Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB

ยกขบวนการ์ดหน่วยความจำแบบทนทาน, SSD, ระบบเวิร์กโฟลว์ที่ไม่ต้องพี่งพาแล็ปท็อป และอื่น ๆ, Lexar นำเสนอโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงสำหรับนักถ่ายวิดีโอมืออาชีพ, ผู้กำกับภาพยนตร์, และผู้สร้างคอนเทนต์

IMG 01

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เผยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงในงาน 2024 NAB Show ระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน ณ ศูนย์การประชุมกลางลาสเวกัส ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ของ Lexar นั้น ได้มอบประสิทธิภาพที่นักถ่ายวิดีโอ ผู้กำกับภาพยนตร์และผู้สร้างคอนเทนต์ระดับมืออาชีพต้องการ

Advertisement

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Lexar รุ่น Rugged Series ประกอบด้วย ARMOR GOLD SD UHS-II V60 Card มาพร้อมคุณสมบัติระดับ IP68 มีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 280MB/s และความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 210MB/s1 รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 6K ได้อย่างราบรื่น และในรุ่น ARMOR SILVER PRO SD UHS-II V60 มาพร้อมคุณสมบัติระดับ IP68 มีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 280MB/s และความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 160MB/s1 และรองรับวิดีโอ 6K อีกด้วย ในประเภท SSD รุ่น ARMOR 700 Portable SSD มาพร้อมกับอินเตอร์เฟส USB 3.2 Gen 2×2 ให้ความเร็วการอ่านและเขียนสูงสุดถึง 2000MB/s1 มีคุณสมบัติระดับ IP66 สามารถป้องกันทั้งน้ำและฝุ่น2 รวมถึงทนต่อการตกหล่นจากที่สูงถึง 3 เมตร

นอกจากนี้ Lexar ยังได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะช่วยปรับปรุงและพัฒนาขั้นตอนการทำงานในระดับมืออาชีพ อย่างตัว Lexar Professional PRO WORKFLOW แท่นสำหรับเชื่อมต่อแบบ 6 ช่อง ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในสตูดิโอ โดยผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งโซลูชั่นตามโมดูลที่ต้องการได้ สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องอ่าน WORKFLOW หลากหลายรุ่น ในส่วนของการ์ด CFexpress Type B และ Type A 4.0, SD และ microSD UHS-II และ SSD แบบพกพา ที่มาพร้อมกับ ThunderboltTM 4 และรองรับความเร็วสูงสุดถึง 40Gbps และตัว Lexar Professional PRO WORKFLOW GO โซลูชั่นแบบพกพาที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสำรองข้อมูลโดยไม่ต้องใช้แลปท๊อปได้ โดยแท่นสำหรับเชื่อมต่อแบบ 2 ช่องนี้มีแบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงาน รองรับความเร็วสูงสุดถึง 10Gbps

ในด้านผลิตภัณฑ์การ์ดหน่วยความจำ CFexpress 4.0 การ์ด Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Series มอบความเร็วในการอ่านสูงสุด 3600MB/s และความเร็วในการเขียนสูงสุด 3300MB/s และให้ความเร็วในการเขียนแบบคงที่อยู่ที่ 3200MB/s1 ด้วยประสิทธิภาพของ PCIe 4.0 สามารถบันทึกวิดีโอ 8K RAW ได้อย่างราบรื่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านการผลิตได้เป็นอย่างดี และในรุ่น Professional CFexpress 4.0 Type A Card GOLD Series มีความเร็วในการอ่านสูงสุด 1800MB/s และความเร็วในการเขียนสูงสุด 1650MB/s และความเร็วในการเขียนแบบคงที่อยู่ที่ 1400MB/s ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ารองรับวิดีโอ 8K RAW และช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานด้านการผลิตได้

ภายในงาน NAB ได้มีการนำเสนอ SSD แบบพกพาของ Lexar ถึง 4 รุ่น เริ่มที่ SL400 Portable SSD ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้สร้างคอนเทนต์บนสมาร์ทโฟน ขนาดกะทัดรัดและมีความแข็งแรงทนทาน ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 1050MB/s และความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 1000MB/s ออกแบบตามมาตรฐาน IP65 ทนทานต่อการตกหล่นจากความสูง รุ่นต่อมา SL500 Portable SSD ผลิตจากโลหะขนาดกะทัดรัด ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 2000MB/s และความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 1800MB/s1 รองรับการบันทึกวิดีโอผ่าน Apple ProRes บน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max  ตามมาด้วย SL500 Portable SSD with Magnetic Set ให้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น โดยมาพร้อมชุดแม่เหล็ก ทำให้สามารถติด SL500 Portable SSD กับ iPhone 15 PRO และ iPhone 15 Pro Max เพื่อบันทึกฟุตเทจผ่าน Apple ProRes ได้อย่างสะดวก ท้ายสุดสำหรับรุ่น SL600 Portable SSD ได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความทนทานที่ยอดเยี่ยม มอบความเร็วในการอ่านและเขียนสูงสุดถึง 2000MB/s พร้อมคุณสมบัติ Lexar DataShield 256-bit AES เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเก็บไฟล์

“ขณะนี้ Lexar ได้นำเสนอโซลูชั่นเวิร์กโฟลว์ครบวงจร ซึ่งมีการ์ด เครื่องอ่านและ SSD แบบพกพาที่รวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยระบบใหม่ Professional PRO WORKFLOW และ Professional PRO WORKFLOW GO แท่นสำหรับเชื่อมต่อเหล่านี้ ช่วยให้ผู้ใช้ระดับมืออาชีพสามารถใช้งานปรับแต่ง หรือแก้ไขได้อย่างราบรื่นทั้งในภาคสนามหรือภายในสำนักงาน” กล่าวโดย Sherry Chiang – ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • Rugged Series รุ่นใหม่ ประกอบด้วย ARMOR GOLD SD UHS-II V60 Card, ARMOR SILVER PRO SD UHS-II V60 Card และ ARMOR 700 Portable SSD
  • Lexar Professional PRO WORKFLOW และ PRO WORKFLOW GO ใหม่นี้ ช่วยให้ผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานภายในสตูดิโอหรือระหว่างเดินทางได้
  • การ์ด CFexpress™ รุ่นใหม่ประกอบด้วยการ์ด Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Series และ Professional CFexpress 4.0 Type A Card GOLD Series
  • ให้ความเร็วสูงที่ขึ้น พร้อมความสะดวกสบายที่มากขึ้น รายแรกในอุตสาหกรรมสำหรับ SSD แบบพกพา ได้แก่รุ่น SL400 with Hub, SL500, SL500 with Magnetic Set และ SL600

ARMOR 700 Portable SSD และ Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Series 1TB จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2024

ARMOR GOLD SD Card, ARMOR SILVER PRO SD Card, Professional PRO WORKFLOW, Professional PRO WORKFLOW GO, CFexpress 4.0 Type A GOLD Series 1TB, SL500 with Magnetic Set และ SL400 with Hub จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2024

เยี่ยมชมบูธ Lexar ที่งาน NAB 2024 ระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน ณ ศูนย์การประชุมกลางลาสเวกัสใน Central Hall บูธ C-8721

IMG 02 1
IMG 03 1
IMG 04 1
IMG 05
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลช ระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lexar Professional SL600 Portable SSD

CONTENT

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลชระดับโลก รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Lexar Professional CFexpress™ Type B Card DIAMOND Series ได้รับรางวัล “BEST STORAGE MEDIA” จาก TIPA

Accessories review

Lexar LPAH100 ฮีตซิ้งค์ดีๆ ยืดอายุ SSD ให้นานขึ้น! แม้ M.2 NVMe SSD ไม่มีฮีตซิ้งค์ก็ใช้งานได้แต่หลายๆ คนก็ห่วงเรื่องความร้อนตอนใช้งานอยู่ดีและยิ่งถ้าเอาไปใส่เครื่องเกมคอนโซลก็ต้องมีซิ้งค์ด้วย ซึ่ง Lexar LPAH100 ฮีตซิ้งค์ SSD ขนาด M.2 2280 ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกับราคาไม่แรงมากแค่ 299~350 บาท ก็หาซื้อมาใช้ได้แล้วและได้อุปกรณ์มาครบเซ็ตพร้อมประกอบใส่เครื่องที่ต้องการได้ทันที...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก