Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

CORSAIR ก้าวล้ำไปอีกขั้นสำหรับวงการเมาส์เกมมิ่งแนว FPS ด้วยเมาส์รุ่นใหม่จากตระกูล M75

Cover 2

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS นั้นจะทำให้คุณได้รับทั้งชัยชนะในเกม และดูดีไปพร้อม ๆ กัน

1 M75 Wireles 1

ด้วยดีไซน์ที่ถูกขัดเกลามาอย่างพิถีพิถันของเมาส์ M75 ที่จะไหลลื่นเข้ามาสู่แสงสปอร์ตไลท์ พร้อมกับความแม่นยำและรูปทรงที่จับถนัดมือตามหลักสรีระศาสตร์ M75 Series นั้นถูกออกแบบขึ้นใหม่หมดโดยรวมเอาความทนทานและประณีตของเมาส์เกมมิ่ง ด้วยน้ำหนักเพียง 74 และ 89 กรัม ตามลำดับ M75 และ M75 WIRELESS นั้นมีน้ำหนักเบา และทรงพลังมากพอที่จะเฉือนชิงชัยได้ทุกจังหวะและสามารถปรับแต่งได้อย่างละเอียด
เมาส์ทั้งคู่นี้มาพร้อมกับรูปทรงแบบสองหน้า ที่สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งของปุ่มด้านข้างเมาส์แบบแม่เหล็ก ให้รองรับผู้ที่ถนัดซ้ายและขวาได้ในเมาส์ตัวเดียว และยังสามารถโปรแกรมการทำงานของระบบไฟ Two-zone RGB ได้ด้วย CORSAIR iCUE Software เพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์ของผู้เล่นแต่ละคนได้อย่างลงตัว

Advertisement
2 M75 Wireless 1

มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีขาว M75 WIRELESS จะมอบอิสระในรูปแบบไร้สายให้แก่ผู้เล่นที่ไม่ต้องการพลาดในทุกเสี้ยววินาที ด้วยเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS ระดับ sub-1ms ที่จะทำให้ทุกคำสั่งที่กดนั้นถูกส่งโดยไม่ lag แบตเตอร์รี่ยังใช้งานได้ยาวนานกว่า 210 ชั่วโมง เมื่อใช้เมาส์ผ่าน Bluetooth® และยังสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ด้วยการเชื่อมต่อสาย USB เมื่อต้องการชาร์จแบตเตอร์รี่ในเมาส์

3 M75

ถ้างานเหล่านี้นั้นจะถูกเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตระกูล M75 Family และมีอุปกรณ์พร้อมใช้สำหรับการเล่นเกม ตั้งแต่ขาเมาส์ (Mouse Feet) ที่ทำจากเทฟลอน PTFE 100% ที่จะทำให้เคลื่อนไหวไปบนทุกพื้นผิวได้อย่างไม่มีสะดุด เซนเซอร์แบบออพติคอล CORSAIR MARKSMAN 26K DPI ที่จะให้ทุกการเคลื่อนไหวละเอียดและแม่นยำ ปุ่ม Zero0gap CORSAIR QUICKSTRIKE จะช่วยให้การกดปุ่ม Optical left และ right เป็นไปอย่างทันทีทันใด

4 M75 Wireless 1

M75 และ M75 WIRELESS นั้นจะมอบความทรงพลังแบบไลท์เวท ไฟ RGB ที่จะปลดล็อคทุกความเป็นไปได้ของคุณ  *ด้วยการปิดไฟ RGB

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา
CORSAIR M75 และ M75 WIRELESS นั้นมีวางจำหน่ายแล้วทาง CORSAIR เว็บสโตร์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้า CORSAIR ทั่วประเทศ
มาส์ทั้งสองรุ่น มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคแก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด กรุณาตรวจสอบจากเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน
เว็บเพจ: https://www.corsair.com/m75    https://www.corsair.com/m75-wireless
วีดีโอ: https://youtu.be/Z2CEqnr3mcw

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และซิสเต็มสำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะมาเป็น game-changer ในรุ่น K70 MAX

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก