Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและการสร้างสรรค์ร่วมกันในโลกการทำงานแบบไฮบริด

ประเด็นสำคัญ:

  • เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม AI PC มาพร้อมกับ HP Elite PCs รุ่นใหม่ แล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดสำหรับการทำงานร่วมกัน และโมบายเวิร์กสเตชัน Z by HP ปลดล็อก ประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์เหนือชั้น 
  • เอชพีเปิดตัว AI Creation Center ที่ทันสมัยที่สุด โซลูชันเวิร์กสเตชันสำหรับการพัฒนา AI รวมถึง Z by HP AI Studio ที่ได้พัฒนาร่วมกับ NVIDIA NGC libraries สำหรับการสร้างสรรค์ AI 
  • เอชพีขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันห้องประชุมและชุดหูฟัง ที่ผ่านการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยโซลูชัน Poly Studio ใหม่สำหรับการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น 
  • เอชพีเผยโฉมคอมพิวเตอร์พีซีสำหรับธุรกิจรุ่นแรก ออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยที่เกิดจาก เฟิร์มแวร์จากควอนตัมคอมพิวเตอร์ เอชพีพัฒนา Endpoint Security Controller (ESC) อัพเกรดใหม่ เพื่อรักษาข้อมูลสำคัญให้ปลอดภัยสำหรับอนาคต

เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อน ด้วยขุมพลัง AI ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน การสร้างสรรค์ และประสบการณ์ของผู้ใช้ในสภาพแวดล้อม การทำงานไฮบริด

Advertisement

ในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พนักงานยังคงเผชิญความท้าทายจาก การขาดการเชื่อมต่อและความเหนื่อยล้าจากดิจิทัล HP Work Relationship Index ประจำปี 2023 เผยว่า มีพนักงานกลุ่ม knowledge worker เพียง 27% ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับงาน และ 83% เชื่อว่าถึงเวลาที่จะต้อง กำหนดความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับงานใหม่ โดยพนักงานส่วนใหญ่เชื่อว่า AI จะเปิดโอกาสใหม่ๆ เพื่อให้ พวกเขาสนุกกับการทำงานและทำให้งานของพวกเขาง่ายขึ้น แต่พวกเขาต้องการเครื่องมือและเทคโนโลยี AI ที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

 โก๊ะ คง เม็ง กรรมการผู้อำนวยการ  ผลิตภัณฑ์กลุ่มพีซีประจำภูมิภาคเกรทเทอร์เอเชีย  บริษัท เอชพี อิงค์ กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของเอชพี คือการช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อจุดประกายความ ก้าวหน้าอย่างมุ่งมั่นและเปี่ยมด้วยความหมายในทุกองค์กร เราภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC ที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม การนำศักยภาพของ AI มาใช้ในอุปกรณ์ส่วนบุคคล ช่วยให้เราสามารถส่งมอบ ประสบการณ์การทำงานที่มีความหมาย ตอบโจทย์เฉพาะบุคคล และพลิกโฉมการใช้งานเทคโนโลยี และการทำงาน ร่วมกับผู้อื่นในที่ทำงาน

มุ่งทำงานที่สำคัญด้วย AI PC

เอชพีเผยโฉม HP Elite และ Pro PCs ซึ่งเป็น PC AI รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับผู้นำ คนทำงาน และ นักสร้างสรรค์ยุคใหม่ มาพร้อมกับ Copilot ใน Windows, Windows 11 Pro และ Z by HP โมบายล์เวิร์กสเตชัน มอบโซลูชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่ซับซ้อน 

HP AI PC Portfolio 2

โซลูชัน HP Elite และ Pro PC รุ่นใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ที่ทรงพลัง ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 5 และ 7 หรือโปรเซสเซอร์ next-gen AMD Ryzen™ PRO10 11 พร้อมด้วย NPU11 ทำให้การ ใช้งาน AI สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพตามการใช้งาน และ HP Smart Sense ที่สามารถวิเคราะห์ การใช้งานของผู้ใช้โดยอัตโนมัติและปรับแต่งการทำงานของเครื่องเพื่อรักษาความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการ ใช้งานและการประหยัดพลังงานที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ระบบเสียง Poly Studio Dynamic ยังมาพร้อมกับ Voice Leveling14 ระบบตัดเสียงรบกวน AI (AI Noise Reduction) และระบบปรับเฟรมกล้องอัตโนมัติ (automatic framing) ที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นสำหรับการประชุมหน้ากล้องและการทำงาน ร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานแบบไร้รอยต่อ

ปัจจุบันเอชพีมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC ที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® และ AMD ที่หลากหลายที่สุด ตอกย้ำจุดยืนด้านนวัตกรรมและประสิทธิภาพโดยภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการเปิดตัว ดังต่อไปนี้ 

  • HP Elite 1000 Series G11 Notebook PCs: ผลิตภัณฑ์​ AI PC สำหรับธุรกิจที่ทรงพลังที่สุดในโลก ซีรีส์นี้ได้รับการออกแบบเพื่อมอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกในการพกพา ประสิทธิภาพ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 21 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้นำธุรกิจและคนทำงานที่ต้องเดินทาง อยู่ตลอดเวลา ด้วยขุมพลัง AI ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพกราฟิกที่ดีขึ้นสูงสุดถึง 80% สามารถลด การใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 38% สำหรับฟีเจอร์การทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และสามารถ ตัดต่อวิดีโอด้วย AI ได้เร็วขึ้นสูงสุดถึง 132% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ด้วย HP Smart Sense12 AI จะปรับการใช้พลังงานในพีซีของผู้ใช้ ทำให้เครื่องทำงานเงียบลงสูงสุดถึง 40% นอกจากนี้ตัวเครื่อง ยังมีส่วนประกอบหลักเป็นวัสดุรีไซเคิลกว่า 70% รวมถึงคีย์บอร์ดที่ผลิตจากการรีไซเคิลอวนจับปลา พร้อมด้วยฟังก์ชันติดตามข้อมูลการใช้พลังงานและคำแนะนำเพื่อช่วยลดการใช้พลังงานอีกด้วย
image002
image003
  • HP EliteBook 800 and 805 Series G11 Notebook PCs : ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของพนักงานที่ต้องทำงานกับข้อมูลเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน และต้องการทั้งประสิทธิภาพที่ทรงพลังและฟีเจอร์การทำงานร่วมกัน ซีรีส์ใหม่นี้ มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 5 และ 710 11 หรือโปรเซสเซอร์ next-gen AMD Ryzen™ PRO 10 11 สำหรับการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก PCR อย่างน้อย 75% ที่ขอบจอ
  • HP EliteBook 600 and 605 Series G11 Notebook PCs : ออกแบบมาสำหรับองค์กรธุรกิจและ ภาครัฐที่ต้องการประสิทธิภาพและ ความยืดหยุ่นสูงสุดเพื่อรองรับผู้ใช้งานที่หลากหลายในสภาพแวดล้อม แบบไฮบริด พีซีเหล่านี้สามารถจัดการกับแอปพลิเคชันทางธุรกิจที่ซับซ้อน ช่วยให้ทำงานได้อย่าง มีประสิทธิภาพและแม่นยำ ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก PCR อย่างน้อย 30% ที่ขอบจอและอย่างน้อย 50% ที่ปุ่มกด 26
  • HP ProBook 400 and 405 Series G11 Notebook PCs: เหมาะสำหรับพนักงานที่ทำงานแบบไฮบริด จากทั้งออฟฟิศและบ้าน ซีรีส์นี้รองรับการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วย AI และประสิทธิภาพที่จำเป็น โดยผู้ใช้ สามารถเลือกอัพเกรดหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ ตัวเครื่อง 50% ผลิตจากอลูมิเนียมรีไซเคิล ที่เหลือใช้ระหว่างกระบวนการผลิตในภาคอุตสาหกรรม 
  • HP Elite Small Form Factor 805 G9 Desktop PC: ออกแบบมาสำหรับพนักงานออฟฟิศที่ต้องการ ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วขึ้น ช่วยให้การใช้งาน แอปพลิเคชัน AI บนคลาวด์ เช่น Copilot ใน Windows7 ราบรื่นยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi 7 และ NPU ในตัว (เฉพาะรุ่นที่มี Ryzen™ AI) รวมทั้งการ์ดจอ AMD Radeon™ RX 6300 2GB หรือการ์ดจอแยก NVIDIA® T400 4GB

Z by HP มอบโซลูชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานหนัก เวิร์กสเตชันเคลื่อนที่ AI HP ZBook รุ่นใหม่ล่าสุดนั้นช่วยรับมือกับความท้าทายในการทำงานนอกสถานที่ แต่ยังคงมอบเครื่องมือ สำหรับการทำงานร่วมกันที่จำเป็น ช่วยให้คุณสามารถรับมือกับโปรเจ็คขนาดใหญ่และซับซ้อนได้จากทุกที่ มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์หลากหลายรุ่น นับตั้งแต่ Intel® Core™ Ultra 5, 7 และ 910 11 หรือโปรเซสเซอร์ next-gen AMD Ryzen™ PRO10 11 พร้อมด้วย NPU11 ช่วยปลดล็อคประสิทธิภาพและความคิดสร้างสรรค์ไปอีกขั้น ด้วยพลังของ AI โซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมของ Z by HP มอบความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และรองรับการทำงานนอกสถานที่ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในสายครีเอทีฟ

  • HP ZBook Power G11: โซลูชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูงพร้อมความสามารถในการขับเคลื่อน การทำงานที่ซับซ้อน ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน ภายในอุปกรณ์ขนาด 16 นิ้วระดับพรีเมียม พร้อมอุปกรณ์คุณภาพระดับมืออาชีพสำหรับการพัฒนา AI และแอปพลิเคชันสำหรับการออกแบบ HP ZBook Power G11 โดดเด่นด้วย NVIDIA® RTX™ 3000 Ada Laptop GPU ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการสร้าง แบบจำลอง 3 มิติ เนื้อหาที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการทำงานมัลติทาสก์ที่หนักหน่วงได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับตั้งค่าได้ด้วย NVIDIA RTX 500 และ 1,000 Ada Generation Laptop GPU ใหม่ที่ใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรม GPU ล่าสุดของ NVIDIA
  • HP ZBook Fury G11: ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบพกพา ZBook Fury รองรับการประมวลผลด้วย AI ที่ทรงพลัง เหมาะสำหรับการตัดต่อวิดีโอ 8K, การเรนเดอร์ 3 มิติขั้นสูง, การทำเอฟเฟกต์ภาพพิเศษ (VFX) หรือการปรับแต่งและรันโมเดล AI บนเครื่อง นวัตกรรมเทคโนโลยี ระบายความร้อนขั้นสูง ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในการใช้งานที่หนักหน่วงมาพร้อมกับ โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ HX ระดับเดียวกับที่ใช้ในเดสก์ท็อป (เฉพาะในรุ่นสูงสุด) เพื่อประสิทธิภาพระดับ มืออาชีพ และการ์ดจอ NVIDIA® RTX™ 5000 Ada Laptop GPU (เฉพาะในรุ่นสูงสุด)
  • HP ZBook Studio G11 : ช่วยเสริมสมาธิและประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยดีไซน์เพรียวบาง และ ฟอร์มแฟคเตอร์แบบพกพา ZBook Studio ช่วยปลดล็อกศักยภาพการทำงานของผู้ใช้สำหรับงานสร้างสรรค์ ที่มีความซับซ้อน ผสานขุมพลัง AI เข้ากับเครื่องมือสร้างสรรค์คอนเทนต์ การเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ และการวิเคราะห์ประมวลผลและนำเสนอข้อมูลด้วยภาพ ให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้จากทุกที่
  • HP ZBook Firefly G11: การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพระดับมืออาชีพกับความคล่องตัว อย่างแท้จริง ZBook Firefly ช่วยให้ผู้ใช้งานบริหารจัดการโปรเจ็คได้แบบไร้รอยต่อจากทุกที่ มาพร้อมขุมพลัง AI ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ทรงพลังยิ่งขึ้น การ์ดจอ NVIDIA RTX A500 Laptop GPU รวมทั้งประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ชาญฉลาด และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
image004

โซลูชันความปลอดภัยของเอชพีช่วยปกป้องอุปกรณ์การทำงานของคุณ

เอชพีมีชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านพีซีที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายที่สุดในโลก เอชพีได้เปิดตัวพีซีสำหรับธุรกิจ รุ่นแรกของโลกที่สามารถปกป้องเฟิร์มแวร์จากการโจมตีของคอมพิวเตอร์ควอนตัม2 ด้วยชิป Endpoint Security Controller (ESC) ที่อัพเกรดใหม่ของ HP ช่วยรับประกันความสามารถในการจัดการและปกป้องข้อมูลสำคัญ ชิป  ESC ซึ่งแยกออกจากโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการ ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ช่วยลดความเสี่ยง จากการรั่วไหลของข้อมูลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยป้องกันการหยุดทำงานของเครื่อง

แล็ปท็อป HP Elite และ ProBook รวมถึงเวิร์คสเตชัน Z by HP มาพร้อมกับ HP Wolf Security for Business เพื่อปกป้องผู้ใช้ปลายทาง ไม่ว่าผู้ใช้จะทำงานจากที่ไหนหรืออย่างไร นอกจากนี้ HP ยังเปิดตัว HP Cloud Endpoint Manager SaaS ซึ่งสร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับอุปกรณ์ที่จัดอยู่ในระดับสำคัญยิ่งยวด (mission-critical) เพื่อช่วยฝ่ายไอทีรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทางจากภัยคุกคามด้วยการเฝ้าระวังและแก้ไขอุปกรณ์ โดยอัตโนมัติ

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูลด้วย AI Creation Center ของเอชพี รวมถึง Z by HP AI Studio

เอชพีเดินหน้าเร่งขับเคลื่อนสู่ยุคแห่งปัญญาประดิษฐ์ (AI) ด้วยโซลูชันวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่ปรับเปลี่ยนได้ AI Creation Center ของเอชพีนั้นรวมเอาเวิร์คสเตชันสำหรับ AI ที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก เข้ากับโซลูชันที่แข็งแกร่งอย่าง Z by HP AI Studio เพื่อมอบโซลูชันเวิร์คสเตชันที่ครอบคลุมที่สุดในโลกสำหรับการพัฒนา AI3  โซลูชันเวิร์คสเตชัน Z by HP ที่ออกแบบร่วมกับ NVIDIA® จะช่วยยกระดับทรัพยากรด้านการประมวลผลและ AI ตั้งแต่โครงสร้าง พื้นฐานภายในองค์กรไปจนถึงคลาวด์ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถสร้างและปรับแต่งโมเดล AI ส่วนบุคคลได้ง่ายขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงทีมข้อมูล เครื่องมือ และการประมวลผลเข้าด้วยกัน

ด้วยการผสานข้อมูลและโมเดลที่ถูกฝึกสอนไว้แล้ว (pre-trained model) ของ NVIDIA® เข้ากับ HP AI Studio ผู้ใช้สามารถเข้าถึงกระบวนการทำงานได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ การ์ดจอ NVIDIA® GPUs ช่วยเร่งกระบวนการ ฝึกโมเดล และเพิ่มความเร็วในการสร้างมูลค่า การบูรณาการที่ไร้รอยต่อนี้ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาและใช้ประโยชน์ จากโมเดลและข้อมูลที่ถูกสร้างขึ้นภายในอินเทอร์เฟซแบบรวมศูนย์ ซึ่งผสานพลังของ NVIDIA® NGC เข้าไว้ด้วยกัน HP AI Studio ที่ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® จะก้าวไป เป็นแพลตฟอร์มพัฒนา AI แรกที่รองรับการผสาน NVIDIA® NGC จากผู้ผลิตเวิร์คสเตชัน (OEM)

สำหรับนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลและนักพัฒนา AI ความสามารถในการปรับขนาดโปรเจกต์อย่างราบรื่นจาก เวิร์คสเตชัน AI ไปยังคลาวด์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง การสร้างโมเดล AI ในสภาพแวดล้อมการประมวลผล แบบไฮบริดภายใต้ศูนย์กลางเพียงแห่งเดียวตั้งแต่เริ่มต้น ช่วยให้การเปลี่ยนผ่านจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปสู่ การผลิตงานจริง สำหรับงานวิทยาศาสตร์ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ขนาดใหญ่นั้นสามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้น เอชพีและ NVIDIA® มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการเอื้อให้เกิดการปรับขนาดอย่างราบรื่นจากเวิร์คสเตชันไปยัง NVIDIA® DGX Cloud ช่วยส่งมอบความยืดหยุ่นและพลังในการประมวลผล

ปรับโฉมพื้นที่การประชุมด้วยโซลูชัน Poly Studio เพื่อการเชื่อมต่อที่มีความหมายมากขึ้น

ความเสมอภาคในที่ประชุมเป็นหัวใจสำคัญสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบยืดหยุ่น เอชพีกำลังปฏิวัติ วิธีที่ผู้คนทำงานร่วมกันในสภาพแวดล้อมแบบไฮบริดด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันห้องประชุมและชุดหูฟังที่ได้รับการรับรองที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม4 เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับการมองเห็นและได้ยิน ด้วยเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะ Poly DirectorAI อุปกรณ์ Poly Studio รุ่นล่าสุด ช่วยโฟกัสในจุดสำคัญ ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนสามารถนำเสนอตัวเองในภาพที่ดีที่สุด

  • กล้องกลางโต๊ะ Poly Studio E360: กล้อง Poly Studio E360 ถูกออกแบบมาเป็นกล้องเสริม สำหรับตรงกลางของโต๊ะประชุม เหมาะสำหรับห้องประชุมขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ มอบคุณภาพ วิดีโอที่ยอดเยี่ยมและครอบคลุมพื้นที่ 360 องศา กล้อง Poly Studio E360 ทำงานควบคู่กับ กล้องหน้าห้องประชุม ช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับการมองเห็นอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะนั่งอยู่ที่ใดในห้อง
image005
  • กล้อง Poly Studio E60: สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างในห้องประชุมขนาดใหญ่ ด้วยกล้อง Poly Studio E60 ช่วยให้ทุกคนมีสมาธิด้วยระบบซูมแบบออฟติคอล 12 เท่าอันทรงพลังและเซ็นเซอร์ 4K จับภาพได้ แม้ผู้เข้าร่วมประชุมที่อยู่ปลายสุดของห้องด้วยรายละเอียดที่สมจริง นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติ ติดตามผู้นำเสนอ ช่วยให้ภาพของผู้บรรยายหลักชัดเจนอยู่ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความรู้สึกมีส่วนร่วมให้กับ ผู้เข้าร่วมประชุมทางวิดีโอ
  •  วิดีโอบาร์ระดับพรีเมียม Poly Studio V52: Poly Studio V52 ซึ่งได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก Poly Studio X52 ที่ได้รับรางวัล จะช่วยยกระดับประสบการณ์การประชุมของคุณในห้องประชุมขนาดกลาง ด้วย นวัตกรรมกล้องอัจฉริยะ Poly DirectorAI ตัวล่าสุดและคุณสมบัติเสียง AI อันเป็นเอกลักษณ์ ขจัดเสียงรบกวน และแก้ไขปัญหาเสียงสะท้อนที่เกิดจากผนังกระจกในห้องประชุม ไม่ว่าจะใช้ โซลูชันการประชุมร่วมกับพีซีที่แข็งแกร่งของ HP สำหรับ Microsoft Teams และ Zoom หรือ เพียงแค่เชื่อมต่อแล็ปท็อปของคุณสำหรับการสนทนาทางวิดีโอวิดีโอบาร์ USB ระดับพรีเมียมนี้ จะผสานการทำงานอย่างไร้รอยต่อกับทุกรูปแบบการใช้งานของคุณ และช่วยยกระดับประสบการณ์ การประชุมไปอีกขั้น
image006

ซอฟต์แวร์ Poly Lens เวอร์ชันล่าสุด มอบการใช้งานวิดีโอและการสนับสนุนทางเทคนิค (serviceability) ที่ง่ายและดียิ่งขึ้น ช่วยให้การติดตั้งและกำหนดค่าอุปกรณ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ ทางเทคนิคขั้นสูง การยกระดับเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อองค์กรปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงพื้นที่ทำงาน ส่งผลให้ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้มีความราบรื่น ช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากร การผสานรวมปฏิทิน Microsoft O365 ใหม่ ช่วยให้เห็นภาพรวมของการใช้ห้องประชุมและการใช้ประโยชน์จากห้องประชุม บนแพลตฟอร์มต่างๆอย่างครอบคลุมทำให้ฝ่ายไอทีสามารถวางแผนจัดสรรห้องประชุมได้ดียิ่งขึ้น ตามแนวโน้ม การใช้งาน Poly Lens วางรากฐานสำหรับการติดตั้ง บริหารจัดการ ติดตามผล และวิเคราะห์ด้วยปัญญาประดิษฐ์ สำหรับห้องประชุมที่ใช้ระบบวิดีโอ

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยจอภาพและอุปกรณ์ต่อพ่วงของ HP

เอชพียังเปิดตัวจอภาพและอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น สะดวกสบาย ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพการทำงานไม่ว่าคุณจะทำงานที่ไหนก็ตามเอชพีได้ปรับโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพเชิงพาณิชย์ระดับ พรีเมียมอีกครั้ง และเปิดตัวจอภาพ HP Series 7 Pro Monitors ซึ่งเป็นซีรีส์จอภาพสำหรับการประชุมที่ล้ำหน้า ที่สุดในโลก ออกแบบมาสำหรับนักสร้างสรรค์และผู้นำยุคใหม่ที่ต้องการปรับแต่งสไตล์การทำงานตาม ความต้องการ จอภาพ HP Series 7 Pro ขนาด 27 นิ้วและ 34 นิ้ว เป็นซีรีส์จอภาพสำหรับการประชุมรุ่นแรก ของโลกที่มีเว็บแคม AI ส่วนตัว เพื่อการทำงานร่วมกันแบบเสมือนจริงที่สมจริงช่วยส่งมอบภาพและเสียงของคุณ อย่างดีที่สุด โดยจอภาพนั้นมีให้เลือกถึง 11 รุ่น นับเป็นจอภาพรุ่น DreamColor ที่ครอบคลุมที่สุดของ HP เพื่อส่งมอบภาพที่สวยงามคมชัด สมจริง

image008

ยกระดับความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นไปอีกขั้นกับคีย์บอร์ดไร้สาย HP 965 Ergonomic รูปแบบแป้นพิมพ์แบบแบ่งโซนและปุ่มคีย์บอร์ดแบบตั้งโปรแกรมได้ 20 ปุ่ม มอบประสบการณ์ การพิมพ์ที่ปรับแต่งได้ตามต้องการในขณะที่แผ่นปุ่มตัวเลขแบบแยกที่ปรับแต่งได้สามารถช่วยเพิ่มฟังก์ชัน การใช้งานด้วยประสิทธิภาพของ AI ปุ่ม Copilot7 ที่ติดตั้งในตัวสามารถช่วยสามารถทำงานประจำวันได้ง่ายขึ้น การเชื่อมต่อ อุปกรณ์หลายเครื่องผ่าน Bluetooth® หรือดองเกิล ล้วนขึ้นอยู่กับความต้องการในการทำงาน ของผู้ใช้ คีย์บอร์ดนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การทำงานไปอีกขั้นและตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราใน การปกป้องโลกใบนี้ร่วมกัน ด้วยตัวคีย์บอร์ดที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่ผ่านการใช้งานแล้ว 50% และบรรจุภัณฑ์ ภายนอกที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน

HP Comfort series ยกระดับความสบายของผู้ใช้ไปอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่รับกับสรีระอย่างแท้จริง คีย์บอร์ด HP 685 Comfort Dual-Mode มีดีไซน์โค้งเว้าและที่พักข้อมือ ช่วยให้คุณสามารถใช้แป้นพิมพ์ ได้อย่างสบายตลอด ระยะเวลาหลายชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Copilot7 ในตัว เมาส์ HP 685 Comfort Dual-Mode มีรูปทรงโค้งเว้าพอดีมือ ทั้งคีย์บอร์ดและเมาส์รองรับการตั้งค่าปุ่มลัด (Shortcuts) ตามการใช้งานของคุณ และมีการเชื่อมต่อที่เสริมความปลอดภัย ช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น

HP 685 Comfort Dual Mode Keyboard

เพิ่มเติมอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานแบบยืดหยุ่น:

  • HP 435 Programmable Wireless Keypad : สัมผัสประสบการณ์แป้นพิมพ์เชิงกล Bluetooth® ที่ปรับแต่งได้มากที่สุดในโลก
  • HP USB-C Travel Hub G3: ขยายขีดความสามารถของแล็ปท็อปด้วยพอร์ตสำคัญ 5 พอร์ต มอบการจ่ายไฟที่ปรับขนาดได้และการเชื่อมต่อแบบ plug-and-play กับอุปกรณ์เกือบทุกชนิด
  • HP 405 Backlit Wired Keyboard: จัดระเบียบพื้นที่ทำงานของคุณด้วยคีย์บอร์ดกันน้ำและฆ่าเชื้อได้ มีไฟแบ็คไลท์แบบปรับได้ 3 ระดับสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย
  • HP Modular Bag Series: กระเป๋าเป้สะพายหลังแบบโมดูลาร์ที่เบาและล้ำสมัยที่สามารถปรับแต่งได้ ประกอบด้วยกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย และซองใส่แล็ปท็อป เพื่อจัดเก็บสิ่งของจำเป็นของคุณอย่างเป็นระเบียบ
  • HP 14-inch Convertible Laptop Backpack Tote: เปลี่ยนกระเป๋าเป้แล็ปท็อปน้ำหนักเบาขนาด 14 นิ้วให้เป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายแบบพับได้ หรือกระเป๋าถือเพื่อความคล่องตัวสูงสุดขณะเดินทาง

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP Elite x360 1040 G11 และ HP EliteBook 1040 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP Elite x360 830 G11, HP EliteBook 830 G11, HP EliteBook 840 G11 และ HP EliteBook 860 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP EliteBook 835 G11, HP EliteBook 845 G11 และ HP EliteBook 865 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP EliteBook 630 G11, HP EliteBook 640 G11 และ HP EliteBook 660 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP EliteBook 645 G11 และ HP EliteBook 665 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP ProBook 440 G11 และ HP ProBook 460 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP Elite Small Form Factor 805 G9 Desktop PC ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP Series 7 Pro Monitors ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP Cloud Endpoint Manager SaaSราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง  HP Endpoint Security Controller ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • ZBook Power G11 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • ZBook Firefly G11 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • ZBook Studio G11 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • ZBook Fury G11 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • Poly Studio E360 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • Poly Studio V52 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • Poly Studio E60 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP 965 Ergonomic Wireless Keyboard ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP 685 Comfort Dual-Mode Keyboard ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP 685 Comfort Dual-Mode Mouse ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP 435 Programmable Wireless Keypad ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP USB-C Travel Hub G3 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP 405 Backlit Wired Keyboard ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP Modular Series ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง 
  • HP 14-inch Convertible Laptop Backpack Tote ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำขุมพลังของ AI มาเสริมสร้างประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรูปแบบไฮบริด ประเด็นสำคัญ: Advertisement เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC  หรือพีซีระบบ AI ที่ครอบคลุมและครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยพีซี HP Elite รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในโลก ใช้สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พีซี HP Elite และ Pro รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับความสามารถของ...

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

CONTENT

เปรียบเทียบ 3 สุดยอด AI ที่คุณสามารถใช้งานได้แบบฟรีๆ (และเสียเงินเพิ่มความสามารถ) ในโลกปัจจุบัน จะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกันได้เลย ในช่วง 1 – 2 ปีที่ผ่านมานั้นหลายๆ ท่านคงทราบดีว่าเราได้เข้าใกล้และใช้งาน AI หรือปัญญาประดิษฐ์กันมากขึ้นจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ChatGPT ที่เป็น AI ซึ่งเราๆ ท่านๆ สามารถที่จะคุยกับมันเพื่อที่จะให้มันช่วยหาคำตอบต่างๆ ให้กับเราได้(หรือแม้กระทั่งคุยเล่นกับเราได้) ซึ่งหากจะว่าไปจริงๆ...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก