Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Preview SONY VAIO SB18GH [บางแรงสะใจ]

trans

 

Advertisement

specification

image

Link Spec : https://notebookspec.com/notebook/3581-Sony+Vaio+S+VPCSB18GH:B.html

หลังจากที่ทีมงานเคยทดสอบ VAIO SB ที่ใช้งานตัว Core i5 ไปแล้ว หลาย ๆ ท่านก็เกิดความสงสัยว่า ถ้าเป็นตัว Core i7 จะแรงกว่าขนาดไหน วันนี้ทีมงานเลยขอหยิบ SB18GH มาพรีวิวให้ทุกท่านชมกันหน่อยว่าประสิทธิภาพจะเป็นเช่นไรบ้าง กับซีพียู Core i7 2620M ที่ไม่ค่อยเหมือน i7 เท่าไร เพราะมีจำนวน Core แค่ 2 แทนที่จะเป็น 4 เหมือนในรหัส Q แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่สูงมากถึง 2.7 GHz อีกทั้งยัง Boots ไปได้ถึง 3.4 GHz แรมความจุ 4 GB และระบบการ์ดจอซึ่งสามารถสลับได้ถ้าต้องการประหยัดพลังงานก็ Intel HD 3000 รุ่นใหม่ หรือต้องการประสิทธิภาพการใช้งานไม่ว่าจะดูหนัง เล่นเกม ก็สามารถสลับเป็น AMD HD 6470M ระบบปฏิบัติการ Windows 7 แท้สไตล์ VAIO อีกทั้งฟังก์ชันเด็ดของ VAIO SB ตัวนี้ก็ยังได้พัฒนาอีกหลายส่วนทั้ง USB 3.0 ขนาดของเครื่องที่บางเบาลงด้วยจอภาพ 13.3 นิ้ว ซึ่งหนักเพียง 1.72 กิโลกรัมเท่านั้น

clip_image005

Review_Sony Vaio S 64

Review_Sony Vaio S 62

SONY VAIO SB โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นความบางเบา แต่ก็ยังมาพร้อมประสิทธิภาพชั้นสูง พร้อมกับขนาดที่ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ในเครื่องทดสอบนี้จะเป็นสีม่วงดูสวยงามแปลกตา แม้ว่าจะบางและเบา แต่ก็แข็งแรงด้วยวัสดุพิเศษที่มีใน VAIO รุ่นพิเศษ ๆ เท่านั้นด้วย คาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา แต่กลับแข็งแรง และทนทานต่อรอยขีดข่วนกว่าพลาสติกทั่วไป

Review_Sony Vaio S 49

 

**โดยในเครื่องพรีวิวนี้ Body จะเหมือนกับที่ทีมงานเคยรีวิวไปแล้วเลยยกภาพจากรีวิวเก่ามาเลยนะครับ ต่างกันแค่ในรุ่น SB18GH ที่ทีมงานพรีวิวนี้จะเป็นสีดำเท่านั้น

Link Review VAIO SB :https://notebookspec.com/web/?p=67080

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

CONTENT

ASUS ExpertBook B3 Flip คล่องตัว พกสะดวก พับปรับโหมดได้ มี Thunderbolt 4 และสไตลัส เพื่องานและไลฟ์สไตล์ ASUS ExpertBook B3 Flip จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจ ที่เน้นความบางเบา แต่ให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ รองรับตั้งแต่การทำงานในองค์กร ไปจนถึงการเรียนออนไลน์ และการใช้งานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ สนทนาและสื่อสารได้เกือบตลอดเวลา...

Notebook News

คาดว่าก่อนงาน WWDC 2020 อาจวางจำหน่าย Macbook Pro รุ่นใหม่ ซึ่งใช้จอภาพขนาดเล็ก และใช้ Magic keyboard ซึ่งหากดูจากผล 3DMark ที่ปรากฏ แสดงให้เห็นว่า Apple อาจใช้ซีพียูที่ไม่ใช่ AMD พร้อมกันนี้ ยังให้แรมมามากถึง 32GB และ SSD 4TB...

Special Story

สำหรับหน่วยประมวผลรุ่นที่ 10 สำหรับโน๊ตบุ๊คของทาง Intel นั้นเริ่มที่จะวางจำหน่ายออกมาได้สักพักแล้วครับ อย่างไรก็ตามแต่ครับคงต้องยอมรับความจริงกันอยู่ว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก