Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS THAI เปิดจอง Eee Pad Transformer และขายแล้วด้วยกติกาแบบชวน…

พอดีช่วงนี้กระแสของ Eee Pad Transformer มาแรงไม่น้อยไม่ได้เพราะประสิทธิภาพนะครับ แต่เพราะปัญหาการจองมากกว่า

Advertisement

หลังจากเกิดปัญหาขึ้นหลังจากการเปิดจอง Eee Pad Transformer เพราะจากงาน Commart Cemart ที่ผ่านมาให้ลงชื่อก็นึกว่าจะลงชื่อจองแต่กลายเป็นว่าให้ลงชื่อรับข่าวเท่านั้น (ซึ่งก็ไม่ได้มาข่าวออกมาแจ้งก่อนด้วย)

image

โดยตอนนี้ในไทยจะมีเข้ามาจำหน่ายก่อน 100 ตัวโดยแบ่งเป็น Eee Pad Transformer 50 เครื่อง และ? Eee Pad (ไม่มีชุดคีย์บอร์ด) อีก 50 เครื่อง

  • การเปิดจองสิทธิ์โดยการโทรเข้ามา 08-6082-8928 ,08-3307-7075 ในวันที่ 27-30 มิ.ย. เวลา 9.00-12.00น. และ 13.00-17.00 น.นั้น เป็นเพียงการจองสิทธิ์เพื่อให้ลูกค้าที่โทรเข้ามามีสิทธิ์ต่อคิวเข้า ซื้อสินค้าในวันที่ 2 ก.ค. เริ่มเข้าคิวเวลา10.00 น. (มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน) ดังนั้นคนที่โทรเข้ามาในวันที่ 27-30 นั้น จึงจะมีสิทธิ์เข้ามาต่อคิวซื้อสินค้าในวันที่ 2ค่ะ (โดยผู้ที่เข้ามาต่อคิวหน้างาน ที่ไม่ได้โทรเข้ามาจอง ไม่สิทธิ์ซื้อสินค้าที่หน้างานค่ะ)
  • สรุปง่ายๆคือจองสิทธิให้ไปต่อคิวหน้างานอีกที โดยอาจจะมีคนโทรจองมากกว่าจำนวนเครื่องขายก็ได้

และเพื่อป้องกันเสียงครหาว่าไม่มีสิทธิพิเศษให้ Fan Page ASUS เลย ออกโปรมาให้พิเศาสำหรับแฟนเพจ

  • สำหรับ สิทธิพิเศษสำหรับ Fan page มีรายละเอียดดังนี้ค่ะ ….. เนื่องทาง ASUS Thailand มีสินค้าในล๊อตแรกจำนวนจำกัด เพียงอย่างละ 50 เครื่อง ดังนั้น ทางเราขอมอบสิทธิ์ในการจองสินค้าให้กับ Fan page ของเรา แบ่งเป็น Eee Pad 5 เครื่อง และ Eee Pad Transformer 5 เครื่องค่ะ (สำหรับกฎกติกาในการร่วมสนุกเพื่อรับสิทธิ์ ทาง ASUS Thailand ขอประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่จันทร์ที่ 20 มิ.ย. เวลา 17.00น.ค่ะ)

ทีมงานขอเรียบเรียงง่ายๆคือล๊อกแรกนี้นะจะมีราคาพิเศษครับ แต่จำเป็นต้องจอง 2 ต่อคือนอกจากโทรไปลงทะเบียนแล้ว ก็ยังต้องไปต่อคิวลุ้นหน้างานอีกต่อ แต่ถ้าไม่ได้ลงทะเบียนไว้ก่อนก็ไปต่อคิวซื้อไม่ได้นะครับ โดยไม่ได้แค่ลงทะเบียนนะครับเพราะต้องมีบัตรประชาชนไปแสดงตัวด้วย ซึ่งเป็นจุดด้อยที่ user หลายๆท่านบ่นไม่น้อยเพราะแทนที่จะจองสิทธิได้แล้วก็น่าจะได้เลยไม่ต้องไปวัดดวงหน้างานอีก ซึ่งจากการคาดการของทีมงาน ASUS เองก็อยากให้มีคนไปร่วมงาน Pantip Hotsale ด้วยละครับเลยให้ไปต่อคิวเพื่อเป็นกระแสสักหน่อย แต่ถ้าใครสนใจอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือใช้สิทธิ Fan Page ก็ตามไป like FB >>ASUS Thai<< กันได้ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสุดๆ แห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับโปรโมชั่นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GTX960M ทุกรุ่นเลือกรับเกมกล่องอย่าง The Division

Other News

กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลตฟอร์ม (โอพี บีจี) บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ?เอซุส? ผู้นำด้านการผลิตและพัฒนามาเธอร์บอร์ดชั้นนำที่มียอดขาย

Other News

เทรนด์ของพีซีที่เน้นรูปร่างสวยงามและเป็นชิ้นเดียวไม่ต้องแยกตู้ใส่อุปกรณ์ออกมาอีกส่วนหนึ่งที่เรียกว่า AIO (All-In-One) นั้น

INTEL

Intel จัดหนักกับโปรโมชั่นในงาน Pantip Hot Sale วันที่ 30 พฤศจิกายน - 9 ธันวาคม 2555

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก