Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาด ดูเพลิน สนุกครบรส อัพเดท 2024

แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ดูกันเพลินๆ ต้อนรับหยุดยาว อัพเดท 2024

ซีรีย์ 123, ซีรีย์123

ละครหรือซีรีย์ ในปัจจุบันนั้นก็มีให้เราได้เลือกรับชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ อีกทั้งก็ยังมีซีรีย์เรื่องใหม่ๆ ออกมาให้เราติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยด้วย ยิ่งถ้าใครที่มีเวลาว่าง แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี หยุดยาวก็ไม่ได้ไปไหน ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซีรีย์123 เรื่อง มากฝากกัน ให้ได้รับชมกันแบบจัดเต็ม เลือกได้ตามต้องการ มีหลากหลายแนว อีกทั้งยังหลายสัญชาติ ทั้งไทย ฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน เลือกรับชมกันเพลินๆ ยาวๆ กันไปเลย


แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย ฝรั่ง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น

1. Doctor Prisoner

Doctor Prisoner ซีรีย์เกาหลี

ประเดิมด้วยซีรีย์เกาหลีน่าดูอย่าง Doctor Prisoner ซีรีย์เกาหลีแนวการแพทย์ ดราม่า และสืบสวน ออกอากาศครั้งแรกในปี 2019 ทางสถานีโทรทัศน์ KBS2 ซีรีย์เรื่องนี้นำแสดงโดย นัมกุงมิน, ควอนนารา และคิมบยองชอล บอกเล่าเรื่องราวของ นาอีแจ (รับบทโดย นัมกุงมิน) แพทย์ผ่าตัดฝีมือดีและจิตใจดี เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่เขาไม่ได้เป็นคนก่อ แต่กลับเป็นเหตุให้เขาต้องถูกไล่ออกจากงานที่โรงพยาบาลที่เขาทำอยู่ เขาจึงเริ่มต้นทำงานในฐานะผู้อำนวยการด้านการแพทย์ในเรือนจำแห่งหนึ่ง

Advertisement

ในเรือนจำแห่งนี้ นาอีแจต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่าง ๆ ทั้งจากเหล่าอาชญากร เจ้าหน้าที่เรือนจำ และเหล่าผู้มีอำนาจ เขาต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตของผู้ป่วยในเรือนจำและเพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเขา

ซีรีย์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งนักวิจารณ์และแฟน ๆ โดยชื่นชมในเนื้อหาที่เข้มข้น ตัวละครที่สมจริง และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงด้านมืดของสังคมและการทำงานของแพทย์

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


2. Witch at Court หรือ Witch’s Court

Witch at Court ซีรีย์เกาหลี

เรื่องราวของอัยการสาว มาอีดึม ที่ทำทุกวิถีทางไม่ว่าจะด้วยเล่ห์หรือด้วยกล เพื่อปิดคดีให้ได้ แต่ในวันหนึ่งเธอก็โดนย้ายมายังหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมเกี่ยวกับเด็กและสตรี โดยเฉพาะในเรื่องของการล่วงละเมิดและความรุนแรง เธอต้องร่วมงานกับอัยการหน้าใหม่อย่าง ยอจินอุค อดีตจิตแพทย์ที่อาสาเข้ามาทำงานในหน่วยนี้ด้วยตนเองเพราะมีอดีตที่ฝังใจทำให้เขาเลือกลาออกจากจิตแพทย์มาเป็นอัยการ การร่วมงานระหว่างทั้งคู่ประกอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้ความคิดของมาอีดึมค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


3. Prison Playbook

Prison Playbook ซีรีย์123

ซีรีย์เกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักโทษที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในเรือนจำซอบู โดย คิมแจฮยอก นักกีฬาเบสบอลตำแหน่งพิชเชอร์ชื่อดัง มือขว้างที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในเกาหลีใต้ เขาต้องโทษในคดีทำร้ายร่างกายโดยเจตนา ระหว่างที่ไปช่วยน้องสาวจากคนร้ายที่พยายามจะขืนใจเธอ พร้อมกันนั้นเองความสัมพันธ์กับคนรักอย่าง คิมจีฮโย แฟนสาว ก็มีปัญหา การใช้ชีวิตในห้องขังของแจฮยอกกับเหล่าผู้คุมและเพื่อนร่วมห้องขัง กลายเป็นเรื่องที่ทั้งดี เศร้า สนุกสนาน และน่าประทับใจไปพร้อมกัน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


4. Partner of Justice

Partner of Justice ซีรีย์เกาหลี

ซีรี่ย์เรื่องต่อมาที่อยากจะแนะนำมากๆ เลยก็คือ Partner for justice เป็นซีรีย์กาหลีแนวสืบสวนสอบสวน ออกอากาศครั้งแรกในปี 2018 ทางสถานีโทรทัศน์ MBC ซีรีย์เรื่องนี้นำแสดงโดย จองแจยอง, อียูจิน และคิมยุนซอก

ซีรีย์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ แบคบอม (รับบทโดย จองแจยอง) หมอชันสูตรศพฝีมือดีที่มีทักษะการสืบสวนอันเฉียบคม เขาทำงานร่วมกับ อึนซอล (รับบทโดย อียูจิน) อัยการสาวไฟแรงที่มุ่งมั่นที่จะนำตัวคนร้ายมาลงโทษ ทั้งสองคนทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีฆาตกรรมที่ยากลำบาก พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่าง ๆ ทั้งจากเหล่าฆาตกร เจ้าหน้าที่รัฐ และเหล่าผู้มีอำนาจ พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อนำตัวคนร้ายมาลงโทษและเพื่อยุติความอยุติธรรม ซีรีย์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันระหว่างอัยการและหมอชันสูตรศพในการไขคดีฆาตกรรม

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


5. Missing: The Other Side

ซีรีย์เกาหลี Missing: The Other Side

ซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวของหมู่บ้านวิญญาณที่ร่างยังไม่ถูกค้นพบ และการตามหาความจริงของหลากหลายชีวิตที่ต้องสูญหายและดับสูญไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ Missing: The Other Side ที่ต้องนี้มีด้วยกันถึง 2 Seasons เป็นซีรีย์เกาหลีแนวแฟนตาซี ลึกลับ ระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน แต่แฝงไปด้วยความสนุกที่ทำให้หยุดดูไม่ได้

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: VIU


6. Our Beloved Summer

Our Beloved Summer ซีรีย์เกาหลี

เรื่องราวแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนของคู่รักอย่าง ชเวอุง กับ กุกยอนซู ที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ต้องกลับมารวมตัวเจอหน้ากันอีกครั้ง เนื่องจากสารคดีที่พวกเขาเคยถ่ายทำร่วมกันในอดีตสมัยเรียนมัธยม 10 ปีก่อน ที่จู่ๆ ก็เกิดได้รับความนิยมขึ้นมา

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


7. Taxi Driver

Taxi Driver ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์เกาหลีที่สร้างจาก Webtoon ในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ ที่ไม่ใช่แค่การขับแท็กซี่ทั่วไป แต่ยังเป็นบริษัทที่ให้บริการพิเศษในการเป็นตัวแทนแก้แค้นให้กับผู้โดยสาร ภายใต้ชื่อว่า แท็กซี่วีไอพีสายรุ้ง ซีรีย์เรื่องนี้ปัจจุบัน มีถึง 2 Seasons ด้วยกัน บอกเลยว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกตื่นเต้น ลุ้นไปกับตัวละครมากๆ แถมการวางแผน หักมุม ก็ทำออกมาได้ดีและน่าติดตามมากเลยทีเดียว


8. Twenty-Five, Twenty-One

Twenty-Five Twenty-One ซีรีย์เกาหลี

ในช่วงยุควิกฤตการณ์ IMF ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปี 90s ที่ทำให้ นาฮีโด ต้องละทิ้งความฝันในการเป็นนักดาบของเธอไป เนื่องด้วยชมรมถูกปิดตัวเพราะพิษเศรษฐกิจ แต่เธอได้ฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้งจนประสบความสำเร็จ ในส่วนของ แพคอีจิน นั้นก็เช่นกัน บ้านของเขาล้มละลายเพราะพิษเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นด้วย

ซีรีย์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของมิตรภาพ ความอบอุ่น ความรัก แรงปรารถนา การเติบโต และความยากลำบาก ในยุควิกฤตทางเศรษฐกิจ ที่พวกเขาต้องเผชิญ เรียนรู้และก้าวผ่านไปให้ได้


9. Juvenile Justice

Juvenile Justice ซีรีย์123 ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์สัญชาติเกาหลี แนวกฎหมาย สืบสวนสอบสวน ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ผู้พิพากษา ชิมอึมซอก ที่มีบุคลิกเย็นชาและมีความเกลียดชังต่อเยาวชนที่เป็นผู้กระทำผิด เธอได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ศาลแขวง แผนกคดีอาญาเด็กและเยาวชน ที่มีอัตราอาชญากรรมในเด็กและเบาวชนมากที่สุด เธอได้ทำลายขนบเดิมๆ ทั้งยังมีวิธีการจัดการกับผู้กระทำผิดที่เป็นเยาวชนด้วยวิธีของเธอเองด้วย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


10. Crazy Love

ซีรีย์เกาหลี Crazy Love

ซีรีย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ โดนโกจิน CEO ของสถาบันกวนวิชาชื่อดัง GOTOP ทั้งยังเป็นติวเตอร์อัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ แต่มีนิสัยเย่อหยิ่ง เอาแต่ใจ และหลงตัวเอง เขาได้รับคำขู่เอาชีวิตจากบุคคลปริศนา จึงตัดสินใจวางแผนเพื่อจับคนที่ต้องการทำร้ายเขาให้ได้ ในขณะเดียวกัน อีชินอา เลขาของเขาก็ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด เธอเป็นคนเดียวที่สามารถทนทำงานกับเขาได้จนครบปี แต่จู่ๆ เธอก็ได้รับข่าวร้ายว่าเธอกำลังเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย และมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน เธอจึงต้องการเอาคืนเจ้านายจอมโหด ที่ถือเป็นสาเหตุสำคัญให้เธอเครียด และต้องทนกับพฤติกรรมของเขามาร่วมปี แต่ด้วยสถานการณ์บางย่าง ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Disney+ Hotstar


11. Diary of a Prosecutor

Diary of a Prosecutor ซีรีย์123

เรื่องราวของ อีซอนอุง อัยการของสำนักงานเขตเมืองจินยอง ผู้รักการใช้ชีวิตสบายๆ ทำงานรับใช้ประชาชน มีงานอดิเรกคือการตกปลา จิบเบียร์ แต่เวลาอันแสนสงบสุขของเขาก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อ อัยการหญิง ชามยองจู ได้ย้ายมาทำงานที่สำนักงานเดียวกัน เธอยังเป็นอดีตเพื่อนร่วมรุ่นของเขาด้วย ทั้งสวย ฉลาด แถมไฟแรง ปิดคดีได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ชีวิตในการทำงานของเขาต้องวุ่นวายยิ่งขึ้น นอกจากทั้งคู่จะเข้ากันไม่ได้เพราะสไตล์ในการทำงานที่แตกต่างกันแล้ว เรื่องราวในอดีตของพวกเขาทั้งคู่ก็ดูจะกลับมาเป็นปัญหาในปัจจุบันอีกด้วย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


12. Our Blues

ซีรีย์เกาหลี Our Blues

ซีรีย์แนวโรแมนกติก ดรามา บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีชีวิตเรียบง่ายอยู่บนเกาะเซจู ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา และความหลากหลายของเรื่องราว ทั้ง 8 เรื่องราวบนเกาะแห่งนี้

อีดงซอก เขาเติบโตที่หมู่บ้านเล็กๆ บนเกาะ ปัจจุบันทำอาชีพเป็นพ่อค้าเร่ขายของไปทั่วเกาะ เขาเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาที่ไม่มีพิษภัย กระทั่งเขาได้พบกับ มินซอนอา หญิงสาวที่เพิ่งย้ายมาอยู่บนเกาะ เธอมีเรื่องราวบางอย่างที่หลายคนยังไม่รู้มาก่อน

พัคจองจุน กัปตันเรือผู้มีบุคลิกอบอุ่น เขาตกหลุมรักนักประดาน้ำสาว อียองอ๊ก ผู้สดใสร่าเริง แต่แวดล้อมไปด้วยข่วลือมากมาย

จองอึนฮี เจ้าของร้านขายปลาบนเกาะ ผู้มีอัธยาศัยดี ขยัน และทำงานเข่ง เธอได้พบกับ ชเวฮันซู รักแรกของเธออีกครั้ง หลังจากที่เขาไปใช้ชีวิตในเมืองระยะหนึ่ง ทั้งคู่ได้กลับมาพบกัน และเขาก็เริ่มเกิดความรู้สึกที่ว่าชีวิตในเมืองอาจไม่เหมาะกับเขา

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


13. Alchemy of Souls

ซีรีย์เกาหลี Alchemy of Souls

Alchemy of Souls หรือ เล่นแร่แปรวิญญาณ เป็นซีรีย์เกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าจอมเวทย์ ที่ทำให้วิญญาณของคนตายได้ฟื้นกลับมาอีกครั้ง ที่ดินแดนสมมติอย่าง อาณาจักรแดโฮ ซึ่งไม่ปรากฏบนประวัติศาสตร์และแผนที่ใดๆ นายน้อยแห่งตระกูลจางแห่งอาณาจักรแดโฮ จางอุค มาพร้อมกับความลับเรื่องชาติกำเนิด เขาไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ และมักถูกพูดถึงว่าเป็นตัวสร้างปัญหาอยู่เสมอ จนกระทั่งเขาได้พบกับ มูด็อกอี สาวรับใช้ร่างบอบบางที่แท้จริงแล้วเธอเป็นวิญญาณของมือสังหารสุดโหด เธอได้กลายเป็นสาวใช้ของจางอุค ทั้งยังเป็นอาจารย์ที่คอยสอนเวทมนตร์ให้กับเขาด้วย เรื่องราวของโลกแห่งเหล่าจอมเวทย์ ความต้องการย้ายวิญญาณ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Alchemy of Souls

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


14. Jinxed at First

Jinxed at First ซีรีย์เกาหลี

เรื่องราวของ กงซูกวัง หนุ่มดวงซวยที่ทำอาชีพเป็นพ่อค้าปลาในตลาด ด้วยความดวงซวยจึงทำให้ไม่มีใครอยากคบค้าสมาคมกับเขา จนกระทั่งเขาได้พบกับ อีซึลบี หญิงสาวที่เข้ามาเปลี่ยนชะตาของเขาไป เมื่อเขาฝันถึงเธอ สิ่งร้าย ๆ มักจะเกิดขึ้นกับเขาอยู่เสมอ เธอเป็นหญิงสาวที่ซ่อนทักษะพิเศษเอาไว้ ทำให้ชีวิตของเธอและแม่ต้องอยู่แบบกักขัง เพราะใครบางคนพยายามใช้พลังวิเศษของพวกเธอในทางที่ผิด ซึลบีได้หลบหนีออกมาได้ และได้กลับมาพบกับซูกวังในรอบ 7 ปี

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: iQIYI


15. A Killer Paradox

A Killer Paradox ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์เกาหลีที่ออกอากาศบน Netflix เป็นซีรีย์แนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อีทัง เด็กหนุ่มนักศึกษาที่บังเอิญฆ่าคนตาย แต่แล้วคนที่เขาเผลอฆ่าไปก็ดันกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง แถมเรื่องยังเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเขาเริ่มทำตัวเป็นฮีโร่ ด้วยการสังหารคนที่คิดว่าเป็นคนไม่ดี ทำให้ จางนันกัม ตำรวจสายสืบมากฝีมือเริ่มทำการสืบค้นเรื่องราวของเขา

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


16. Crash Course in Romance 

Crash Course in Romance  ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ นัมแฮงซอน หญิงสาวดีกรีอดีตนักกีฬาทีมชาติ ที่ผันตัวเป็นแม่เลี้ยงเดียว เปิดร้านขายเครื่องเคียงชื่อดัง เธอต้องกลับมาพัวพันกับวงการการศึกษา เนื่องจากอยากให้ลูกสาวได้รับการติวก่อนที่จะเข้ามหาลัย จนกระทั่งเธอได้พบกับ ชเวชียอล ติวเตอร์หนุ่มชื่อดัง ที่สอนคณิตศาสตร์ระดับแนวหน้าของประเทศ เขาเป็นคนที่เฉยชาต่อชีวิต แตกต่างจากเธอ จนกระทั่งทั้งสองความแตกต่างนี้ได้มาประสบพบเจอกัน ก่อให้เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่อยู่ท่ามกลางการแข่งขันอย่างดุเดือดในวงการการศึกษาเกาหลี

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


17. The Player (Korean)

The Player ซีรีย์123

ซีรีย์เกาหลีแนวแอคชัน อาชญากรรม ที่บอกเล่าเรื่องราวของทีมนักต้มตุ๋นที่รวมตัวกัน ประกอบไปด้วย นักต้มตุ๋นสุดหล่อที่แสนฉลาด, ชายร่างกำยำที่มีควมถนัดเรื่องต่อสู้, หญิงสาวที่มีฝีมือในเรื่องของการขับรถ และแฮกเกอร์หนุ่มที่มากความสามารถ พวกเขารวมตัวเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน นั่นก็คือ การนำทรัพย์สินที่ถูกซ่อนไว้หรือถูกขโมยไป กลับมาคืนในที่ที่มันควรจะอยู่

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: iQIYI


18. Marry My Husband

Marry My Husband ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์แนวดรามา แก้แค้น ที่มาจาก Webtoon ยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ผลงานของนักเขียน ซองโซจัก บอกเล่าเรื่องราวของ คังจีวอน หญิงสาวที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แถมเธอยังจับไดว่าสามี พัคมินฮวาน กับเพื่อนสนิทของเธอ จองซูมิน นั้น กำลังคบชู้กัน อีกทั้งเธอยังต้องจากไปก่อนวัยอันควรด้วยน้ำมือของสามีเธอ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีก่อนที่เธอจะแต่งงาน เธอจึงเริ่มแผนการแก้แค้นเอาคืนทั้งสองคน โดยร่วมมือกับ ยูจีฮยอก ผู้จัดการในบริษัทเดียวกัน


19. Doctor Slump

Doctor Slump ซีรีย์เกาหลี

เรื่องราวของเพื่อนคู่แข่ง คู่ปรับ อย่าง นัมฮานึล และ ยอจองอู ที่ในอดีตเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่แข่งขันกันเรียนและสอบให้ได้ที่ 1 จนกระทั่งทั้งสองได้แยกย้ายกันไปเติบโต และทำอาชีพหมอ แต่แล้วก็กลับดำดิ่งสู่จุดที่เรียกได้ว่าตกต่ำที่สุดในชีวิต และทั้งคู่ก็ได้บังเอิญกลับมาพบกัน ความสัมพันธ์จากคู่แข่งก็ได้กลายเป็นความสัมพันธ์ที่คอยปลอบโยนซึ่งกันและกัน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


20. Vincenzo

Vincenzo ซีรีย์เกาหลี

เรื่องราวของ Vincenzo Cassano (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทนายความและที่ปรึกษามาเฟียที่เดินทางกลับจากอิตาลีมายังเกาหลีหลังขัดแย้งกับองค์กร การกลับมาของเขาทำให้เขาได้พบกับ ทนายความสาว ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน) ซึ่งเป็นทนายความที่ทำทุกหนทางเพื่อชนะคดี และพวกเขาได้มาร่วมกันสร้างความชอบธรรมตามวิถีวายร้าย ซึ่งในซีรีย์จะนำเสนอเรื่องราวของฮีโร่ด้านมืดที่กำจัดเหล่าคนร้ายที่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรได้

เมื่อตอนที่เขาอายุได้ 8 ขวบ พัคจูฮยอง ได้ถูกส่งตัวไปอยู่ที่อิตาลี หลังจากที่เขาได้รับอุปการะจากครอบครัวที่นั่น เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว บัดนี้เขาได้เติบใหญ่กลายเป็นชายหนุ่มสุดสมาร์ท พร้อมกับชื่อใหม่และตัวตนใหม่นามว่า วินเชนโซ คาสโน เขาเป็นนักกฎหมายฝีมือดี ที่ร่วมงานและสมคบคิดให้กับแก๊งมาเฟีย แต่เมื่อเกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟียในพื้นที่ เขาจึงตัดสินใจกลับมายังมาตุภูมิอีกครั้ง เพื่อค้นหาทองคำแท่งที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ตึกห้องเช่าใจกลางกรุงโซล เขาได้ใช้ทักษะทางกฎหมายที่มีติดตัว เริ่มแสดงศักยภาพในแวดวงความยุติธรรมของที่นี่ ทำให้ได้มาพัวพันและรู้จักกับ ฮงชายอง นักกฎหมายสาวผู้เย็นชา เป็นคนประเภทต้องทุกอย่างเพื่อจะต้องชนะคดีความให้ได้

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


21. Goblin

Goblin ซีรีย์เกาหลี

Goblin หรือ Guardian: The Lonely and Great God คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ บอกเล่าเรื่องราวของ คิมชิน แม่ทัพที่ถูกกษัตริย์ฆ่าและกลายเป็น โทแกบี หรือ ก็อบลิน ผู้พิทักษ์วิญญาณที่จะไม่มีวันตายและต้องใช้ชีวิตมานานหลายร้อยปี เพื่อเฝ้ารอผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าสาวของก็อบลินมาถอดถอนคำสาปนี้ จนกระทั่งเขาได้เจอกับ จีอึนทัก เด็กสาววัยมัธยมที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ และบอกว่าเธอคือเจ้าสาวของเขา

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: VIU


22. Healer

Healer ซีรีย์เกาหลี

โค้ดเนม Healer หรือคนส่งของในตลาดมืด เขาทำทุกอย่างตามความต้องการของลูกค้า ตราบใดที่พวกเขายอมจ่ายเงิน เขาร่วมมือกับ คุณป้าแฮกเกอร์ และสาวน้อยที่คอยช่วยส่งของ วันหนึ่งคิมมูนโฮ นักข่าวชื่อดังได้ทำการว่าจ้างให้ฮีลเลอร์ ตามหาหลานสาวที่หายตัวไปกว่า 20 ปี ฮีลเลอร์และทีมสะกดรอยตาม แยชองชิน นักเขียนข่าวออนไลน์ พวกเขามั่นใจว่าเธอคือหลานของมูนโฮ แต่เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้มีแค่นั้น กลับกลายเป็นว่าพวกเขานั้นได้ค้นพบอดีตของเขาทั้งสองคน และต้องต่อสู้กับเหล่าคนที่พยายามทำให้พวกเขาพลัดพรากจากกัน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: VIU


23. Through the Darkness

Through the Darkness ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวน อาชญากรรม จิตวิทยา ที่บอกเล่าเรื่องการการถือกำเนิดขึ้นของ Profiler เจ้าหน้าที่วิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรคนแรกของเกาหลี ที่พยายามวิเคราะห์และอ่านลึกลงไปในจิตใจของเหล่าฆาตกรต่อเนื่อง อ้างอิงมาจากนิยายที่เขียนจากเรื่องจริงอย่าง “악의 마음을 읽는 자들” โดยผู้เขียน ควอนอิลยง และ โกนามู ซึ่งคุณ ควอนอิลยง เองนั้นก็เป็นโปรไฟล์เลอร์คนแรกของเกาหลีใต้ และเคยเผชิญกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในระดับประเทศมาแล้วมากมาย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


24. The Beauty Inside (Korean 2018)

The Beauty Inside (Korea) ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ฮันเซกเย นักแสดงสาวแนวหน้าที่แวดล้อมไปด้วยข่าวลือมากมาย แถมยังถูกมองว่าชีวิตของเธอเป็นปริศนา แต่แท้จริงแล้วเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ประหลาด ที่ในทุกๆ เดือน รูปร่างและหน้าตาของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนอื่นเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์

เธอได้พบกับ ซอโดแจ ผู้บริหารสายการบินหนุ่มที่ภายนอกดูสมบูรณ์แบบ แต่กลับเป็นโรคจำใบหน้าคนไม่ได้ เขาพยายามปกปิดเอาไว้และพยายามจดจำผู้คนจากนิสัยและบุคลิกเฉพาะตัว ชีวิตของโดแจเจอเข้ากับจุดเปลี่ยนเมื่อเขาได้พบกับเซกเย เพราะเธอเป็นคนเดียวที่เขาสามารถจดจำใบหน้าได้ แม้ว่ารูปลักษณ์ของเธอจะเปลี่ยนไปก็ตาม

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: VIU


25. Good Doctor (Japan)

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทย, ซีรีย์123. Good Doctor (Japan)
Cr: IMDb

Good Doctor เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เป็นซีรี่ย์ที่รีเมคมาจากเวอร์ชันเกาหลีที่ออกอากาศในปี 2013 ซึ่งทำออกมาได้ดีมากๆ ในเวอร์ชันนี้จะเป็นเวอร์ชันที่ออกอากาศในปี 2018 เล่าเรื่องของ ชินโด มินาโตะ แพทย์ฝึกหัดประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแผนกกุมารเวชศาสตร์ (แผนกดูแลผู้ป่วยเด็ก) เขามีความรู้เรื่องกายภาพมนุษย์เป็นอย่างดีจนได้รับการบรรจุจาก ผอ.โรงพยาบาลผู้ซึ่งถ่ายทอดวิชาการแพทย์ให้เขาตั้งแต่เด็ก เข้ามาเป็นแพทย์ฝึกหัดที่นี่ แต่ปัญหาคือเขาเป็นผู้ป่วยออทิสติก ซึ่งนอกจากต้องใช้ความสามารถที่มีช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กๆให้มีชีวิตต่อไปแล้ว ยังต้องพิสูจน์ตนเองให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นมนุษย์ปกติทั่วไปเห็นว่า คนป่วยอย่างเขาก็เป็นหมอที่ดีและใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นได้


26. GTO: Great Teacher Onizuka

GTO: Great Teacher Onizuka ซีรีย์123

GTO หรือ Great Teacher Onizuka นั้น โด่งดังเป็นอย่างมากในเวอร์ชันการ์ตูน หรืออนิเมะ ที่ทำเอากลายเป็นการ์ตูนในดวงในของใครหลายๆ คนเลย สำหรับเวอร์ชันซีรี่ย์คนแสดงนั้นก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน จากการ์ตูนที่โด่งดังมายาวนาน ได้กลายเป็นซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในอดีต ถึงเวลากลับมารีเมคใหม่อีกครั้งใน Great Teacher Onizuka (GTO 2012) กับเรื่องราวของจิ๊กโก๋สุดซ่า โอนิซึกะ เอคิจิ ที่กลายมาเป็นคุณครูในโรงเรียนมีชื่อ ด้วยความเก๋าระดับหัวหน้าแก็งค์มอไซค์ ต้องมาจัดการกับเด็กแสบทั้งหลายที่กำจัดครูประจำชั้นของตัวเองไปแล้วหลายคน เขาจะแก้ปัญหาต่างๆ ของนักเรียนเหล่านี้โดยที่ตัวเองไม่ถูกไล่ออกซะก่อนได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน GTO

27. Doctor X 

Doctor X  ซีรีย์123

ซีรี่ย์แนวดราม่า วงการการแพทย์ ซีรี่ย์เรื่องนี้ขึ้นชื่อ เรตติ้งนำเป็นอันดับ 1 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกที่เก่งเว่อร์ เป็นแพทย์อิสระที่ได้เข้าทำงานในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยที่กำลังสูญเสียอำนาจและ ขาดแคลนบุคลากร เนื่องจากเธอต่อต้านผู้มีอำนาจ จึงไม่เป็นที่ยอมรับในการทำงาน และไม่มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง มีเพียงฝีมือผ่าตัดและความสามารถความรู้ขั้นเทพ ซีรีย์เรื่องนี้เน้นผ่าตัดวนไปจ้า ใครที่ชอบซีรีย์หมอการแพทย์ต้องชอบดูแน่ๆ แนะนำซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องนี้จริงๆ

28. Midnight Diner: Tokyo Stories

Midnight Diner: Tokyo Stories

ซีรี่ย์ญี่ป่นแนวดราม่า อบอุ่นหัวใจ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย เรื่องราวบอกเล่าผ่าน “ร้านอาหารเที่ยงคืน” ที่จะเปิดร้านตั้งแต่เวลา 24.00-07.00 น. เป็นร้านอาหารเล็กๆที่ก็ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ ภายในย่านแสงสีกลางคืนของเมืองใหญ่ในญี่ปุ่นอีกทีหนึ่ง โดยร้านอาหารนี้มีเจ้าของและเชฟประจำเพียงคนเดียว คือ มาสเตอร์ ของร้าน และเป็นตัวเอกของเรื่อง มีเมนูประจำคือ ซุปหมู ทานกับข้าวสวย และเสิร์ฟ เบียร์ แบบจำกัดแก้วต่อคน แต่มาสเตอร์ยังมีนโยบายอีกอย่างคือ ลูกค้าทุกคนสามารถสั่งเมนูอะไรก็ได้ ถ้าเขาทำได้ หรือเขามีวัตถุดิบอยู่ในวันนั้นเขาก็จะทำให้ หรือถ้าอยากให้เขาทำเป็นพิเศษ ลูกค้าจะซื้อวัตถุดิบมาให้เขาก็ยังได้เหมือนกัน ซึ่งร้านของเขาเปิดตอนเที่ยงคืนไปแล้ว ดังนั้นลูกค้าทุกคนที่เข้ามาแวะเวียนในร้าน ทั้งขาประจำและขาจร จึงมักเป็นคนที่ทำงานในสังคมกลางคืนในเมืองใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น พนักงานออฟฟิศ ที่เลิกงานดึก เจ้าของคลับกลางคืน สาวนักเต้น นักร้อง นักพนัน โฮสต์ ยากูซ่า ฯลฯ แต่หลายครั้งที่เขาก็มีคนทำอาชีพทั่วๆไปที่แวะเวียนมาบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น นักเขียน นักศึกษา นักธุรกิจ นักกีฬา โปรแกรมเมอร์ นักบัญชี ศิลปิน ผู้กำกับหนัง โปรดิวเซอร์ ดีเจ เจ้าของร้านอาหาร ฯลฯ

เรื่องราวจะเป็นการบอกเล่า “จบในตอน” ผ่านชีวิตของตัวละครประจำตอน ที่เป็นลูกค้าของเขาที่แวะเวียนกันมา ที่บางครั้งเรื่องราวแสน “ธรรมดาๆ” ของผู้คนเหล่านี้กลับน่าติตตามดูอย่างประหลาด

29. Erased

Erased ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรีย์ญี่ปุ่นแนวดราม่า ลึกลับแฟนตาซี ผสมกับปริศนา ฆาตกรรม ที่สร้างมาจากมังงะชื่อดัง เรื่องย่อของซีรีย์เรื่องนี้มีอยู่ว่า พระเอกมีความสามารถในการมองเห็นเหตุการณ์ซ้ำ 1 นาทีก่อนเกิดเรื่องร้าย เขาต้องย้อนเวลากลับไปแก้ไขปริศนาเมื่อ 18 ปีที่แล้วเพื่อหาความจริงในคดีฆาตกรรมที่แม่พระเอกโดนฆ่าตาย ส่วนพระเอกตกเป็นแพะ มีทั้งปมการเกิดเหตุร้ายของเพื่อนร่วมชั้น ซึ่งพลอตเรื่ององค์ประกอบดีมาก ลุ้นตลอดว่าพระเอกจะเปลี่ยนอนาคตได้มั้ย เรื่องนี้ดูแปบๆรวดเดียวจบ เวอร์ชั่นคนแสดงทำได้ดีมาก นักแสดงตีบทได้เก่งเข้าถึงอารมณ์มากๆ เหมือนในอนิเมะยันเสื้อผ้าหน้าผม ฉากในโรงเรียน ควรค่าแก่การดูมาก ติดงอมแงมแน่นอน

30. Cursed In Love (Watashitachi wa Douka Shiteiru)

Watashitachi wa Douka Shiteiru ซีรีย์ญี่ปุ่น

เรื่องราวของ นาโอะ ที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมาโดยตลอด เพราะแม่ของเธอถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ฆาตกรรมเจ้าของร้านวากาชิ ผู้ชี้ตัวคนร้ายก็คือลูกชายของเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นรักแรกของเธอด้วย

15 ปีต่อมา เธอพร้อมที่จะตามหาความจริงในร้านขนมวากาชิที่เรื่องราวทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น เธอได้พบกับ สึบากิ ทายาทของร้านในปัจจุบันอีกครั้ง และเขาได้ขอเธอแต่งงานด้วยเหตุผลบางอย่าง จนนำไปสู่ความลึกลับที่เกิดขึ้นในครอบครัวนี้


31. Izakaya Bottakuri

Izakaya Bottakuri ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรี่ย์ฟีลกู๊ดแนวอบอุ่นหัวใจ เกี่ยวกับอาหารอาหารชวนน้ำลายไหล Izakaya Bottakuri เป็นซีรี่ย์ญี่ปุ่น ที่สร้างขึ้นจากมังงะในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของ มิเนะ (Mine) และคาโอรุ (Kaoru) สองสาวพี่น้องที่จำต้องรับช่วงกิจการร้านอิซากายะต่อจากที่บ้าน โดยทั้งคู่ตั้งใจสานต่อเจตนารมณ์ของพ่อ ผู้ต้องการปรุงเมนูอาหารง่ายๆ บ้านๆ ให้อร่อยล้ำจนลูกค้าที่มาเปื้อนหน้ายิ้มกลับไป นั่นทำให้ Bottakuri กลายเป็นร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่น อร่อย ราคาถูก ผิดชื่อ Bottakuri ที่แปลว่า ‘ขูดรีดขูดเนื้อ’ ในภาษาญี่ปุ่นโดยสิ้นเชิง ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวทำอาหาร ดูแล้วหิวตาม ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลย


32. Switched

Switched ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรี่ย์แนวดราม่า เกี่ยวกับโรงเรียน บอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับของเด็กสาวสองคนที่ต่างกันสุดขั้ว คนนึงสวย ดัง แฟนหล่อ เรียนดี ครอบครัวอบอุ่น ส่วนอีกคนเป็นเด็กสาวหน้าตาขี้เหร่ อ้วน ครอบครัวแตกแยกและโดนบูลลี่ตลอด พยายามวิธีสลับร่างกับคนที่นางเอกที่เป็นสาวป๊อบหน้าตาดีของโรงเรียน นางเอกก็พยายามหาวิธีกลับร่างเดิม ที่พีคคือพอเด็กสาวที่ขี้เหร่อยู่ในร่างที่หน้าตาสวยแล้วมันก็ยังไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง บอกเลยว่าซีรีย์เรื่องนี้สนุกมาก ดำเนินเรื่องไวดี มีหักมุม ดราม่าพอประมาณ โรแมนติกแทรกบ้าง แถมให้แง่คิดในการใช้ชีวิตเยอะมาก เป็นซีรีย์สั้นๆ มีแค่ 6 ตอนดูยาวรวดเดียวได้สบายเลย แนะนำซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่องนี้เลย


33. Mischievous Kiss Love in Tokyo

Mischievous Kiss Love in Tokyo 2013 ซีรีย์ญี่ปุ่น

สำหรับซีรี่ย์อย่าง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” นั้น แม้ว่าจะมีออกมาหลายฉบับทั้งใต้หวัน, เกาหลี, ไทย หรือญี่ปุ่นเองก็ตาม แต่ก็ไม่เคยทำให้ความดังนั้นลดลงแต่อย่างใด อย่างในฉบับโตเกียวนั้นก็ถือว่าเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีเสียงตอบรับอย่างดี เริ่มเรื่องโดย “โคโตโกะ ไอฮาระ” (รับบทโดย โฮโนกะ มิกิ) นางเอกของเรื่องผู้ซึ่งเป็นนักเรียนจากห้อง F ที่รั้งท้ายของสายชั้น ได้ตกหลุมรัก “นาโอกิ อิริเอะ” (รับบทโดย ฟุรุคาวา ยูกิ) ชายหนุ่มหล่อเหลาที่มีดีกรีความฉลาดระดับอัจฉริยะ และเมื่อนางเอกได้ไปแสดงความรู้สึกของเธอต่อนาโอกิเพื่อบอกความในใจให้เขารับรู้ แต่เรื่องกลับไม่จบแค่ที่การสารภาพรักเท่านั้น เพราะพระเอกของเราได้ตอกกลับไปอย่างเจ็บปวดว่าเขาไม่ชอบผู้หญิงที่โง่ แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก เพราะดันมีเหตุบางอย่างที่ทำให้เธอจำเป็นต้องย้ายมาอยู่บ้านหลังเดียวกับพระเอกผู้ซึ่งประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าไม่สนใจเธอ แล้วนางเอกของเราจะต้องทำอย่างไรให้พ่อหนุ่มสมองอัจฉริยะหันกลับมาสนใจเธอ อีกทั้งความสัมพันธ์ที่ต้องใกล้ชิดกันตลอดเวลา จะทำให้พระเอกรู้สึกหวั่นไหวได้บ้างหรือไม่? ต้องมาตามลุ้นกันใน Mischievous Kiss Love in Toky

34. From Five To Nine (5-ji Kara 9-ji Made)

From Five To Nine (5-ji Kara 9-ji Made) ซีรีย์ญี่ปุ่น

เรื่องราวโรแมนติกรสชาติใหม่ ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักบวชรูปหล่อ โฮชิคาวะ ทาคาเนะ ที่มาตกหลุมรักติวเตอร์สาวประจำสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ELA อย่าง ซากุราบะ จุนโกะ ในครั้งแรกที่พบกัน จุนโกะได้เผลอทำเรื่องขายหน้าต่อทาคาเนะ แม้จะรู้สึกอับอายแต่ใจของจุนโกะก็คิดว่าคงไม่ได้พบกันอีกแล้ว แต่แล้วครอบครัวก็ให้จุนโกะไปพบคู่ดูตัวซึ่งก็คือคุณพระทาคาเนะนั่นเอง และไม่ว่าจุนโกะจะพยายามปฏิเสธการแต่งงานมากแค่ไหน ทาคาเนะก็ยังมุ่งมั่นที่จะแต่งงานกับเธอ ภายใต้ใบหน้านิ่งเฉยและบุคลิกแสนสุขุมตามแบบฉบับนักบวชญี่ปุ่น ไม่นานจุนโกะก็ได้พบว่าภายในนั้นคือผู้ชายอบอุ่นแสนดี แต่แล้วพวกเขาก็ต้องพบกับอุปสรรคเมื่อคุณย่าของทาคาเนะไม่ยอมรับให้จุนโกะมาเป็นสะใภ้ของวัดอิคเคียว

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


35. Stay Tuned

Stay Tuned ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรี่ย์แนวคอมเมดี้ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากอย่าง Stay Tuned นั้น บอกเล่าเรื่องตลกเบาสมอง ของเรื่องราวนักข่าวหน้าใหม่ของช่องทีวี ซึ่งนางเอกน่ารักมากก โคตรคาวาอี้ โก๊ะๆเปิ้นๆ ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็มักแต่ก่อเรื่องวุ่นๆ แต่มันก็ทำให้คนรอบข้างตัวมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้ปมอะไรซับซ้อน แต่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่น ฟีลกู้ด เน้นตลกซะมากกว่า สำหรับใครที่อยากได้ซีรี่ย์เบาสมอง ดูคลายเครียด แนะนำเรื่องนี้เลย


36. Rebooting (Brush Up Life)

Rebooting (Brush Up Life) ซีรีย์ญี่ปุ่น

เรื่องราวของ อาซามิ หญิงสาวที่มีชีวิตเรียบง่าย จำเจ เธอทำงานอยู่ที่ศาลาว่าการประจำเมือง หลังเลิกงานก็มักจะไปทานข้าวและร้องคาราโอเกะกับเพื่อนๆ แต่แล้ววันหนึ่งอาซามิก็ได้รับอุบัติเหตุ ถูกรถชนเสียชีวิต เธอได้พบกับชายลึกลับ แต่งตัวเหมือนพนักพนักงานบริษัท เธอได้รับข้อเสนอ 2 ทางเลือก คือ หนึ่ง ไปเกิดใหม่ โดยเธอจะได้เกิดเป็นตัวกินมด หรือ ทางเลือกที่สอง กลับไป Reboot ชีวิต หรือก็คือกลับไปใช้ชีวิตของตัวเองอีกครั้ง เพื่อทำความดีเพิ่มจนสะสมแต้มบุญได้มากพอที่จะเกิดใหม่เป็นมนุษย์

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


37. From Me to You (ฝากใจไปถึงเธอ)

From Me to You (ฝากใจไปถึงเธอ) ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรีย์ญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นจากอนิเมะและมังงะชื่อดังในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ คุโรนุมะ ซาวาโกะ สาวน้อยที่มีบุคลิกประหลาด ใบหน้านิ่ง ไม่มีรอยยิ้ม และเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ยุ่งกับใคร ทั้งที่จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่มีจิดใจอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี แต่ด้วยบุคลิกของเธอที่คล้ายคลึงกับตัวละครชื่อซาดาโกะในหนังสยองขวัญ ทำให้ผู้คนรอบข้างหวาดกลัว ไม่กล้าสบตาเธอ ทำให้เธอกลายเป็นเด็กที่อยู่คนเดียวเสมอ และไม่มีใครกล้าคบหา

เพื่อนๆ ต่างก็ลืมชื่อจริงๆ ของเธอ และเรียกเธอด้วยฉายา มีเพียง คาเสะฮายะ โชตะ เพื่อนร่วมชั้นของเธอ ที่เป็นชายหนุ่มร่าเริง มนุษย์สัมพันธ์ดี เขาปฏิบัติต่อเธอดีเหมือนที่ทำกับทุกคน ทำให้ ซาวาโกะประทับใจและชื่นชมเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นชอบโชตะในที่สุด ทางด้านโชตะเอง เมื่อได้ใกล้ชิดและรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอ ก็มีใจตรงกัน แต่กว่าที่ทั้งคู่จะแสดงความรู้สึกในใจออกมา ก็ผ่านเหตุการณ์หลากหลายเรื่องราวเที่ข้ามา

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


38. Kakegurui (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน)

Kakegurui (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) ซีรีย์ญี่ปุ่น

สำหรับ Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน เป็นเรื่องราวที่กล่าวถึง “จาบามิ ยูเมะโกะ” เด็กสาวปริศนาได้ย้ายเข้ามาเรียนต่อที่ “โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ” ที่มีกฎกติกาการควบคุมเหล่านักเรียนด้วยการ “เล่นการพนัน” เพื่อแบ่งชนชั้นภายในโรงเรียน โดยผู้ที่ชนะการพนันนั้นจะมีสิทธิที่เหนือกว่าผู้ที่แพ้การพนัน และสามารถกระทำอะไรต่อผู้แพ้ก็ได้ และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามชมกันใน Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


39. What Did You Eat Yesterday?

What Did You Eat Yesterday? ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรีย์ญี่ปุ่นที่บอกเล่าเรื่องราวของคู่รัก LGBTQA+ ผ่านมื้ออาหารเย็นในแต่ละวัน โดย ชิโระ คาเคย์ เป็นทนาย บุคลิกดี เงียบขรึม ไม่เปิดเผยเพศสภาพให้ใครทราบทั้งนั้น ในขณะที่คู่ชีวิตของเขา เคนจิ ยาบุกิ ช่างตัดผมอารมณ์ดี กลับช่างเมาท์ แม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว ก็เล่าให้ลูกค้าของเขาฟังตลอดเวลา

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ของคู่รัก LGBTQA+ เท่านั้น แต่ยังมีความเรียบง่าย อบอุ่น การใช้ชีวิต อีกทั้งอาหารในแต่ละมื้อนั้นก็สร้างความหิวโหยให้กับคนดูอย่างเราได้เป็นอย่างดีเลยด้วย


40. Alice in Borderland

Alice in Borderland ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรีย์แนวลึกลับ ผสมแอคชันแฟนตาซี สร้างจากมังงะชื่อดัง ที่เล่าเรื่องราวของ อาริสึ (เคนโตะ ยามาซากิ) ชายหนุ่มตกงานผู้หลงรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า เด็กติดเกม จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาพบว่าตัวเองอยู่ในกรุงโตเกียวที่ร้างผู้คน มีเพียงเขาและเพื่อน ๆ เท่านั้นที่อยู่ในดินแดนมรณะ ณ โลกคู่ขนานแห่งนี้ อาริสึได้เจอ อูซางิ หญิงสาวที่ฟันฝ่าในเกมเพียงลำพัง ทั้งคู่จะออกไปไขปริศนาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยกัน โดยต้องเสี่ยงตายและทำทุกทางเพื่อให้มีชีวิตรอด โดยกฎของที่นี่ก็คือ เวลาชีวิตของพวกเขาถูกนับถอยหลังไปเรื่อย ๆ และทางเดียวที่จะต่อเวลาชีวิตได้ก็คือการเล่นเกม ซึ่งเกมของโลกนี้ไม่ใช่เกมที่จะพลาดแล้วเริ่มใหม่ได้ เพราะถ้าพลาดมันหมายถึงชีวิต เรื่งอราวจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ใน Alice in Borderland


41. Signal (Japan)

Signal ซีรีย์123

สำหรับซี่รี่ย์เรื่อง Signal นี้ เป็นซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวนในเวอร์ชันญี่ปุ่น บอกเล่าเรื่องราวของนักสืบฝีมือดีที่วันหนึ่งได้เจอกับวิทยุปริศนาที่ทำให้สื่อสารกับคนในอดีตได้ ย้อนไปเมื่อสิบห้าปีก่อนเด็กสาวคนหนึ่งถูกลักพาตัวระหว่างทางจากโรงเรียนและพัคแฮยองซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมในเวลานั้นได้พบเห็นอาชญากรรมดังกล่าว ไม่กี่วันต่อมาพบศพหญิงสาวคนนี้และตำรวจยังไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้ เมื่อเวลาผ่านไปแฮยองเริ่มไม่ไว้วางใจตำรวจ สิบห้าปีต่อมาแฮยองกลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม วันหนึ่งเขาพบเครื่องส่งรับวิทยุที่ช่วยให้เขาสามารถติดต่อกับนักสืบลีแจฮันที่อยู่ในอดีตได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฮเยยองแจฮันและชาโซฮยอนออกเดินทางเพื่อไขคดีอันหนาวเหน็บ


42. Final Fantasy XIV – Dad of Light

Final Fantasy XIV – Dad of Light ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรีย์ญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง ผ่านบล็อกไดอารี่ของผู้เล่นชาวญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า Maidy Maidy เขาได้บอกเล่าเกี่ยวกับความต้องการในการเชื่อมความสัมพันธ์กับคุณพ่อของเขาอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันหลายปี โดยใช้เกม Final Fantasy XIV เป็นสื่อกลาง และมีเพื่อนๆ ในเกมคอยให้ความช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


43. My Love Mix-Up

sss43

ซีรีย์ญี่ปุ่นอินเลิฟน่ารัก บอกเล่าเรื่องราวในช่วงวัยมัธยมปลายของ อาโอกิ ที่แอบชอบ ฮาชิโมโตะ นักเรียนสาวแสนน่ารัก ที่นั่งอยู่โต๊ะเรียนถัดไปจากเขา ในวันหนึ่งเขาลืมเอายางลบมา เด็กสาวจึงได้ยื่นยางลบมาให้ยืม แต่เขาดันทำตก ทำให้ อิดะ เด็กหนุ่มนักกีฬาประจำห้องเรียนที่นั่งใกล้กันช่วยเก็บ แต่แล้วอิดะก็ดันเห็นชื่อของเขาอยู่บนยางลบ (นักเรียนญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าถ้าหากเขียนชื่อคนที่ชอบไว้บนยางลบจะทำให้สมหวัง) จึงเข้าใจว่าอาโอกิเป็นเจ้าของยางลบ เรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ก็ติดตามได้ใน My Love Mix-Up เลย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


44. Nevertheless

Nevertheless ซีรีย์เกาหลี

ซีรี่ย์เกาหลีที่สร้างจาก Webtoon บอกเล่าเรื่องราวของ พัคแจออน นักศึกษาหนุ่มทรงเสน่ห์ ประจำคณะศิลปศาสตร์ ที่มีนิสัยดีและเฟรนลี่กับทุกคนที่เข้าหา แต่เขากลับไม่ต้องการผูกพันหรือคิดจริงจังกับใคร กระทั่งเขาได้พบกับ ยูนาบี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยเดียวกัน ที่เพิ่งล้มเหลวในเรื่องความรักมาหมาดๆ เธอก็ได้ทำให้ความคิดของเขาเปลี่ยนไป


45. Start-Up

Start-Up ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์เกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาว ที่ก้าวเดินจากจุดเริ่มต้นจนเติบโต ในธุรกิจ Startup กับความฝันที่ต้องการประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ โดยความฝันของหญิงสาว ซอดัลมี นั้นเธออยากเป็น สตีฟ จ็อบส์ แห่งประเทศเกาหลี เธอจึงได้ลาออกจากมหาวิทยาลัย และมาทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง และ นัมโดซัน ชายหนุ่มผู้ที่เป็นเจ้าของบริษัทเทคโนโลยี SamSan Tech ที่ต้องเผชิญกับปัญหาด้านธุรกิจของบริษัท ทั้งสองคนจะต้องพบเจอกับทั้งแรงกดดัน ความท้าทาย และการก้าวไปข้าวหน้าและเติบโตของทั้งสองคนที่คอยให้กำลังใจให้กันจนเกิดเป็นความรัก

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


46. Crash Landing on You

Crash Landing on You ซีรีย์เกาหลี

Crash Landing on You ซีรีย์เกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของ ทายาทหญิงสาวแห่งตระกูลมหาเศรษฐีชาวเกาหลีใต้ ที่เล่นร่มร่อนแล้วดันพลัดตกไปในดินแดนของเกาหลีเหนือ เธอจึงต้องเข้าไปพัวพันกับชีวิตของนายทหารเกาหลีเหนือ ผู้ที่ตัดสินใจจะช่วยเหลือเธอในการซ่อนตัว และหลบหนีกลับไปยังเกาหลีใต้

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


47. Itaewon Class

Itaewon Class ซีรีย์เกาหลี

 Itaewon Class หรือ ธุรกิจปิดเกมแค้น ซีรีย์เกาหลีที่สร้างจาก Webtoon ชื่อดังของเกาหลี บอกเล่าเรื่องราวของ พัคแซรอย หนุ่มเย็นชาแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียนเพราะไปทะเลาะกับ ชางกึนวอน เพื่อนร่วมชั้นที่เป็นลูกเจ้าของธุรกิจร้านอาหารชื่อดังที่พ่อของเขาทำงานอยู่ ทำให้พ่อของแซรอยต้องลาออกจากงาน ทั้งยังต้องมาเสียชีชิตจากอุบัติเหตุ ที่ชางกึนวอนเป็นคนก่อขึ้น แซรอยจึงตามไปเอาคืนถึงที่ แต่จบลงด้วยการที่เขาต้องเข้าคุกเสียเอง

ต่อมาแซรอยได้ร่วมมือกับเพื่อนๆ เปิดบาร์ริมถนนตามความฝัน พร้อมทั้งวางอปนแก้แค้นและต่อสู้กับอำนาจของเหล่าผู้มีอิทธิพลต่อร้านอาหารในย่านดังในกรุงโซล อีกทั้งเขายังได้ โจอีซอ เน็ตไอดอลสาวสวยที่แอบมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเขา เข้ามาเป็นผู้จัดการร้านและคอยให้ความช่วยเหลือแชรอย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


48. Hotel Del Luna

Hotel Del Luna ซีรีย์เกาหลี

Hotel Del Luna ซีรีย์เกาหลีแนวแฟนตาซี ลึกลับ ที่เล่าเรื่องราวลึกลับเหนือธรรมชาติของ จางมันวอล หญิงสาวที่ได้เคยกระทำความผิดครั้งใหญ่ในอดีต จนต้องคำสาปให้รับหน้าที่ดูแลโรงแรมที่มีแต่วิญญาณมาพักนานนับพันปี จนกระทั่งเธอได้พบกับ กูชานซอง ที่เข้ามาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรมแห่งนี้ ชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนแปลงไป

สามรถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


49. The Heirs

The Heirs ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าทายาทมหาเศรษฐีที่ครอบครองวงกรธุรกิจเกาหลี คิมทัน ทายาทของ Empire Group ที่ไปเรียนต่ออเมริกา แต่ในความจริงแล้วเขาเหมือนถูกไล่เสียมากกว่า เพราะ คิมวอน ผู้เป็นพี่ชายต้องการครอบครองธุรกิจของที่บ้าน ขณะที่คิมทันอยู่ที่อเมริกา เขาก็ได้พบกับ ชาอึนซอง เด้กสาวที่เดินทางมาเพื่อพบเจอกับพี่สาว เขาตกหลุมรักเธอ และก็ได้รู้ว่าเธอเป็นลูกสาวของแม่บ้านที่อาศัยอยู่ที่บ้านของเขา ไม่พเียงความแตกต่างในเรื่องของฐานะ แต่เขายังต้องมาเจอคู่แข่งความรักอย่าง ชเวยองโด ที่ตกหลุมรักอึนซองเช่นกัน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: VIU


50. One Dollar Lawyer

One Dollar Lawyer ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์แนวดรามา กฎหมาย ว่าด้วยเรื่องราวของทนายหนุ่มผู้ใช้กฎหมายเป็นอาวุธ โดยคิดราคาว่าความเพียงแค่ 1,000 วอน (หรือประมาณ 27 บาท) เขาเป็นทนายที่มีความซับซ้อนและชอบทำอะไรนอกเหนือกฎเกณฑ์อยู่ตลอดเวลา ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังในหมู่ทนาย อัยการ ไปจนถึงกลุ่มคนยากไร้ที่ต้องการควมช่วยเหลือ อีกทั้งเขายังไม่เกรงกลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับผู้มีอำนาจ ใช้อำนาจเงินในการหลีกเลี่ยงกฎหมายอีกด้วย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Disney+ Hotstar


51. A Shop For Killers

A Shop For Killers ซีรีย์เกาหลี

เรื่องราวของ จองจีอัน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องหลบซ่อนตัวในบ้านจากกลุ่มมือสังหาร เธอต้องต่อสู้อย่างสุดกำลังเพื่อเอาชีวิตรอด โดยอาศัยทเรียนที่ลุงเคยสอนไว้ ก่อนที่เขาจะปลิดชีพตัวเอง เธอทั้งต้องเอาตัวรอด ทั้งยังต้องค้นหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตของลุงที่ซ่อนเอาไว้


52. Flex X Cop

Flex X Cop ซีรีย์เกาหลี

เรื่องราวที่แสนจะวุ่นวาย ของทายาทตระกูลแชบอลที่ผันตัวเข้าสู่บทบาทใหม่ในหน่วยปราบปรามอาชญากรรม หลังจากที่เขาบังเอิญไปทำร้ายอาชญากรที่ตำรวจจับไม่ได้ เขาจึงต้องใช้ทักษะความรวยของเขาในการช่วยไขคดีอาชญากรรม ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


53. Sword and Fairy เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา

ซีรีย์จีน พากย์ไทย เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา Sword and Fairy

เริ่มต้นกับซีรีย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของ เยว่จินเจา และ เยว่ฉี ที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ในหมู่บ้าน อูเหยียน นานถึง 3 ปี แต่กลับไม่รู้ประวัติของตนเอง ทั้งสองจึงตัดสินใจตะลุยยุทธภพ เพื่อหวังตามหาความทรงจำ ในขณะที่ต่อสู้กับ ลั่วเจาเหยียน แห่งสำนักฉี่หยวน เยว่ฉี ได้ถูกกล่าวหาว่านางคือเจ้าสมุทร เยว่จินเจาได้ปกป้องนางด้วยชีวิต ในเวลาต่อมาความทรงจำและจิตสำนึกของเยว่ฉีที่ถูกผนึกไว้ได้ถูกเปิดออก ซึ่งนางก็คือ คุน หรือ เจ้าสมุทร ทั้งยังเป็นนายน้อยของเผ่าอวี๋ อีกทั้งนางกับจินเจามีความเกี่ยวข้องกับนพธาน เหตุการณ์ที่ดำเนินไปทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักผู้คนมากมาย รวมถึงตัวตนของกับฐานะที่แท้จริงของทั้งสองก็ค่อยๆ เปิดเผยออกมามากขึ้น ในขณะเดียวกัน ความลับที่ซับซ้อนมากมาย แผนการ การหลวงลวง และกับดัก รวมถึงเหล่าผู้มีอิทธิพลกลุ่มต่างๆ ก็ค่อยๆ โผล่ออกมา แต่ผู้บงการเบื้องหลังเรื่องราวเลวร้ายและเป็นคนผนึกชะตาชีวิต ทั้ง เยว่จินเจา กับ เยว่ฉี ต่างก็ร่วมกันต่อสู้ สละเลือดเนื้อ เพื่อเปลี่ยนโชคชะตา และกลับมาพบกันอีกครั้ง

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: WeTV


54. Hidden Love แอบรักให้เธอรู้

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Hidden Love แอบรักให้เธอรู้

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักโมแรนติกแนวแอบรักรุ่นพี่ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายจีนชื่อดัง 偷偷藏不住 กล่าวถึงเด็กสาวที่แอบชอบเพื่อนของพี่ชายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ และเพราะด้วยปัญหาที่โรงเรียน ทำให้เขาได้มาช่วยเธอไว้ ยิ่งทำให้เธอชอบเขามากยิ่งขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มดีขึ้น แต่เมื่อเขาได้เรียนจบมหาวิทยาลัย และเริ่มทำงาน ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มห่างกัน ประกอบกับมีเรื่องเข้าใจผิดกัน จนกระทั่งเธอได้เข้ามหาลัย ก็ได้พบกับเขาอีกครั้ง เรื่องราวของทั้งสองจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมเลยกับ Hidden Love Hidden

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: YOUKU


55. Till The End of The Moon จันทราอัสดง

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Till The End of The Moon จันทราอัสดง

Till The End of The Moon บอกเล่าเรื่องราวในยุคที่ปีศาจเรืองอำนาจ จอมมารกำลังจะกลืนกินทุกอย่าง ทำให้หัวหน้าเทพธิดาต้องย้อนเวลากลับไปแต่งงานกับจอมมาร เพื่อหยุดยั้งเขา ก่อนที่เขาจะกลายเป็นจอมมารผู้ชั่วร้าย เรื่องราวนี้จึงกลายเป็นโชคชะตาความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: TrueID


56. Back from the Brink ล่าหัวใจมังกร

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Back from the Brink ล่าหัวใจมังกร

ซีรีย์แนวโรแมนติก ดรามา แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนิยาย ผลงานของนักเขียนชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง บอกเล่าเรื่องราวของ เทียนเย่า จ้าวมังกรปีศาจที่ถูกคนรักหักหลังด้วยการหักกระดูก เลาะเส้นเอ็น และผนักไว้ เทียนเย่าได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เพราะโชคเข้าข้าง ทำให้วิญญาณของเขารอดมาได้ เขาจึงเฝ้ารอวันที่จะได้กระดูกมังกรกลับคืน จนกระทั่งเขาพบกับ เยี่ยนหุย หญิงสาวที่เข้ามาเป็นความหวังของเขา เพราะเธอมีเกล็ดป้องหัวใจมังกรอยู่ในตัว และสามารถทำลายผนึก เพื่อนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมย กลับมาได้ ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัย ใช้ชีวิตด้วยกัน ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนา ผูกพันกันโดยไม่รู้ตัว

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


57. South Wind Knows My Mood ลมใต้รู้ใจฉัน

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย South Wind Knows My Mood ลมใต้รู้ใจฉัน

South Wind Knows My Mood หรือในชื่อไทยว่า ลมใต้รู้ใจฉัน เป็นซีรีย์จีน แนวโรแมนติกดรามา ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักวิจัยยาหนุ่มหล่อ ฐานะดี ที่กำลังมองหาพืชสมุนไพรชนิดพิเศษรักษาชีวิตของคนจำนวนมาก และศัลยแพทย์สาวที่ไปยังพื้นที่ด้อยพัฒนาเพื่อการวิจัยทางการแพทย์ และช่วยเหลือชาวบ้านที่ด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกล ทำให้เขาและเธอได้เจอกัน ทั้งคู่เป็นทั้งคู่กัดและคู่แค้น แต่ระหว่างนั้นพวกเขาก็เริ่มมีความรู้สึกให้แก่กัน แต่ก็มีเรื่องให้เข้าใจผิดกัน จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ปี พวกเขาได้วนกลับมาเจอกันอีกครั้ง

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: YOUKU


58. My Lethal Man แผนลับรักอันตราย

ซีรีย์จีน พากย์ไทย My Lethal Man แผนลับรักอันตราย

My Lethal Man ซีรีย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของ เสิ่นม่านหนิง นักศึกษาสาว คณะศิลปะ ที่ถูกคนร้ายลักพาตัวเพราะเธอมีใบหน้าที่เหมือนกับ จวงซินเหยียน ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่แบบที่แยกไม่ออก นระหว่างหลบหนีจากคนร้ายได้เกิดอุบัติเหตุรถชน ทำให้จวงซินเหยียนเสียชีวิต ส่วนเสิ่นม่านหนิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ดวงตา แต่เธอก็ได้รับการปลูกถ่ายกระจกตาของซินเหยียน จนสามารถมองเห็นได้อีกครั้ง เมื่อฟื้นขึ้นมาเธอได้พบกับ เหยียนซิงเฉิง ชายหนุ่มลึกลับ คู่หมั้นของซินเหยียน เขาได้ขอให้เธอสวมรอยเป็นซินเหยียน เพื่อกลับเข้าตระกูลจวง และสืบหาว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


59. Blooming ยามบุปผารักผลิบาน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Blooming ยามบุปผารักผลิบาน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย แนวย้อนยุค โรแมนติก แฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกัน เขียนโดย หานอี้สุย บอกเล่าเรื่องราวของ ข้าวถานถ่าน เด็กหญิงกำพร้าที่ถูกเจ้าสำนีกชิงหยวนเก็บมาเลี้ยงดูเป็นอย่างดี จนกระทั่งวันหนึ่ง ถานถ่าน ได้ตัดสินใจลงจากเขาเพื่อหาประสบการณ์และปราบปีศาจต้นหวายพิสูจน์ความสามารถของตน ทำให้นางได้พบกับ ชุยเฉิน บุรุษปริศนา โดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือ มู่ไป๋ ศิษย์พี่ใหญ่ที่ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อร้อยกว่าปีก่อน จากการตามหาบงกชเจ็ดกลีบ อีกทั้งในอดีตนั้นมู่ไป๋ถูกสาปจากคนรักเก่า ทำให้มีดอกซีหลานอยู่ที่กลางหน้าผาก ทุกครั้งที่เขามีความรู้สึกหวั่นไหวกับใคร ดอกซีหลานก็จะบานหนึ่งกลีบ และจะประสบเคราะห์ร้ายเมื่อดอกซีหลานบานครบห้าครั้ง หลังจากที่เขาได้พบกับถานถ่านที่มีหน้าตาเหมือนคนรักเก่า ดอกซีหลานก็เริ่มผลิบาน ทำให้มู่ไป๋ตัดสินใจติดตามถานถ่านตามหาเม็ดบัวทั้งเจ็ดเพื่อคืนชีพให้บงกชเจ็ดกลีบ

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


60. Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ

ซีรีย์จีน Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ

ซีรีย์แนวโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวในวงการเทนนิส เหลียงโหย่วอัน เลขาผู้บริหารบริษัทผลิตสินค้าเกี่ยวกับกีฬา เธอเป็นเก่งมีความสามารถ แต่กลับเบื่องานที่กำลังทำอยู่ เพราะไม่เคยได้โปรโมทเลื่อนขั้น จนวันหนึ่งที่เธอได้ไปวิ่งมาราธอนที่บริษัทเป็นสปอนเซอร์ และได้พบกับ ซ่งซานชวน นักกีฬาแบดมินตัน อดีตดาวรุ่งที่เคยคว้าแชมป์การแข่งขันมามากมาย แต่กลับมีปมในใจบางอย่าง ทำให้เขาไม่สามารถทำแต้มผ่านแต้มที่ 18 ไปได้

ทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในตอนที่เหลียงโหย่วอันลาออกจากบริษัทเดิมมาทำงานเป็นผู้จัดการสโมสรกีฬาเทนนิส และได้ชักชวนซ่งซานชวนเปลี่ยนจากนักกีฬาแบดมินตันมาเล่นเทนนิส ด้วยความใกล้ชืดทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีๆ ระหว่างกัน แต่เส้นทางทั้งความรักและอาชีพนักเทนนิส กลับมีอุปสรรคท้าทายมากมายที่พวกเขาจะต้องผ่านไปให้ได้

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


61. Twilight ผูกหัวใจรักสีหม่น

ซีรีย์จีน Twilight ผูกหัวใจรักสีหม่น

ซีรีย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของ ฉีเหลียนซาน นักเขียนบทนิยายหนุ่ม ที่ได้บังเอิญพบเจอกับ หลิวเสีย นักจิตวิทยาสาว โชคชะตานำพาทั้งสองให้มาเป็น เพื่อนร่วมห้องที่แชร์บ้านกัน หลิวเสีย เปิดสตูให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยา เพื่อช่วยเหลือจิตใจของผู้คน ส่วน ฉีเหลียนซาน เขาเองก็ได้ขอคำปรึกษาจากเธอ ในการนำไปปรับแก้ไขบทนิยาย จนทำให้ทั้งสองได้สนิทสนมกัน และได้ช่วยเหลือกัน จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ปรับความสำเร็จทั้งในด้านของการงาน และความรัก

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: WeTV


62. Please Feel at Ease Mr. Ling สะดุดรักมิสเตอร์หลิง

ซีรีย์จีน Please Feel At Ease Mr. Ling สะดุดรักมิสเตอร์หลิง

ซีรีย์ Please Feel at Ease Mr. Ling สะดุดรักมิสเตอร์หลิง บอกเล่าเรื่องราวของ หลิงเยว่ นักธุรกิจหนุ่มที่ชีวิตกำลังไปได้ดี แต่ระหว่างที่เขาขับรถออกจากที่ทำงาน ก็ได้พบว่ามีคนกำลังสะกดรอยตาม อีกทั้งระบบเบรกของรถก็ไม่ทำงาน ทำให้เขาประสบอุบัติเหตุ พุ่งตกลงไปจากหน้าผา ในขณะเดียวกันที่ กู้อันซิน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าฝนเพื่อกลับบ้าน ได้พบว่ามีชายคนหนึ่งยืนขวางกลางถนน ทำให้เธอเฉี่ยวชนเขา

กู้อันซินได้พาชายหนุ่มส่งโรงพยาบาล โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แถมยังมีคนแปลกๆ แวะเวียนมาถามหาเขา เมื่อหลิงเยว่ฟื้น เขาบอกเธอว่าจำอะไรไม่ได้ และขอให้เธอรับผิดชอบเขาจนกว่าจะหายดี เธอจึงได้พาเขากลับมารักษาตัวที่บ้านของเธอ ในระหว่างนี้เอง ความรักของทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: TrueID


63. When I Fly Towards You รักนำทางไปหาเธอ

ซีรีย์จีน When I Fly Towards You รักนำทางไปหาเธอ

ซีรีย์ When I Fly Towards You หรือในชื่อไทยว่า รักนำทางไปหาเธอ บอกเล่ารื่องราวของ ซูไจ้ไจ้ เด็กสาวมัธยมปลาย ที่อยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมของครอบครัวที่ดี เธอได้มาเจอกับ จางลู่ราง หนุ่มหล่อที่เพิ่งจะเข้ามาใหม่ ในช่วงการเรียนซัมเมอร์ เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ และพยายามหาวิถีทางให้สนิทกับเขา แต่การที่จะสนิทกันนั้นก็ไม่ใช่เรื่องงาน เพราะเขาเป็นคนเก็บตัว และดูท่าจะไม่ยอมเปิดใจง่ายๆ ทั้งสองได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน ซูไจ้ไจ้ ก็ได้เพิ่มความพยายามมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งเรื่องราวความรักก็ได้ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: YOUKU


64. The Legend of Anle อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา

ซีรีย์จีน พากย์ไทย The Legend of Anle อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา

ซีรีย์แนวย้อนยุค โรแมนติก ดรามา สร้างจากนิยาย Di Huang Shu โดยนักเขียน Xing Ling บอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับตระกูลของ ตี้จื่อหยวน ที่ถูกกล่าวหาว่าทรยศต่อแผ่นดิน และถูกกวาดล้างโดยการประหารเก้าชั่วโคตร ตี้จื่อหยวนซึ่งเป็นคู่หมั้นขององค์รัชทายาท หานเย่ จึงถูกเนรเทศให้ไปอยู่ที่วัดเหย่งหนิง บนเขาใต้ และถูกห้ามออกจากที่นั่นชั่วชีวิต ตี้จื่อหยวนจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็นเหรินอันเล่อและขึ้นเป็นผู้นำแห่งค่ายอันเล่อ

10 ปีต่อมา องค์รัชทายาทก็ยังคงคิดถึงตี้จื่อหยวน ไม่ยอมแต่งงานกับใคร พระองค์ต้องทำความดีความชอบ เพื่อให้ฮ่องเต้อภัยโทษให้นาง และในขณะที่กำลังเตรียมรับมือกับโจรสลัดตงเซียน ก็ได้บังเอิญพบกับ เหรินอันเล่อ โดยที่พระองค์ไม่รู้ว่านางคือคู่หมั้น เหรินอันเล่อได้พากองกำลังช่วยชีวิตรัชทายาทและปราบโจรสลัด จึงได้ขอตำแหน่งพระชายาเป็นของรางวัล เพราะนางเองต้องการเข้าไปอยู่ในราชสำนักเพื่อสืบหาความจริงและล้างมลทินให้แก่วงศ์ตระกูล

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


65. Perfect Mismatch น่ารักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง

ซีรีย์จีน Perfect Mismatch น่ารักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง

ซีรีย์จีน พากย์ไทย แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ซือฮวาฮวา สาวน้อยน่ารักที่เติบโตในชนบท เธอได้สืบทอดศิลปะการต่อสู้จากรุ่นสู่รุ่นจนเก่งกาจ เธอได้เริ่มต้นออกเดินทางคนเดียวไปยังเมืองใหญ่เพื่อทำตามคำสั่งของอาจารย์ ในการเผชิญโลกภายนอกด้วยตนเอง และฝากฝังให้เธอไปส่งจดหมายตระกูลโจว อีกทั้งยังฝากฝังให้เธอดูแล จนกระทั่งเธอได้เข้าทำให้ในบริษัทใหญ่ ภายใต้การดูแลของ โจวจือเฝ่ย ประธานหนุ่มจอมเผด็จการ แต่ด้วยนิสัยที่ซื่อตรงของเธอ ทำให้เขาต้องพบเจอแต่ปัญหามากมาย แต่ทัศนคติที่ตรงข้ามกัน กลับเติมเต็มกันและกัน ก่อให้เกิดเป็นความรัก

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: iQIYI


66. Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

Go Ahead หรือ ถักทอรักที่ปลายฝัน เป็นซีรีย์จีน ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพัน ระหว่างพี่น้องต่างสายเลือด ที่ประกอบไปด้วยพี่ใหญ่อย่าง หลิงเซียว, พี่รอง เฮ่อจื่อชิว และน้องสาวคนเล็กอย่าง หลี่เจียนเจียน

ในอดีตนั้น หลิงเซียว และ เฮ่อจื่อชิว ต่างถูกผู้เป็นแม่ผลักไสและทอดทิ้ง ทำให้ หลี่ไห่เฉา เจ้าของร้านบะหมี่ซึ่งเป็นพ่อของหลี่เจียนเจียน ได้รับเด็กทั้งสองมาอุปการะดูแลเสมือนลูกของตนเอง โดยที่มี หลิงเหอผิง พ่อของหลิงเซียว ที่เป็นตำรวจคอยช่วยเลี้ยงดูเด็กๆ ด้วย ทำให้เด็กทั้งสามสนิทสนมและเติบโตมาด้วยกัน

แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป เส้นทางชีวิตของทั้งสามคนก็ต้องแยกจากกัน หลิงเซียวต้องกลับไปดูแลแม่ที่สิงคโปร์ เฮ่อจื่อชิวก็ตัดสินใจไปเรียนต่อ ทั้งสามจึงแยกจากกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของพี่น้องค่อยๆ แปรเปลี่ยนไป ผ่านไป 9 ปี ทั้งสามได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ชายหนุ่มทั้งสองกลับมาพร้อมความรู้สึกที่ดีต่อน้องสาวคนเล็กในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิม

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


67. The Love You Give Me รักนี้เธอมอบให้ 

ซีรีย์จีน พากย์ไทย The Love You Give Me รักนี้เธอมอบให้

เรื่องราวของ หมิ่นฮุ่ย หญิงสาว ผู้อำนวยการแผนก RND ของบริษัทไป่อัน ที่บังเอิญมาพบเจอกับ ซินฉี ประธานบริษัทหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่มีอดีตไม่ค่อยดีต่อกัน ทั้งสองตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเป็นปฏิปักษ์ต่อกัน แต่ยิ่งวันเวลาผ่านไป ความใกล้ชิดที่มีมากยิ่งขึ้น ก็ก่อให้เกิดความผูกพันธ์ที่มากยิ่งขึ้น และยังทำให้ซินฉีได้รับรู้ว่า หมิ่นฮุ่ย มีลูกชายที่ซุกซ่อนอยู่

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: YouTube


68. Tiger Crane: Hu He Yao Shi Lu ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Tiger Crane: Hu He Yao Shi Lu ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน

Tiger Crane: Hu He Yao Shi Lu ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน ซีรีย์จีนแนวแฟนตาซี ย้อนยุค บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ การกอบกู้ยุทธภพที่แสนวุ่นวาย ตลกและเคล้าน้ำตา ของ หู่จื่อ, เสี่ยวเซวียน และเพื่อนๆ ที่กำลังไล่ตามความฝัน หู่จื่อ เป็นเด็กกำพร้าที่บังเอิญเผลอกินไก่มุกสีแดง สมบัติของจื่อหยางเข้าไป เข้ายังได้พบกับ ฉีเสียวเซวียน ปรมจารย์ปีศาจผู้เข้มงวดและรักสะอาด ทั้งสองมีนิสัยที่แตกต่างกันคนละขั้ว แต่จำต้องร่วมออกเดินทางไปด้วยกันเพียงเพราะไข่มุกสีแดง และพวกเขาก็ยังได้พบกับ จ้าวซินถง, หวังอวี่เชียน และคนอื่นๆ

ขณะที่พวกเขากลายมาเป็นเพื่อนร่วมชะตาเดียวกัน เสียวเซวียนก็ต้องติดคุก เพียงเพราะต้องการปกป้องหู่จื่อ ทำให้หู่จื่อและเพื่อนๆ ได้ร่วมเข้าประลองปรมาจารย์ปีศาจแห่งยุทธภพเพื่อช่วยฉีเสี่ยวเชวียน พวกเขายังได้รู้เบื้องหลังและความจริงเกี่ยวกับสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจเมื่อ 500 ปีก่อน อีกด้วย

สามารถเข้าไปรับชมมได้ที่: iQIYI


69. Snow Eagle Lord อินทรีหิมะเจ้าดินแดน

ซีรีย์จีน พากย์ไทย Snow Eagle Lord อินทรีหิมะเจ้าดินแดน

ซีรีย์จีนเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กหนุ่ม ตงป๋อเสวี่ยอิงหรืออิงเอ๋อร์ ผู้มีสายเลือดไท่กู่ ดินแดนอินทรีหิมะ กับน้องชายอย่าง ตงป๋อชิงสือ ที่สูญเสียบิดาไปตั้งแต่เด็ก ทั้งสองพี่น้องเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของ ถงซาน กับ จงหลิง โดยทั้งคู่ต้องช่วยเหลือพึ่งพากันตั้งแต่เด็ก

เวลาผ่านไป 10 ปี ตงป๋อเสวี่ยอิงได้เข้าไปพัวพันกับสงครามของธรรมะและอธรรม เพราะต้องการช่วยเหลือ ม่อหยางอวี๋ ผู้เป็นมารดา ให้กลับคืนมายังเผ่าเซี่ย เสวี่ยอิงได้พาตัวเองไปพบกับอันตรายอย่างกล้าหาญด้วยความมุ่งมั่นและก้าวข้าวขีดจำกัดของตัวเอง ในระหว่างนั้นเสวี่ยอิงได้พบกับ อวี๋จิ้งชิว ทายาทหญิงของเผ่าเทพโฮ่วอี้ ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน และร่วมกันเผชิญความยากลำบาก อันตราย จนกลายเป็นทั้งคนรักและคนรู้ใจ จนสามารถทำลายแผนการชั่วของเผ่ามนุษย์มาร รักษาอาณาจักรดินแดนอินทรีหิมะให้อยู่รอดได้ต่อไป

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: WeTV


70. Back to Seventeen 17 อีกครั้งก็ยังแจ๋ว

ซีรีย์จีน Back to Seventeen 17 อีกครั้งก็ยังแจ๋ว

มินิซีรีย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของ จ่งเสี่ยวเซียว หญิงสาววัย 27 ปี ที่มีโอกาสไปงานเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนสมัยเรียนอีกครั้ง เธอตั้งใจมอบของขวัญบางอย่างให้กับ สวี่ย่าง คนที่เธอแอบชอบ แม้ว่าสมัยเรียนพวกเราจะมีนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยสวี่ย่างเป็นคนปากร้าย ชอบบูลลี่ ทั้งยังเย็นชาใส่เธอ แต่แล้วก็เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น เมื่อจู่ๆ เธอก็ได้ย้อนกลับไปในช่วงอายุ 17 ปี อีกครั้ง นี่จึงเป็นจุดที่ทำให้เธอได้เห็นอีกด้านของสวี่ย่าง อย่างที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: TrueID


71. My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก

ซีรีย์จีน พากย์ไทย My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก

อีกหนึ่งซีรีย์จีนแนวย้อนยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เมืองมู่ซีและเมืองเซวียนเยว่ ที่บาดหมางและทำสงครามกันเรื่อยมา ในขณะที่เจ้าเมืองมู่ซียังไร้ทายาท จนกระทั่งเข้าสู่วัย 40 ฮูหยินของเขาก็ตั้งครรภ์ได้สำเร็จ และได้คลอด เย่เจาหนาน องค์หญิงคนเดียวของสกุลเย่ ทำให้ไร้องต์รัชทายาทในการสืบบัลลังก์ เจ้าเมืองมู่ซีจึงได้วางแผนให้องค์หญิงปลอมตัวเป็นชายมาตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งเติบโต เย่เจาหนานก็ได้ครองตำแหน่งเจ้าเมืองต่อ จนกระทั่งเย่เจาหนาน ได้ออกอุบายไปล่าสัตว์เพื่อเลี่ยงการคลุมถุงชน แต่กลับถูกลอบสังหาร จนได้พบกับ หลิ่วเซวียนหมิง เจ้าเมืองเซวียนเยว่ เขาได้ช่วยเหลือเธอไว้ก่อนที่จะตกหน้าผาไปด้วยกัน และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ชุลมุนระหว่างสองเมือง

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


72. First Love วุ่นนัก โจทย์รักแรก 

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย First Love วุ่นนัก โจทย์รักแรก

หลูหวานหว่าน นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของภาควิชาเวชศาสตร์คลินิก มหาวิทยาลัยชิงเย่า ที่แอบรักเพื่อนของเธอมานานกว่า 5 ปี แต่แล้วเธอก็อกหัก เพื่อนสาวของเธอจึงได้แนะนำทางเลือกให้เธอ ระหว่างแย่งชิงมากับหาคนใหม่ และในขณะที่กำลังเมา เธอก็ได้ประกาศออกมาเสียงดังว่าจะตามจีบ เหรินชู รุ่นปีชั้นปีที่ 4 ภาควิชาคณิตศาสตร์ ที่เป็นถึงเดือนมหาลัย เรื่องนี้เผยแพร่ออกไป กลายเป็นข่าวซุบซิบนินทาอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบให้การใช้ชีวิตในรั้วมหาลัยของเธอลำบากยิ่งขึ้น เธอจึงหาทางเคลียร์เรื่องนี้กับเขา ทั้งสองทำสัญญาข้อตกลงระหว่างกัน หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เกิดความใกล้ชิด ช่วยเหลือกัน มากยิ่งขึ้น และเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: iQIYI


73. Bones พลิกซากปมมรณะ

Bones พลิกซากปมมรณะ ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวน ไขคดีจากศพที่ระบุรูปพรรณไม่ได้ ดำเนินเรื่องโดย เจ้าหน้าที่ FBI และนักนิติมานุษยวิทยา เรื่องนี้นำเสนอการทำงานร่วมกันของทั้งสองหน่วยงาน เพื่อสืบหาคนร้ายจากคดีที่ระบบตัวตนไม่ได้ เนื่องจากสภาพศพที่เสียหาย จึงต้องใช้นักนิติวิทยามาช่วยในการไขคดี โดยสืบจากกระดูกของเหยื่อ เพื่อสืบหาตัวฆาตกร ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่สนุกจนหยุดดูไม่ได้เลยทีเดียว

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Disney+ Hotstar


74. Orphan Black

Orphan Black ซีรีย์ฝรั่ง

เรื่องราวของหญิงสาวอย่าง ซาราห์ ที่เดินอยู่ในสถานีรถไฟ และพบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตัดหน้ารถไฟ แต่ก่อนที่หญิงสาวคนนั้นจะกระโดด ทั้งคู่ได้สบตากัน ปรากฏว่าเธอทั้งสองมีหน้าตาที่เหมือนกัน แต่พวกเธอไม่เคยพบกันมาก่อน ด้วยความที่ซาราห์เป็นเด็กกำพร้า มีฐานะยากจน และมีปัญหาชีวิต เธอจึงตั้งใจที่จะสวมรอยเป็นผู้หญิงที่ฆ่าตัวตาย แต่ความบังเอิญที่ผู้หญิงคนนั้นเป็นตำรวจสายสืบ ทำให้เธอสวมบทบาทให้สมจริงด้วย


75. Desperate Housewives

Desperate Housewives ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์ฝรั่งที่บอกเล่าเรื่องราวขอเหล่าแม่บ้าน 5 คน ได้แก่ ซูซาน เมเยอร์, เลนเนต สกาโว, บรี แวน ดี เเคมป์, เกเบรียล โซลิส และ อีดี้ บริท ที่เรื่องราวจะดำเนินในหมู่บ้านย่านชานเมืองที่มีชื่อว่า ถนนวิสทีเรียเลน ในเมืองแฟร์วิว ผ่านการเล่าเรื่องของ แมรี่ อลิซ เพื่อนบ้านที่ตายไปแล้ว บอกเล่าถึงชีวิตส่วนตัวของแม่บ้านทั้ง 5 สาว ที่มีทั้ง การงาน ความรัก ความสัมพันธ์ การฆาตกรรม และการปกปิด


76. Once Upon A Time

Once Upon A Time ซีรีย์ฝรั่ง

Once Upon A Time บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าตัวละครจากนิทานหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ซินเดอร์เรลล่า, โฉมงามกับเจ้าชายอสูร, ปีเตอร์แพน, หนูน้อยหมวกแดง ฯลฯ มีการดำเนินเรื่องที่าลับเรื่องราวระหว่างยุคเทพนิยายกับยุคปัจจุบัน

เอ็มม่า สาวสู้ชีวิตในเมืองใหญ่ในวันเกิดอายุ 28 ของเธอ เธอได้พบกับ เฮนรี่ ลูกชายที่เอ็มม่าทิ้งไว้ตั้งแต่แบเบาะ เฮนรี่ บอกว่ากับเธอว่าแท้จริงแล้วเอ็มม่าคือลูกสาวของ Snow White กับ เจ้าชาย และพาเธอไปยังเมือง สตอรี่บรุ๊ค ที่เฮนรี่บอกว่า คนในเมืองนี้ทุกคนคือตัวละครจากเทพนิยายที่ถูกลบความจำด้วยคำสาปของแม่มดใจร้ายแล้วส่งมาที่นี่ โดยมี แม่มดใจร้าย(ที่จำตัวเองไม่ได้)เป็นนายกเทศมนตรีเมือง โดยมีเอ็มม่าเท่านั้นที่จะช่วยแก้คำสาปนี้ได้


77. The Walking Dead

The Walking Dead ซีรีย์ฝรั่ง

มหากาพย์เรื่องราวเกี่ยวกับการระบาดของโรคที่ทำให้ผู้คนติดเชื้อจนกลายเป็นซอมบี้ ที่เรียกว่า Walker ซีรีย์ฝรั่งเรื่องนี้สร้างขึ้นมาจาก Comic Book ที่ทำรายได้มหาศาล ซีรีย์มีกว่า 10 Seasons ให้ดูกันอย่างจุใจ เริ่มมาตั้งแต่ ริค ผู้ช่วยนายอำเภอรัฐเคนตักกี้ ที่เข้าจับกุมคนร้ายและได้รับบาดเจ็บถูกยิงจนหมดสติ พอเขาฟื้นขึ้นมาจากอาการโคมา ก็ได้เห็นภาพที่ทำให้ต้องตกใจ เมื่อภายในเมืองเต็มไปด้วยข้าวของกระจัดกระจายทิ้งร้าง มีศพอยู่เกลื่อนเมือง พร้อมกับฝูง Walker ที่ไล่ตามด้วยความหิวโหย เขาต้องเอาตัวรอดและตามหาครอบครัวของเขา ระหว่างนั้นก็ได้พบกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย รวมไปถึงการต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่า Walker ด้วย


78. Sherlock

Sherlock ซีรีย์123

ซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวของ Sherlock Holmes ที่เริ่มเรื่องด้วยการที่หมอวัตสัน ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนเก่าในสงครามร่วมกับเชอร์ล็อก เนื่องด้วยค่าเช่าห้องในลอนดอนที่มีราคาสูง การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ เชอร์ล็อกก็ได้โชว์ศักยภาพในการอนุมานที่เหนือชั้นให้กับวัตสันได้เห็น ทำให้การอยู่ร่วมกันในช่วงแรกนั้น หมอวัตสันดูจะไม่ค่อยถูกใจเขาเท่าไร แต่เมื่อได้เริ่มทำคดีด้วยกัน วัตสันก็ได้เข้าไปเกี่ยวพันกับคดีที่แสนซับซ้อนมากมาย


79. Mr. Robot

Mr. Robot ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์บอกเล่าเรื่องราว วีรกรรมของเหล่าแฮกเกอร์ เริ่มต้นด้วย แฮกเกอร์อย่าง Eliot Anderson ที่ต้องการโค่นล้มระบบทุนนิยม ก่อร่างสร้างการปฏิวัติเพื่อให้เพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกันในสังคม ด้วยการล้มองค์กรอย่าง Ecrop องค์กรที่คอยกุมอำนาจเกือบทุกอย่างในโลก เขาได้ก่อตั้ง F* Society ขึ้นมาเพื่อต่อสู้และโค่นล้มองค์กรนี้โดยเฉพาะ สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนเกม Watch Dogs จะต้องไม่พลาดกับซีรีย์เรื่องนี้เลย


80. Criminal Minds

Criminal Minds ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์ฝรั่งที่บอกเล่าเรื่องราวของหน่วย BAU หน่วยวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากร ที่จะพาเราดำดิ่งลึกลงไปวิเคราะห์ สัมผัส กับจิตใจของฆาตกร นอกจากเรื่องของการวิเคราะห์โปรไฟล์เพื่อหาตัวผู้ลงมือก่ออาชญากรรมแล้ว ยังมีเรื่องของจิตวิทยา ร่วมถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่อยู่ในทีมอีกด้วย อีกทั้งในแต่ละซีซั่น เนื้อเรื่องก็มีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ แถมสมาชิกในทีมก็จะตกเป็นเหยื่อของคนร้ายให้สมาชิกคนอื่นๆ ได้คอยช่วยเหลือด้วย ใครที่ชอบซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวน ตามหาตัวฆาตกร ก็ต้องไม่พลาดกับซีรีย์เรื่องนี้เลย


81. Game of Thrones

Game of Thrones ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์ฝรั่งที่มีด้วยกันถึง 8 Seasons บอกเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในดินแดนสมมติ คือ ทวีปเวสเทรอส และ เอสซอส เรื่องราวกว่า 3 เส้นเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การแย่งชิงบัลลังก์เหล็กแห่งเจ็ดอาณาจักร, เรื่องราวของทายาทคนสุดท้ายของตระกูลกษัตริย์ที่ถูกชิงบัลลังก์ไปและวางแผนจะกลับมาชิงบัลลังก์คืน และเรื่องราวของกลุ่มพันธมิตรที่มีหน้าที่ปกป้องอาณาจักรจากภัยคุกคาม ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์, สัตว์ในตำนาน และภัยจากฤดูหนาว ใครที่ชอบหนังหรือซีรีย์แนวๆ นี้ก็ต้องไม่พลาดตามเก็บ Game of Thrones เลย สนุกแน่นอน


82. Stranger Things

Stranger Things ซีรีย์ฝรั่ง

Stranger Things ซีรีย์ฝรั่งชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม บอกเล่าเรื่องราวภายในเมือง ฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา เมืองสมมติในชนบทช่วงคริสต์ทรศวรรษ 1980 มีห้องทดลองแห่งชาติฮอว์กินส์ที่ทำการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ให้กับกระทรวงพลังงานของสหรัฐฯ แต่แอบทำการทดลองนอกเหนือจากแผนการและยังเหนือธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีการทดลองกับมนุษย์ พวกเขาได้สร้างประตูไปยังมิติอื่นที่เรียกว่า โลกกลับด้าน โดยไม่รู้ตัว ทั้งอิทธิพลของโลกกลับด้านนี้ยังส่งผลกระทบต่อผู้คนที่อยู่อาศัยภายในเมืองแห่งนี้อีกด้วย


83. The Last of Us

The Last of Us ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์คนแสดงที่สร้างมาจากเกมดังในชื่อเดียวกันอย่าง The Last of Us เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าถึงการล่มสลายของโลก ภายหลังจากเกิดวิกฤตการณ์ที่เชื้อรามรณะชนิดหนึ่งอย่าง Cordyceps Brain Infection ฝังตัวและเติบโตในสมองของมนุษย์ ส่งผลให้คนเสียชีวิตและกลายเป็นผู้ติดเชื้อ ทั้งยังสามารถแพร่ขยายพันธุ์ออกไปได้อย่างไม่สิ้นสุด เนื้อเรื่องดำเนินโดยตัวละครหลักอย่าง โจเอล ชายวัยกลางคนที่สูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไป กับ เอลลี เด็กสาวผู้กุมความลับที่อาจพลิกชะตาของโลกได้ เพราะเธอเป็นเพียงคนเดียวที่มีภูมิคุ้มกันต่อเชื้อรานี้

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: HBO


84. Money Heist

Money Heist ซีรีย์ฝรั่ง

อีกหนึ่งซีรีย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากภายหลังที่ออกฉาย ซีรีย์แนวอาชญากรรม จากสเปนที่บอกเล่าเเรื่องราวของกลุ่มคนที่วางแผนบุกเข้าปล้นเงินที่โรงกษาปณ์ นำทีมโดยบุคคลที่ใช้โค้ดเนมว่า The Professor ผู้เป็นมันสมองของทีม และเป็นคนที่รวบรวมสมาชิกจากทั่วสารทิศเข้ามาร่วมทีมปล้น และใช้โค้ดเนมเป็นชื่อเมืองสำคัญของแต่ละประเทศแทนการเรียกชื่อจริงของแต่ละคน เป้าหมายในการปล้นครั้งนี้ไม่ได้อยู่ที่เงินในคลัง แต่เป็นการพิมพ์เงินเองตามจำนวนที่พวกเขาต้องการ และถึงแม้ว่าจะวางแผนการปล้นมาดีขนาดไหน แต่อารมณ์และสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เกิดการผิดแผนขึ้นได้ อีกทั้งตำรวจยังมีไหวพริบมากพอที่จะตามเกมของ Professor ได้อีกด้วย ต้องมาล้นกันแล้วว่าแผนการในการปล้นครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


85. Euphoria

Euphoria ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวมุมมองอีกด้านของความเป็นวัยรุ่นได้ออกมาดีมากทีเดียว เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของ รูว์ เด็กสาวที่มีปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด เธอได้รับการบำบัดและกลับมาใช้ชีวิต เธอได้พบกับ จูลส์ เด็กสาวอีกคนที่มีความแปลกบางอย่าง แต่ทั้งสองก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนกัน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้เป็นสิ่งที่เยียวยาปัญหาของกันและกัน จนกระทั่งกลายเป็นการถลำลึกลงไปในโลกสีเทามากยิ่งขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: HBO


86. Sex Education

Sex Education ซีรีย์ฝรั่ง

อีกหนึ่งซีรีย์ฝรั่งยอดฮิตบน Netflix ที่หยิบยกประเด็นเรื่องเพศที่สดใหม่ ทั้งยังเป็นการเผยมุมมองเรื่องเพศศึกษาอย่างตรงไปตรงมา บอกเล่าผ่านเรื่องราวของตัวละครผ่านในเรื่อง โอทิส เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มีชีวิตไม่ธรรมดา เพราะเขาต้องอาศัยอยู่กับ จีน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พ่วงด้วยตำแหน่งนักบำบัดทางเพศ โอทิสได้บังเอิญไปให้คำปรึกษาเรื่องเพศกับเพื่อนในโรงเรียน ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จัก และนำไปสู่การตั้งคลีนิกบำบัดทางเพศอย่างลับๆ ในห้องน้ำหลังโรงเรียน โดยมี เมฟ รับหน้าที่เป็นผู้จัดหาลูกค้าให้

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


87. Bridgerton

Bridgerton ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์จาก Netflix ที่สร้างขึ้นมาจากหนังสือซึ่งเป็น New York Best Seller ของนักเขียนอย่าง Julia Quinn บอกเล่าเรื่องราวความรักของพี่น้องในตระกูล Bridgerton ในช่วงศตวรรษที่ 18 ฤดูกาลแห่งการหาครูครองให้เหล่าชนขั้นสูงในลอนดอน ดาฟนี่ บริดเจอร์ตัน ที่มีพี่ชายสุดโหดอย่าง แอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน คอยพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เธอ จนทำให้หนุ่มๆ ที่เข้ามาค่อยๆ หายไป แต่ในช่วงนั้นเอง ดยุคเฮสติงส์ หรือ ไซม่อน ได้เดินทางกลับมายังลอนดอนพอดี ทั้งเขายังเป็นเพื่อนกับแอนโทนี่ด้วย ดาฟนี่จึงได้รู้จักกับไซม่อน ทั้งสองวางแผนแกล้งคบกันเพื่อให้ดาฟนี่กลายเป็นที่สนใจยิ่งขึ้น ส่วนไซม่อนเองก็ได้หลุดพ้นจากการที่เหล่าแม่ๆ พยายามหาคู่ให้เขาด้วย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


88. The Queen’s Gambit

The Queen’s Gambit ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์ที่น่าจับตามองไม่แพ้เรื่องอื่นๆ โดย The Queen’s Gambit เป็นเรื่องที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน โดยนักเขียน วอลเทอร์ เทรนวิส บอกเล่าเรื่องราวของ อลิซาเบธ หรือ เบธ ฮาร์มอน เด็กสาวกำพร้าที่มีความหลงใหลในเกมหมากรุก กีฬาที่มีแต่ผู้ชายในวงการ โดยมี ไชเบล ภารโรงของสถานเลี้ยงเล็กกำพร้า เป็นผู้ฝึกสอนให้เธอและค้นพบว่าเธอเป็นอัจฉริยะ กระทั่งเธอได้รับการอุปการตอนอายุ 16 ปี เธอก็ได้หาทางไปแข่งหมากรุกด้วยตัวเอง การเดินทางของเธอเพื่อไปสู่การเป็นนักหมากรุกอันดับต้นๆ จึงได้เริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจัง

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


89. Sweet Tooth

Sweet Tooth ซีรีย์ฝรั่ง

Sweet Tooth ซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากคอมิกในชื่อเดียวกัน เขียนโดย เจฟฟ์ เลอไมร์ จากค่าย DC Vertigo ซีรีย์บอกเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากโรคระบาดที่พรากชีวิตของผู้คนไปเป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีเหตุการณ์เหลือธรรมชาติตามมาไม่หยุด เด็กทารกที่เกิดใหม่เริ่มกลายร่างเป็นสิ่งที่เรียกว่า ไฮบริด หรือก็คือ ครึ่งคนครึ่งสัตว์ อย่างไม่ทราบสาเหตุ ความวุ่นวายนี้เองก็ได้ทำให้โลกเข้าสู่ยุคสมัยแห่งความพินาศในที่สุด มนุษย์ที่อยู่รอดก็แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายที่ตามล่าไฮบริดเพราะเชื่อว่าไฮบริดทำให้เกิดไวรัสขึ้นมา และฝ่ายที่ปกป้องไฮบริด

กระทั่งเวลาผ่านไป 10 ปี กัส ไฮบริดลูกครึ่งกวางที่เติบโตอยู่ ได้พบกับ เจพเพิร์ด ชายพเนจร โดยบังเอิญ กัสได้ขอให้เจพเพิร์ดช่วยเขาในการตามหาแม่ของตัวเอง ตามที่พ่อของเขาได้ทิ้งเบาะแสสำคัญไว้ นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยเพื่อตามหาแม่ในโลกอันกว้างใหญ่นี้ พร้อมกันนั้นเขาก็ต้องคอยหลบหนีการตามล่าของพวกที่ต้องการกำจัดไฮบริดด้วย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


90. Peaky Blinders

Peaky Blinders ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์สัญชาติอังกฤษอย่าง Peaky Blinders บอกเล่าเนื้อเรื่องในช่วงยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Tom หรือ Thomas Shelby และครอบครัว ได้แก่ Arthur พี่ชายคนโต, John น้องชาย และ Polly ผู้เป็นอา เป็นแกนนำธุรกิจเกี่ยวกับการพนันม้า รวมถึงเป็นอันธพาลที่มีอิทธิพลในเมือง ทำให้ผู้คนต่างก็เกรงกลัวและสาปส่ง Tom ที่กลับมาจากสงครามนั้น กลายเป็นคนที่ไม่กลัวความตายและมีความทะเยอทะยาน เขาอยากที่จะขยายธุรกิจ ส่งผลให้เกิดการปะทะกับผู้มีอิทธิพลอื่นๆ Tom จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อข้ามผ่านทุกอย่างไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น การอาศัยอำนาจของตำรวจ ฯลฯ นอกจากนี้ Tom ยังต้องเจอกับปัญหาครอบครัวที่เข้ามารุมเร้า เส้นทางอำนาจของเขามีทั้งความเจ็บปวดและการสูญเสีย รวมถึงต้องเข้าไปพัวพันกับการเมืองระดับประเทศอีกด้วย

สามาระเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


91. Shadow and Bone

Shadow and Bone ซีรีย์123

ซีรีย์ฝรั่งใน Netflix ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อาลินา สตาร์คอฟ ทหาหญิงของกองทัพฝรั่งตะวันออก ที่ต้องข้ามเขตแดนอันตราย อย่าง แดนพยับเงา ซึ่งที่เป็นเขตที่ทั้งมืดและอันตราย เพื่อไปตามหาเพื่อนสนิทในสมัยเด็ก ระหว่างนั้นเธอได้เผลอปล่อยพลังที่ซ่อนอยู่ในตัว เพื่อสู้กับอันตรายในเขตนี้ ทำให้เธอกลายเป็นฮีโร่ที่นำแสงสว่างมาสู้เขตแดน โดยเธอถูกเรียกว่า ผู้มีพลังสุริยะ ที่จะนำพาแสงสว่างมาสู่ดินแดนอันมืดมิด เธอจึงกลายเป็นหนึ่งในกองกำลังสำคัญของ กรีชา กองกำลังที่มีแต่พวกผู้วิเศษ มีผู้นำชื่อว่า นายพลคิริแกน ที่เชื่อกันว่าเขามีพลังในการควบคุมความมืดได้ ทั้งยังเป็นผู้สร้างดินแดนพยับเงาแห่งนี้ขึ้นมาด้วย ในระหว่างการฝึกฝน อาลินา เกิดความคิดที่ว่าชีวิตนั้นไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด เพราะศัตรูที่แท้จริงนั้นอาจจะอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้น เพราะมักจะมีอุปสรรคมาขวางกั้นเธอเสมอ

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


92. The Umbrella Academy

The Umbrella Academy ซีรีย์ฝรั่ง

คอมิกแนวซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Dark Horse Comics ผลงานของ Gerard Way ที่ถูกสร้างมาเป็นซีรีย์ที่กล่าวถึง Sir Reginald Hargreeves นักวิทยาศาสตร์และมหาเศรษฐี ได้รับเลี้ยงดูเด็ก 7 คน ที่เกิดมาพร้อมปริศนา จากแม่ที่ตั้งครรภ์อย่างกะทันหันและคลอดแทนจะทันที เขาได้เลี้ยงดูเด็กเหล่านี้ที่มีพลังพิเศษเพื่อให้เติบโตมาเป็นกำลังในการปกป้องโลก

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


93. The Witcher

The Witcher ซีรีย์ฝรั่ง

The Witcher ผลงานแนวแอคชัน แฟนตาซี ที่มาจากนวนิยายและเกมในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของยุคกลางที่ปกครองโดยเหล่ากษัตริย์, ราชินี และผู้วิเศษ แถมต่างฝ่ายยังเห็นเพียงประโยชน์ของตนเป็นหลัก เกรอลท์ แห่งริเวีย ผู้เป็น วิทเชอร์หรือมนุษย์กลายพันธุ์ นักล่าอสูรรับจ้าง โชคชะตาของเขาเชื่อมโยงกับเจ้าหญิงซิริ หรือ ซิริลา แห่งเมืองซินทรา เพราะเกรอลท์เคยช่วยชีวิตพ่อของซิริ และได้รางวัลเป็นการตอบแทนไร้เงื่อนไข ซึ่งเป็นการให้สิ่งที่มีอยู่แล้วแต่ไม่รู้ว่ามีอยู่แก่ผู้ที่ได้รับรางวัล ขณะนั้นเองแม่ของซิริก็ได้ตั้งครรภ์โดยที่ไม่มีใครรู้ ซิริจึงกลายเป็นรางวัลแก่เกรอลท์ แต่เขาก็ได้ปฏิเสธและออกล่าอสูรต่อไป

ผ่านไป 12 ปี อาณาจักรซินทราต้องล่มสลายโดยฝีมือของนิล์ฟการ์ด อีกทั้งนิล์ฟการ์ดก็ต้องการครอบครองพลังของซิริ เพื่อควบคุมมหาทวีป ซิริจึงต้องหนีไปเพื่อตามหาเกรอลท์ เกรอลท์ที่ออกเดินทางล่าอสูรก็ได้พบกับเยนเนเฟอร์ แห่งแวนเกอร์เบิร์ก หญิงสายผู้มีเชื้อสายเอลฟ์ เคยมีหน้าตาอัปลักษณ์ แต่ด้วยความต้องการในการมีเวทย์มนตร์และอำนาจที่ยิ่งใหญ่ เธอจึงยอมสละความสามารถในการมีบุตรเพื่อแลกพลังนี้มา โชคชะตาก็ได้ทำให้ทั้งสามพบกัน และต้องออกเดินทางผ่าฟันเหตุการณ์ต่างๆ ในขณะที่มหาทวีปก็กำลังปั่นป่วนขึ้นทุกที

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


94. Emily in Paris

Emily in Paris ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์คอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ เอมิลี คูเปอร์ หญิงสาวชาวอเมริกันจากชิคาโก ผู้มีความหลงใหลในปารีสมากๆ ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสาร ทั้งยังเก่งในเรื่องของการทำงานด้านการตลาผ่านโซเชียลมีเดีย ของบริษัทจึงได้ส่งเธอมาทำงานอยู่ที่บริษัทการตลาดในปารีส ฝรั่งเศส เธอจึงได้เดินทางไปยังดินแดนในฝัน ทั้งยังถือเป็นโอกาสในการพิสูจน์ฝีมือของเธอ แต่การมาอยู่ปารีสก็ไม่ใช่เรื่องง่าย การเดินตามความฝันของเธอจึงมีเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น แถมยังมีความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาได้ทุกวันด้วย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


95. Locke & Key

Locke & Key ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์ฝรั่งที่สร้างขึ้นจากนิยายภาพขายดี บอหเล่าเรื่องราวของพี่น้อง 3 คน ที่ย้ายเข้าบ้านเก่าของตระกูล ภายหลังจากที่พ่อของพวกเขาถูกฆาตกรรม พวกเขายังได้พบว่าบ้านหลังนี้ มีกุญแจวิเศษที่สามารถไขไปสู่พลังวิเศษมากมายอีกด้วย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


96. Inventing Anna

Inventing Anna ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง โดย Shonda Rhimes ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบทความ “How Anna Delvey Tricked New York’s Party People” โดย Jessica Pressler บอกเล่าเรื่องราวการต้มตุ๋นของ Anna Sorokin หญิงสาวชาวรัสเซียที่เกิดและเติบโตในเยอรมนี เธอได้เปลี่ยนตัวตนของเธอใหม่ในนาม Anna Delvey และได้ย้ายถิ่นฐานไปยังนิวยอร์ก เธอได้ใช้ตัวตนใหม่พบเจอกับเหล่าไฮโซในนิวยอร์กและหลอกเอาเงินจากพวกเขา ทั้งยังใช้ตัวตนใหม่ในการรักษาสถานะความรวย เพื่อที่จะได้กู้เงินจำนวน 25 ล้านดอลลอาร์ ที่เธอต้องการนำไปใช้เปิด Private Club ก่อนที่จะถูกจับได้ในที่สุด

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


97. Heartstopper

ซีรีส์วาย Heartstopper

ไม่ใช่แค่ซีรีย์วาย แต่ Heartstopper ยังเป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราว ความเป็น LQBTQA+ หรือความหลากหลายทางเพศได้เป็นอย่างดี ซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายการ์ตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าถึง ชาร์ลี เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ที่เปิดเผยว่าตัวเองเป็นเกย์ เขาต้องเผชิญกับการกลั่นแกล้งในโรงเรียน ชาร์ลีแอบชอบนิค หนุ่มนักกีฬารักบี้ดาวเด่นของโรงเรียน วันหนึ่ง ชาร์ลีได้นั่งเรียนข้างนิค และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาขึ้น นิคเริ่มรู้สึกสับสนกับตัวเอง เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะชอบผู้ชายมาก่อน แต่เขารู้สึกดีเวลาอยู่กับชาร์ลี นอกจากเรื่องราวของชาร์ลีและนิคแล้ว ก็ยังมีเรื่องราวของเหล่าเพื่อนๆ กับความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบ ที่ทั้งน่ารัก อบอุ่นหัวใจ แถมเคมีของนักแสดงแต่ละคนก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


98. Gotham

Gotham ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ก็อตเธม (Gotham) เมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากร แถมกฎหมายยังไม่สามารถทำอะไรกับพวกผู้มีอิทธิพลได้ เจมส์ กอร์ดอน นายตำรวจผู้มีอุดมการณ์แรงกล้าในการผดุงความยุติธรรม เขาได้ย้ายเข้ามาประจำการที่เมืองแห่งนี้ ทำให้เขารู้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คดีแรกของเขาก็คือคดีการฆาตกรรมของครอบครัว เวย์น ตระกูของของผู้ที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองแห่งนี้ พวกเขาถูกฆ่าชิงทรัพย์ระหว่างที่กำลังเดินทางกลับบ้าน ภายหลังจากการรับชมละครโอเปร่า โดยเหลือเพียง บรูซ เวย์น เท่านั้นที่รอดชีวิต นี่จึงเป็นต้นกำเนิดของฮีโร่ที่เรารู้จักกันดีอย่าง แบทแมน ในขณะเดียวกันเหล่าวายรายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นด้วยเช่นกัน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Prime Video


99. iZombie

IZombie ซีรีย์ฝรั่ง

iZombie บอกเล่าเรื่องราวของ โอลิเวีย ลีฟ มัวร์ นักศึกษาคณะแพทย์ ที่มีความกระตือรือร้นในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ทั้งยังเตรียมที่จะหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม เธอมีความฝันที่จะได้เป็นศัลยแพทย์หัวใจ แต่ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อวันหนึ่งเธอได้ตอบรับคำชวนไปงานปาร์ตี้บนเรือ ทำให้ได้พบกับนักค้ายาที่ขายยูโทเปีย ยาเสพติดชนิดหนึ่งที่ทำให้ผู้เสพกลายเป็นซอมบี้ ทั้งยังเกิดการฆ่ากันในงานปาร์ตี้จนเกิดเป็นโศกนาฏกรรม เธอได้รอดกลายและกลิ้งตกน้ำไป แต่เธอก่อนที่เธอจะตกน้ำนั้นก็ได้โดนข่วนที่แขน ทำให้เมื่อฟื้นขึ้นมา เธอก็ได้กลายเป็นซอมบี้ เธอสิ้นหวังกับชีวิตและกลายเป็นคนเก็บตัว ทั้งยังบอกเลิกคู่หมั้นและต้องทิ้งความหวังไปเป็นแพทย์ชันสูตรแทน เพื่อที่เธอจะได้มีสมองของมนุษย์กินประทังชีวิต

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


100. King The Land

King The Land ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ กูวอน ทายาทตระกูลแชบอลที่ไม่ชอบรอยยิ้มจอมปลอม เขาได้พบกับ ชอนซารัง หญิงสาวผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใสอยู่เสมอแม้จะเป็นช่วงเวลาที่เธอไม่ต้องการ เพื่อให้สามารถทำงานที่ต้องทำอยู่ ซึ่งก็เป็นธุรกิจหนึ่งของขอบครัวเขา ทั้งคู่ได้พบเจอกันและเกิดความสัมพันธ์ที่ต้องตามหาวันที่มีความสุขและสามารถยิ้มจากใจได้อย่างแท้จริง

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


101. Tokyo MER

Tokyo MER ซีรีย์ญี่ปุ่น

Tokyo MER หรือ โตเกียว เอ็มอีอาร์ ภารกิจชีวิตเดือด เป็นซีรีย์แนวการแพทย์ ดราม่า และแอ็คชั่น ออกอากาศครั้งแรกในปี 2021 ทางสถานีโทรทัศน์ TBS มีทั้งหมด 11 ตอน นำแสดงโดย เรียวเฮ ซูซูกิ, นาโอมิ ฮายาชิ, อายูมิ อิชิคาวะ, โทโมยะ อิตาฮาชิ และยูกิ โยชิโอกะ บอกเล่าเรื่องราวของหน่วย MER หรือ Mobile Emergency Room ทีมแพทย์ฉุกเฉินเคลื่อนที่ที่พร้อมปฏิบัติการรักษาผู้ป่วยในพื้นที่ที่เกิดภัยพิบัติหรืออุบัติเหตุต่างๆ โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ

ทีม MER นำโดย คิตามะ โคตะ (รับบทโดย เรียวเฮ ซูซูกิ) ศัลยแพทย์หนุ่มไฟแรง เขาเป็นคนเก่ง แต่ก็มีนิสัยหัวร้อน สมาชิกคนอื่นๆ ในทีม MER ต่างก็มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่แตกต่างกัน พวกเขาต้องทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยให้รอดชีวิต

สิ่งที่น่าสนใจของเรื่องนี้เลยก็คือ การนำเสนอการทำงานของทีมแพทย์ฉุกเฉินได้อย่างสมจริงและตื่นเต้น ซีรีย์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความกดดันและความท้าทายในการทำงานของทีมแพทย์ฉุกเฉินที่ต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม ไม่ว่าจะเป็น เหตุภัยพิบัติ, อุบัติเหตุ ไปจนถึงการก่อการร้าย ทำให้เราได้เห็นถึงความสำคัญของการแพทย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมแพทย์ฉุกเฉิน ที่จะต้องเดินทางไปช่วยเหลือผู้คนในยามวิกฤต ใครที่ชอบซีรีย์หมอที่มีทั้งความสนุก น่าติดตาม ครบรสทั้งความเข้มข้น ดราม่า แอคชัน และโรแมนติก ก็ต้องตามไปดูเรื่องนี้กันเลย

สามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่: NETFLIX


102. Grey’s Anatomy

Grey’s Anatomy ซีรีย์ฝรั่ง

Grey’s Anatomy เป็นซีรีย์แนวการแพทย์ ดราม่า และโรแมนติก ออกอากาศครั้งแรกในปี 2005 ทางสถานีโทรทัศน์ ABC ซีรีย์เรื่องนี้นำแสดงโดย Ellen Pompeo, Patrick Dempsey, Sandra Oh, Katherine Heigl, และ Justin Chambers บอกเล่าเรื่องราวของ เมอร์เรดิธ เกรย์ (รับบทโดย Ellen Pompeo) นักศึกษาแพทย์ปี 1 ที่โรงพยาบาล Grey-Sloan Memorial เธอต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องความรัก มิตรภาพ และชีวิต นอกจากนี้ ยังเล่าเรื่องราวของแพทย์และพยาบาลคนอื่น ๆ ในโรงพยาบาลแห่งนี้ พวกเขาต้องทำงานหนักเพื่อรักษาชีวิตของผู้ป่วย

ความน่าสนใจของซีรีย์เรื่องนี้คือ การนำเสนอเรื่องราวชีวิตของแพทย์และพยาบาลได้อย่างสมจริง ซีรีย์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความรัก ความเมตตา และเสียสละของแพทย์และพยาบาลที่มีต่อผู้ป่วย นอกจากนี้นี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาต่างๆ ในวงการแพทย์ เช่น ความกดดันในการทำงาน ความขัดแย้งระหว่างแพทย์และผู้บริหาร และการทุจริต

สามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่: NETFLIX


103. The First Responders

The First Responders ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์เกาหลีน้ำดี ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ระหว่าง สถานีตำรวจที่มีเจ้าหน้าที่จับอาชญากร และสถานีดับเพลิงที่ต้องทำหน้าที่ในการดับไฟ รวมถึงแพทย์ประจำที่เกิดเหตุที่เธอต้องคอยรักษาทั้งบาดแผลทางกายและคอยดูแลจิตใจของผู้เคราะห์ร้าย

จินโฮแก ตำรวจสายสิบที่ปฏิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดี แต่มีบุคลิกที่ไม่ค่อยเป็นมิตร, บงโดจิน พนักงานดับเพลิงที่ภาคภูมิใจในหน้าที่ที่ตัวเองเป็นอยู่ เขาเป็นคนจิตใจดี ใส่ใจคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย และซงซอล แพทย์สาวที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นแพทย์สนามฉุกเฉิน พวกเขาทั้ง 3 ได้โคจรมาเกี่ยวของกันจากอุบัติเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Disney+ Hotstar


104. Unnatural Death

Unnatural Death ซีรีย์ญี่ปุ่น

ซีรีย์ญี่ปุ่นแนวสืบสวนสอบสวน ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านการชันสูตรของทีมนิติเวช มิโคโตะ มิสึมิ แพทย์นิติเวชสาว ที่ทำงานผู้ในหน่วยสืบสวนการตายโดยผิดธรรมชาติ UDI (Unnatural Death Investigation) หน่วยงานที่มีหน้าที่ในการผ่าพิสูจน์ศพเพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติ เธอต้องทำงานร่วมกับแพทย์นิติเวชมากประสบการณ์อย่าง เคย์ นาคาโดะ, นักศึกษาแพทย์ที่คอยจดบันทึก โรคุโร่ คุเบะ, นักเทคนิคการแพทย์ ยูโกะ โชจิ, ผู้อำนวยการ ยาสุโอะ คามิคุระ หน้าที่ของพวกเขาก็คือการค้นหาคำตอบของปริศนาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความตาย

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: MonoMax


105. May I Help You?

May I Help You? ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์แนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวของ แพคดงจู หญิงสาวที่ทำงานเป็นผู้จัดการดูแลเรื่องพิธีศพ เธอมีทักษะและสัมผัสพิเศษที่สามารถสื่อสารกับดวงวิญญาณของคนที่เสียชีวิตไปแล้วได้ ทำให้เหล่าวิญญาณมักจะไหว้วานให้เธอทำตามควาปราถนาสุดท้ายของพวกเขาอยู่เสมอ และ คิมจับซา ชายหนุ่มที่ทำงานในลักษณะบริกร หรือเรียกกันว่า บัตเลอร์ เขามักจะให้บริการลูกค้าด้วยความเต็มใจและดีที่สุดอยู่เสมอ ก่อนที่เขาจะได้มารู้จักกับแพคดงจู


106. The Spies Who Loved Me

The Spies Who Loved Me ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเข้าไปพัวพันกับชายหนุ่ม 2 คนที่มีความลับอยู่มากมาย ชายทั้งสองยังเป็นทั้งอดีตสามีและสามีปัจจุบันของเธอ เหตุการณ์ต่างๆ ก็ได้เกิดขึ้น จนพวกทั้งสามต้องมาเกี่ยวข้องกัน โดยเฉพาะเธอกับสามีเก่า เรื่องราวสุดแสนวุ่ยวายจึงเกิดขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: iQIYI


107. นางฟ้าไร้นาม

นางฟ้าไร้นาม ซีรีย์123

ซีรีย์ไทยแนวย้อนยุคที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง บอกเล่าเรื่องราวของ เพียร เวชบุล แพทย์หญิงคนแรกของไทยที่จบการศึกษาด้านกามโรค ผู้บุกเบิกการรักษากามโรคและโรคซิฟิลิซให้กับประชาชน ทั้งยังแอบเข้าไปรักษาให้กับหญิงขายบริการ แม้จะเจอกับความยากลำบากและต้องขัดแย้งกับเหล่าผู้มีอำนาจในสังคม ทั้งยังมีเรื่องความกังขสในความสามารถของเธอ

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Thai PBS


108. Sweet Sensory เรื่องรัก หลากรส

Sweet Sensory เรื่องรัก หลากรส ซีรีย์123

ซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ คราม อดีตเชฟฝีมือดีในร้านอาหารสุดหรู เขาได้ผันตัวมาเป็นครูในโรงเรียนสอนทำอาหาร ทำให้เขาได้พบกับ แตม หญิงสาวผู้พิการทางสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถพิเศษในการรับกลิ่นและรสชาติของอาหารเป็นอย่างดี แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับคราม ทำให้เขาถึงกับเสียศูนย์ เช่นเดียวกันกับแตมที่ต้องแบกความรู้สึกไว้อยู่ในใจ

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Thai PBS


109. บุษบาลุยไฟ

บุษบาลุยไฟ ซีรีย์123

เรื่องราวของสตรีที่ก้าวผ่านอุปสรรคแห่งยุคสมัย ท้าทายขนบ ในรัชสมัยของพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว ลำจวน เด็กหญิงที่อยากเรียนหนังสือ เธอมีความฉลาด สามารถจดจำโคลงกลอนและแต่งได้ด้วยวิธีการที่เลียนแบบจากสุนทรภู่ที่เธอเคยฟัง เธอฝันอยากเป็นนายโรงละครนอกแบบนายสุ่นผู้เป็นบิดา ในขณะที่พี่ๆ ผู้หญิงของเธอจะอยู่ในกรอบประเพณี ลำจวนได้พบกับนายฮุน หนุ่มชาวจีนที่อยากเป็นช่างเขียน ศิษย์ครูทองอยู่ แต่โดนรังเกียจกีดกันจากศิษย์คนอื่นๆ ลำจวนจึงได้เข้ามาสอนให้เขาพูดภาษาไทย

6 ปีผ่านไป ลำจวน โดยบังคับให้เธอนางเล็กๆ ของเจ้าคุณอินทรา เธอจึงได้กระโดดน้ำหนีระหว่างส่งตัวเข้าพิธี เธอได้รับการช่วยเหลือจาก คุณพุ่ม กวีหญิงเจ้าของฉายา บุษบาท่าเรือจ้าง และได้แต่งกายเป็นชายใช้ชื่อว่า เฉก ทั้งเธอยังได้เรียนรู้วิชาที่คุณพุ่มสอนอีกด้วย เฉก ได้พับกับ ฮุน อีกครั้ง และมีโอกาสใกล้ชิดกัน ในคืนลอยพระประทีป ลำจวนได้อวดความสามารถทางสักวา แต่แล้วเจ้าคุณอินทราก็จำได้ จึงพยายามที่จะชิงตัวเธอกลับไป

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Thai PBS


110. Voice สัมผัสเสียงมรณะ

Voice สัมผัสเสียงมรณะ ซีรีย์123

ซีรีย์ที่รีเมคมาจากซีรีย์เกาหลีชื่อดังอย่าง Voice บอกเล่าเรื่องราว การค้นหาความจริงของคดีฆาตกรรมระหว่าง อรัญ นายตำรวจสายสืบ ที่สูญเสียคนรักไปในอดีต ด้วยฝีมือของฆาตกรโรคจิต กับ ไอริน หญิงสาวเจ้าหน้าที่ผู้รับสายแจ้งเหตุที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน และมีประสาทการรับเสียงที่ดีมาก

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


111. Bangkok Breaking มหานครเมืองหลวง

Bangkok Breaking มหานครเมืองหลวง ซีรีย์123

Bangkok Breaking ซีรีย์ไทยที่บอกเล่าเรื่องราวของ วันชัย หนุ่มต่างจังหวัดที่เดินทางเข้ามาใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ ตามคำแนะนำของพี่ชาย แต่แล้วเขาก็ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และได้ค้นพบว่า ภายใต้แสงสีของเมืองหลวงมีความดำมืดซ่อนอยู่ เขาจึงต้องเข้ามาเป็นหนึ่งในอาสาสมัครกู้ภัย ร่วมกับ แคต หญิงสาวนักข่าวไฟแรง เพื่อเปิดโปงความจริงที่ถูกปกปิดไว้

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


112. The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์

The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ ซีรีย์123

เรื่องราวของโรงเรียนฤทธาวิทยาคม โรงเรียนที่มี ห้องกิฟต์ ห้องเรียนพิเศษที่มีเพียงเด็กจำนวนน้อยนิดเท่านั้นที่จะได้อยู่ห้องนี้ แถมยังเป็นเด็กที่พิเศษมากกว่าใครๆ แปง เด็กห้องบ๊วย กลับสอบติดห้องกิฟต์โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เขาเข้าไปเรียนในห้องนี้ด้วยความสับสน พร้อมกับเพื่อนใหม่ในห้องที่เริ่มรู้สึกว่าการเรียนการสอนมีบางอย่างแปลกๆ แต่แล้วพวกเขาก็ได้รู้ว่าห้องกิฟต์แห่งนี้จะมีการปลุกศักยภาพบางอย่างในตัวนักเรียนแต่ละคนให้ตื่นขึ้น พรสวรรค์ที่สามารถเติมเต็มความฝันของพวกเขา กลับมาพร้อมปัญหามากมาย ทั้งความสามารถนี้ยังนำพาพวกเขาไปพบกับความลับบางอย่าง

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: GMM TV


113. Thank You Teacher

Thank You Teacher ซีรีย์123

ซีรีย์ที่ว่าด้วยเรื่องขของ โกะ เด็กหญิงที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถคว่ำ ในระหว่างการเดินทางไปทัศนศึกษา และได้รับการช่วยเหลือจาก ชัยชนะ ครูประจำชั้นของเธอ โดยแลกด้วยชีวิต แต่เพราะเขาเป็นครูอัตราจ้าง จึงไม่ได้รับการยอมรับ ไม่ได้รับเงินชดเชยภายหลังจากเสียชีวิต ทั้งยังโดยป้ายความผิดในเรื่องการพานักเรียนไปทัศนศึกษาอีกด้วย

โกะจึงมีแรงบันดาลใจอยากเป็นครู การเริ่มต้นในอาชีพนี้ของเธอจึงเกิดขึ้น แต่เส้นทางการเป็นครูก็มีหลายอย่างให้เธอพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบอุปถัมภ์ในการทำงาน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ไปจนถึงเหล่าผู้ปกครองและเด็กนักเรียน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: TrueID


114. Dare To Love ให้รักพิพากษา

Dare To Love ให้รักพิพากษา ซีรีย์123

เรื่องราวของทนายสาวอย่าง ทนายทิชา ที่ทั้งสวยและเก่ง แต่ยังโสด เธอต้องการคว้าตำแหน่งพาร์ทเนอร์ผู้หญิงคนแรกของบริษัทรอสแอนด์ฮาร์วี่ย์ มาเป็นของเธอให้ได้ แต่แม่ของเธอก็อยากให้เธอหาคนดีๆ เพื่อแต่งงาน จนกระทั่งเธอได้พบกับ บอสเบน MD ของบริษัท ที่ออกตัวว่าจะจีบเธอ และ คิว ทนายฝึกตั๋วคนใหม่ที่เข้ามาร่วมทีมกับเธอ พร้อมกันนั้นยังมี นรา อัยการหนุ่ม แฟนเก่าของทิชาที่กลับมาง้อคืนดี เรื่องราววุ่นของวงการอาชีพทนายและความรักความสัมพันธ์ของเธอจึงเริ่มขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: CH3Plus


115. มาตาลดา

มาตาลดา ซีรีย์123

ซีรีย์ฟีลกู๊ดจากนิยายชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ มาตาลดา ลูกสาวคนเดียวของ เจ๊เกรซ เจ้าของ The Cage บาร์คาบาเร่ต์โชว์ชื่อดังย่านพัทยา ที่พามาตาลดาหนีมาอยู่พัทยาตั้งแต่เล็ก เพราะโดนผู้เป็นพ่อขับไล่ และตัดพ่อตัดลูก เพียงเพราะเขาเป็น LGBTQA+ แต่มาตาลดานั้นกลับเติบโตมาได้อย่างดีจากความรักของพ่อเกรซและเพื่อนๆ ครอบครัวที่ถึงแม้จะมีแต่ LGBTQA+ แต่กลับมีพลังวิเศษอย่างความใจดีที่ส่งต่อให้คนอื่นๆ

มาตาลดาเติบโตขึ้นมาและย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยเหตุผลในการทำงานและลึกๆ ที่เธอต้องการกลับไปหาปู่และย่าของเธอ ทั้งยังพยายามทำให้ปู่ยอมรับ เธอได้เจอกับ ปุริม ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกที่อาศัยอยู่ในหมูบ้านเดียวกัน เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นระหว่างเธอกับเขา จนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ระหว่างกัน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: NETFLIX


116. Wake Up ชะนี The Series

Wake Up ชะนี The Series ซีรีย์123

เรื่องราวของ 4 สาว ที่มีปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์แตกต่างกันไป รวมถึง เพื่อนสาวในร่างชายที่มีความรู้ความเข้าใจในตัวผู้ชายเป็นอย่างดี ที่คอยมาให้คำปรึกษาและช่วยเหลือชีวิตรักของสาวๆ เรื่องสาวที่ทั้งสนุก เศร้า ซึ่ง กินใจ ของความสัมพันธ์ระหว่างพวกเธอจะลงเอยอย่างไร สามารถรับชมได้ใน Wake Up ชะนี The Series

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: GMMTV OFFICIAL​​


117. Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก

Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก ซีรีย์123

เรื่องราวของ หลิน หญิงสาวที่มีฐานะยากจน ที่เหน็ดเหนื่อยกับการต้องดิ้นรนสู้ชีวิตจนคิดจบชีวิตตัวเอง แต่ก็ถูกขัดจังหวะด้วยใครบางคนที่ตกลงมาจากฟ้า จนทะลุเพดานห้องของเธอ เขาคือเทวดาที่ตกลงมาจากสวรรค์ หลังจากที่ได้พบเจอกัน ทวดาหนุ่มก็ต้องมาอาศัยอยู่กับเธอ จากที่เคยอยู่ในโลกที่มืดมนและว่างเปล่า หลินก็ได้มีเขาเป็นแสงสว่าง ให้เธอกลับมาเชื่อมั่นในชีวิตอีกครั้ง ส่วนเขาที่เคยสุขสบายอยู่บนสวรรค์ก็ได้เข้าใจถึงความรู้สึกที่แท้จริงของมนุษย์เป็นครั้งแรก

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: GMMTV OFFICIAL​​


118. Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน

Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน ซีรีย์123

ซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากซีรีย์เกาหลีอย่าง Who Are You: School 2015 บอกเล่าเรื่องราวของ มาย เด็กสาวที่ต้องอดทนจากการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน จนเธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง แต่ทว่าเธอกลับรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ทั้งยังสูญเสียความทรงจำไปหมด เธอพบว่าในตอนนี้เธอกลายเป็น มีน หญิงสาวที่มีหน้าตาเหมือนกันกับเธอราวกับฝาแฝด แต่มีชีวิตที่แตกต่างจากเธอแทบทุกอย่าง การใช้ชีวิตในฐานะ มีน ทำให้เธอได้พบกับ นที เด็กหนุ่มนักฬาว่ายน้ำ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของมีน และกันต์ เด็กหนุ่มจอมเกเรประจำโรงเรียน ที่มาคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ พร้อมช่วยตามหาความทรงจำที่หายไป แต่แล้วความจริงก็กลับต้องทำให้เธอเจ็บปวด เมื่อได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเธออีกคน

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: GMMTV OFFICIAL​​


119. กาหลมหรทึก

กาหลมหรทึก ซีรีย์123

ซีรีย์น้ำดีที่สร้างขึ้นจากนิยายในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของการค้นหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในช่วง สงครามโลกครั้งที่ 2 พ.ศ. 2486 โดย พ.ต.ท. เวทางค์ ภิรมย์รุจ สารวัตหนุ่มแห่งกองตำรวจสอบสวนกลาง ที่ได้รับการแจ้งเหตุฆาตกรรมแสนสะเทือนขวัญ บนร่างกายคน 5 คน ปราฏรอยสักปริศนา 5 คำที่บริเวณเหนือหน้าผาก ข้อมือ และข้อเท้าของผู้ตาย การไขคดียิ่งมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นรอบตัวของเขา เป้าหมายที่คนร้ายทิ้งปริศนาไว้ รวมถึงความจริงแสนสะเทือนใจที่ซ่อนอยู่

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: GMMTV OFFICIAL​​


120. คุณชาย

คุณชาย ซีรีย์123

เรื่องราวของ สมาคมห้ามังกร เจ้าสัวซ่ง พี่ใหญ่ที่เก่งทั้งการบริหารธุรกิจและการควบคุมคนในสมาคม แต่แล้วก็เกิดความวุ่นวายขึ้น เพราะเจ้าสัวซ่งมีภรรยาถึง 3 คน ได้แก่ ลี่ ภรรยาใหญ่ที่มีลูกชายคนโตคือ เทียน, จันทร์ ภรรยารอง ที่มีลูกชายคือ หยาง และ บัว ภรรยาซึ่งเป็นหญิงรับใช้ ด้วยความที่เป็นสายเลือดคนจีน ทำให้ความเป็นชายอยู่เหนืออยู่อย่าง ลูกชายคนโตอย่างเทียน จึงเป็นหน้าตาของตระกูลที่จะต้องมาสิบต่อกิจการในอนาคต และตำแหน่งของคุณชายนี้เองก็กลายเป็นที่หมายปองของใครหลายคน การแย่งชิงและโศกนาฏกรรมจึงเกิดขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: One31


121. 55:15 Never Too Late

55:15 Never Too Late ซีรีย์123

เรื่องราวชีวิตของวัยเก๋า 5 คน ในช่วงอายุ 55 ปี ที่โชคชะตาดันเล่นตลก นำพาให้พวกเขากลับไปใช้ชีวิตในวัย 15 ปี อีกครั้ง ความท้าทายครั้งใหม่ที่ไม่รู้ว่าโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้จะดีหรือไม่ ทั้งความสุขที่ได้รับจนไม่อยากกลับไปชีวิตปัจจุบัน หรือปัญหาใหม่ที่เกิดขึ้น พวกเขาจะสามารถก้าวผ่านไปได้หรือไม่ และการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนี้จะกลายเป็นเรื่องที่ดีหรือแย่ ติดตามได้ใน 55:15 Never Too Late

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: Disney+ Hotstar


122. คือเธอ Remember you

คือเธอ Remember you ซีรีย์123

ซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวน รีเมคจากซีรีย์เกาหลี Remember You บอกเล่าเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ธันวา ศาสตราจารย์ด้านอาชญาวิทยาซึ่งจบจากอเมริกา ได้รับอีเมลจากรองผู้บังคับการตำรวจผู้เป็นแม่เลี้ยงของเขา ที่ต้องการให้เขามาช่วยคลีคลายคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ในที่เกิดเหตุมีสิ่งที่สะดุดตาสะดุดใจของเขา นั่นก็คือ รูปภาพที่เขาเคยเขียนกับ มีนา น้องชายที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ในคืนเดียวกันกับที่พ่อของเขาถูกฆาตกรรมในสมัยเด็ก ภาพนี้จึงทำให้ธันวาเกิดความหวังว่าจะได้เจอน้องชายอีกครั้ง เขาจึงตอบจงลงเข้าช่วยเหลือในคดีนี้

ทางด้าน อัยญาดา นักสืบสาวสุดเก่งที่ได้มาร่วมทีมสืบสวนคดีเดียวกันกับธันวา ทีแรกเธอไม่ค่อยไว้ใจในตัวเขา แต่ว่าท่าทีของเธอก็ได้เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อรู้สึกได้ว่ามีใครบางคนที่จับตาดูความเคลื่อนไหวของเธอและธันวา ทั้งยังทำราวกับว่าเป็นเพียงเกมเกมหนึ่งเท่านั้น หนึ่งในคนที่น่าสงสัยก็คือ ทนายเพทาย ทนายอิสระที่มีทั้งความเศร้าและความลับบางอย่างแอบแฝงไว้

สามารถเข้าไปดูได้ที่: TrueID


123. Home School นักเรียนต้องขัง

Home School นักเรียนต้องขัง ซีรีย์123

เรื่องราวของ Home School โรงเรียนประจำ ทางเลือกใหม่ที่ตั้งอยู่กลางป่าห่างไกลผู้คน ในทุกๆ 3 ปี จะมีการคัดเลือกนักเรียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตรงตามที่โรงเรียนต้องการ รุ่นละไม่เกิน 13 คน เพื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรพิเศษของโรงเรียน และเด็กทั้ง 13 คน ก็ต้องใช้ชีวิต กิน เรียน นอน และต้องเอาตัวรอดใน Home School ให้ได้ตลอด 3 ปี

จากความคิดที่ว่าโรงเรียนนี้จะเป็นโรงเรียนประจำของเด็กที่ร่ำรวย ได้อยู่อย่างสะดวกสบาย กลับกลายเป็น คุก สำหรับเด็กๆ เพราะข้อบังคบที่เคร่งครัด ทั้งยังไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ถ้าหากมีใครคนหนึ่งที่ทำผิดกฎ เด็กคนที่เหลือก็ต้องรับโทษไปด้วย การเปิดเทอมในครั้งนี้อาจทำให้ชีวิตของเหล่านักเรียนเปลี่ยนไปตลาดกาล

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: GMMTV OFFICIAL​​


และทั้งหมดนี้ก็คือ ซีรีย์123 เรื่อง ที่เราได้รวบรวมนำมาฝากกัน มีหลากหลายแนว หลายสัญชาติ ให้ได้เลือกรับชม จะดูเพลินๆ หลังเลิกงาน หรือจะดูยาวๆ ในช่วงวันหยุดก็สามารถไปหามารับชมได้ตามต้องการเลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ซีรีย์จีน พากย์ไทย
ซีรี่ย์เลส
ซีรีส์วายน่าดู
ฟอนต์ไอโฟน ฟรี
โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน
เปลี่ยนรหัสไวไฟ
แอพยืดขา ฟรี
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

WiFi Speed Test เปิดเว็บช้า เน็ตอืด ไม่ทันใจ เช็คได้จาก 5 เว็บนี้ WiFi Speed Test เป็นเว็บอีกประเภทที่หลายคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้เข้าบ่อย อย่างมากก็ตอนรู้สึกได้ว่าเน็ตช้าหรือต่อแล้วไม่ติดเปิดเว็บไม่ไป ก็จะเข้ามาทดสอบความเร็วกันว่าเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเราเสียหรือเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์นั้นล่มกันแน่ จะได้ทำความเข้าใจได้ถูกต้อง แต่ข้อดีอีกอย่างของเว็บทดสอบความเร็วพวกนี้ คือ ใช้ช่วยเช็คคอมเวลามีปัญหา Download/Upload ได้ไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจได้ด้วย โดยเฉพาะคนอยู่ในหมู่บ้านแล้วมีต้นไม้เยอะโดนกระรอกกัดสายเน็ตเสียหายหรือ Hub สัญญาณต้นทางมีปัญหาก็สามารถแจ้งทางผู้ให้บริการเข้ามาดูแลได้ทันที...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์เลส Girls Love น่าดู ทั้งไทยและต่างประเทศ รับรองฟิน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรี่ย์หรือละครมากมาย หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกรับชม แถมยังเลือกได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ทั้งรับชมผ่านทางแอพพลิเคชัน, Smart TV หรือ เว็บไซต์ และหนึ่งในแนวซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีการสร้างผลงานออกมาเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือซีรี่ย์แนวยูริ...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย หลากหลายแนว ดูได้เพลินๆ อัพเดท 2024 ซีรียย์จีน เป็นอีกหนึ่งสัญชาติ ที่ได้รับความนิยมรับชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หลากหลายอารมณ์ ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงร่วมสมัย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีย์จีน พากย์ไทย น่าดู มีหลากหลายแนว ที่สามารถรับชมได้เพลินๆ แถมพากย์สนุก จะดูในวันหยุด หรือดูในช่วงเวลาว่างก็ช่วยผ่อนคลายและเพิ่มความบันเทิงได้เป็นอย่างดี แนะนำซีรีย์จีน...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีส์วายน่าดู ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องน่าสนใจ มีหลากหลายแนว อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรีส์หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกดู แถมยังเลือกรับชมได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ที่สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชันได้ง่ายๆ และหนึ่งในแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือซีรีส์ วาย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีส์วายน่าดู พล็อตเรื่องน่าสนใจ หลากหลายแนวให้รับชม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก