Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิตสึเอาใจลูกค้า ซื้อโน๊ตบุ๊คอัพเกรด โปรแกรมอัพเกรด Windows 7 ฟรี

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่าฟูจิตสึพร้อมมอบสิทธิพิเศษพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊ค ฟูจิตสึระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 2552 ถึง 31 มกราคม 2553


Advertisement

Fujitsu%20L1010

จะได้รับคูปองในการอัพเกรดระบบปฏิบัติการจาก Windows Vista เป็น Windows 7 โดยผู้ที่ต้องการซื้อโน๊ตบุ๊คไม่ต้องรอระบบปฏิบัติการ Windows 7 ออกวางตลาดอย่างเป็นทางการ หลังจากมีกระแสตอบรับการมาของระบบปฏิบัติการใหม่นี้อย่างมากมาย โดยทางฟูจิตสึได้มีการเปิดตัวซอฟต์แวร์อัพเกรดระบบปฏิบัติการ Windows 7 สำหรับโน๊ตบุ๊คของฟูจิตสึที่ได้ลงระบบปฏิบัติการ Windows Vista ในเอเชีย แปซิฟิค (ยกเว้นญี่ปุ่นและเกาหลี) ซึ่งจะมีการจำกัดจำนวนการให้บริการโดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิได้ที่ http://hk.fujitsu.com/window7_upgrade สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คฟูจิตสึที่ไม่มีคูปองสำหรับอัพเกรดเป็น Windows 7 จะต้องใช้หลักฐานในการซื้อสินค้า เพื่อใช้ในการลงทะเบียนรับสิทธิ์การอัพเกรดออนไลน์ (ไม่รวมค่าบริการจัดส่งซอฟต์แวร์)

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่http://hk.fujitsu.com/window7_upgrade และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 263 7888

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เพื่อคนทำงาน พกสะดวกแบตฯ อึดอยู่ได้ทั้งวัน! โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาของ Intel ที่เปิดตัวมาตรฐานนี้มาตั้งแต่ปี 2020 โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบันนี้ที่เน้นความรวดเร็วทันใจและต้องทำงานหลากหลายและพกโน๊ตบุ๊คติดตัวเป็นเหมือนอวัยวะอีกชิ้นของร่างกาย ดังนั้นโน๊ตบุ๊คแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มนี้ นอกจากต้องบางเบาก็ต้องใช้ทำงานได้หลากหลายแบบ โดยเงื่อนไขสำหรับโน๊ตบุ๊คที่จะได้สติ๊กเกอร์ Intel Evo ไปติดที่เครื่องจะมีรายละเอียดหลายข้อ จำแนกได้ดังนี้ ติดตั้งซีพียู Intel ตั้งแต่...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ยุคนี้น่าใช้มากๆ สเปคดีทรงพลัง แบตฯ อึดสุดๆ โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นมาตรฐานโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาของทาง Intel ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ยุคซีพียู Intel 11th Gen เป็นต้นมา ซึ่งพัฒนาต่อจาก Project Athena ซึ่งปัจจุบันนี้มีผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คหลายแบรนด์ทำโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้ออกมาให้ผู้ใช้เลือกหลากหลายรุ่น มีสเปคหลากหลาย ซึ่งจุดเด่นและข้อกำหนดของ Intel...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท ซื้อเอาไว้ทำงานหรือเรียนออนไลน์ก็โอเคนะ มั่นใจว่าผู้ใช้หลายๆ คนมองหาโน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท เอาไว้ใช้สักเครื่อง นั่นเพราะโน๊ตบุ๊คระดับราคานี้เป็นกลุ่มที่สเปคและราคาสมเหตุผล ไม่แพงเกินไปจนซื้อไม่ไหวแล้วได้สเปคในระดับที่ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้โดยไม่มีปัญหา เปิดไฟล์เอกสาร, เบราเซอร์และอื่นๆ ได้ดีไม่มีปัญหา และหากใครต้องการทดลองใช้งานโน๊ตบุ๊คที่เป็นระบบปฏิบัติการอื่นนอกจาก Windows ก็มีโน๊ตบุ๊ค Chome OS ให้เลือกไปลองใช้งานได้ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก