Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Infinix แรงเกินต้าน! ยอดส่งมอบสมาร์ตโฟนพุ่ง 64% ครองแชมป์แบรนด์ที่มีการเติบโตสูงสุดของปี 66

อินฟินิกซ์ (Infinix) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่น ประกาศประสบความสำเร็จด้วยยอดการส่งมอบสมาร์ตโฟนในปี 2566 เติบโตเพิ่มขึ้นแซงหน้าแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก โดยจากรายงาน Worldwide Quarterly Mobile Phone Tracker ของ IDC เผยว่า อินฟินิกซ์สร้างยอดขายสมาร์ตโฟนและส่งมอบเครื่องเพิ่มขึ้นกว่า 13 ล้านเครื่อง ซึ่งคิดเป็นอัตราการเติบโตที่สูงถึง 64.1% เมื่อเทียบกับปี 2565

 Largest Year On Year

Advertisement

นายโทนี่ เชา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “ความสำเร็จของอินฟินิกซ์ในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนถึงความทุ่มเทและความมุ่งมุ่นในการดำเนินงานของแบรนด์อย่างรอบด้าน อาทิ ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม เช่น การใช้แพลตฟอร์ม TikTok  ในการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้ใช้งาน และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมที่ได้สร้างสรรค์และออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีที่จะปลดล็อคศักยภาพสูงสุดของตนเอง นอกจากนี้อินฟินิกซ์ยังคงมองหาพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งในการร่วมงานอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน

ด้วยความสำเร็จในการดำเนินงานด้านการตลาดของอินฟินิกซ์ ส่งผลให้แบรนด์ได้รับรางวัล TikTok Business’s Overseas Marketing Award ในด้านผู้นำนวัตกรรม รางวัลอันทรงเกียรตินี้มอบให้กับบริษัทที่สร้างปรากฎการณ์และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นไปทั่วโลก และเป็นการสะท้อนความสำเร็จในการดำเนินงานของอินฟินิกซ์ที่ได้ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดผ่านแพลตฟอร์ม TikTok อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยกระดับแบรนด์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างผ่านการใช้ตลาดเชิงสร้างสรรค์

TikTok Business Innovator

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อินฟินิกซ์ได้สร้างสรรค์คอนเทนท์และแคมเปญทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิแคมเปญ Super Brand Day และ Capture Your Own Story ส่งผลให้เกิดความสำเร็จทางด้านยอดขายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และเป็นส่วนสำคัญของอินฟินิกซ์ในการประสบความสำเร็จ

และก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก นอกจากนี้อินฟินิกซ์ยังดำเนินงานควบคู่ไปกับการสร้างแรงกระเพื่อมในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ด้วยการคิดค้นและจัดแสดงนวัตกรรมบนเวทีระดับโลก เช่น งาน Consumer Electronics Show (CES) 2024 ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงานได้ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยี Infinix AirCharge ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายที่ไม่จำเป็นต้องใช้สายไฟหรือแผ่นรองชาร์จ เทคโนโลยี Extreme-Temp Battery แบตเตอรี่ที่รองรับความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นในทุกสภาพแวดล้อม และเทคโนโลยี E-Color Shift เทคโนโลยีเปลี่ยนสีของฝาหลังสมาร์ทโฟนได้ตามความต้องการ รวมถึงล่าสุดในงาน Mobile World Congress (MWC) กับการนำเสนอเทคโนโลยีในเกมมิ่งสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่สุดล้ำสมัย ทั้งหมดนี้เพื่อตอกย้ำความพร้อมของอินฟินิกซ์ที่จะขึ้นสู่การเป็นผู้นำในวงการด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและปูทางไปสู่อนาคตอันน่าตื่นเต้นอีกด้วย

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก