Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

วางจำหน่ายแล้ววันนี้!! HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition เป็นอะไรได้มากกว่าพีซี ครบจบในแท็บเล็ตเครื่องเดียว

PR MatePad PaperMatte 11.5 available 01

HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 14,990 บาท พร้อมรับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท กล่องเก็บของแบบพับได้ มูลค่า 1,990 บาท และบริการตรวจวัดสายตาฟรีที่ THE NEXT มูลค่า 300 บาท นอกจากนี้สำหรับลูกค้า HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edtion สามารถสั่งซื้อกรอบแว่นตาพร้อมเลนส์สายตามัลติโค้ตในราคาเพียง 3,990 บาท และอัปเกรดเลนส์ป้องกันแสงสีฟ้าในราคาเดิม จำนวน 100 สิทธิ์ โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2567 – 25 เมษายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition แท็บแล็ตที่ได้รับการออกแบบเพี่อการดูแลป้องกันสุขภาพดวงตา พร้อมเชิญ ร้านแว่นตา THE NEXT ที่ดูแลโดยจักษุแพทย์ มีประสบการณ์จากรุ่นสู่รุ่นกว่า 65 ปี มาร่วมปลุกกระแสให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพตามากขึ้น และตระหนักถึงอันตรายจากแสงสีฟ้า แสงสะท้อนหน้าจอสู่ดวงตา ที่ส่งผลให้เกิดความเสี่ยงเป็นโรคตาโดยไม่รู้ตัว ปัญหาดวงตา ที่มาพร้อมกับแสงสะท้อนหน้าจอเมื่อใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แสงสีฟ้า แสงจ้ามากเกินไปจากหน้าจอ ร่วมกับการสะท้อนของแสงโดยรอบ ส่งผลให้เอฟเฟ็กต์ความชัดเจนของภาพลดลง...

PR-News

แสงสะท้อนจากหน้าจอจัดเป็นภัยร้ายเงียบต่อสายตา เพราะหากดวงตาของคุณทำการจดจ้องกับหน้าจอที่มีทั้งแสงสะท้อนและแสงสีฟ้าโดยไม่มีตัวกรองคัดแสงใด ๆ อาจส่งผลให้ดวงตาของคุณมีภาวะอาการตาล้า ตามัว ปวดตา รวมทั้งใช้ประสาทตาในการทำงานมากกว่าปกติ ในกรณีที่ความสว่างจากภายนอกรบกวนมากๆ เช่น อาคารที่มีไฟรอบด้านจะมีปัญหาเรื่องไฟสะท้อนบนจอทำให้มองภาพได้ยาก อย่างสถานการณ์ที่มักกวนใจเมื่อเราต้องการสแกน QR Code แต่ไม่สามารถสแกนติดด้วยหน้าจอที่มีพื้นผิวสะท้อนแสงมากเกินไป ทำให้คุณต้องเสียเวลาปรับย้ายตำแหน่งไปมาเพื่อลดแสงสะท้อนที่พุ่งเข้าหน้าจอ จากปัญหาดังกล่าวหัวเว่ยได้พัฒนาเทคโนโลยีที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยหน้าจอเทคโนโลยี PaperMatte Display ที่สามารถลดแสงสะท้อน ถนอมดวงตาของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าหน้าจอทั่วไปรวมถึงหน้าจอแล็ปท็อป วันนี้จะมาเผยเบื้องหลังการผลิตหน้าจอ กระบวนการ R&D ที่ทำให้เกิดเป็นหน้าจอ PaperMatte...

PR-News

HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition แท็บเล็ตมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เป็นอะไรที่มากกว่า More Than PC” ด้วยความสามารถของเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการใช้งานให้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าแล็ปท็อปทั่วไป ด้วยหน้าจอป้องกันแสงสะท้อน PaperMatte Display สามารถลดแสงสะท้อนได้ราวกับกำลังจ้องมองกระดาษ ถนอมดวงตาของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งตอบโจทย์การใช้งานได้สะดวกและเมื่อใช้งานคู่กับคียบอร์ดและปากกา HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) การโน้ตและบันทึกไอเดียสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพราะมีแอป HUAWEI Notes...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก