนแต่งรูป Photo Wonder

Photo Wonder เป็นอีกหนึ่งแอพ น่าสนใจ ที่มีเครื่องมือในการปรับแต่งรูปภาพมากมาย สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่ซับซ้อน มีฟีเจอร์ที่หลากลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือปรับแต่งโทนสี แสงภายในรูป, เครื่องมือสำหรับการ Retouch รูปภาพ, ฟิลเตอร์, สติ๊กเกอร์, กรอบรูป เป็นต้น

ในส่วนของการปรับแต่งใบหน้านั้น ตัวแอพก็มีเครื่องมือแยกย่อยออกไปอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสำหรับการปรับระดับสีผม, การปรับแต่งตา, ปรับแต่งโครงหน้า จมูก, แก้ไขริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า เป็นต้น

  • ตัวแอพพลิเคชันรองรับภาษาไทย
  • สามารถเข้าใช้งานแอพได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือลงชื่อเข้าใช้งานก่อน
  • ตัวแอพใช้งานง่าย เราสามารถอัพโหลดรูปภาพไปยังแอพ หรือ ถ่ายรูปผ่านเครื่องมือในแอพได้เลย
แอพจีนแต่งรูป Photo Wonder

3. Meitu

แอพจีนแต่งรูป Meitu

ถ้าใครที่ถ่ายรูปและแต่งรูปเป็นประจำ คิดว่าน่าจะรู้จักกับแอพนี้เป็นอย่างดี เพราะแอพนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงแต่งรูป หรือว่าเป็นแอพลบคนได้เท่านั้น แต่ยังตัดต่อแต่งวิดีโอ หรือว่าใส่ฟิลเตอร์ เพื่อถ่ายรูปก่อนนำมาแต่งได้ด้วย โดยแอพนี้ก็ได้รับความนิยมสูงมาก และมีผู้ใช้งานมากกว่า 50 ล้านคนเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพในดวงใจ ที่สายถ่ายรูปหรือแต่งรูปควรมีติดเครื่องไว้เลย ส่วนในเรื่องการเป็นแอพยืดขา Meitu นั้น ก็มีเครื่องมือให้ใช้งานแบบง่ายๆ และยังมีเครื่องมือแต่งรูปแบบอื่นๆ อีกเพียบ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องแต่งรูปที่สุดแอพนึงเลย

ในส่วนของการทำงานนั้นก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่ซับซ้อน เพียงแค่เราโหลดรูปที่เราต้องการแต่งขึ้นไปบนแอพลิเคชัน จากนั้นก็เลือกเครื่องมือที่ต้องการ ในส่วนของการลบวัตถุต่างๆ ที่ไม่ต้องการออกจากรูป หรือการรีทัชรูปนั้น แอพ Meitu ก็ถือว่าทำออกมาได้เนียนมากๆ จึงไม่น่าแปลกที่จะเป็นแอพแต่งรูปหนึ่งที่ได้รับความนิยมดาวน์โหลดมาใช้งานกันเป็นจำนวนมาก

  • ตัวแอพรองรับการใช้งานภาษาไทย
  • สามารถใช้งานแอพได้โดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้ หรือสมัครสมาชิกก่อน
  • ตัวแอพมีเครื่องมือที่ช่วยในการปรับแต่งรูปภาพอย่างครบครัน รวมไปถึงการปรับสัดส่วนของบุคคลในรูปด้วย
  • ตัวแอพรองรับการปรับแต่งวิดีโอได้ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไข หรือ รีทัชวิดีโอ
Meitu แอพจีนแต่งรูป, แอพแต่งรูป

4. MakeupPlus-Hair Color Change

แอพจีนแต่งรูป MakeupPlus

แอพพลิเคชันสำหรับการแต่งรูปสัญชาติจีนแอพนี้ก็เป็นแอพพลิเคชัน ที่อยู่ในเครือเดียวกันกับ Meitu เลย และสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีๆ เช่นเดียวกัน ทั้งแอพนี้ยังเน้นไปที่การแต่งหน้า แต่งผม เพิ่มความสวยดูดี หน้าสด รูปหน้าสดยังไงก็สวยเหมือนแต่งหน้าจริง ภายในแอพก็มีฟีเจอร์มากมายให้เราได้เลือกเล่น จะปรับแต่งเองหรือให้ตัวแอพปรับแต่งให้แบบอัตโนมัติก็ทำได้ ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก, แต่งแก้ม, ย้อมสีผม, แต่งดวงตา ฯลฯ และที่สำคัญตัวแอพยังมีต้นแบบให้เราได้เลือกดูและแต่งตามกันด้วย ตอบโจทย์มากๆ ยิ่งกับใครที่เป็นมือใหม่ แล้วไม่รู้จะแต่งยังไง ดีไม่ดี เอามาเป็นแนวทางในการลองแต่งหน้าจริงๆ ตามด้วยก็ได้นะ

  • ตัวแอพรองรับการใช้งานภาษาไทย
  • สามารถเข้าใช้งานได้โดยไม่ต้อง Login หรือสมัครสมาชิกก่อน
  • ตัวแอพจะเน้นไปที่การปรับแต่งภาพบุคคล
  • สามารถอัพโหลดรูปภาพไปยังแอพ หรือ ถ่ายรูปผ่านเครื่องมือภายในแอพได้เลย
  • ตัวแอพรองรับการปรับแต่งรูปทรงของใบหน้าภายในรูปด้วย รวมถึงการปรับผิว ที่เราสามารถปรับอัตโนมัติหรือใช้ AI ภายในแอพช่วยประมวลผลได้ด้วย
MakeupPlus-Hair Color Change แอพจีนแต่งรูป

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพพลิเคชันจีนแต่งรูป ที่จะช่วยแต่งรูปภาพของเราให้ออกมาสวย ดูดี เหมือนพี่สาวชาวจีน ได้โทนนวลๆ สวยๆ ตามสไตล์สาวเอเชีย แถมยังดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาแอพสำหรับแต่งรูปที่ช่วยเพิ่มความดูดีให้กับเรายิ่งขึ้น ก็ลองไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันดูได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024
สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม
เว็บอ่านการ์ตูนฟรี
เกมส์ฟรีสนุกๆ
เช็คเบอร์มิจฉาชีพ
โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน
ซิมเน็ตรายปี ไม่ลดสปีด
ซิมเทพ
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายเดือน ล่าสุด สมัครง่าย ทำได้ใน 1 นาที เน็ตเร็วแรง เล่นได้ยาวๆ อัพเดท 2024 เครือข่าย TrueMove H ก็เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการมือถือที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก และทางทรูเองก็ได้ออกแพ็กเกจต่างๆ ไว้รองรับกับผู้ใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจการโทร หรือแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายเดือน ราคาถูก สำหรับผู้ใช้งานมือถือแบบเติมเงิน ที่สามารถสมัครได้ง่ายๆ...

Tips & Tricks

วิธีลงทะเบียนซิม ทั้ง AIS, TRUE, DTAC ด้วยวิธีออนไลน์ ทำได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน อัพเดท 2024 ในปัจจุบันการลงทะเบียนสำหรับซิมการ์ดนั้น กลายเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลด้านความปลอดภัยในการใช้งานด้านเทคโนโลยี ไปจนถึงความเกี่ยวข้องด้านทรัพย์สิน ที่เราต้องใช้งานเบอร์โทรศัพท์ในการทำธุรกรรมด้านการเงิน และเพราะมีผู้ไม่หวังดี ใช้ช่องโหว่นี้ในการสร้างบัญชีม้าเพื่อการทำทุจริตในด้านการเงิน การลงทะเบียนสำหรับซิมการ์ดให้ตรงกับชื่อเจ้าของบัญชีนั้นจึงเป็นเรื่องที่ถูกบังคับใช้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำวิธีการลงทะเบียนซิมการ์ด ทั้ง AIS, True,...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024 แอพหาคู่ หรือแอพคุยกันผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาลองเล่นมากมาก อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน และรูปแบบการจับคู่ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ เช่น นัดเจอเพื่อไปทำกิจกรรม กินข้าว กินกาแฟ ดูหนัง หรือแค่นัดเดท ไปจนถึงการคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ก็มีหมด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ พร้อมแนะนำแอพที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น คนโสดหายเหงา...

Tips & Tricks

แนะนำ แอพเช็คเบอร์มงคล เลือกเบอร์เด็ด ส่งเสริมชีวิตให้ปัง ทั้งงาน เงิน ความรัก อัพเดท 2024 เบอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นเลขมงคล ก็เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความเชื่อกันว่า หากเราเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับแต่ละคน ก็จะช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูเบอร์มือถือมงคลตามวันเกิดกัน ว่าคนที่เกิดในวันต่างๆ นั้น มีเลขอะไรที่จะส่งเสริมดวงของเรากันบ้าง ด้วยแอพเช็คเบอร์มงคล ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี เสริมความปังให้ชีวิตในทุกๆ ด้าน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก