Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ส่งความสุขฉลองสงกรานต์นี้ ด้วยเทคโนโลยีจาก Dyson

มอบของขวัญพิเศษให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลนี้  ด้วยบ้านที่สะอาด อากาศบริสุทธิ์

พร้อมเครื่องเป่าผมสีพิเศษ ‘Ceramic Pink และ Rose Gold’ ที่น่ารักเกินต้านทาน

Advertisement

  JS KV 605C Ceramic Pink Rose Gold RGB 

  • Dyson Supersonic เปิดตัวสีใหม่ในชื่อ Ceramic Pink และ Rose Gold ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 นี้
  • สีพิเศษนี้โดดเด่นด้วยสีชมพูอ่อนเพลพิงก์ (Pale Pink) สะท้อนความสง่างามแต่ยังคงความน่ารัก ด้วยเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่มุกที่เปล่งประกาย
  • เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ในสีพิเศษ Ceramic Pink และ Rose Gold วางจำหน่ายแล้วที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ Dyson.co.th

กรุงเทพ, 1 เมษายน 2567 – เทศกาลสงกรานต์กลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายน! ทั้งการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่ทุกคนเฝ้ารอและการได้กลับบ้านไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ในช่วงวันหยุดยาว เด็ก ๆ และวัยรุ่นได้สนุกสนานกับปาร์ตี้สาดน้ำสงกรานต์ตามจุดต่าง ๆ ในเมือง เหล่าญาติผู้ใหญ่เองก็ชื่นใจที่มีลูกหลานกลับมาเยี่ยมบ้าน สำหรับคนไทยแล้ว เทศกาลสงกรานต์คือช่วงเวลาที่เราแสดงความรักความห่วงใยต่อครอบครัวและคนที่เรารัก เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ Dyson ขอแชร์ไอเดียของขวัญที่จะช่วยให้สงกรานต์ในปีนี้ของคุณพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตคนที่คุณรักดีขึ้น สะดวกขึ้น และสนุกขึ้น

เปิดตัว! Dyson สีพิเศษ ‘Ceramic Pink และ Rose Gold’ ใหม่ล่าสุด ฉลองเทศกาลแห่งการมอบของขวัญ

 

 

 

สำหรับคนที่มองหาของขวัญแสนน่ารักชวนใจฟู ต้องเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM   สี ‘Ceramic Pink และ Rose Gold’ ใหม่ล่าสุด มาในวัสดุและโทนสีใหม่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเปล่งประกายของไข่มุก หากเราลองสังเกตสีของไข่มุก จะพบองค์ประกอบสีหลัก 3 อย่าง ได้แก่ สีตัวเนื้อ ประกายสีของไข่มุก (overtone) และ สีเหลือบรุ้ง (orient) ทีมดีไซน์เนอร์ตั้งใจที่จะสะท้อนคอนเซปต์สีสันของไข่มุกผ่านเครื่องเป่าผมสีใหม่ที่เปิดตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ โดยตัวเครื่องมีสีเพลพิงก์ (Pale Pink) พร้อมผิวสัมผัสแบบเซรามิก เสริมด้วยสีเมทาลิกดีพพลัม (Metallic Deep Plum) และสีดีพโรส (Deep Rose) เพื่อให้เกิดความน่ารักที่ลงตัว

พาเลทสีได้รับการออกแบบและคิดค้นมาอย่างพิถีพิถันเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ของเรา ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมเองเป็นหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่ Dyson ได้ทดลองเพิ่มลูกเล่นของเฉดสีที่หลากหลาย เพื่อสร้างสมดุลระหว่างการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและใช้งานได้ยอดเยี่ยม สีใหม่นี้มาพร้อมกับการเคลือบผิวสัมผัสแบบด้านพิเศษ (ultra-matte finish) ซึ่งมาจากการเคลือบสีซาตินชั้นบางอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างสัมผัสที่นุ่มนวลและการจับถือใช้งานได้ถนัดมือมากขึ้น Dyson ใช้วัสดุที่ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดแม่นยำเพื่อประสิทธิภาพในความทนทาน ทนต่อแรงกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้ในการใช้งานชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวาย หรือแม้แต่ระหว่างเดินทาง มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

HD03C BPIDRODPL 007 qq RGB 3QLeft H1Gift24 A3 W.psd master

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™:

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ มีขนาดเล็ก เบา และทรงพลัง ด้วย Dyson Digital Motor ที่เป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยีการดูแลเส้นผมของเรา ทุกหัวต่อถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ช่วยให้จัดแต่งทรงผมได้อย่างแม่นยำโดยไม่ทำให้เส้นผมเสียหาย ความร้อนสูงสามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของโปรตีนในเส้นผม ทำให้สีผมซีดจาง ดังนั้นไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะเพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนจัด เส้นผมที่สุขภาพดีจะสะท้อนแสงในทิศทางเดียวได้มากกว่าเส้นผมที่เสียหาย จึงดูเปล่งประกายเงางาม

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ในสี ‘เซรามิกพิงก์’ วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

เตรียมบ้านให้สะอาดพร้อมรวมญาติในวันสงกรานต์


เทศกาลสงกรานต์ใกล้เข้ามาแล้ว บ้านของเราก็ต้องสะอาดหมดจด พร้อมรับสิ่งดี ๆ สำหรับปีใหม่ไทย ตลอดจนงานเลี้ยงรวมญาติในช่วงสงกรานต์ การทำความสะอาดบ้านจะกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้น หากเปลี่ยนงานทำความสะอาดเป็นกิจกรรมของครอบครัว! เลเซอร์สีเขียวใน Dyson V12 Detect Slim Absolute อาจดูแปลกตาและล้ำอนาคต แต่เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ช่วยให้มองเห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ซึ่งเหมาะกับผู้สูงอายุในบ้าน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าบ้านสะอาดหมดจดสำหรับงานรวมญาติ และหน้าจอ LED ยังแสดงปริมาณฝุ่นที่ถูกดูดออกไป ไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณทราบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการทำความสะอาดบ้าน แต่ยังสามารถเป็นการแข่งขันสนุก ๆ ในครอบครัวได้อีกด้วยว่าใครดูดฝุ่นได้มากที่สุด เทคโนโลยีของ Dyson ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านมีประสิทธิภาพมากขึ้นและง่ายกว่าเดิม และเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับครอบครัวของคุณ จับจองสักเครื่องเพื่อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักในช่วงสงกรานต์นี้

03 Gallery Tech yellow

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim Absolute:

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่เบาที่สุด มาพร้อมแรงดูดทรงพลังถึง 150AW หัวดูดทำความสะอาด Fluffy Optic™ ใหม่ เผยให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นมากขึ้น 2 เท่า เซ็นเซอร์เพียโซทำหน้าที่วัดขนาดและนับอนุภาคฝุ่นอย่างต่อเนื่อง และจะเพิ่มพลังดูดโดยอัตโนมัติในเวลาที่ต้องการ หน้าจอ LCD แสดงสิ่งที่ดูดจับเข้ามาแบบเรียลไทม์

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim Absolute วางจำหน่ายในราคา 29,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

ยกระดับบรรยากาศวันแห่งครอบครัวด้วยอากาศสะอาด

มลพิษทางอากาศที่คนไทยประสบยังคงอยู่และอาจอยู่ไปอีกสักพัก แต่ในช่วงเทศกาลสำคัญประจำปีอย่างสงกรานต์  ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงความรักและความห่วงใยต่อคนในครอบครัวของคุณ มามอบเทคโนโลยีที่ช่วยให้พวกเขาหายใจได้อย่างสบายใจไร้กังวลเรื่องมลพิษเป็นของขวัญ หลังจากทำความสะอาดพื้นเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวจะมารวมตัวกันในห้องใหญ่เพื่อสังสรรค์และรับประทานมื้อค่ำวันสงกรานต์ด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้สูดอากาศสะอาดบริสุทธิ์ จึงต้องมีเครื่องฟอกอากาศขนาดใหญ่และทรงพลัง ซึ่ง Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นั้นได้อย่างยอดเยี่ยม

BP04 DKBLGLD 004 qq RGB SCO FrontOn AUTO A6 REFW WB FH

เครื่องฟอกอากาศ Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde: 
เครื่องฟอกอากาศที่เหมาะกับผู้ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ อย่าง Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde ใหญ่และเงียบสมชื่อ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภายในห้องใหญ่ได้ถึ 100 ตารางเมตรและเมื่อทำงานเต็มประสิทธิภาพก็มีสียงที่เงียบสนิทเพียง 56 เดซิเบลเท่านั้น

เครื่องฟอกอากาศ Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde BP04 วางจำหน่ายในราคา 41,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

###

 

เกี่ยวกับ Dyson

Dyson คือบริษัทด้านการวิจัยและเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยงานด้านวิศวกรรม วิจัย พัฒนา ผลิต และทดสอบการปฏิบัติการในสิงคโปร์ สหราชอาณาจักร มาเลเซีย เม็กซิโก จีน โปแลนด์ และฟิลิปปินส์ เริ่มต้นจากโรงรถในสหราชอาณาจักร Dyson เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2536 ปัจจุบัน Dyson สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ และมีสำนักงานเทคโนโลยี 2 แห่ง ในสหราชอาณาจักรภายใต้พื้นที่กว่า 700 เอเคอร์ในมาล์มสบิวรี และฮัลลาวิงตัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 Dyson ได้ลงทุนมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในสำนักงานและห้องปฏิบัติการในวิลต์เชียร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของการวิจัยในระยะเริ่มต้นของการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยี Dyson ในอนาคต Dyson ยังคงเป็นบริษัทของครอบครัวที่มีพนักงานกว่า 14,000 คนทั่วโลก รวมถึงวิศวกรกว่า 6,000 คน วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 85 แห่งทั่วโลก ในร้าน Dyson Demo Store มากกว่า 250 แห่ง และ Dyson Virtual Reality Demo Store

 

ในปี พ.ศ. 2565 Dyson ยังลงทุน 500 ล้านปอนด์ เพื่อขยายและเร่งการวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม โดยมีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ 20 รายการในอีกสี่ปีข้างหน้า นากจากนี้ Dyson กำลังลงทุนมูลค่ากว่า 2.75 พันล้านปอนด์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลก โดยมีทีมวิศวกร นักวิทยาศาสตร์ และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกร่วมกันมุ่งมั่นพัฒนาแบตเตอรี่แบบโซลิดสเตท ดิจิทัลมอเตอร์ความเร็วสูง ระบบเซนเซอร์และวิชั่น หุ่นยนต์ เทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง และปัญญาประดิษฐ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก