Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Infinix จับมือ JBL มอบสุดยอดประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด พร้อมผสานขุมพลัง Cheetah X1 ชิปเซ็ตล่าสุด บนซีรีส์ NOTE40

อินฟินิกซ์ (Infinix)  ประกาศความร่วมกับ เจบีแอล (JBL) แบรนด์เครื่องเสียงและเทคโนโลยีระดับโลกจากฮาร์แมน (HARMAN) เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดในสมาร์ตโฟนซีรีส์ NOTE 40 ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จในการส่งลำโพงคู่แบบใหม่ หรือ Dual Speaker บนซีรีส์ NOTE 40 ที่ดีไซน์อย่างพิถีพิถันเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผสานพลังความคุ้มค่ากับชิปเซ็ตล่าสุด Cheetah X1 เอกสิทธ์เฉพาะของอินฟินิกซ์ที่พร้อมจะมาพลิกโฉมนวัตกรรมการชาร์จให้กับผู้ใช้งานสมาร์ตโฟน

NOTE 40 Series Sound by JBL 

Advertisement

เว่ยจี เน่ย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “ด้วยความสำเร็จและเสียงตอบรับที่น่าประทับใจของการร่วมมือกันระหว่างอินฟินิกซ์ และ JBLในสมาร์ตโฟนรุ่น NOTE30 ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของระบบปฏิบัติการด้านเสียงในสมาร์ตโฟนที่มีผลอย่างยิ่งกับประสบการณ์การของผู้ใช้งาน โดยในซีรีส์ NOTE40 อินฟินิกซ์ยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับเทคโนโลยี ด้วยการผสานกับความเหนือระดับของระบบเสียงจาก JBL ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบเสียงครั้งนี้จะทรงพลังให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุด”

ด้าน รั่วมู่ ฮู รองประธานและผู้จัดการทั่วไปบริษัท ฮาร์แมน เอ็มเบด ออดิโอ กล่าวว่า “แบรนด์ JBL มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์และความต้องการของอินฟินิกซ์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอย่างครอบคลุมให้กับผู้ใช้งาน จึงทำให้การ่วมมือกันในครั้งนี้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ และ JBL ยังคงพิถีพิถันกับซีรีส์ NOTE ยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกสรรเทคโนโลยีที่จะมอบคุณภาพเสียงที่น่าประทับใจให้กับผู้บริโภคทั่วโลกภายใต้
แนวคิด Sound by JBL”

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้อินฟินิกซ์ และ JBL ได้พัฒนาลำโพงคู่ หรือ Dual Speaker ในสมาร์ตโฟนซีรีส์ NOTE40 เพื่อให้ผู้ใช้งานจะได้ดื่มด่ำไปกับเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา กับประสบการณ์เสียงที่น่าหลงใหลมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีไดอะแฟรม (Diaphragm) หรือ กรวยลำโพงที่ผลิตจากซิลิโคนความยืดหยุ่นสูงและขนาดช่องลำโพงที่ได้รับการพัฒนาจนทำให้ได้ประสิทธิภาพเสียงเบสเพิ่มขึ้นสูงถึง 58% พร้อมเอฟเฟกต์เสียงเบสยังมีความลึกและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และส่วนประกอบอย่างแม่เหล็ก (Magnet) ในลำโพงที่มีถึง 5 ชิ้น ทำให้ซีรีส์ NOTE 40 จะเป็นมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนที่มอบเสียงและประสบการณ์ด้านความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานทั้งเพลง วิดีโอ และเกม ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

NOTE40 Series

นอกจากความพิเศษของการร่วมมือกับ JBL แล้ว ซีรีส์ NOTE40 ยังมาพร้อมกับ Cheetah X1 ชิปเซ็ตเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ที่อินฟินิกซ์ได้ทุ่มเทกว่าสองปีในการค้นคว้าข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคทั่วโลกเพื่อการพัฒนาขุมพลังใหม่ที่มีคุณสมบัติครบครันที่สุด ด้วยการนำเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ขั้นสูง WLP (Wafer Level Package) มาประยุกต์ใช้ จึงสามารถลดขนาดชิปลงให้กลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เล็กที่สุด เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้เส้นทางการส่งสัญญาณมีระยะสั้นลง ลดความล่าช้าของสัญญาณไฟฟ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการส่งข้อมูลความเร็วสูงและการใช้งานความถี่สูง และทำให้ประสิทธิภาพการประมวลผลของชิปต่อหน่วยเพิ่มขึ้นถึง 204%

Cheetah X1 เป็นชิปเซ็ตขนาดเล็ก แต่สามารถรวบรวมสามโมดูลอันทรงพลังทั้งหมดไว้ด้วยกัน และได้รับการออกแบบมาเพื่อจ่ายไฟให้กับ All-Round FastCharge 2.0 นวัตกรรมที่สนับสนุนการชาร์จรอบด้าน พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานยุคใหม่ให้หมดกังวลเกี่ยวกับปัญหาของแบตเตอรี่อาทิ อายุการใช้งาน ความพร้อมในการใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ รวมถึงความทนทานในการใช้งาน พร้อมรองรับสถานการณ์การชาร์จกว่า 8 รูปแบบ ได้แก่ การชาร์จแบบใช้สายความเร็วสูงหลายระดับและสูงสุดที่ 100W การชาร์จแบบไร้สาย การชาร์จแบบย้อนกลับแบบมีสาย การชาร์จแบบย้อนกลับแบบไร้สาย การชาร์จแบบบายพาส การป้องกันการชาร์จตอนกลางคืนด้วยระบบ AI โหมดความสามารถในการชาร์จที่อุณหภูมิต่ำสุด -20 องศา ทั้งหมดนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอในกรณีมีการใช้งานหลากหลายฟังก์ชันไปพร้อมกับการชาร์จ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครอบคลุมทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ยังมีโมดูลตรวจสอบพลังงานที่มีความแม่นยำสูงที่สามารถตรวจจับกระแสและแรงดันไฟฟ้าได้แบบเรียลไทม์ และปรับระดับการชาร์จให้เกิดความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการชาร์จและการควบคุมอุณหภูมิ เพื่อปกป้องอายุการใช้งานแบตเตอรี่และรักษาสุขภาพของโทรศัพท์ ด้วยการป้องกัน 63 รายการ ครอบคลุมทุกสถานการณ์ รวมถึงการชาร์จในรูปแบบไม่ปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นได้เกือบทั้งหมด การป้องกันเหล่านี้จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติผ่านความสามารถในการตรวจสอบและจดจำของชิป และถ่ายทอดข้อมูลไปยังโปรโตคอลอื่น ๆ ในโทรศัพท์ และแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย

เตรียมพบกับเทคโนโลยีสุดล้ำและความพิเศษจาก Infinix NOTE 40 ที่เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ ติดตามรายละเอียดราคาพร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่  https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/  

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก